DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 52 of 52
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2559การตื่นตัว สินค้าและทักษะของพนักงานที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำ ของลูกค้ายูนิโคล่ (Uniqlo) ในเขตกรุงเทพมหานครธัญวรรณ วทนะรัตน์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559การประชาสัมพันธ์และอิทธิพลการบอกเล่าปากต่อปากที่มีผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมภายในจังหวัดสิงห์บุรีของนักท่องเที่ยวภัทราภร รุจิระเศรษฐสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลความพึงพอใจในบริการและการบอกต่อของอินเทอร์เน็ตบ้าน(ADSL) ของกลุ่มคนวัยทำงานจิราภรณ์ พรรณวิชัยสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครดนุสรณ์ อรัญสุคนธ์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558การรับรู้คุณภาพการให้บริการและคุณค่าที่รับรู้ส่งผลต่อความภักดีของผู้มาใช้บริการคลินิกผิวหนังและความงามของประชาชนในเขตจังหวัดชลบุรีเกษกนก ศศิบวรยศสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558การรับรู้คุณภาพในการให้บริการมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าพักรีสอร์ท ระดับ 4 ดาว ในจังหวัดชลบุรีภัทรา ภัทรมโนสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558การรับรู้โฆษณาผ่านสื่อโทรทัศน์และทัศนคติที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์และคุณภาพที่รับรู้ของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าของผู้หญิงในจังหวัดอุบลราชธานีธนัชญา วิสิฐศุภากรสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559การรับรู้โฆษณาผ่านสื่อโทรทัศน์ส่งผลต่อภาพลักษณ์สินค้าและคุณภาพ ที่รับรู้ของเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครชนันพร แก้วโสฬสสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558การวิเคราะห์เนื้อหาป้ายโฆษณาบนถนนริมทางเท้าส่งผลต่อการรับรู้และการจดจำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธนัฏฐา สาริกบุตรสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการสร้างการรับรู้ของผู้บริโภคผ่านสื่อทางการตลาดส่งผล ต่อภาพลักษณ์ของการบริการอินเตอร์เน็ต ทรูออนไลน์ปฐมพล มักประเสริฐสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558การศึกษาคุณค่าตราสินค้าและความชื่นชอบในตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสมาร์ทวอท์ช ในเขตกรุงเทพมหานครชาญวิทย์ เชียงทองสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558การศึกษาทัศนคติและค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอรวรรณ ลลิตแจ่มเลิศสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558การศึกษาประสิทธิภาพการสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อแรงจูงใจในการซื้อกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลของผู้บริโภคสวรักษ์ พงษ์ธนะเศรษฐสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2555การศึกษาปัจจัยแวดล้อมในการดำรงชีวิตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ eco-car ในเขตกรุงเทพมหานครอำนาจ พนาคุณากรสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559การศึกษาสาระองค์ประกอบของภาพยนตร์โฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ ที่ส่งผลต่อ ความตั้งใจ ความสนใจ ความต้องการ และการตัดสินใจซื้อประกันชีวิต ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธีรนัยน์ คำเบ้าสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558การสำรวจพฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารทางสื่อออนไลน์ (สื่ออินเตอร์เน็ต) และทัศนคติที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์สบู่แครอทฟิลิปปินส์ที่จำหน่ายทางออนไลน์รัญญา นาคนุ่นสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559การสื่อสารด้านการรณรงค์และการเปลี่ยนแปลงค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของสินค้า ข้าวกล้องไรซ์เบอร์รี่ภัทรสุฎา มณีพันธุ์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
22-Mar-2559การเสนอขายผ่านออนไลน์ที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้าน พี พี ซุปเปอร์มาร์เก็ต ในจังหวัดระยองอัจฉรา มีประสพสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559การเสนอขายผ่านออนไลน์ที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจเลือกใช้บริการ ร้าน พี พี ซุปเปอร์มาร์เก็ต ในจังหวัดระยองอัจฉรา มีประสพสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559ความคาดหวังต่อคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อทัศนคติด้านความรู้ความเข้าใจ และด้านความรู้สึกของสถานรับเลี้ยงเด็กเนอสเซอรี่รัชนิ์รมณ นัยน์วิวัฒน์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2557ความคาดหวังในองค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาของผู้บริโภคในเขต อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรีชฎาพร อรชุนสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558ความคาดหวังในองค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้า กีฬาของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรีชฎาพร อรชุนสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้ามาใช้บริการซ้ำของร้านคาร์แคร์ของกลุ่มวัยทำงานและวัยนักศึกษารุ่งนภา ออมสินสมบูรณ์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559ความพึงพอใจต่อคุณค่าตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและใช้บริการห้างซูเปอร์เซ็นเตอร์ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการศักดิ์สิทธิ์ ธรรมาธิวัฒน์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558ความพึงพอใจในคุณภาพการบริการและความเชื่อมั่นไว้วางใจส่งผลต่อความภักดีของธุรกิจผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่อนุชา อรุณทองวิไลสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558ความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าบริษัทหลักทรัพย์ ในเขตกรุงเทพมหานครธัชพล ใยบัวเทศสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559ความรู้ ความเข้าใจและความไว้วางใจมีอิทธิพลต่อความภักดีในการเลือกใช้บริการ Netbank ของลูกค้าธนาคารกรุงไทยในเขตกรุงเทพมหานครอรวรรณ เรืองรองกวินสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2557ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม ของผู้ที่อาศัยในอาคารชุดและอาคารอยู่อาศัยรวมในเขตกรุงเทพมหานครปี 2557ชนัตร โกวิทสิทธินันท์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558ค่านิยมทางสังคมและรูปแบบการดำเนินชีวิตส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสติ๊กเกอร์ในแอพพลิเคชั่นไลน์ของกลุ่มคนวัยทำงานและกลุ่มนักศึกษาติณณวรรธน์ สิริทรัพย์ทวีสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558ค่านิยมและอิทธิพลจากบุคคลที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจศัลยกรรมความงามธัญชนก สุขแสงสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อ (ความตั้งใจ ความสนใจ ความต้องการ และการตัดสินใจซื้อ) สินค้าแบรนด์เนมแท้ศศินภา เลาหสินณรงค์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2557คุณค่าตราสินค้าส่งผลต่อความภักดีในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Blackmoreสุดารักษ์ วงษ์เจริญสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558ทัศนคติความรู้ความเข้าใจ พฤติกรรม และ คุณลักษณะการใช้งานของเทคโนโลยี ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการใช้เครื่องชำระค่าโทรศัพท์อัตโนมัติ ของประชาชนในกรุงเทพมหานครปี 2558กรวินท์ กรประเสริฐวิทย์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2557ทัศนคติด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความรู้สึก และความเสี่ยงด้านผลิตภัณฑ์ ส่งผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจซื้อรถมือสองในเขตกรุงเทพมหานครปี 2557ทนงศักดิ์ ภักดีชนสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559ทัศนคติด้านส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ใช้ระบบปฏิบัติการของไอโฟนในเขตกรุงเทพมหานครธันยมล งามเศรษฐมาศสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558ทัศนคติต่อการใช้งานเว็บไซต์ที่เป็น Pure Click ส่งผลต่อพฤติกรรมการบอกต่อของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครปี 2558ชินวัฒน์ จงกอร์ปเมธากุลสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558เนื้อหาของโฆษณารถยนต์ผ่านสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์รถยนต์อาทิตย์ อุทัยสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558ประสิทธิภาพการสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำหอมต่างประเทศนุจรี เตชะสุกิจสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558ประสิทธิภาพการสื่อสารทางตลาดผ่านสื่อออนไลน์โดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงส่งผลต่อการตั้งใจซื้อเครื่องสำอางภาณุพงค์ ม่วงอินทร์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559ประสิทธิภาพของระบบสนับสนุนการตัดสินใจที่ส่งผลต่อกระบวนการ การบริหารงานโครงการของผู้บริหารในองค์กรปิยะพงษ์ ตรีสิรินิธิโชติสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558ปัจจัยความสำเร็จขององค์กรที่ส่งผลให้สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี เป็นที่รับรู้และจดจำของผู้ชมใน เขตกรุงเทพมหานครปรียนันท์ พละศักดิ์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559ปัจจัยแรงจูงใจของผู้บริโภคที่มีผลกระทบต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพของผู้บริโภควัยทำงาน ในจังหวัดนครราชสีมารัตนาภรณ์ กรวยสวัสดิ์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559ปัจจัยแรงจูงใจของผู้บริโภคที่มีผลกระทบต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพของผู้บริโภควัยทำงาน ในจังหวัดนครราชสีมารัตนาภรณ์ กรวยสวัสดิ์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558พฤติกรรมการซื้อผ่านทางออนไลน์ และปัจจัยด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสติ๊กเกอร์จาก LINE แอปพลิเคชั่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครชูพล ศรีเวียงสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2557ภาพลักษณ์การบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร 2557พงศธร พึ่งเนตร์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558ภาพลักษณ์และคุณภาพการใช้บริการของโรงแรมที่ส่งผลต่อการตั้งใจใช้บริการซ้ำโรงแรมขนาดกลางในเขตกรุงเทพมหานคร ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติปรียาภรณ์ หารบุรุษสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558รูปแบบการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความต้องการใช้เครื่องสำอางของผู้ชายในเขตกรุงเทพและปริมณฑลธวัชชัย สุขสมโภชน์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2557รูปแบบการดำเนินชีวิต และลักษณะบุคลิกภาพในกลุ่มผู้บริโภคเจเนอร์เรชั่น X และเจนเนอร์รชั่น Y ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านทางออนไลน์กมลวรรณ วนิชพันธุ์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2557อิทธิพลของการสื่อสารด้วยวิธีปากต่อปากผ่านทางออนไลน์ที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าและการตัดสินใจรับประทานอาหารที่ร้านอาหารญี่ปุ่นในเขตกรุงเทพมหานครมุชาภร โยธะวงษ์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปาก และภาพลักษณ์ของบริษัทจัดหางานที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ เลือกใช้บริษัทจัดหางานจากคุณประโยชน์ที่ได้รับของผู้หางานในเขตกรุงเทพมหานครไอรินทร์ ศิระบุญยสิทธิสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559อิทธิพลขององค์ประกอบคุณค่าตราสินค้าจากมุมมองของลูกค้าที่ส่งผลต่อความ ไว้วางใจและตั้งใจเลือกใช้บริการกับ บมจ.ธนาคารกรุงไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลจรัล รัศมิทรัพย์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558อิทธิพลภาพลักษณ์สโมสรฟุตบอลไทยและความนิยมในภาพลักษณ์นักกีฬาฟุตบอลไทยที่มีชื่อเสียงส่งผลต่อพฤติกรรมการติดตามรับชมการแข่งขันฟุตบอลไทยชัยวัฒน์ ชลานันต์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
Showing results 1 to 52 of 52

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback