DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject เฟซบุ๊ก

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 49 of 49
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของ คาซ่า เดอ มอนทาน่า รีสอร์ท (Casa De Montana Resort) ผ่านเฟซบุ๊กกมลพรรณ จันทราภาษธรรญธร ปัญญโสภณ
2567การแบ่งปันความรู้ดิจิทัลของชุมชนปลากัดเพื่อการนำสินทรัพย์ความรู้ ไปสร้างคุณค่าต่อในยุคดิจิทัลวิศรุต ปัญญาประดิษฐโชคชุติมา เกศดายุรัตน์
2561การประชาสัมพันธ์ของสมาร์ทฟาร์มเมอร์ในยุคดิจิทัล กรณีศึกษาไร่รื่นรมย์ เกษตรอินทรีย์วิทยา ถิ่นพุดซาปฐมา สตะเวทิน; โยธิน แสวงดี
2561การรับรู้เกี่ยวกับภาพลักษณ์ของคุณสู่ขวัญ บูลกุล ผ่านสื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจของแพรวมนต์ชมพู ธรฤทธิ์ปฐมา สตะเวทิน
2562การรู้ความเข้าใจ ความคาดหวัง ทัศนคติ และพฤติกรรมการใช้สื่อโทรทัศน์และเฟซบุ๊กในกลุ่ม เจเนเรชันวายภาคิน เนาวรัตโนภาสปฐมา สตะเวทิน
2567การวัดความสำเร็จของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลต่อการตัดสินใจจองซื้อที่อยู่อาศัย บนช่องทางเฟซบุ๊ก กรณีศึกษา อสังหาริมทรัพย์แนวราบ ภายใต้โครงการบ้านจัดสรร S Gate Life บริษัท เปี่ยมสุข พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัดจริยาพร เกวียนโคกกรวดชุติมา เกศดายุรัตน์
2566การวัดประสิทธิผลกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในการขายสินค้าผ่านช่องทาง Facebook กรณีศึกษาผ้าอ้อมเด็ก Harper Baby Careธาวิน พิทักษวงษ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2566การวัดประสิทธิผลการสื่อสารการตลาด ในรูปแบบข้อความบนรูปภาพ (Communication Message) บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย Facebook กรณีศึกษา อสังหาริมทรัพย์แนวราบภายใต้ โครงการบ้านจัดสรร Lalin Town Lio วงแหวน-รังสิต-คลอง 4 บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)สุทธิศักดิ์ ธนะทิพานนท์ปฐมา สตะเวทิน
2561การวิเคราะห์การนำเสนอเนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์ ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มหางานสำหรับฟรีแลนซ์ออนไลน์: กรณีศึกษาแฟนเพจเฟซบุ๊ก Fastworkฐิตานันท์ ชัยโฆษิตภิรมย์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561การวิเคราะห์เนื้อหาสาร และการตอบสนองในเพจเฟซบุ๊กของธุรกิจเกม: กรณีศึกษา เพจเฟซบุ๊ก RoVTHเสาวรัตน์ ปรัชญาเศรษฐ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564การวิเคราะห์ประเภทเนื้อหาและรูปแบบของเนื้อหาที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมและ ยอดขายสินค้า บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ รับจัดโต๊ะจีนอาโป้ยพัชมณฑ์ เจริญฤทธิ์เสถียรชุติมา เกศดายุรัตน
2564การวิเคราะห์รูปแบบ Content marketing ผ่าน Facebook fanpage ที่ส่งผลต่อยอดขาย ของโมจิคลินิกในช่วงสถานการณ์โควิด 19วรัมพร มังกรกิมชุติมา เกศดายุรัตน์
2562การวิเคราะห์รูปแบบการนำเสนอและประเภทเนื้อหาสาร ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของ aaf all about fish ชุมชนคนรักปลาสวยงามชาติชาย อารีย์จิตเกษมภัทรพร สังคปรีชา
2567การศึกษาการ Re-target บนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) กรณีศึกษา อนันต์กรณ์ปั้นจั่นอัญณิษาณ์ ชื่นเผือกมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2567การศึกษาการ Re-target บนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) กรณีศึกษา อนันต์กรณ์ปั้นจั่นอัญณิษาณ์ ชื่นเผือกมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561การศึกษาถึงสื่อโซเชียลมีเดียที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา : รถยนต์นั่งยี่ห้อโตโยต้ารุจิเรข ศรีแสนสุขศศิประภา พันธนาเสวี
2565การศึกษาประสิทธิผลการโฆษณาของแพลตฟอร์มที่มีผลต่อการรับรู้แบรนด์และการเข้าถึงของผู้บริโภคผ่านอินสตาแกรม (Instagram) เฟซบุ๊ก (Facebook) และไลน์ (Line Ads Platform) : กรณีศึกษาร้านค้าออนไลน์ ภายใต้แบรนด์ Classicpe.bkkญานิกา สงวนดิสกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2564การศึกษาประสิทธิผลการใช้งบโฆษณาบนเฟซบุ๊กในรูปแบบต่าง ๆ ที่มีผลต่อการเพิ่มจำนวนผู้ติดตามและการมีส่วนร่วมบนแฟนเพจเฟซบุ๊ก กรณีศึกษา Toon Onlineรุ่งทิพย์ อำนาจมโนธรรมทิวา พาร์ค
2565การศึกษาประสิทธิผลของการทำสื่อโฆษณาออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมที่สามารถเพิ่มการรับรู้แบรนด์ การมีส่วนร่วมและการเพิ่มจำนวนผู้ติดตาม: กรณีศึกษาร้านแว่นตา Vision Princeสุมนรัตน์ ธีระวัฒนศิริภัทรภร สังขปรีชา
2566การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อตู้เสื้อผ้าออนไลน์ผ่านทางเฟซบุ๊กรวินดา ผลสู่สุขณัฏฐณิชา ณ นคร
2558การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์มือถือบนเฟซบุ๊กนันทิกานต์ ศรีสาสน์รัตน์ศิวพร หวังพิพัฒน์วงศ์
2558การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการลงทุนโฆษณาบนเฟซบุ๊กในประเทศไทยเกียรติศักดิ์ เหล่าเลิศวิไลศิวพร หวังพิพัฒน์วงศ์
2562การศึกษารูปแบบเนื้อหาการสื่อสารและการตอบสนองในเฟซบุ๊กแฟนเพจธุรกิจศัลยกรรมความงาม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ: Masterpiece Hospital, ยันฮี โรงพยาบาลเพื่อสุขภาพและความงามและ SLC Siam Laser Clinicอัญพัชญ์ วราทวีสวัสดิ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560การศึกษาองค์ประกอบของความผูกพันทุ่มเทของนักศึกษาในการสื่อสารผ่านเฟซบุ๊ก ที่มีต่อความภักดีและการบอกต่อปุณรภา ประดิษฐพงษ์มัลลิกา ผลอนันต์; สมเดช รุ่งศรีสวัสดิ์
2567การศึกษาอิทธิพลและวัดประสิทธิผลของการนำเสนอเนื้อหาในรูปแบบวิดีโอโฆษณา (Video Content) ผ่านการตลาดด้วยการเล่าเรื่อง (Storytelling Marketing) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ขนมขัดฟันสำหรับสุนัข ภายใต้แบรนด์ Momo&Friends ผ่านแพลตฟอร์ม Facebookกีรติ อึ้งสุทธิพรชัยพีรชัย เกิดสินธุ์
8-Sep-2564การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ความไว้วางใจ และการรับรู้คุณค่าของช่องทาง ออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเครื่องสำอางผ่านเฟซบุ๊กของ ผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพิมพ์ กฤตยาไชยวัฒนนิตนา ฐานิตธนกร
2563ความน่าเชื่อถือของแหล่งข้อมูลข่าวสารบนเฟซบุ๊ก ที่มีผลต่อพฤติกรรมการส่งต่อข้อมูลข่าวสารของผู้ใช้สื่อสังคม ในเขตกรุงเทพมหานครอภิญญา ตั้งประสิทธิ์ศิลป์พรพรหม ชมงาม
2563ความน่าเชื่อถือของแหล่งข้อมูลข่าวสารบนเฟซบุ๊ก ที่มีผลต่อพฤติกรรมการส่งต่อข้อมูลข่าวสารของผู้ใช้ สื่อสังคม ในเขตกรุงเทพมหานครอภิญญา ตั้งประสิทธิ์ศิลป์พรพรหม ชมงาม
2561ความไว้วางใจต่อการซื้อสินค้าประเภทเครื่องสำอางค์ผ่านทางเฟซบุ๊กขวัญดาว ศรีวิโรจน์วงศ์ปฐมา สตะเวทิน
2564ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับข้อมูลผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ “เอิร์ธ พงศกร ขวัญเมือง” กับพฤติกรรมการใช้ชีวิตในรูปแบบฐานวิถีชีวิตใหม่ ของนักศึกษาปริญญาตรี ในเขตกรุงเทพมหานครนันทิตา ดูเบย์พงศ์ณัชชัช กนกงามวิโรจน์
2567คอนเทนท์ทางแพลตฟอร์มเฟซบุ๊กของร้านขายรถเข็นแบรนด์ อุดมทรัพย์ ที่ส่งผลต่อการ เข้าถึงและยอดขายของผู้บริโภคพงศ์ภรณ์ สิริรัตนพลกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2567คอนเทนท์ทางแพลตฟอร์มเฟซบุ๊กของร้านขายรถเข็นแบรนด์ อุดมทรัพย์ ที่ส่งผลต่อการ เข้าถึงและยอดขายของผู้บริโภคพงศ์ภรณ์ สิริรัตนพลกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2559ทัศนคติและพฤติกรรมการบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือสัตว์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์: กรณีศึกษาบนเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก ในประเทศไทยพัชร์สิตา รัฐโชติพิริยกรอริชัย อรรคอุดม
2562เนื้อหาการสื่อสารการตลาดออนไลน์และปัจจัยการเลือกซื้อกระเป๋าเดินทาง: กรณีศึกษา แซมโซไนท์ ประเทศไทยวชิรวิชญ์ อัครวีระกิตต์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562บทบาทของเฟซบุ๊กในการประชาสัมพันธ์เพื่อการป้องกันอาชญากรรมจุฬนี สว่างลาภวงศ์ธรรญธร ปัญญโสภณ; มัลลิกา ผลอนันต์
2562บทบาทของเฟซบุ๊กในการประชาสัมพันธ์เพื่อการป้องกันอาชญากรรมจุฬนี สว่างลาภวงศ์ธรรญธร ปัญญโสภณ; มัลลิกา ผลอนันต์
2563ประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลบน Facebook Ads และ Google Ads กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เอสเซนซ์บํารุงผิวบริษัท เฟซแลบส์(ประเทศไทย) จํากัดณพัฐอร ฐิติฐาน์เดชน์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์ม “เฟซบุ๊ก” กับการใช้บริการของผู้บริโภค ร้านอาหาร “ส้มตำแฟร์สโตร์”ฐิตารีย์ เปรมสุธีร์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561ปัจจัยการสร้าง Content Marketing ที่มีอิทธิพลต่อความสนใจในแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นในประชากร Gen Mจารุพัฒน์ จรุงโภคากรชุติมา เกศดายุรัตน์
2563ปัจจัยที่มีผลต่อการเปิดรับและการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครอนัญญา สุรชาติองอาจ สิงห์ลำพอง
2564ปัจจัยที่ส่งผลเชิงบวกต่อความพึงพอใจในการเลือกซื้อยาทาเล็บผ่านทางเฟซบุ๊กของลูกค้าร้าน “A”พัชรนันท์ วิริยะธรรมเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2562ปัจจัยทีสงผลต่อการเปิดรับโฆษณาเฟซบุ๊ก แอด ของประขาชนในเขตกรุงเทพมหานครสิริพัทธ กันธาบุบผา เมฆศรีทองคำ
2565เปรียบเทียบประสิทธิผลของอินฟลูเอนเซอร์ชายต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในแคมเปญ IN2IT draw the Line the series ของแบรนด์ IN2ITเฌอริลิณ เกิดวิธีปฐมา สตะเวทิน
2563พฤติกรรมการใช้เฟซบุ๊กของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครฯที่ส่งผลต่อการเกิดภัยคุกคามทางเพศนิชา ภุมมาพรพรหม ชมงาม
2567พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ Facebook ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรร ของกลุ่มคน Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครวิภาวรรณ ผลัญชัยองอาจ สิงห์ลำพอง
2563พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความคิดเห็นที่มีต่อสื่อวิดีโอประเภทการรีวิวที่พัก และการเลือกตัดสินใจเข้าพักในโรงแรม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ “Get Out อย่างนี้ต้องลาออก”พงศ์ภรณ์ วรจิตตานุรักษ์ภัทรภร สังขปรีชา
2563พฤติกรรมผู้บริโภคเชิงลึกและรูปแบบการรับสื่อของกลุ่มผู้ฟัง Podcast เพื่อสร้างการนำเสนอและโปรโมทช่องรายการ Podcast ที่มีประสิทธิภาพบนแพลตฟอร์ม Facebook ในประเทศไทยดวิษ ประภายนต์ปฐมา สตะเวทิน
2561ลักษณะของข่าวปลอมในประเทศไทยและระดับความรู้เท่าทันข่าวปลอมบนเฟซบุ๊กของผู้รับสารในเขตกรุงเทพมหานครนันทิกา หนูสมวิโรจน์ สุทธิสีมา
2564ลักษณะเนื้อหา และรูปแบบของเนื้อหา ที่มีผลต่อการมีส่วนร่วม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ เบรนเวค คาเฟ่ (Brainwake Café Facebook Fanpage)ลักขณา อังคะจันทร์ปฐมา สตะเวทิน
Showing results 1 to 49 of 49

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback