DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การยอมรับเทคโนโลยี

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 52 of 52
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2563การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง การยอมรับเทคโนโลยีและทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจาก Shopee ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครปริยรุฬห์ ไผทฉันท์ชุติมาวดี ทองจีน
2560การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์และการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการจองร้านอาหารผ่านโมบายล์แอปพลิเคชันของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุภาวดี ปิ่นเจริญนิตนา ฐานิตธนกร
2561การตัดสินใจใช้บริการแอพพลิเคชั่น LINE MAN ในกรุงเทพมหานครอิสราวลี เนียมศรีรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561การยอมรับเทคโนโลยี Facebook Live และความน่าเชื่อถือของเจ้าของ Page ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าบน Facebookภาวินีย์ หิ่งห้อยรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558การยอมรับเทคโนโลยี GPS Tracking ของบริษัท พี.ที. ทรานส์ เอ็กซ์เพรส จำกัดกุลปริยา นกดีนิตนา ฐานิตธนกร
2564การยอมรับเทคโนโลยี ความเป็นเอกลักษณ์ และการรับรู้ความเสี่ยง ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชั่น TikTokเกียรติภูมิ นาควรรณกิจไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559การยอมรับเทคโนโลยี ความไว้วางใจ การเน้นราคาประหยัด และความแปลกใหม่ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อตั๋วเครื่องบินออนไลน์ของสายการบินต้นทุนต่ำของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพิชญ์ปิยา เพ็งผ่องนิตนา ฐานิตธนกร
2561การยอมรับเทคโนโลยี ความสะดวกในการใช้บริการ และการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย (Gen Y) ในกรุงเทพมหานครวศินี อิ่มธรรมพรนิตนา ฐานิตธนกร
2560การยอมรับเทคโนโลยี คุณค่าของบริการ คุณภาพของการบริการ และความง่ายในการใช้งาน ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบัตร Easy Pass ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครกัลยลักษณ์ ปานขำนิตนา ฐานิตธนกร
2564การยอมรับเทคโนโลยี และการสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้าออนไลน์ของผู้บริโภค Generation X ในเขตกรุงเทพมหานครชัชพัชร์ เตชะเกษมสุขทิวา พาร์ค
2560การยอมรับเทคโนโลยีและคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้ บริการการเรียนรู้ออนไลน์ในระบบเปิดสำหรับมหาชน (MOOC) ของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครอภิชัย ทาก๋องนิตนา ฐานิตธนกร
2563การยอมรับเทคโนโลยี และปัจจัยด้านภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อการ์ดจอของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครโอภาส คำวิชัยชุติมาวดี ทองจีน
2559การยอมรับเทคโนโลยี และพฤติกรรมผู้บริโภคทางออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเกวรินทร์ ละเอียดดีนันท์นิตนา ฐานิตธนกร
2561การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากบริษัทขายตรงผ่านช่องทางออนไลน์วรรณิกา จิตตินรากรรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2567การยอมรับในเทคโนโลยี และส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน TikTok ของผู้ใช้งานในจังหวัดกรุงเทพมหานครนัยลดา ชูวิเศษไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560การรับรู้คุณค่าของช่องทางออนไลน์ และการยอมรับเทคโนโลยี ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ ของกลุ่มข้าราชการครูในจังหวัดสมุทรสาครกรกช สุภาเนติรัตน์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562การรับรู้คุณภาพเว็บไซต์ การยอมรับเทคโนโลยี และการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร กับการตัดสินใจซื้อการ์ดจอจากเว็บไซต์ J.I.B ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพุทธิพงศ์ หม่อมวงศ์ชุติมาวดี ทองจีน
2561การรับรู้ประโยชน์ของรหัสผ่าน การรับรู้ความยากง่ายในการใช้งานรหัสผ่าน และทัศนคติต่อการตั้งรหัสผ่าน ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้รหัสผ่านที่ปลอดภัยของพนักงานบริษัทเอกชนในตลาดหลักทรัพย์ธันย์ชนก เกตุพิทยาสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2557การวิจัยเพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการขยายประสบการณ์ของผู้เข้าชมพิพิธภัณฑ์ด้วยโปรแกรมประยุกต์บนสื่อสังคมออนไลน์อุทัยวรรณ จตุพรกิ่งกาญจน์ สุขคณาภิบาล; วุฒนิพงษ์ วราไกรสวัสดิ์
2558การศึกษาการยอมรับและการรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อความไว้วางใจในการใช้บริการระบุตำแหน่ง (Location-based Services: LBS) ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครจิรภา รุ่งเรืองศักดิ์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562การศึกษาปัจจัยส่วนบุคคล การยอมรับเทคโนโลยี และวัฒนธรรมองค์กร ที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการทำงานของพนักงานธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สังกัดกลุ่มเครือข่ายภาคกลางณัฐรัตน์ สุขใยสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2566การศึกษาแรงจูงใจในการทำงาน การยอมรับเทคโนโลยี และวัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการทำงานของบุคลากรในกรมโยธาธิการและผังเมืองชาคริตส์ ปานผ่องสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยี และการสื่อสารแบบบอกต่อที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางแอปพลิเคชั่น Shopeeอรอนงค์ ทองกระจ่างชุติมาวดี ทองจีน
2559ความพึงพอใจ ความเพลิดเพลิน สิ่งเร้าทางสภาวะแวดล้อม และการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการใช้สื่อสังคมออนไลน์อย่างต่อเนื่องของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครธันยา ศิริลาภพานิชนิตนา ฐานิตธนกร
2563ความไว้วางใจ ส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยี ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ คอนแทคเลนส์ผ่านทางออนไลน์ธมนธรณ์ บุญเรืองชุติมาวดี ทองจีน
2560คุณภาพของระบบสารสนเทศและการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธนาคารผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของประชาชนในกรุงเทพมหานครเมทินี จันทร์กระแจะนิตนา ฐานิตธนกร
2559คุณภาพของเว็บไซต์และการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการสมัครงานออนไลน์ (E-job) ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครณัฐชยา รักประกอบกิจนิตนา ฐานิตธนกร
2564ประสบการณ์ ความพึงพอใจ และการยอมรับเทคโนโลยีของผู้ชมที่มีต่อการกลับมาชมงาน GLOBAL LIVE FAN MEETING ของ GMMTVศิวภรณ์ สร้อยจันทร์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยี และประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้บริการ Pre-order เครื่องสำอางผ่านทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครปัญ์ญจทรัพย์ ปัญญาไวรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561ปัจจัยด้านทัศนคติ ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด และการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของประชาชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกานต์ ภักดีสุขชุติมาวดี ทองจีน
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ของผู้บริโภคที่อาศัยในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลผ่านช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ศรัณย์ เถาสุวรรณ์ชุติมาวดี ทองจีน
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีการใช้งานกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (E-Wallet) ในการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครชยาภรณ์ กิติสิทธิชัยรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการธนาคารกสิกรไทย ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยากิตติยา มาทำมาชุติมาวดี ทองจีน
2565ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ EV (Electric Vehicle) ของประชากรในประเทศไทยฟางหยู หลีสุมนา ธีรกิตติกุล
2567ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าบริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลประวีณ นิติวนะกุลธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกชมภาพยนตร์ออนไลน์ผ่าน Netflixรงรอง สามสาหร่ายชุติมาวดี ทองจีน
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านอาหารที่ใช้โปรแกรมสั่งอาหารอัตโนมัติในเขตกรุงเทพมหานครขวัญพงศ์ พันธ์เจริญวรกุลชุติมาวดี ทองจีน
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อการขับเคลื่อนองค์กรในรูปแบบ Digital Transformationสุมลณาฏ จีรปีติกุลวรวัฒน์ จรดล
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้ประโยชน์จากแอพพลิเคชั่นไลน์ของกลุ่มผู้ใช้งานเจเนอเรชั่นเอ็กซ์ในกรุงเทพมหานครศุภัทรา นั้วตู้แก้วชุติมาวดี ทองจีน
2565ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจรับชมคอนเสิร์ตรูปแบบออนไลน์ปุณิกา ปิญะภาณุกัญจณ์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ KTB Netbank ในเขตกรุงเทพมหานครชัชฎาภรณ์ เดชาเสถียรสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2567ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ซื้อสินค้าใน TikTok Shop ของคนไทยสาธิต ชนาภาวรพงศ์-
2561แผนธุรกิจ Dressing Applicationวราภรณ์ แก้วคำหาญชุติมาวดี ทองจีน
2562แผนธุรกิจแอพพลิเคชั่นนำเข้า-ส่งออกทางทะเลคณิน วิญญาณชุติมาวดี ทองจีน
2565พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและการยอมรับในเทคโนโลยีที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการทรูวอลเล็ทรัฐธีร์ เจริญรัตน์วรกุลวิโรจน์ สุทธิสีมา
2562พฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ การยอมรับเทคโนโลยี และส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออัญมณีเครื่องประดับผ่านสื่อออนไลน์กนกวรรณ กลับวงศ์ชุติมาวดี ทองจีน
2562แรงจูงใจ ทัศนคติ และยอมรับเทคโนโลยี ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเคสโทรศัพท์ผ่านทางออนไลน์ของประชากรในกรุงเทพมหานครธนกิตติ์ จิตต์ประสงค์ชุติมาวดี ทองจีน
2567ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการการดำเนินชีวิต การยอมรับเทคโนโลยี กับพฤติกรรมการรับชมคลิปสปอยล์หนังของประชากรในกรุงเทพมหานครแจ็คกี้ อินทะมอนวิโรจน์ สุทธิสีมา
2565ส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยี และประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากประเทศจีนผ่านช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ข้ามพรมแดนหม้านหม้าน หลี่ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2565ส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับผ่านช่องทางออนไลน์คณธัช รักษนาเวศสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2567อิทธิพลของความเชื่อมั่น ความไว้วางใจ และการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลบนแอปพลิเคชันเป๋าตังของประชาชน ในเขตกรุงเทพมหานครวิมาดา ลาบรรเทาวิโรจน์ สุทธิสีมา
2566อิทธิพลส่วนประสมการตลาด การยอมรับเทคโนโลยี และทัศนคติต่อการตัดสินใจซื้อของออนไลน์ของผู้บริโภคชาวจีนผ่านแอปพลิเคชัน Tiktokเสี่ยวเหวิน เขอชุติมาวดี ทองจีน
Showing results 1 to 52 of 52

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback