DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ความพอใจของผู้ใช้บริการ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 36 of 36
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในร้านนิยายวายออนไลน์ กรณีศึกษา ร้านนิยายวายออนไลน์ Annloeiณัฐวิชช์ กิตติ์ฐิติภัทร์ภัทรภร สังขปรีชา
2564การใช้และความพึงพอใจต่อการใช้ระบบการประชุมทางไกลผ่านจอภาพของพนักงานระดับปฏิบัติการในองค์การเขตกรุงเทพมหานครสุนทรวัฒน์ ธนวัฒนนันทโชติองอาจ สิงห์ลำพอง
2565การใช้และความพึงพอใจในการใช้บริการของลูกค้า บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผ่านช่องทางการสื่อสาร Line official accountสุภาพร นาคประพันธ์องอาจ สิงห์ลำพอง
2564การยอมรับเทคโนโลยี ความเป็นเอกลักษณ์ และการรับรู้ความเสี่ยง ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชั่น TikTokเกียรติภูมิ นาควรรณกิจไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560การยอมรับเทคโนโลยี คุณค่าของบริการ คุณภาพของการบริการ และความง่ายในการใช้งาน ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบัตร Easy Pass ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครกัลยลักษณ์ ปานขำนิตนา ฐานิตธนกร
2562การรับรู้คุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่าที่ได้รับจากการเรียนการสอน ความพึงพอใจต่อสถาบันที่กำลังศึกษาที่ส่งผลต่อความเต็มใจที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถาบันอุดมศึกษาเอกชน: กรณีนักศึกษาระดับปริญญาตรีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเกศมณี รอดสายเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์; ธิปัตย์ โสตถิวรรณ์
2555การรับรู้และการเข้าร่วมกิจกรรมด้านการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมที่มีผลต่อความพึงพอใจต่อปัจจัยด้านความสัมพันธ์ในสายตาของประชาชนในกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษา บริษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)รักศักดิ์ ทองเกิดพัชราภรณ์ เกษะประกร
2565การวิเคราะห์การออกแบบแอปพลิเคชัน Booking.com ที่ส่งผลต่อการใช้งานจริง ของผู้ใช้ในประเทศไทยรวิพร จิตอารีย์รัตน์ปฐมา สตะเวทิน
2566การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจของความคาดหวังการตลาดบริการ สำหรับผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการท่าอากาศยานนานาชาติอุบลราชธานีภูวนาถ อมรสินดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2560การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจใช้บริการขนส่งออนไลน์ (Online Messengers) ผ่านแอพพลิเคชั่น ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอัฐพล วุฒิศักดิสกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2562ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในการใช้บริการ การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Medical Tourism)สุฎาวรรณ สุวรรณสิงห์ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2552ความพึงพอใจในการติดต่อสื่อสารของลูกค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารทางอากาศต่อคุณภาพบริการของสายการบินอาเชียน่าดวงฉัตร สรรกำเนิดสุวรรณี ลัคนวณิช
2565คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้โดยสารเรือด่วนเจ้าพระยา ในกรุงเทพมหานครชลธี อยู่สวัสดิ์ศศิประภา พันธนาเสวี
2566ปัจจัยด้านทัศนคติ คุณภาพการให้บริการ และภาพลักษณ์องค์กร ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ชมในการใช้บริการเข้าชมการแข่งขันฟุตบอล Thai League ในสนามฟุตบอลในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณัฐภูมิ สนธิคมสัน ตันสกุล
Jun-2564ปัจจัยด้านภาพลักษณ์องค์กร คุณภาพการให้บริการ และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการรถไฟไทยฉัตรสุดา แสงประชาทัยชุติมาวดี ทองจีน
2564ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการธนาคารกสิกรไทย ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยากิตติยา มาทำมาชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้บริการรถโดยสารสาธารณะแบบไมโครบัสของ ผู้ใช้บริการ ณ สถานีขนส่งเอกมัย ในกรุงเทพมหานครพัชรวรินทร์ เกษมเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2565ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีของลูกค้าในการใช้บริการร้านกาแฟ “A” ในกรุงเทพมหานครสุดารัตน์ พลายพงษาเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2565ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการผู้ฝึกสอนการออกกำลังกายผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้ใช้บริการฟิตเนสในเขตกรุงเทพมหานครลักษิกา ไพบูลย์องอาจ สิงห์ลำพอง
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบัตรเก็บค่าผ่านทางพิเศษแบบอัตโนมัติ (Easy Pass) ของประชาชนในกรุงเทพมหานครชื่นพฤกษา สุโรจน์รัตน์ชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้าของร้านคาเฟ่แมว (Cat Café) จำนวน 8 แห่ง ในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานครอัจฉรีย์ อรรถบดีสกุลสมยศ วัฒนากมลชัย
2563แผนธุรกิจ Home camping (ธุรกิจแกลมปิ้ง และแคมป์ปิ้ง)สุรางคนา ศรีสุทธิสุชาติ ไตรภพสกุล
2566แผนธุรกิจฟิตเนส Life & Mindกิตติพศ เกษมทรัพย์สุชาติ ไตรภพสกุล
2565แผนธุรกิจร้านทำเล็บ Magic Studioณัฐสุภา นิ่มกมลสุชาติ ไตรภพสกุล
2563แผนธุรกิจร้านทำเล็บ แบรนด์ (Korii Nail)ทองทราย กันล้อมสุมนา ธีรกิตติกุล
2566แผนธุรกิจร้านสะดวกดูแลสัตว์เลี้ยง 24 ชั่วโมงหยาง หลินเยว่สุชาติ ไตรภพสกุล
2565แผนธุรกิจร้านอาหารวันวานคาเฟ่ชาลิสา รักอาชีพสุชาติ ไตรภพสกุล
2564พฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกช่องทางการรับรู้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และการเลือกช่องทางการซื้อผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ในเขตกรุงเทพมหานครสลีลา นวลฤทัยปฐมา สตะเมทิน
2552ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการบริการของพนักงานที่ปรึกษาความงามในเคาน์เตอร์เครื่องสำอางค์ กรณีศึกษา : เคาน์เตอร์เครื่องสำอางค์ บีเอสซี คอมเมโตโลจีส์ ในกรุงเทพมหานครปิยะนุช เนตรรังษีลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2564ส่วนประสมทางการตลาด คุณภาพการให้บริการ และการยอมรับนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบ 5G ในกรุงเทพมหานครปิยธิดา จูคงชุติมาวดี ทองจีน
2560อิทธิพลของการรับรู้คุณค่าด้านราคา คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และคุณภาพการให้บริการ ต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ การกลับมาใช้บริการซ้ำ และการบอกต่อของลูกค้า โรงแรม เดอ พาสคานี รีสอร์ท หัวหินหทัยกานต์ อินทรสมบัติอัมพล ชูสนุก
2560อิทธิพลของการรับรู้ถึงประโยชน์ ความน่าเชื่อถือและการจัดการความรู้ ต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการกูเกิล (Google) ในกรุงเทพมหานครธนภัทร จอมแก้วชุติมาวดี ทองจีน
2562อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านอารมณ์ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณภาพการให้บริการ ต่อความพึงพอใจ คุณภาพความสัมพันธ์ การบอกต่อ และการกลับมาใช้บริการซ้ำ ของลูกค้าที่ใช้บริการโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานครอธิษฐาน สิริสุทธิอัมพล ชูสนุก
2562อิทธิพลของคุณภาพการบริการและภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่มีต่อความพึงพอใจ ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ในกรุงเทพมหานครธัญญ์ฐิตา วัฒนาชีรานนท์คมสัน ตันสกุล
2562อิทธิพลของคุณภาพของผลิตภัณฑ์และ บุคลิกภาพของพนักงาน ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ของผู้ใช้บริการในร้านกาแฟแบรนด์ต่างประเทศ ในเขตกรุงเทพมหานครณัฐนันท์ โพธิแพทย์คมสัน ตันสกุล
2560อิทธิพลคุณค่าที่รับรู้ด้านความคุ้มค่า ภาพลักษณ์องค์การ และคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าที่ใช้บริการซื้อขายหุ้นกับบริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)อนุชลา ศรีสะอาดอัมพล ชูสนุก
Showing results 1 to 36 of 36

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback