Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject เฟซบุ๊ก
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 49 of 49
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของ คาซ่า เดอ มอนทาน่า รีสอร์ท (Casa De Montana Resort) ผ่านเฟซบุ๊ก
กมลพรรณ จันทราภาษ
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2567
การแบ่งปันความรู้ดิจิทัลของชุมชนปลากัดเพื่อการนำสินทรัพย์ความรู้ ไปสร้างคุณค่าต่อในยุคดิจิทัล
วิศรุต ปัญญาประดิษฐโชค
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561
การประชาสัมพันธ์ของสมาร์ทฟาร์มเมอร์ในยุคดิจิทัล กรณีศึกษาไร่รื่นรมย์ เกษตรอินทรีย์
วิทยา ถิ่นพุดซา
ปฐมา สตะเวทิน
;
โยธิน แสวงดี
2561
การรับรู้เกี่ยวกับภาพลักษณ์ของคุณสู่ขวัญ บูลกุล ผ่านสื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจของแพรว
มนต์ชมพู ธรฤทธิ์
ปฐมา สตะเวทิน
2562
การรู้ความเข้าใจ ความคาดหวัง ทัศนคติ และพฤติกรรมการใช้สื่อโทรทัศน์และเฟซบุ๊กในกลุ่ม เจเนเรชันวาย
ภาคิน เนาวรัตโนภาส
ปฐมา สตะเวทิน
2567
การวัดความสำเร็จของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลต่อการตัดสินใจจองซื้อที่อยู่อาศัย บนช่องทางเฟซบุ๊ก กรณีศึกษา อสังหาริมทรัพย์แนวราบ ภายใต้โครงการบ้านจัดสรร S Gate Life บริษัท เปี่ยมสุข พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
จริยาพร เกวียนโคกกรวด
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2566
การวัดประสิทธิผลกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในการขายสินค้าผ่านช่องทาง Facebook กรณีศึกษาผ้าอ้อมเด็ก Harper Baby Care
ธาวิน พิทักษวงษ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2566
การวัดประสิทธิผลการสื่อสารการตลาด ในรูปแบบข้อความบนรูปภาพ (Communication Message) บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย Facebook กรณีศึกษา อสังหาริมทรัพย์แนวราบภายใต้ โครงการบ้านจัดสรร Lalin Town Lio วงแหวน-รังสิต-คลอง 4 บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
สุทธิศักดิ์ ธนะทิพานนท์
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การวิเคราะห์การนำเสนอเนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์ ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มหางานสำหรับฟรีแลนซ์ออนไลน์: กรณีศึกษาแฟนเพจเฟซบุ๊ก Fastwork
ฐิตานันท์ ชัยโฆษิตภิรมย์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561
การวิเคราะห์เนื้อหาสาร และการตอบสนองในเพจเฟซบุ๊กของธุรกิจเกม: กรณีศึกษา เพจเฟซบุ๊ก RoVTH
เสาวรัตน์ ปรัชญาเศรษฐ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564
การวิเคราะห์ประเภทเนื้อหาและรูปแบบของเนื้อหาที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมและ ยอดขายสินค้า บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ รับจัดโต๊ะจีนอาโป้ย
พัชมณฑ์ เจริญฤทธิ์เสถียร
ชุติมา เกศดายุรัตน
2564
การวิเคราะห์รูปแบบ Content marketing ผ่าน Facebook fanpage ที่ส่งผลต่อยอดขาย ของโมจิคลินิกในช่วงสถานการณ์โควิด 19
วรัมพร มังกรกิม
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
การวิเคราะห์รูปแบบการนำเสนอและประเภทเนื้อหาสาร ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของ aaf all about fish ชุมชนคนรักปลาสวยงาม
ชาติชาย อารีย์จิตเกษม
ภัทรพร สังคปรีชา
2567
การศึกษาการ Re-target บนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) กรณีศึกษา อนันต์กรณ์ปั้นจั่น
อัญณิษาณ์ ชื่นเผือก
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2567
การศึกษาการ Re-target บนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) กรณีศึกษา อนันต์กรณ์ปั้นจั่น
อัญณิษาณ์ ชื่นเผือก
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
การศึกษาถึงสื่อโซเชียลมีเดียที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา : รถยนต์นั่งยี่ห้อโตโยต้า
รุจิเรข ศรีแสนสุข
ศศิประภา พันธนาเสวี
2565
การศึกษาประสิทธิผลการโฆษณาของแพลตฟอร์มที่มีผลต่อการรับรู้แบรนด์และการเข้าถึงของผู้บริโภคผ่านอินสตาแกรม (Instagram) เฟซบุ๊ก (Facebook) และไลน์ (Line Ads Platform) : กรณีศึกษาร้านค้าออนไลน์ ภายใต้แบรนด์ Classicpe.bkk
ญานิกา สงวนดิสกุล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564
การศึกษาประสิทธิผลการใช้งบโฆษณาบนเฟซบุ๊กในรูปแบบต่าง ๆ ที่มีผลต่อการเพิ่มจำนวนผู้ติดตามและการมีส่วนร่วมบนแฟนเพจเฟซบุ๊ก กรณีศึกษา Toon Online
รุ่งทิพย์ อำนาจมโนธรรม
ทิวา พาร์ค
2565
การศึกษาประสิทธิผลของการทำสื่อโฆษณาออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมที่สามารถเพิ่มการรับรู้แบรนด์ การมีส่วนร่วมและการเพิ่มจำนวนผู้ติดตาม: กรณีศึกษาร้านแว่นตา Vision Prince
สุมนรัตน์ ธีระวัฒนศิริ
ภัทรภร สังขปรีชา
2566
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อตู้เสื้อผ้าออนไลน์ผ่านทางเฟซบุ๊ก
รวินดา ผลสู่สุข
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์มือถือบนเฟซบุ๊ก
นันทิกานต์ ศรีสาสน์รัตน์
ศิวพร หวังพิพัฒน์วงศ์
2558
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการลงทุนโฆษณาบนเฟซบุ๊กในประเทศไทย
เกียรติศักดิ์ เหล่าเลิศวิไล
ศิวพร หวังพิพัฒน์วงศ์
2562
การศึกษารูปแบบเนื้อหาการสื่อสารและการตอบสนองในเฟซบุ๊กแฟนเพจธุรกิจศัลยกรรมความงาม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ: Masterpiece Hospital, ยันฮี โรงพยาบาลเพื่อสุขภาพและความงามและ SLC Siam Laser Clinic
อัญพัชญ์ วราทวีสวัสดิ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560
การศึกษาองค์ประกอบของความผูกพันทุ่มเทของนักศึกษาในการสื่อสารผ่านเฟซบุ๊ก ที่มีต่อความภักดีและการบอกต่อ
ปุณรภา ประดิษฐพงษ์
มัลลิกา ผลอนันต์
;
สมเดช รุ่งศรีสวัสดิ์
2567
การศึกษาอิทธิพลและวัดประสิทธิผลของการนำเสนอเนื้อหาในรูปแบบวิดีโอโฆษณา (Video Content) ผ่านการตลาดด้วยการเล่าเรื่อง (Storytelling Marketing) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ขนมขัดฟันสำหรับสุนัข ภายใต้แบรนด์ Momo&Friends ผ่านแพลตฟอร์ม Facebook
กีรติ อึ้งสุทธิพรชัย
พีรชัย เกิดสินธุ์
8-Sep-2564
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ความไว้วางใจ และการรับรู้คุณค่าของช่องทาง ออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเครื่องสำอางผ่านเฟซบุ๊กของ ผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พิมพ์ กฤตยาไชยวัฒน
นิตนา ฐานิตธนกร
2563
ความน่าเชื่อถือของแหล่งข้อมูลข่าวสารบนเฟซบุ๊ก ที่มีผลต่อพฤติกรรมการส่งต่อข้อมูลข่าวสารของผู้ใช้สื่อสังคม ในเขตกรุงเทพมหานคร
อภิญญา ตั้งประสิทธิ์ศิลป์
พรพรหม ชมงาม
2563
ความน่าเชื่อถือของแหล่งข้อมูลข่าวสารบนเฟซบุ๊ก ที่มีผลต่อพฤติกรรมการส่งต่อข้อมูลข่าวสารของผู้ใช้ สื่อสังคม ในเขตกรุงเทพมหานคร
อภิญญา ตั้งประสิทธิ์ศิลป์
พรพรหม ชมงาม
2561
ความไว้วางใจต่อการซื้อสินค้าประเภทเครื่องสำอางค์ผ่านทางเฟซบุ๊ก
ขวัญดาว ศรีวิโรจน์วงศ์
ปฐมา สตะเวทิน
2564
ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับข้อมูลผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ “เอิร์ธ พงศกร ขวัญเมือง” กับพฤติกรรมการใช้ชีวิตในรูปแบบฐานวิถีชีวิตใหม่ ของนักศึกษาปริญญาตรี ในเขตกรุงเทพมหานคร
นันทิตา ดูเบย์
พงศ์ณัชชัช กนกงามวิโรจน์
2567
คอนเทนท์ทางแพลตฟอร์มเฟซบุ๊กของร้านขายรถเข็นแบรนด์ อุดมทรัพย์ ที่ส่งผลต่อการ เข้าถึงและยอดขายของผู้บริโภค
พงศ์ภรณ์ สิริรัตนพลกุล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2567
คอนเทนท์ทางแพลตฟอร์มเฟซบุ๊กของร้านขายรถเข็นแบรนด์ อุดมทรัพย์ ที่ส่งผลต่อการ เข้าถึงและยอดขายของผู้บริโภค
พงศ์ภรณ์ สิริรัตนพลกุล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2559
ทัศนคติและพฤติกรรมการบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือสัตว์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์: กรณีศึกษาบนเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก ในประเทศไทย
พัชร์สิตา รัฐโชติพิริยกร
อริชัย อรรคอุดม
2562
เนื้อหาการสื่อสารการตลาดออนไลน์และปัจจัยการเลือกซื้อกระเป๋าเดินทาง: กรณีศึกษา แซมโซไนท์ ประเทศไทย
วชิรวิชญ์ อัครวีระกิตต์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
บทบาทของเฟซบุ๊กในการประชาสัมพันธ์เพื่อการป้องกันอาชญากรรม
จุฬนี สว่างลาภวงศ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
มัลลิกา ผลอนันต์
2562
บทบาทของเฟซบุ๊กในการประชาสัมพันธ์เพื่อการป้องกันอาชญากรรม
จุฬนี สว่างลาภวงศ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
มัลลิกา ผลอนันต์
2563
ประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลบน Facebook Ads และ Google Ads กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เอสเซนซ์บํารุงผิวบริษัท เฟซแลบส์(ประเทศไทย) จํากัด
ณพัฐอร ฐิติฐาน์เดชน์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์ม “เฟซบุ๊ก” กับการใช้บริการของผู้บริโภค ร้านอาหาร “ส้มตำแฟร์สโตร์”
ฐิตารีย์ เปรมสุธีร์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561
ปัจจัยการสร้าง Content Marketing ที่มีอิทธิพลต่อความสนใจในแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นในประชากร Gen M
จารุพัฒน์ จรุงโภคากร
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2563
ปัจจัยที่มีผลต่อการเปิดรับและการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
อนัญญา สุรชาติ
องอาจ สิงห์ลำพอง
2564
ปัจจัยที่ส่งผลเชิงบวกต่อความพึงพอใจในการเลือกซื้อยาทาเล็บผ่านทางเฟซบุ๊กของลูกค้าร้าน “A”
พัชรนันท์ วิริยะธรรม
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2562
ปัจจัยทีสงผลต่อการเปิดรับโฆษณาเฟซบุ๊ก แอด ของประขาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
สิริพัทธ กันธา
บุบผา เมฆศรีทองคำ
2565
เปรียบเทียบประสิทธิผลของอินฟลูเอนเซอร์ชายต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในแคมเปญ IN2IT draw the Line the series ของแบรนด์ IN2IT
เฌอริลิณ เกิดวิธี
ปฐมา สตะเวทิน
2563
พฤติกรรมการใช้เฟซบุ๊กของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครฯที่ส่งผลต่อการเกิดภัยคุกคามทางเพศ
นิชา ภุมมา
พรพรหม ชมงาม
2567
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ Facebook ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรร ของกลุ่มคน Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
วิภาวรรณ ผลัญชัย
องอาจ สิงห์ลำพอง
2563
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความคิดเห็นที่มีต่อสื่อวิดีโอประเภทการรีวิวที่พัก และการเลือกตัดสินใจเข้าพักในโรงแรม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ “Get Out อย่างนี้ต้องลาออก”
พงศ์ภรณ์ วรจิตตานุรักษ์
ภัทรภร สังขปรีชา
2563
พฤติกรรมผู้บริโภคเชิงลึกและรูปแบบการรับสื่อของกลุ่มผู้ฟัง Podcast เพื่อสร้างการนำเสนอและโปรโมทช่องรายการ Podcast ที่มีประสิทธิภาพบนแพลตฟอร์ม Facebook ในประเทศไทย
ดวิษ ประภายนต์
ปฐมา สตะเวทิน
2561
ลักษณะของข่าวปลอมในประเทศไทยและระดับความรู้เท่าทันข่าวปลอมบนเฟซบุ๊กของผู้รับสารในเขตกรุงเทพมหานคร
นันทิกา หนูสม
วิโรจน์ สุทธิสีมา
2564
ลักษณะเนื้อหา และรูปแบบของเนื้อหา ที่มีผลต่อการมีส่วนร่วม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ เบรนเวค คาเฟ่ (Brainwake Café Facebook Fanpage)
ลักขณา อังคะจันทร์
ปฐมา สตะเวทิน
Showing results 1 to 49 of 49
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback