Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ความพอใจของผู้ใช้บริการ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 36 of 36
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2565
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในร้านนิยายวายออนไลน์ กรณีศึกษา ร้านนิยายวายออนไลน์ Annloei
ณัฐวิชช์ กิตติ์ฐิติภัทร์
ภัทรภร สังขปรีชา
2564
การใช้และความพึงพอใจต่อการใช้ระบบการประชุมทางไกลผ่านจอภาพของพนักงานระดับปฏิบัติการในองค์การเขตกรุงเทพมหานคร
สุนทรวัฒน์ ธนวัฒนนันทโชติ
องอาจ สิงห์ลำพอง
2565
การใช้และความพึงพอใจในการใช้บริการของลูกค้า บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผ่านช่องทางการสื่อสาร Line official account
สุภาพร นาคประพันธ์
องอาจ สิงห์ลำพอง
2564
การยอมรับเทคโนโลยี ความเป็นเอกลักษณ์ และการรับรู้ความเสี่ยง ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชั่น TikTok
เกียรติภูมิ นาควรรณกิจ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560
การยอมรับเทคโนโลยี คุณค่าของบริการ คุณภาพของการบริการ และความง่ายในการใช้งาน ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบัตร Easy Pass ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
กัลยลักษณ์ ปานขำ
นิตนา ฐานิตธนกร
2562
การรับรู้คุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่าที่ได้รับจากการเรียนการสอน ความพึงพอใจต่อสถาบันที่กำลังศึกษาที่ส่งผลต่อความเต็มใจที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถาบันอุดมศึกษาเอกชน: กรณีนักศึกษาระดับปริญญาตรีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
เกศมณี รอดสาย
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
;
ธิปัตย์ โสตถิวรรณ์
2555
การรับรู้และการเข้าร่วมกิจกรรมด้านการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมที่มีผลต่อความพึงพอใจต่อปัจจัยด้านความสัมพันธ์ในสายตาของประชาชนในกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษา บริษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
รักศักดิ์ ทองเกิด
พัชราภรณ์ เกษะประกร
2565
การวิเคราะห์การออกแบบแอปพลิเคชัน Booking.com ที่ส่งผลต่อการใช้งานจริง ของผู้ใช้ในประเทศไทย
รวิพร จิตอารีย์รัตน์
ปฐมา สตะเวทิน
2566
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจของความคาดหวังการตลาดบริการ สำหรับผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการท่าอากาศยานนานาชาติอุบลราชธานี
ภูวนาถ อมรสิน
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2560
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจใช้บริการขนส่งออนไลน์ (Online Messengers) ผ่านแอพพลิเคชั่น ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อัฐพล วุฒิศักดิสกุล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในการใช้บริการ การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Medical Tourism)
สุฎาวรรณ สุวรรณสิงห์
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2552
ความพึงพอใจในการติดต่อสื่อสารของลูกค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารทางอากาศต่อคุณภาพบริการของสายการบินอาเชียน่า
ดวงฉัตร สรรกำเนิด
สุวรรณี ลัคนวณิช
2565
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้โดยสารเรือด่วนเจ้าพระยา ในกรุงเทพมหานคร
ชลธี อยู่สวัสดิ์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2566
ปัจจัยด้านทัศนคติ คุณภาพการให้บริการ และภาพลักษณ์องค์กร ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ชมในการใช้บริการเข้าชมการแข่งขันฟุตบอล Thai League ในสนามฟุตบอลในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณัฐภูมิ สนธิ
คมสัน ตันสกุล
Jun-2564
ปัจจัยด้านภาพลักษณ์องค์กร คุณภาพการให้บริการ และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการรถไฟไทย
ฉัตรสุดา แสงประชาทัย
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการธนาคารกสิกรไทย ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
กิตติยา มาทำมา
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้บริการรถโดยสารสาธารณะแบบไมโครบัสของ ผู้ใช้บริการ ณ สถานีขนส่งเอกมัย ในกรุงเทพมหานคร
พัชรวรินทร์ เกษม
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2565
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีของลูกค้าในการใช้บริการร้านกาแฟ “A” ในกรุงเทพมหานคร
สุดารัตน์ พลายพงษา
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2565
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการผู้ฝึกสอนการออกกำลังกายผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้ใช้บริการฟิตเนสในเขตกรุงเทพมหานคร
ลักษิกา ไพบูลย์
องอาจ สิงห์ลำพอง
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบัตรเก็บค่าผ่านทางพิเศษแบบอัตโนมัติ (Easy Pass) ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
ชื่นพฤกษา สุโรจน์รัตน์
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้าของร้านคาเฟ่แมว (Cat Café) จำนวน 8 แห่ง ในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานคร
อัจฉรีย์ อรรถบดีสกุล
สมยศ วัฒนากมลชัย
2563
แผนธุรกิจ Home camping (ธุรกิจแกลมปิ้ง และแคมป์ปิ้ง)
สุรางคนา ศรีสุทธิ
สุชาติ ไตรภพสกุล
2566
แผนธุรกิจฟิตเนส Life & Mind
กิตติพศ เกษมทรัพย์
สุชาติ ไตรภพสกุล
2565
แผนธุรกิจร้านทำเล็บ Magic Studio
ณัฐสุภา นิ่มกมล
สุชาติ ไตรภพสกุล
2563
แผนธุรกิจร้านทำเล็บ แบรนด์ (Korii Nail)
ทองทราย กันล้อม
สุมนา ธีรกิตติกุล
2566
แผนธุรกิจร้านสะดวกดูแลสัตว์เลี้ยง 24 ชั่วโมง
หยาง หลินเยว่
สุชาติ ไตรภพสกุล
2565
แผนธุรกิจร้านอาหารวันวานคาเฟ่
ชาลิสา รักอาชีพ
สุชาติ ไตรภพสกุล
2564
พฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกช่องทางการรับรู้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และการเลือกช่องทางการซื้อผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ในเขตกรุงเทพมหานคร
สลีลา นวลฤทัย
ปฐมา สตะเมทิน
2552
ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการบริการของพนักงานที่ปรึกษาความงามในเคาน์เตอร์เครื่องสำอางค์ กรณีศึกษา : เคาน์เตอร์เครื่องสำอางค์ บีเอสซี คอมเมโตโลจีส์ ในกรุงเทพมหานคร
ปิยะนุช เนตรรังษี
ลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2564
ส่วนประสมทางการตลาด คุณภาพการให้บริการ และการยอมรับนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบ 5G ในกรุงเทพมหานคร
ปิยธิดา จูคง
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
อิทธิพลของการรับรู้คุณค่าด้านราคา คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และคุณภาพการให้บริการ ต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ การกลับมาใช้บริการซ้ำ และการบอกต่อของลูกค้า โรงแรม เดอ พาสคานี รีสอร์ท หัวหิน
หทัยกานต์ อินทรสมบัติ
อัมพล ชูสนุก
2560
อิทธิพลของการรับรู้ถึงประโยชน์ ความน่าเชื่อถือและการจัดการความรู้ ต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการกูเกิล (Google) ในกรุงเทพมหานคร
ธนภัทร จอมแก้ว
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านอารมณ์ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณภาพการให้บริการ ต่อความพึงพอใจ คุณภาพความสัมพันธ์ การบอกต่อ และการกลับมาใช้บริการซ้ำ ของลูกค้าที่ใช้บริการโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร
อธิษฐาน สิริสุทธิ
อัมพล ชูสนุก
2562
อิทธิพลของคุณภาพการบริการและภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่มีต่อความพึงพอใจ ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ในกรุงเทพมหานคร
ธัญญ์ฐิตา วัฒนาชีรานนท์
คมสัน ตันสกุล
2562
อิทธิพลของคุณภาพของผลิตภัณฑ์และ บุคลิกภาพของพนักงาน ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ของผู้ใช้บริการในร้านกาแฟแบรนด์ต่างประเทศ ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐนันท์ โพธิแพทย์
คมสัน ตันสกุล
2560
อิทธิพลคุณค่าที่รับรู้ด้านความคุ้มค่า ภาพลักษณ์องค์การ และคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าที่ใช้บริการซื้อขายหุ้นกับบริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
อนุชลา ศรีสะอาด
อัมพล ชูสนุก
Showing results 1 to 36 of 36
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback