DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ร้านกาแฟ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 33 of 33
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565กลยุทธ์ทางการตลาดแบบปากต่อปากที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านกาแฟ Starbucks ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุภาภรณ์ เล็กศิริศศิประภา พันธนาเสวี
2555การประเมินคุณภาพบริการของร้าน True Coffee สาขาในมหาวิทยาลัยภวัต วรรณพิณศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561การมีอิทธิพลของกลยุทธ์สามซี (Triple C Strategy) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ (Starbucks) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวิภาวรรณ สุวรรณวงษ์ศศิประภา พันธนาเสวี
2557การรับรู้แสงของสภาพแวดล้อมภายใน ที่มีผลต่อรูปแบบ ประโยชน์ใช้สอย และคุณค่าอาคาร กรณีศึกษา: ร้านกาแฟในห้างสรรพสินค้าวรวีร์ จินตามะยะกุลฤทธิรงค์ จุฑาพฤฒิกร; นุชนภางค์ แก้วนิล
2560การสื่อสารการตลาดผ่านเนื้อหาบนสื่อเฟซบุ๊ค ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ ธุรกิจประเภทร้านกาแฟที่ประสบความสำเร็จ กรณีศึกษาร้าน Kaizen Coffeeภามินทร์ วนภูภัทรภร สังขปรีชา
2559ความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการร้านกาแฟขนาดเล็ก ในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการชัญญา เตชมหามงคลดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2564ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการ ส่วนประสมทางการตลาด และ ความพึงพอใจในการใช้บริการร้านกาแฟระดับพรีเมียมชนิกานต์ เลิศฤทธิ์กรชัยสมยศ วัฒนากมลชัย
2560โครงการธุรกิจร้านกาแฟและอาหาร (The Rooftop Hyde-out Café & Bistro)ศุภดี ศุภเมธีสิริศิริรักษ์ ขาวไชยมหา; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการคาเฟ่กลางทุ่งนาทศพร ลีลอยสุมนา ธีรกิตติกุล
2565ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีของลูกค้าในการใช้บริการร้านกาแฟ “A” ในกรุงเทพมหานครสุดารัตน์ พลายพงษาเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566ปัจจัยที่ส่งผลเชิงบวกต่อความตั้งใจในการใช้บริการซ้ำของลูกค้าร้าน Tewa Cafe Ayutthaya ในพื้นที่อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยาฐานิดา อะนันรัมย์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561โปรแกรมความภักดีและคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความเชื่อถือไว้วางใจและความภักดีต่อร้านกาแฟพรีเมียมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครอรรัมภา มุกดาเวชศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2566แผนธุรกิจ The Rancher Café & Bakeryจิดาภา จารุทรรศน์พิมลกัณณพนต์ โลห์เพชรัตน์
2565แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ กาแฟบ้านกำนัน De Cafe'วาลินี ใจเย็นประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2564แผนธุรกิจร้าน Coconut Coffeeภัทราทิพย์ แสนตระกูลสุชาติ ไตรภพสกุล
2563แผนธุรกิจร้านกาแฟ Espresso is Loveขวัญฤดี กิรัมย์วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2564แผนธุรกิจร้านกาแฟ Gumrai Cafeวรรณภา นิมมานวโรดมวรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2562แผนธุรกิจร้านกาแฟ Six April specialty coffeeมนต์นภา แสงสุวรรณโณไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2563แผนธุรกิจร้านกาแฟ ซัมเนี่ยนิวัฒนา วันทีไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564แผนธุรกิจร้านกาแฟแฟรงค์เกอร์เครื่องเสียงรถยนต์กนกพิชชา อยู่เย็นวรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2566แผนธุรกิจร้านคาเฟ่ Playing space เฟลโล่ว์ ฟีลลิ่งชญานี โอภาสเสรีผดุงธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2565แผนธุรกิจลฎาขนมไทยลฎาภา ลิปกรณ์สุชาติ ไตรภพสกุล
2563แผนธุรกิจใหม่ร้านกาแฟสด คาเฟ่อเมซอน สาขาวัดโสธรวรารามวรวิหาร จังหวัดฉะเชิงเทราชมพูนุช วัฒนอาภาประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2564ลักษณะเนื้อหา และรูปแบบของเนื้อหา ที่มีผลต่อการมีส่วนร่วม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ เบรนเวค คาเฟ่ (Brainwake Café Facebook Fanpage)ลักขณา อังคะจันทร์ปฐมา สตะเวทิน
2560ส่วนประสมทางการตลาด คุณค่าตราสินค้า และการรับรู้ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มตราชอบชาของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลสิตานันท์ วงสกุลไพศาลชุติมาวดี ทองจีน
2562อิทธิพลของการรับรู้ด้านราคา และการรับรู้ด้านคุณภาพการบริการ ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ของผู้ใช้บริการในร้านกาแฟพรีเมี่ยมแบรนด์ต่างประเทศ ในเขตกรุงเทพมหานครรพีพงศ์ ไกรยศธนานนท์คมสัน ตันสกุล
2561อิทธิพลของคุณค่ารับรู้ด้านราคา คุณค่าที่รับรู้ด้านอารมณ์ และคุณภาพการให้บริการต่อ ความพึงพอใจ ความผูกพัน และความจงรักภักดีของลูกค้าร้าน Amity coffee ในเขตกรุงเทพมหานครอรินทร์ อินทร์แจ้งอัมพล ชูสนุก
2566อิทธิพลของคุณภาพการบริการ บรรยากาศร้าน และการสื่อสารปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจเข้าใช้บริการร้านคาเฟ่ที่เขาใหญ่วรดา ทวีโชติธำรงค์คมสัน ตันสกุล
2562อิทธิพลของคุณภาพการบริการและภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่มีต่อความพึงพอใจ ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ในกรุงเทพมหานครธัญญ์ฐิตา วัฒนาชีรานนท์คมสัน ตันสกุล
2562อิทธิพลของคุณภาพของผลิตภัณฑ์และ บุคลิกภาพของพนักงาน ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ของผู้ใช้บริการในร้านกาแฟแบรนด์ต่างประเทศ ในเขตกรุงเทพมหานครณัฐนันท์ โพธิแพทย์คมสัน ตันสกุล
2564อิทธิพลของคุณภาพบริการ ความยุติธรรมของราคา ภาพลักษณ์และบรรยากาศของร้านกาแฟพรีเมียมต่อความพึงพอใจและความตั้งใจบอกต่อของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครฐิติรัตน์ กลับกลายศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554อิทธิพลของคุณภาพบริการและกลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อความมั่นใจและความพึงพอใจของผู้บริโภค : กรณีศึกษาของร้านกาแฟในเขตกรุงเทพมหานครภมร พงษ์ศักดิ์อภิชา บุญภัทรกานต์
2561อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า และคุณภาพการให้บริการ ต่อความพึงพอใจของลูกค้า และความภักดีต่อตราสินค้าร้านกาแฟแฟรนไชส์ตราต่างประเทศฐานิจ มั่งเกียรติสกุลเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
Showing results 1 to 33 of 33

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback