Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 52 of 52
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2559
การตื่นตัว สินค้าและทักษะของพนักงานที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำ ของลูกค้ายูนิโคล่ (Uniqlo) ในเขตกรุงเทพมหานคร
ธัญวรรณ วทนะรัตน์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
การประชาสัมพันธ์และอิทธิพลการบอกเล่าปากต่อปากที่มีผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมภายในจังหวัดสิงห์บุรีของนักท่องเที่ยว
ภัทราภร รุจิระเศรษฐ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลความพึงพอใจในบริการและการบอกต่อของอินเทอร์เน็ตบ้าน(ADSL) ของกลุ่มคนวัยทำงาน
จิราภรณ์ พรรณวิชัย
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ดนุสรณ์ อรัญสุคนธ์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
การรับรู้คุณภาพการให้บริการและคุณค่าที่รับรู้ส่งผลต่อความภักดีของผู้มาใช้บริการคลินิกผิวหนังและความงามของประชาชนในเขตจังหวัดชลบุรี
เกษกนก ศศิบวรยศ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
การรับรู้คุณภาพในการให้บริการมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าพักรีสอร์ท ระดับ 4 ดาว ในจังหวัดชลบุรี
ภัทรา ภัทรมโน
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
การรับรู้โฆษณาผ่านสื่อโทรทัศน์และทัศนคติที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์และคุณภาพที่รับรู้ของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าของผู้หญิงในจังหวัดอุบลราชธานี
ธนัชญา วิสิฐศุภากร
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
การรับรู้โฆษณาผ่านสื่อโทรทัศน์ส่งผลต่อภาพลักษณ์สินค้าและคุณภาพ ที่รับรู้ของเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชนันพร แก้วโสฬส
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
การวิเคราะห์เนื้อหาป้ายโฆษณาบนถนนริมทางเท้าส่งผลต่อการรับรู้และการจดจำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนัฏฐา สาริกบุตร
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการสร้างการรับรู้ของผู้บริโภคผ่านสื่อทางการตลาดส่งผล ต่อภาพลักษณ์ของการบริการอินเตอร์เน็ต ทรูออนไลน์
ปฐมพล มักประเสริฐ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
การศึกษาคุณค่าตราสินค้าและความชื่นชอบในตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสมาร์ทวอท์ช ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชาญวิทย์ เชียงทอง
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
การศึกษาทัศนคติและค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อรวรรณ ลลิตแจ่มเลิศ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
การศึกษาประสิทธิภาพการสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อแรงจูงใจในการซื้อกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลของผู้บริโภค
สวรักษ์ พงษ์ธนะเศรษฐ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2555
การศึกษาปัจจัยแวดล้อมในการดำรงชีวิตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ eco-car ในเขตกรุงเทพมหานคร
อำนาจ พนาคุณากร
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
การศึกษาสาระองค์ประกอบของภาพยนตร์โฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ ที่ส่งผลต่อ ความตั้งใจ ความสนใจ ความต้องการ และการตัดสินใจซื้อประกันชีวิต ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธีรนัยน์ คำเบ้า
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
การสำรวจพฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารทางสื่อออนไลน์ (สื่ออินเตอร์เน็ต) และทัศนคติที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์สบู่แครอทฟิลิปปินส์ที่จำหน่ายทางออนไลน์
รัญญา นาคนุ่น
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
การสื่อสารด้านการรณรงค์และการเปลี่ยนแปลงค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของสินค้า ข้าวกล้องไรซ์เบอร์รี่
ภัทรสุฎา มณีพันธุ์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
22-Mar-2559
การเสนอขายผ่านออนไลน์ที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้าน พี พี ซุปเปอร์มาร์เก็ต ในจังหวัดระยอง
อัจฉรา มีประสพ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
การเสนอขายผ่านออนไลน์ที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจเลือกใช้บริการ ร้าน พี พี ซุปเปอร์มาร์เก็ต ในจังหวัดระยอง
อัจฉรา มีประสพ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
ความคาดหวังต่อคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อทัศนคติด้านความรู้ความเข้าใจ และด้านความรู้สึกของสถานรับเลี้ยงเด็กเนอสเซอรี่
รัชนิ์รมณ นัยน์วิวัฒน์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2557
ความคาดหวังในองค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาของผู้บริโภคในเขต อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี
ชฎาพร อรชุน
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
ความคาดหวังในองค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้า กีฬาของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี
ชฎาพร อรชุน
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้ามาใช้บริการซ้ำของร้านคาร์แคร์ของกลุ่มวัยทำงานและวัยนักศึกษา
รุ่งนภา ออมสินสมบูรณ์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
ความพึงพอใจต่อคุณค่าตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและใช้บริการห้างซูเปอร์เซ็นเตอร์ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการ
ศักดิ์สิทธิ์ ธรรมาธิวัฒน์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
ความพึงพอใจในคุณภาพการบริการและความเชื่อมั่นไว้วางใจส่งผลต่อความภักดีของธุรกิจผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่
อนุชา อรุณทองวิไล
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
ความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าบริษัทหลักทรัพย์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
ธัชพล ใยบัวเทศ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
ความรู้ ความเข้าใจและความไว้วางใจมีอิทธิพลต่อความภักดีในการเลือกใช้บริการ Netbank ของลูกค้าธนาคารกรุงไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
อรวรรณ เรืองรองกวิน
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2557
ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม ของผู้ที่อาศัยในอาคารชุดและอาคารอยู่อาศัยรวมในเขตกรุงเทพมหานครปี 2557
ชนัตร โกวิทสิทธินันท์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
ค่านิยมทางสังคมและรูปแบบการดำเนินชีวิตส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสติ๊กเกอร์ในแอพพลิเคชั่นไลน์ของกลุ่มคนวัยทำงานและกลุ่มนักศึกษา
ติณณวรรธน์ สิริทรัพย์ทวี
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
ค่านิยมและอิทธิพลจากบุคคลที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจศัลยกรรมความงาม
ธัญชนก สุขแสง
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อ (ความตั้งใจ ความสนใจ ความต้องการ และการตัดสินใจซื้อ) สินค้าแบรนด์เนมแท้
ศศินภา เลาหสินณรงค์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2557
คุณค่าตราสินค้าส่งผลต่อความภักดีในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Blackmore
สุดารักษ์ วงษ์เจริญ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
ทัศนคติความรู้ความเข้าใจ พฤติกรรม และ คุณลักษณะการใช้งานของเทคโนโลยี ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการใช้เครื่องชำระค่าโทรศัพท์อัตโนมัติ ของประชาชนในกรุงเทพมหานครปี 2558
กรวินท์ กรประเสริฐวิทย์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2557
ทัศนคติด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความรู้สึก และความเสี่ยงด้านผลิตภัณฑ์ ส่งผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจซื้อรถมือสองในเขตกรุงเทพมหานครปี 2557
ทนงศักดิ์ ภักดีชน
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
ทัศนคติด้านส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ใช้ระบบปฏิบัติการของไอโฟนในเขตกรุงเทพมหานคร
ธันยมล งามเศรษฐมาศ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
ทัศนคติต่อการใช้งานเว็บไซต์ที่เป็น Pure Click ส่งผลต่อพฤติกรรมการบอกต่อของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครปี 2558
ชินวัฒน์ จงกอร์ปเมธากุล
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
เนื้อหาของโฆษณารถยนต์ผ่านสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์รถยนต์
อาทิตย์ อุทัย
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
ประสิทธิภาพการสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำหอมต่างประเทศ
นุจรี เตชะสุกิจ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
ประสิทธิภาพการสื่อสารทางตลาดผ่านสื่อออนไลน์โดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงส่งผลต่อการตั้งใจซื้อเครื่องสำอาง
ภาณุพงค์ ม่วงอินทร์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
ประสิทธิภาพของระบบสนับสนุนการตัดสินใจที่ส่งผลต่อกระบวนการ การบริหารงานโครงการของผู้บริหารในองค์กร
ปิยะพงษ์ ตรีสิรินิธิโชติ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
ปัจจัยความสำเร็จขององค์กรที่ส่งผลให้สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี เป็นที่รับรู้และจดจำของผู้ชมใน เขตกรุงเทพมหานคร
ปรียนันท์ พละศักดิ์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
ปัจจัยแรงจูงใจของผู้บริโภคที่มีผลกระทบต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพของผู้บริโภควัยทำงาน ในจังหวัดนครราชสีมา
รัตนาภรณ์ กรวยสวัสดิ์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
ปัจจัยแรงจูงใจของผู้บริโภคที่มีผลกระทบต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพของผู้บริโภควัยทำงาน ในจังหวัดนครราชสีมา
รัตนาภรณ์ กรวยสวัสดิ์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
พฤติกรรมการซื้อผ่านทางออนไลน์ และปัจจัยด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสติ๊กเกอร์จาก LINE แอปพลิเคชั่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชูพล ศรีเวียง
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2557
ภาพลักษณ์การบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร 2557
พงศธร พึ่งเนตร์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
ภาพลักษณ์และคุณภาพการใช้บริการของโรงแรมที่ส่งผลต่อการตั้งใจใช้บริการซ้ำโรงแรมขนาดกลางในเขตกรุงเทพมหานคร ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
ปรียาภรณ์ หารบุรุษ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
รูปแบบการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความต้องการใช้เครื่องสำอางของผู้ชายในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
ธวัชชัย สุขสมโภชน์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2557
รูปแบบการดำเนินชีวิต และลักษณะบุคลิกภาพในกลุ่มผู้บริโภคเจเนอร์เรชั่น X และเจนเนอร์รชั่น Y ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านทางออนไลน์
กมลวรรณ วนิชพันธุ์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2557
อิทธิพลของการสื่อสารด้วยวิธีปากต่อปากผ่านทางออนไลน์ที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าและการตัดสินใจรับประทานอาหารที่ร้านอาหารญี่ปุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
มุชาภร โยธะวงษ์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปาก และภาพลักษณ์ของบริษัทจัดหางานที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ เลือกใช้บริษัทจัดหางานจากคุณประโยชน์ที่ได้รับของผู้หางานในเขตกรุงเทพมหานคร
ไอรินทร์ ศิระบุญยสิทธิ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
อิทธิพลขององค์ประกอบคุณค่าตราสินค้าจากมุมมองของลูกค้าที่ส่งผลต่อความ ไว้วางใจและตั้งใจเลือกใช้บริการกับ บมจ.ธนาคารกรุงไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
จรัล รัศมิทรัพย์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
อิทธิพลภาพลักษณ์สโมสรฟุตบอลไทยและความนิยมในภาพลักษณ์นักกีฬาฟุตบอลไทยที่มีชื่อเสียงส่งผลต่อพฤติกรรมการติดตามรับชมการแข่งขันฟุตบอลไทย
ชัยวัฒน์ ชลานันต์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
Showing results 1 to 52 of 52
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback