DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ความภักดีของลูกค้า

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 48 of 48
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560การรับรู้ ความพึงพอใจ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความภักดีต่อตราฟูจิฟิล์มของลูกค้าในกรุงเทพมหานครอลงกรณ์ กริชนิกรศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561การรับรู้คุณค่าด้านราคาและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อคลินิกเสริมความงามด้านผิวพรรณของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครนัทธมน นักพาณิชย์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล กระบวนการ และคุณภาพการให้บริการ ที่มีผลต่อความจงรักภักดีผู้เข้าพักโรงแรมระดับ 5 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานครณัฐนนท์ ขวัญทองสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล คุณภาพการให้บริการและความไว้เนื้อเชื่อใจที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้ปกครองโรงเรียนอนุบาลอนุบัณฑิตคีตกานท์ สายอรุณสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2563การศึกษาถึงความมีอิทธิพลของการตลาดแบบไร้รอยต่อ ( Omni Channel Marketing) ที่ส่งผลต่อ ความภักดีของลูกค้าอิเกียในประเทศไทยอสมาภรณ์ เขียวมีส่วนศศิประภา พันธนาเสวี
2565การศึกษาถึงปัจจัยด้านคุณค่าที่รับรู้ที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าร้านกาแฟ Stand Alone แบบ Non-Franchise ในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา ร้านกาแฟ FIFTY FIVE FIVEภาณุวัฒน์ คชสิงห์ศศิประภา พันธนาเสวี
2560การศึกษาถึงอิทธิพลของการหลอมรวมสื่อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)ณัฐธัญ โอกาศศศิประภา พันธนาเสวี
2565การศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร และการมีส่วนร่วมบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของธุรกิจ Salon & Studio เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาเฟซบุ๊กแฟนเพจ Blooming salon x studioกรองกาญจน์ สมศรีภัทรภร สังขปรีชา
2560การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล การให้บริการระบบ 4G และคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดี ในการใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 4G ของบริษัทแห่งหนึ่ง : กรณีศึกษาผู้ใช้บริการเครือข่าย 4G เขตกรุงเทพมหานครทรงพร อวยพรสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2565การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และความไว้วางใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยมีความสัมพันธ์ต่อการซื้อซ้ำอาหารริมถนน (Street Food) ในย่านเยาวราชอมราพร อุตมาภิรักษ์ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2565การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และความไว้วางใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยมีความสัมพันธ์ต่อการซื้อซ้ำอาหารริมถนน (Street Food) ในย่านเยาวราชอมราพร อุตมาภิรักษ์ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2560การศึกษาองค์ประกอบของความผูกพันทุ่มเทของนักศึกษาในการสื่อสารผ่านเฟซบุ๊ก ที่มีต่อความภักดีและการบอกต่อปุณรภา ประดิษฐพงษ์มัลลิกา ผลอนันต์; สมเดช รุ่งศรีสวัสดิ์
2560การสร้างคุณค่าร่วมที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคต่อบริษัทปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครวรวัฒน์ สายสีนวลศศิประภา พันธนาเสวี
2561ความเป็นมืออาชีพและความมีนวัตกรรมของสำนักงานบัญชีที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจ และความภักดีของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกวินพัฒน์ ปรางสวรรค์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2565ความพึงพอใจของผู้บริโภค การติดแบรนด์ พฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสารแบบปาก ต่อปาก และการตลาดผ่านสื่ออินเทอร์เน็ตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่น ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครณัฐณิชา ศิริประทุมนิตนา ฐานิตธนกร
2560ความพึงพอใจ ความไว้วางใจ ที่มีผลต่อความภักดีในการจองห้องพักโรงแรมทางออนไลน์ของลูกค้าในกรุงเทพมหานครกิตติยา ขวัญใจศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561คุณภาพการบริการ การสื่อสารแบบปากต่อปาก การรับรู้ถึงคุณภาพของสินค้า ความไว้วางใจในสื่อสังคม และคุณลักษณะของร้านที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการร้านอีฟแอนด์บอย ในกรุงเทพมหานครอรอุมา จันทรนครนิตนา ฐานิตธนกร
2562คุณภาพการบริการในฟู้ดสโตร์ส่งผลต่อความภักดีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครญาดา เรืองมนตรีภูเกริก บัวสอน
2561คุณภาพการบริการและการบริหารความสัมพันธ์กับผู้รับบริการที่ส่งผลต่อความไว้วางใจ ความพึงพอใจ และความภักดีของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลเอกชน ในจังหวัดปทุมธานีโสรัจจะราช เถระพันธ์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์; นิตนา ฐานิตธนกร
2562ปัจจัยคุณภาพบริการ การรับรู้ราคา และความเป็นธรรมของราคา ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ และความภักดีต่อร้านจำหน่ายอุปกรณ์ และเครื่องทำกาแฟของลูกค้าในกรุงเทพมหานครวรัตถ์ ศรีไพศาลเจริญศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยคุณภาพบริการและการรับรู้คุณค่าที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจและความภักดีต่อร้านสปาของลูกค้าในกรุงเทพมหานครLINGLING LIANGศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2565ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีของลูกค้าในการใช้บริการร้านกาแฟ “A” ในกรุงเทพมหานครสุดารัตน์ พลายพงษาเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีของลูกค้าร้าน Kuroko Toy Shopพาขวัญ ดวงนุชเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีของลูกค้าไอโฟนในกรุงเทพมหานครธนวัต วังอมรมิตรเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย “B” ของผู้บริโภคในมหาวิทยาลัยกรุงเทพวิทยาเขตรังสิตและกล้วยน้ำไทภูริวัจน์ รุ่งพิสุทธิ์โสภณเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้าของร้านคาเฟ่แมว (Cat Café) จำนวน 8 แห่ง ในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานครอัจฉรีย์ อรรถบดีสกุลสมยศ วัฒนากมลชัย
2566ปัจจัยที่ส่งผลเชิงบวกต่อความตั้งใจในการใช้บริการซ้ำของลูกค้าร้าน Tewa Cafe Ayutthaya ในพื้นที่อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยาฐานิดา อะนันรัมย์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจและความภักดีต่อร้านผลิตภัณฑ์ฟาสต์แฟชั่นของลูกค้าในกรุงเทพมหานครชัยชาญ ลิขสิทธิ์วัฒนกุลศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561โปรแกรมความภักดีและคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความเชื่อถือไว้วางใจและความภักดีต่อร้านกาแฟพรีเมียมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครอรรัมภา มุกดาเวชศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2563แผนธุรกิจร้านไส้กรอกหมูดาวทองฉัตรศิตา เทียนสงค์ธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2561มุมมองทางสังคมและวัฒนธรรม การรับรู้คุณภาพบริการ ประสบการณ์ของลูกค้าที่ส่งผลต่อความภักดีในการกลับมาใช้บริการของนักท่องเที่ยวที่รีสอร์ทเชิงวัฒนธรรม อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานีรัตนพล เรืองศรีเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562อิทธิพลการรับรู้ด้านคุณภาพของสินค้า คุณภาพการให้บริการ และการรับรู้คุณค่า ด้านราคาที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษาของร้านไก่ทอด แบรนด์ต่างประเทศ ในเขตรังสิต ปทุมธานีนุชทยา เลิศพรคมสัน ตันสกุล
2561อิทธิพลของการเป็นผู้สนับสนุนด้านกีฬา (Sports Sponsorship) ที่มีผลต่อการจดจำตราสินค้าของลูกค้า บริษัท คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลชัยทัตน์ พุทธเดชศศิประภา พันธนาเสวี
2560อิทธิพลของการรับรู้คุณค่าด้านราคา คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และคุณภาพการให้บริการ ต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ การกลับมาใช้บริการซ้ำ และการบอกต่อของลูกค้า โรงแรม เดอ พาสคานี รีสอร์ท หัวหินหทัยกานต์ อินทรสมบัติอัมพล ชูสนุก
2564อิทธิพลของความน่าสนใจของกิจกรรมและภาพลักษณ์ด้านสภาพแวดล้อมที่มีต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการ ห้องพักโรงแรมในเครือทอสกาน่าวัลเล่เขาใหญ่ในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว (low season)ชาญวิทย์ นาถเสวีดร.ชุติน แก้วนพรัตน์
2559อิทธิพลของความพึงพอใจต่อคุณภาพสินค้าและความไว้วางใจในตราสินค้าที่ส่งผลต่อ ความภักดีของผู้ใช้รถยนต์พรีเมี่ยมกรณีศึกษาศูนย์วิภาวดีรังสิตสุชาดา อู่รัตนมณ๊เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561อิทธิพลของความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรภายหลังกระบวนการทางธุรกิจ ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรภายในกระบวนการทางธุรกิจ และความภักดีของผู้บริโภค ต่อความตั้งใจซื้อเครื่องเรือนและสินค้าตกแต่งบ้านของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเกวลี วัดพ่วงแก้วศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และความตั้งใจใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ของผู้บริโภคที่ซื้อแพ็คเกจดูฟุตบอล Premier League ของ True Vision ในเขตกรุงเทพมหานครฉัตรสิน เรืองไพบูลย์อัมพล ชูสนุก
2560อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และคุณค่าที่รับรู้ด้านราคาต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าร้านเสื้อผ้า Thanyalak Closetกุลิสรา อมรวุฒิทรัพย์อัมพล ชูสนุก
2561อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณภาพระบบต่อการใช้งาน ความพึงพอใจ การกลับมาซื้อซ้ำ และการบอกต่อของลูกค้าที่จองที่พักผ่านผู้ให้บริการเว็บไซต์ในประเทศไทยชนิกา ลักขณาศิริวัตรอัมพล ชูสนุก
2561อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ และคุณภาพบริการต่อความพึงพอใจ ความจงรักภักดีของลูกค้าโรงพยาบาลเอกชนรัตน์กนก ไวยศิลป์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561อิทธิพลของคุณค่ารับรู้ด้านราคา คุณค่าที่รับรู้ด้านอารมณ์ และคุณภาพการให้บริการต่อ ความพึงพอใจ ความผูกพัน และความจงรักภักดีของลูกค้าร้าน Amity coffee ในเขตกรุงเทพมหานครอรินทร์ อินทร์แจ้งอัมพล ชูสนุก
2561อิทธิพลของคุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจและต้นทุนการย้ายค่าย ต่อความภักดีต่อผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพบสิริ เลาหศิริปัญญาศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ คุณค่าที่รับรู้ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ และความภักดีของลูกค้าในการใช้บริการร้านอาหารเพื่อสุขภาพในเขตกรุงเทพมหานครรุ่งโรจน์ จีรพัฒนกุลเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561อิทธิพลของคุณภาพบริการและการรับรู้คุณค่าต่อความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าต่อสาย การบินภายในประเทศไทยศุภิสรา โตศิริวัฒนานนท์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564อิทธิพลของคุณภาพระบบ คุณภาพข้อมูล คุณภาพบริการ ความยุติธรรมของราคาและการส่งเสริมการตลาดของแอพส่งอาหารต่อความพึงพอใจและความตั้งใจใช้บริการซ้ำของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครชนากานต์ ทองศักดิ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า ต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของผู้บริโภคร้านอาหารประเภทสุกียากี้ สาขาในเขตกรุงเทพมหานครภัณฑิรา ธีระสานต์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์; ความภักดีของลูกค้า
2560อิทธิพลของภาพลักษณ์องค์การ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ ต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ การบอกต่อ และการกลับมาใช้บริการของลูกค้าร้านโคมทอง จังหวัดอุบลราชธานีอภิสรา เจียรกุลอัมพล ชูสนุก
Showing results 1 to 48 of 48

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback