Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การมีส่วนร่วม
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 44 of 44
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดและการมีส่วนร่วมของแฟนเพจบน Facebook Fanpage ช่างชุ่ย
ดวงพร ธีรกุลวาณิช
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564
การนำเสนอเนื้อหาสารธุรกิจอาหารประเภทชาบูที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค กรณีศึกษาเฟซบุ๊กแฟนเพจ ยู แอนด์ ไอ พรีเมี่ยม สุกี้บุฟเฟต์
ศุภสิทธิ์ ศรีอนุสรณ์วงษ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560
การเปิดรับสื่อ ความตระหนัก และทัศนคติที่มีต่อการมีส่วนร่วมในการสร้างเครือข่ายต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันในเขตกรุงเทพมหานคร
พจนีย์ บุญเจริญสุข
พัชราภรณ์ เกษะประกร
;
ธนวุฒิ นัยโกวิท
2567
การวัดประสิทธิผล ของการตลาดเนื้อหา (Content Marketing) บน Facebook Ads และ TikTok Ads ที่มีผลต่อกลุ่มเป้าหมาย Gen X Y และ Z กรณีศึกษา คอร์สเรียนปรับภาพลักษณ์ แบรนด์ โค้ชตั๊กกี้ ที่ปรึกษาภาพลักษณ์
วิภาสิริ เหตุเกษ
ปฐมา สตะเวทิน
2567
การวัดประสิทธิผล ของการตลาดเนื้อหา (Content Marketing) บน Facebook Ads และ TikTok Ads ที่มีผลต่อกลุ่มเป้าหมาย Gen X Y และ Z กรณีศึกษา คอร์สเรียนปรับภาพลักษณ์ แบรนด์ โค้ชตั๊กกี้ ที่ปรึกษาภาพลักษณ์
วิภาสิริ เหตุเกษ
ปฐมา สตะเวทิน
2564
การวิเคราะห์เนื้อหาที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมและยอดขายสินค้าบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ DebluThailand รองเท้าเพื่อสุขภาพ
ภัสร์สร เตชะเกษมสุข
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
การวิเคราะห์รูปแบบการนำเสนอและประเภทเนื้อหาสาร ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของ aaf all about fish ชุมชนคนรักปลาสวยงาม
ชาติชาย อารีย์จิตเกษม
ภัทรพร สังคปรีชา
2560
การวิเคราะห์รูปแบบการนำเสนอและประเภทเนื้อหาสาร ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วม ของผู้บริโภคบนเฟสบุ๊คแฟนเพจของสถาบันสอนภาษาอังกฤษ
นิมมิตา โฆสิตสมบูรณ์
ภัทรภร สังขปรีชา
2565
การวิเคราะห์รูปแบบการสื่อสารผ่านการตลาดดิจิทัล ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ติดตามบน แพลตฟอร์ม Facebook Fanpage สีเจลราคาถูก ขายส่งอุปกรณ์ทำเล็บ เสริมสวย
ประภาศิริ พุ่มเอี่ยม
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2567
การวิเคราะห์รูปแบบ และประเภทวัตถุประสงค์ของเนื้อหา เรื่องการออกกำลังกาย และอาหารเพื่อสุขภาพและหุ่นที่ดีในยุคโควิด - 19 ผ่านการตลาดดิจิตัล ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ติดตามบนเฟซบุ๊ก แฟนเพจ FORCEJUN
คลาริซ่า มารีเอล คีนโฮเฟอ
ชติมา เกศดายุนัตน์
2567
การศึกษาการ Re-target บนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) กรณีศึกษา อนันต์กรณ์ปั้นจั่น
อัญณิษาณ์ ชื่นเผือก
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2567
การศึกษาการ Re-target บนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) กรณีศึกษา อนันต์กรณ์ปั้นจั่น
อัญณิษาณ์ ชื่นเผือก
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565
การศึกษาการมีส่วนร่วมของโฆษณาผ่าน เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม กรณีศึกษา แบรนด์ บิวตี้ บุฟเฟต์
ภิรัณญา เอื้อเฟื้อพันธุ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2557
การศึกษาความตระหนักในการอนุรักษ์มรดกทางวัฒนธรรมผ่านกระบวนการการมีส่วนร่วม กรณีศึกษา: หมู่บ้านศาลาแดงเหนือ เชียงรากน้อย
พลอยภัทรา ตระกูลทองเจริญ
ฤทธิรงค์ จุฑาพฤฒิกร
;
ธนธร กิตติกานต์
2560
การศึกษาความรู้ การแบ่งปันความรู้ ทัศนคติ และการมีส่วนร่วมในการสื่อสาร วิทยาศาสตร์ “ภาวะโลกร้อน” ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
สุชารัตน์ วลิตษรางศ์กุล
ธีรพล ภูรัต
2559
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ของบุคลากรกับการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามแนวคิดความรับผิดชอบ ต่อสังคม (CSR) ขององค์การคลังสินค้า
พลอยฉัตรี ศิริพัฒน์
วิลาสินี ยนต์วิกัย
2563
การศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร และการตอบสนองบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ มนุษย์เงินเดือน เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาเพจด้านทรัพยากรบุคคลขององค์กร
ณัฐธยาน์ บวรพงษ์สกุล
ภัทรภร สังขปรีชา
2565
การศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร และการมีส่วนร่วมบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของธุรกิจ Salon & Studio เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาเฟซบุ๊กแฟนเพจ
กรองกาญจน์ สมศรี
ภัทรภร สังขปรีชา
2565
การศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร และการมีส่วนร่วมบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของธุรกิจ Salon & Studio เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาเฟซบุ๊กแฟนเพจ Blooming salon x studio
กรองกาญจน์ สมศรี
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
การศึกษาเนื้อหาและเทคนิคการนำเสนอข้อมูลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ติดตามเฟซบุ๊กแฟนเพจเช้านี้ที่หมอชิต
วาเนสสา สมัคศรุติ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2560
การศึกษาประสบการณ์ จิตสํานึกร่วมชุมชน และความผูกพัน ที่มีต่องานมหกรรม
ปรีดี นุกุลสมปรารถนา
ธีรพล ภูรัต
2566
การศึกษาประสิทธิผลการมีส่วนร่วมของการโฆษณาคอนเทนต์วิดีโอแบบสั้นผ่านช่องทางติ๊กต๊อก อินสตาแกรม และเฟซบุ๊ก กรณีศึกษา เพจคนจะไปก็ต้องไป
นฤมล เกตุภู่
ปฐมา สตะเวทิน
2564
การศึกษาประสิทธิผลของการมีส่วนร่วมของการโฆษณาของรูปแบบเนื้อหาและภาพโฆษณา ผ่านการโฆษณาเฟซบุ๊ก กรณีศึกษาร้านอาหารและบาร์ Tailor Bar Asok
ชารียา ดินประภา
ปฐมา สตะเวทิน
2563
การศึกษาประสิทธิผลของการมีส่วนร่วมของการโฆษณาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม กรณีศึกษา Collude Clothes
ณธีภัสร์ ดิษยาไตรพัฒน์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2568
การศึกษาประสิทธิผลของการเล่าเรื่อง (Storytelling) โดยวิดีโอคอนเทนต์ผ่านช่องทาง TikTok กรณีศึกษาบนช่อง Tanunfamily
วรณัฐ ลิมปินันทน์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2568
การศึกษาประสิทธิผลของการเล่าเรื่อง (Storytelling) โดยวิดีโอคอนเทนต์ผ่านช่องทาง TikTok กรณีศึกษาบนช่อง Tanunfamily
วรณัฐ ลิมปินันทน์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2568
การศึกษาประสิทธิผลของการเล่าเรื่อง (Storytelling) โดยวิดีโอคอนเทนต์ผ่านช่องทาง TikTok กรณีศึกษาบนช่อง Tanunfamily
วรณัฐ ลิมปินันทน์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564
การศึกษาประสิทธิผลของการสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแพลตฟอร์ม เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม กรณีศึกษาร้านชุดนักศึกษาออนซี
วุฒิชัย เอิบอาบ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2566
การศึกษาพฤติกรรมองค์กรของพนักงานและลูกจ้างที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการทำงานของธนาคารออมสินภาค 15
ปรางค์ใจ ช่วยบุญนาค
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561
การศึกษาระดับความผูกพันของลูกค้าที่มีต่อตราสินค้า จากประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดเชิงประสบการณ์ กรณีศึกษา บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด
วรุตม์ กุลประสูตร
กมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ
;
ปีเตอร์ กัน
2562
การศึกษารูปแบบเนื้อหาการสื่อสารและการตอบสนองในเฟซบุ๊กแฟนเพจธุรกิจศัลยกรรมความงาม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ: Masterpiece Hospital, ยันฮี โรงพยาบาลเพื่อสุขภาพและความงามและ SLC Siam Laser Clinic
อัญพัชญ์ วราทวีสวัสดิ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564
การสื่อสารการตลาดของคอร์สเรียนออนไลน์บนช่องทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ กรณีศีกษา Upperclazz โดยบริษัท Uppercuz Creative
วริศ ทองมูลดี
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2559
การสื่อสารเพื่อการประชาสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของวัดใน เขตพระโขนง-บางนา กรุงเทพมหานคร และการมีส่วนร่วมของสาธุชน ต่อกิจกรรมทางศาสนาเพื่อชุมชนในเขตพระโขนง-บางนา กรุงเทพมหานคร
ณัฐธีร์ พัฒนพรเศวตโชติ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2563
ความพึงพอใจและพฤติกรรมการมีส่วนร่วม Challenge ในแอปพลิเคชัน TikTok ของผู้ใช้ที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร
รณิดา อัจกลับ
อริชัย อรรคอุดม
2565
เทคนิคการนำเสนอและประเภทเนื้อหาในการสื่อสารที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ GOMO by AIS
วิภาวี ศรีบุญเรือง
ทิวา พาร์ค
2563
ประเภทเนื้อหาสารที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมต่อของวิศวกรไฟฟ้าและช่างไฟ กรณีศึกษาและทดสอบ เฟซบุ๊กแฟนเพจ ลีน่า พี.แอล.
ศิวาพร พนาลี
ภัทรภร สังขปรีชา
2564
ประสิทธิผลของ Food Influencer ต่อการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค กรณีศึกษา สินค้าตราซีพี โบโลน่า
ณัฏฐาพร เวชศิลป์
ปฐมา สตะเวทิน
2563
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลบนเฟซบุ๊กของร้านเชสเตอร์
ณิชากร รังษีสกรณ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2560
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมในนโยบายการจัดการการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนของ ททท. กรณีศึกษา: เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี
สุจันทรา สะพุ่ม
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2564
เปรียบเทียบประสิทธิผลของการโฆษณาบนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) และอินสตาแกรม (Instagram Ads) ต่อการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค กรณีศึกษาแบรนด์ร้านอาหารยุ้งข้าวขาว (Yoongkaokhaw) ในสถานการณ์ Covid-19
บุณยภา โกวาภิรัติ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565
เปรียบเทียบประสิทธิผลของอินฟลูเอนเซอร์ชายต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในแคมเปญ IN2IT draw the Line the series ของแบรนด์ IN2IT
เฌอริลิณ เกิดวิธี
ปฐมา สตะเวทิน
2565
ลักษณะของเนื้อหาและรูปแบบที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ที่กดถูกใจเพจ “จับเข่าเล่าประวัติศาสตร์”
ภัทรวดี ศุภศิลปเลิศ
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564
อิทธิพลของรูปแบบการทำงาน การมีส่วนร่วมในการทำงาน และการติดต่อสื่อสาร ที่มีผลต่อความไว้วางใจในการทำงานของพนักงาน Generation Y
จันทนิภา ไตรลักษณ์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560
อิทธิพลของรูปแบบการสื่อสารการตลาดและผู้ทรงอิทธิพลในสื่อเฟซบุ๊กของแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับครัวเรือนขนาดเล็กที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ใช้งานโซเชียลมีเดีย
พงศกร ปัญญาทรานท์
ภัทรภร สังขปรีชา
Showing results 1 to 44 of 44
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback