Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การตลาดออนไลน์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 28 of 28
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2567
กระบวนการค้นหาข้อมูลเชิงลึกของกลุ่มเป้าหมายที่สนใจซื้อรถยนต์ BMW มือสอง ผ่าน Google Search
ฌรรณ์ญาณ์ สิทธิวิชัย
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดสื่อดิจิทัลในธุรกิจท่องเที่ยวของกลุ่มผู้สูงอายุ
เอกพล สิงห์ทอง
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2566
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดออนไลน์บนช่องทางอีคอมเมิร์ซของดูโฮม
กันตภณ หงษ์กลิ่น
องอาจ สิงห์ลำพอง
2563
การตลาดเชิงประกอบการของการทำการตลาดดิจิทัลในกรณีการศึกษาธุรกิจเสื้อผ้าเด็ก บริษัท Kids Choice Group จำกัด
พัณณ์ชิตา ชัชจิราคุณานนท์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563
การตลาดในเชิงผลประกอบการ (Performance Marketing) ของการเปรียบเทียบการโฆษณาผ่านช่องทางออนไลน์ (YouTube และ Facebook) ของลูกค้ากลุ่มที่สนใจสมัครเรียนหลักสูตรเกี่ยวกับธุรกิจการบิน
พิภัทร โสตถิวิไลพงศ์
ปฐมา สตะเวทิน
2563
การเปรียบเทียบความคุ้มค่าในการลงโฆษณาระหว่างกูเกิลและเฟซบุ๊กในหมวดการติดตั้งแอปพลิเคชันของเกมออนไลน์บนมือถือ กรณีศึกษาเกม Call Me Master-เรียกฉันว่านายท่าน ในระบบแอนดรอยด์ ของบริษัทเกมอินดี้
ชานนท์ ขำฉาย
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563
การเปรียบเทียบความคุ้มค่าในการลงโฆษณาระหว่างกูเกิลและเฟซบุ๊กในหมวดการติดตั้งแอปพลิเคชันของเกมออนไลน์บนมือถือ กรณีศึกษาเกม Call Me Master-เรียกฉันว่านายท่าน ในระบบแอนดรอยด์ ของบริษัทเกมอินดี้
ชานนท์ ขำฉาย
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2567
การวัดประสิทธิผลจากการทำรีทาเก็ตติง เพื่อเพิ่มผู้ติดตามและบริหารความสัมพันธ์ กับลูกค้าบนแอปพลิเคชันไลน์ออฟฟิเชียล แอคเคาท์ กรณีศึกษา ร้านมะลิพวงมาลัย
สุภัฒตรา จิระสินพิพัฒน์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564
การวิเคราะห์รูปแบบ Content marketing ผ่าน Facebook fanpage ที่ส่งผลต่อยอดขาย ของโมจิคลินิกในช่วงสถานการณ์โควิด 19
วรัมพร มังกรกิม
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2563
การศึกษาประสิทธิผลการโฆษณาบน Google Ads สำหรับธุรกิจ SME ผลิตภัณฑ์ ทำความสะอาดและดูแลรักษารถยนต์ แบรนด์ ยูทีไอ ตามช่วงเวลา
ปาละศักดิ์ เรืองศรี
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2567
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลด้วยการตลาดเนื้อหาสำหรับการรับรู้ของลูกค้า: กรณีศึกษาภายใต้ร้าน Lifelab.bkk กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรแทนดิม
สุกานดา โอชะกลิ่น
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560
บทเรียนที่ได้รับจากการศึกษาเรื่องการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของเว็บไซต์ Konvy.com กรณีศึกษาแคมเปญ Konvy Valentine's Mega Sale
อัญชุลี สีไสวพร
ปฐมา สตะเวทิน
2558
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดออนไลน์สำหรับกลุ่มเยาวชนของธุรกิจดนตรีในประเทศไทย
สุทินา หิรัญประทีป
มัลลิกา ผลอนันต์
;
สุนิสา ประวิชัย
2563
ประสิทธิผลของการสื่อสารผ่านอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าบนออนไลน์ของผู้บริโภคในช่วง COVID-19: กรณีศึกษาร้าน YogaAum (โยคะโอม)
สุวนีย์ ธีระกิจมานันทชัย
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563
ปัจจัยที่ทำให้ผู้บริโภคเลือกซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลผ่านช่องทางออนไลน์กับบริษัทโบรคเกอร์ ประกันภัย กรณีศึกษา บริษัท แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรคเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
กมลนัทธ์ โกมลวาทิน
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจจองห้องพักผ่านบริษัทนำเที่ยวออนไลน์ (Online Travel Agent) ของโรงแรมระดับ 4 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานคร
ประภัสสร บุตรดา
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2565
เปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาของแพลตฟอร์มที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมผ่านกูเกิล (Google Ads) และเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) กรณีศึกษา E-commerce ชื่อ “Funsecondlife” ภายใต้บริษัท ดี.เอช.เอ. สยามวาลา จำกัด
พรเทพ มาลาบุญ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2566
แผนธุรกิจ DC ตลาดสดสดออนไลน์
ฉวีวรรณ วิเชียรสุวรรณ
ธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2566
แผนธุรกิจคาเฟ่และอาร์ตแกลอรี่
ณัฐวัฒน์ พันอยู่
ธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2565
แผนธุรกิจเบเกอรี่ออนไลน์ Sweetjolly_official
ณิชกมล สุขเหมือน
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2564
แผนธุรกิจสกินแคร์ ฟัวร์เซรั่ม
กฤษณะ ลิ่มศร
สุชาติ ไตรภพสกุล
2556
แผนธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับผู้หญิง RESTART.STORE
ณัฐริกา ทรัพย์นา
ลักษวรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2566
แผนธุรกิจเสื้อผ้าสำเร็จรูปแบรนด์ LOVE IT
จิรธนา วิริยะพงษ์
ธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2563
พฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าประเภทลดริ้วรอยผ่าน Paid Search ของคน Gen Z
ชุติมณฑน์ ทิพย์จินดาชัยกุล
ปฐมา สตะเวทิน
2563
พฤติกรรมผู้บริโภคเชิงลึกและรูปแบบการรับสื่อของกลุ่มผู้ฟัง Podcast เพื่อสร้างการนำเสนอและโปรโมทช่องรายการ Podcast ที่มีประสิทธิภาพบนแพลตฟอร์ม Facebook ในประเทศไทย
ดวิษ ประภายนต์
ปฐมา สตะเวทิน
2565
รูปแบบการสื่อสารการตลาดออนไลน์ของธุรกิจนวดเพื่อสุขภาพและแนวทางการสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่มีประสิทธิผลสำหรับกลุ่ม Millennial ในกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษา นัทธลีญานวดเพื่อสุขภาพ
ถนอมรัตน์ ทองแจ้ง
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560
รูปแบบการสื่อสารการตลาดออนไลน์เพื่อการสร้างแบรนด์ของสินค้าเกษตรอินทรีย์ กรณีศึกษากลุ่มเกษตรอินทรีย์ไร่รื่นรมย์
พรวลัย ประเสริฐวุฒิวัฒนา
ภัทรภร สังขปรีชา
2564
ศึกษากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดออนไลน์ เพื่อพัฒนารูปแบบรายการโทรทัศน์ประเภทรายการเด็ก
บัณฑิตา เปล่งพานิช
ปฐมา สตะเวทิน
Showing results 1 to 28 of 28
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback