Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ร้านกาแฟ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 33 of 33
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2565
กลยุทธ์ทางการตลาดแบบปากต่อปากที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านกาแฟ Starbucks ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุภาภรณ์ เล็กศิริ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2555
การประเมินคุณภาพบริการของร้าน True Coffee สาขาในมหาวิทยาลัย
ภวัต วรรณพิณ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
การมีอิทธิพลของกลยุทธ์สามซี (Triple C Strategy) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ (Starbucks) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
วิภาวรรณ สุวรรณวงษ์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2557
การรับรู้แสงของสภาพแวดล้อมภายใน ที่มีผลต่อรูปแบบ ประโยชน์ใช้สอย และคุณค่าอาคาร กรณีศึกษา: ร้านกาแฟในห้างสรรพสินค้า
วรวีร์ จินตามะยะกุล
ฤทธิรงค์ จุฑาพฤฒิกร
;
นุชนภางค์ แก้วนิล
2560
การสื่อสารการตลาดผ่านเนื้อหาบนสื่อเฟซบุ๊ค ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ ธุรกิจประเภทร้านกาแฟที่ประสบความสำเร็จ กรณีศึกษาร้าน Kaizen Coffee
ภามินทร์ วนภู
ภัทรภร สังขปรีชา
2559
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการร้านกาแฟขนาดเล็ก ในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
ชัญญา เตชมหามงคล
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2564
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการ ส่วนประสมทางการตลาด และ ความพึงพอใจในการใช้บริการร้านกาแฟระดับพรีเมียม
ชนิกานต์ เลิศฤทธิ์กรชัย
สมยศ วัฒนากมลชัย
2560
โครงการธุรกิจร้านกาแฟและอาหาร (The Rooftop Hyde-out Café & Bistro)
ศุภดี ศุภเมธีสิริ
ศิริรักษ์ ขาวไชยมหา
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการคาเฟ่กลางทุ่งนา
ทศพร ลีลอย
สุมนา ธีรกิตติกุล
2565
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีของลูกค้าในการใช้บริการร้านกาแฟ “A” ในกรุงเทพมหานคร
สุดารัตน์ พลายพงษา
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566
ปัจจัยที่ส่งผลเชิงบวกต่อความตั้งใจในการใช้บริการซ้ำของลูกค้าร้าน Tewa Cafe Ayutthaya ในพื้นที่อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ฐานิดา อะนันรัมย์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561
โปรแกรมความภักดีและคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความเชื่อถือไว้วางใจและความภักดีต่อร้านกาแฟพรีเมียมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
อรรัมภา มุกดาเวช
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2566
แผนธุรกิจ The Rancher Café & Bakery
จิดาภา จารุทรรศน์พิมล
กัณณพนต์ โลห์เพชรัตน์
2565
แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ กาแฟบ้านกำนัน De Cafe'
วาลินี ใจเย็น
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2564
แผนธุรกิจร้าน Coconut Coffee
ภัทราทิพย์ แสนตระกูล
สุชาติ ไตรภพสกุล
2563
แผนธุรกิจร้านกาแฟ Espresso is Love
ขวัญฤดี กิรัมย์
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2564
แผนธุรกิจร้านกาแฟ Gumrai Cafe
วรรณภา นิมมานวโรดม
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2562
แผนธุรกิจร้านกาแฟ Six April specialty coffee
มนต์นภา แสงสุวรรณโณ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2563
แผนธุรกิจร้านกาแฟ ซัมเนี่ย
นิวัฒนา วันที
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564
แผนธุรกิจร้านกาแฟแฟรงค์เกอร์เครื่องเสียงรถยนต์
กนกพิชชา อยู่เย็น
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2566
แผนธุรกิจร้านคาเฟ่ Playing space เฟลโล่ว์ ฟีลลิ่ง
ชญานี โอภาสเสรีผดุง
ธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2565
แผนธุรกิจลฎาขนมไทย
ลฎาภา ลิปกรณ์
สุชาติ ไตรภพสกุล
2563
แผนธุรกิจใหม่ร้านกาแฟสด คาเฟ่อเมซอน สาขาวัดโสธรวรารามวรวิหาร จังหวัดฉะเชิงเทรา
ชมพูนุช วัฒนอาภา
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2564
ลักษณะเนื้อหา และรูปแบบของเนื้อหา ที่มีผลต่อการมีส่วนร่วม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ เบรนเวค คาเฟ่ (Brainwake Café Facebook Fanpage)
ลักขณา อังคะจันทร์
ปฐมา สตะเวทิน
2560
ส่วนประสมทางการตลาด คุณค่าตราสินค้า และการรับรู้ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มตราชอบชาของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สิตานันท์ วงสกุลไพศาล
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
อิทธิพลของการรับรู้ด้านราคา และการรับรู้ด้านคุณภาพการบริการ ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ของผู้ใช้บริการในร้านกาแฟพรีเมี่ยมแบรนด์ต่างประเทศ ในเขตกรุงเทพมหานคร
รพีพงศ์ ไกรยศธนานนท์
คมสัน ตันสกุล
2561
อิทธิพลของคุณค่ารับรู้ด้านราคา คุณค่าที่รับรู้ด้านอารมณ์ และคุณภาพการให้บริการต่อ ความพึงพอใจ ความผูกพัน และความจงรักภักดีของลูกค้าร้าน Amity coffee ในเขตกรุงเทพมหานคร
อรินทร์ อินทร์แจ้ง
อัมพล ชูสนุก
2566
อิทธิพลของคุณภาพการบริการ บรรยากาศร้าน และการสื่อสารปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจเข้าใช้บริการร้านคาเฟ่ที่เขาใหญ่
วรดา ทวีโชติธำรงค์
คมสัน ตันสกุล
2562
อิทธิพลของคุณภาพการบริการและภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่มีต่อความพึงพอใจ ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ในกรุงเทพมหานคร
ธัญญ์ฐิตา วัฒนาชีรานนท์
คมสัน ตันสกุล
2562
อิทธิพลของคุณภาพของผลิตภัณฑ์และ บุคลิกภาพของพนักงาน ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ของผู้ใช้บริการในร้านกาแฟแบรนด์ต่างประเทศ ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐนันท์ โพธิแพทย์
คมสัน ตันสกุล
2564
อิทธิพลของคุณภาพบริการ ความยุติธรรมของราคา ภาพลักษณ์และบรรยากาศของร้านกาแฟพรีเมียมต่อความพึงพอใจและความตั้งใจบอกต่อของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ฐิติรัตน์ กลับกลาย
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554
อิทธิพลของคุณภาพบริการและกลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อความมั่นใจและความพึงพอใจของผู้บริโภค : กรณีศึกษาของร้านกาแฟในเขตกรุงเทพมหานคร
ภมร พงษ์ศักดิ์
อภิชา บุญภัทรกานต์
2561
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า และคุณภาพการให้บริการ ต่อความพึงพอใจของลูกค้า และความภักดีต่อตราสินค้าร้านกาแฟแฟรนไชส์ตราต่างประเทศ
ฐานิจ มั่งเกียรติสกุล
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
Showing results 1 to 33 of 33
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback