DSpace
 

DSpace at Bangkok University >
Graduate School >
Master Degree >
Independent Studies - Master >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/4064

Title: อิทธิพลของคุณภาพของผลิตภัณฑ์และ บุคลิกภาพของพนักงาน ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ของผู้ใช้บริการในร้านกาแฟแบรนด์ต่างประเทศ ในเขตกรุงเทพมหานคร
Other Titles: The Influences of Product Quality and The Personality of Employees on Satisfaction of Foreign Brand Café Service User’s in Bangkok
Authors: ณัฐนันท์ โพธิแพทย์
Keywords: คุณภาพของผลิตภัณฑ์
บุคลิกภาพของพนักงาน
ความพึงพอใจ
Issue Date: 2562
Publisher: มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
Abstract: การศึกษาฉบับนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อวิเคราะห์อิทธิพลของคุณภาพของผลิตภัณฑ์และ บุคลิกภาพของพนักงาน ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ของผู้ใช้บริการในร้านกาแฟแบรนด์ต่างประเทศ ในเขตกรุงเทพมหานคร ตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาคือ ผู้บริโภคที่ใช้บริการในร้านกาแฟแบรนด์ตราต่างประเทศ โดยวิถีการสุ่มตัวอย่างแบบเจาะจง จำนวน 165 ตัวอย่าง เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา คือ แบบสอบถาม ซึ่งมีค่าความน่าเชื่อถือได้เท่ากับ 0.818 และมีการตรวจสอบความเที่ยงตรงของเนื้อหาจากผู้ทรงคุณวุฒิ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องตรง คือ สถิติพรรณนา ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติเชิงอ้างอิง ที่ใช้ในการทดสอบสมมติฐานที่ระดับนัยสำคัญ 0.5 ได้แก่ การวิเคราะห์การถอดถอยเชิงพหุ ผลการศึกษาพบว่า คุณภาพของผลิตภัณฑ์และ บุคลิกภาพของพนักงาน ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ
The objective of this study was to analyze the influences of product quality and the personality of employees on satisfaction of foreign brand café service user’s in Bangkok. The samples used for the study were consumers who used services of foreign brand café in Bangkok. The 165 respondents were selected based on purposive sampling. The research tool was questionnaire with reliability of 0.818 and the validity of the content revised by the experts. The descriptive statistics, such as, percentage, arithmetic mean and and standard deviation and inferential statistics Multiple Regression was used for hypotheses. The results indicated that product quality and the personality of employees influenced satisfaction at a statistically significant level of 0.05
Description: การค้นคว้าอิสระ (บธ.ม.) -- บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, 2561
Subjects: ร้านกาแฟ
กาแฟ -- คุณภาพ
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
ร้านกาแฟ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
ผลิตภัณฑ์กาแฟ -- คุณภาพ
บุคลิกภาพ
Advisor(s): คมสัน ตันสกุล
URI: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/4064
Appears in Collections:Independent Studies - Master
Independent Studies

Files in This Item:

File Description SizeFormat
nathanan_phot.pdf5.41 MBAdobe PDFView/Open
View Statistics

Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback