Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ธรรญธร ปัญญโสภณ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 64 of 64
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
กระบวนการสื่อข่าวของรายการข่าวบันเทิงทางโทรทัศน์ยุคหลอมรวมสื่อ
พัชรินทร์ รักสัตย์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561
กลยุทธ์การบริหารและการปรับตัวของคลื่นวิทยุกระจายเสียง FM 90 ลูกทุ่งรักไทย
พลอยไพลิน แก้วประดับจิตร์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2559
กลยุทธ์การปรับตัวของคลื่นวิทยุในยุคสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาคลื่นวิทยุ Cool Fahrenheit 93
ภัทฑิยา โภคาพานิชย์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
กลยุทธ์การผลิตเนื้อหารายการออนไลน์และความคิดเห็นของผู้ชมรายการผ่านช่อง NANAKE555 บนเว็บไซต์ยูทูบ
อลิสา เพียรลุประสิทธิ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2558
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของบริษัทในสาธารณรัฐประชาชนจีนที่นำเข้าละครโทรทัศน์ไทย
หลาน, เฟิน
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการใช้แอปพลิเคชันของเกษตรกร กรณีศึกษา : แอปพลิเคชันคูโบต้า สมาร์ท
อนุตรา เจริญจิตร
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของคลื่นวิทยุ EFM 94 กรณีศึกษา รายการพุธทอล์คพุธโทร
ภัทรดนัย ไตรวัฒนาศิริ
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของ คาซ่า เดอ มอนทาน่า รีสอร์ท (Casa De Montana Resort) ผ่านเฟซบุ๊ก
กมลพรรณ จันทราภาษ
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของ บริษัท ดอกบัวคู่ จำกัด
ณัฐกานต์ เต็มไตรรัตน์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของสถาบันไทย-เยอรมัน
อภิญญา จันทะเรือง
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กรณีศึกษาบริษัท เซ็นทรัล เจดี คอมเมิร์ซ จำกัด
กนกอร ไหล่บุญญานุภาพ
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชันไลน์แอดของธุรกิจประเภทร้านอาหาร กรณีศึกษาร้าน Four Boys Oysters
ภาณุรุจ ไทรจำปา
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่ส่งผลให้ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานที่ Co-working Space กรณีศึกษา Too Fast To Sleep
ฤทัยชนก จ้อยบำรุง
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและจัดกิจกรรมการท่องเที่ยวในองค์การบริหารส่วนตำบลบางกะเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ
วีรชน สวยรูป
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ JBofficial.th ของรองเท้า JELLY BEANS
วรมน เนาวรัตโนภาส
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2559
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อส่งเสริมรายการข่าวกีฬาและรายการกีฬากีฬาของช่องสยามสปอร์ต นิวส์ ทรูวิชั่น 693
ปิติบดี สวนสุวรรณ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดร้านอาหารและดนตรี กรณีศึกษา โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง
บุษยมาส แก้วทอง
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2558
กลยุทธ์การสื่อสารตลาดของแอพพลิเคชั่นวีแชท (Wechat) กับการใช้บริการของผู้บริโภคในสาธารณรัฐประชาชนจีนและประเทศไทย
ซินหยั่ว เจิ้น
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2559
กลยุทธ์การสื่อสารประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดชัยนาท
ธนากร พ่วงไพบูลย์
พรพรหม ชมงาม
;
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2560
กลยุทธ์ธุรกิจข้ามสื่อเพื่อความอยู่รอดของอุตสาหกรรมดนตรี: กรณีศึกษา แชนเดอเลียร์ มิวสิค (Chandelier Music)
ชนะชัย ดินจันทรา
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ กัน
2560
กลยุทธ์สื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่มีต่อธุรกิจจัดหาคู่และต่อยอดธุรกิจให้กับบริษัท The Love Agency
บุหงา ทองดีวงษ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
การใช้สื่อดิจิทัลของนักท่องเที่ยวชาวจีน กลุ่ม Millennials ที่ตัดสินใจเดินทาง ท่องเที่ยวประเทศไทยในรูปแบบการท่องเที่ยวแบบอิสระ (Free Independent Travel, FIT)
ซี หลี่
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561
การใช้แอปพลิเคชันไลน์ในกระบวนการทางาน : กรณีศึกษา บริษัท สหผลิตภัณฑ์ พาณิชย์ จากัด
สมิธ พิทูรพงศ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2560
การปรับตัวสาระนิตยสารท่องเที่ยวสู่สาระของการท่องเที่ยวในยุคดิจิทัล
กีรติ ประเสริฐยิ่ง
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ กัน
2563
การเปรียบเทียบความคุ้มค่าในการลงโฆษณาระหว่างกูเกิลและเฟซบุ๊กในหมวดการติดตั้งแอปพลิเคชันของเกมออนไลน์บนมือถือ กรณีศึกษาเกม Call Me Master-เรียกฉันว่านายท่าน ในระบบแอนดรอยด์ ของบริษัทเกมอินดี้
ชานนท์ ขำฉาย
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563
การเปรียบเทียบความคุ้มค่าในการลงโฆษณาระหว่างกูเกิลและเฟซบุ๊กในหมวดการติดตั้งแอปพลิเคชันของเกมออนไลน์บนมือถือ กรณีศึกษาเกม Call Me Master-เรียกฉันว่านายท่าน ในระบบแอนดรอยด์ ของบริษัทเกมอินดี้
ชานนท์ ขำฉาย
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561
การรับรู้การสื่อสารตราสินค้าผ่านสื่อดิจิทัลกับความเชื่อมั่นต่อสถาบันการเงิน ของทายาทนักธุรกิจกลุ่มมิลเลนเนียล ก่อนการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อเพื่อธุรกิจรายใหญ่
เนติรัตน์ พุทธา
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
การรีวิวเนื้อหามอยซ์เจอร์ไรส์เซอร์ของบิวตี้บล็อกเกอร์ และปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้ามอยซ์เจอร์ไรส์เซอร์ของผู้บริโภค
ญาณิศา รุ่งไกรศรี
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2558
การเรียนรู้ของเยาวชนไทยเกี่ยวกับวัฒนธรรมญี่ปุ่นผ่านสื่อการ์ตูนญี่ปุ่น
ชวรินทร์ ศิลสุวรรณ
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
พีรยา หาญพงศ์พันธุ์
2560
การเลือกเนื้อหาและการสร้างบทละครโทรทัศน์ในมุมมองของผู้ผลิตและผู้ชม
กษิดิ์เดช สุวรรณมาลี
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ กัน
2560
การสร้างบุคลิกภาพ ภาพลักษณ์และแบรนด์บุคคลของศิลปินในยุคดิจิทัล
ภัทรจิระ พิสิฐมุกดา
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ กัน
2562
การสร้างอัตลักษณ์สำหรับธุรกิจการกีฬา: กรณีศึกษา สโมสรฟุตบอล ชลบุรี เอฟซี
พีระ เกียรติโอภาส
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
การสื่อสารการตลาดเชิงเนื้อหาบนเว็บไซต์ร้าน SHUGAA ที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ซื้อเค้ก ฟองดองท์ผ่านเว็บไซต์ www.shugaaordercake.com
รุ้งทอ เนตรสืบสาย
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2557
การสื่อสารการตลาดแบบองค์รวมที่มีผลต่อความสนใจและการตัดสินใจซื้อสินค้าเครื่องแต่งกายของกลุ่มรักร่วมเพศชายในเขตกรุงเทพมหานคร
อรรถพร ใจเจตน์สุข
ธัญญลักษณ์ เอนกจำนงค์พร
;
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561
การสื่อสารความหมายของสติ๊กเกอร์ไลน์บนไลน์แอพพลิเคชั่นและมุมมองของผู้ใช้บริการเพื่อนำไปสู่การจัดตั้งธุรกิจสติ๊กเกอร์ไลน์
ภาวิน เผ่าจินดา
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2558
ความต้องการด้านเนื้อหาของผู้พิการทางสายตา เพื่อผลิตหนังสือเสียงบนแอพพลิเคชั่น “Read for the Blind”
ณัฐศักดิ์ พงษ์สวัสดิ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561
คุณค่าทางการสื่อสารและมูลค่าทางธุรกิจของสตรีทอาร์ท
วันเฉลิม จันทร์พงษ์แก้ว
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2558
งานออกแบบงานสร้างให้ดูสมจริงต่อผู้ชมในภาพยนตร์ไทยเรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวร มหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี
รุจน์ ขาวมาลา
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
ทักษะชีวิตและการสื่อสารของศิลปินนักแสดงรวมถึงการบริหารศิลปินเพื่อต่อยอดทางธุรกิจและอาชีพในอนาคต
ดวงหทัย ธีรสวัสดิ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ กัน
2561
เทคนิคของภาพยนตร์โฆษณาที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์โตโยต้า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ปฏิพัทธ์ เพ็งเมือง
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561
เนื้อหาการรีวิวสินค้าแป้งพัฟผ่านเว็บไซต์กลุ่มความสวยงามเพื่อการตัดสินใจซื้อแป้งพัฟ ของผู้หญิง
ณกรานต์ กระถินทอง
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2560
เนื้อหาและการสื่อความหมายเพลงโฟล์คซองคําเมืองของ จรัล มโนเพ็ชร เพื่อกลุ่มผู้ฟังสมัยใหม่: กรณีศึกษาเพลง “พี่สาวครับ”
กฤติน วงศ์ถริชา
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2562
เนื้อหาเว็บไซต์ของบริษัทรถยนต์อีโคคาร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
วณิชชา ชาญเชี่ยว
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
เนื้อหาเว็บไซต์ของบริษัทรถยนต์อีโคคาร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
วณิชชา ชาญเชี่ยว
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2558
แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายวางแผนสื่อโฆษณาของบริษัทตัวแทนโฆษณาในเครือกรุ๊ปเอ็ม
จันทิมา แก้วมั่น
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2558
แนวทางการออกแบบเนื้อหาสารเพื่อการตลาดบนเว็บไซต์ของผู้ให้บริการงานพิมพ์ ระบบ Print on Demand
ณัฐภูมิ อมรเดชเทวินทร์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561
แนวทางสำหรับการเปลี่ยนแปลงการแสดงละครของสถาบันการศึกษาไปสู่กิจการเพื่อสังคมที่ยั่งยืน
สุเมธ ป้อมป้องภัย
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
พรพรหม ชมงาม
2562
บทบาทของเฟซบุ๊กในการประชาสัมพันธ์เพื่อการป้องกันอาชญากรรม
จุฬนี สว่างลาภวงศ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
มัลลิกา ผลอนันต์
2562
บทบาทของเฟซบุ๊กในการประชาสัมพันธ์เพื่อการป้องกันอาชญากรรม
จุฬนี สว่างลาภวงศ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
มัลลิกา ผลอนันต์
2563
ประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลบน Facebook Ads และ Google Ads กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เอสเซนซ์บํารุงผิวบริษัท เฟซแลบส์(ประเทศไทย) จํากัด
ณพัฐอร ฐิติฐาน์เดชน์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์ม “เฟซบุ๊ก” กับการใช้บริการของผู้บริโภค ร้านอาหาร “ส้มตำแฟร์สโตร์”
ฐิตารีย์ เปรมสุธีร์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลบนเฟซบุ๊กของร้านเชสเตอร์
ณิชากร รังษีสกรณ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563
ประสิทธิผลของการสื่อสารผ่านอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าบนออนไลน์ของผู้บริโภคในช่วง COVID-19: กรณีศึกษาร้าน YogaAum (โยคะโอม)
สุวนีย์ ธีระกิจมานันทชัย
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563
ประสิทธิผลผู้มีอิทธิพลทางสังคมออนไลน์ (Influencer) ที่อัปโหลดวิดีโอลงเว็บไซต์ยูทูบ กับการตัดสินใจสั่งซื้อปลาแซลมอนของผู้ใช้บริการจัดส่งสินค้าถึงที่ (Delivery) ของร้านแซลมอน
ณิชาดา อนันตนิธิ
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563
ประสิทธิผลผู้มีอิทธิพลทางสังคมออนไลน์ (Influencer) ที่อัปโหลดวิดีโอลงเว็บไซต์ยูทูบ กับการตัดสินใจสั่งซื้อปลาแซลมอนของผู้ใช้บริการจัดส่งสินค้าถึงที่ (Delivery) ของร้านแซลมอน
ณิชาดา อนันตนิธิ
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อการเขียนบทภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากตำนาน และเหตุการณ์จริง
องอาจ หาญชนะวงษ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
ปัจจัยที่ส่งผลให้ผู้บริโภคตัดสินใจใช้แอปพลิเคชันไลน์ทีวี (LINE TV)
กฤตธี ทศพลไพศาล
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561
ปัจจัยในการบริหารงานข่าวของสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลและการปรับตัวในยุคที่ภูมิทัศน์สื่อมีการเปลี่ยนแปลง
รุ่งลักษณ์ นาคพงษ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
ปัจจัยในการเลือกชมละครย้อนหลังของ GEN Y ผ่านเว็บไซต์ของ Mello.me
ธนรรษภรณ์ อัทศาสตร์ศรี
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
พฤติกรรมผู้บริโภคและค่านิยมทางวัฒนธรรมผ่านการบริโภค สินค้าซานริโอ้ลายกุเดทามะของคนไทย
วรพรรณ ธนะพัฒน์
อริชัย อรรคอุดม
;
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2557
ภาพสะท้อนของหญิงรักหญิงผ่านนิตยสาร @ tom actz
อารยา ศิริพยัคฆ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ธัญญาลักษณ์ อเนกจำนงพร
2562
สถาบันสอนการแสดง Star Academy เพื่อพัฒนาบุคลิกภาพและศักยภาพของผู้เรียน
พรรณนลิน วัฒนากนกวงศ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2559
สัมพันธบทการเล่าเรื่องและปัจจัยการผลิตของละครโทรทัศน์รีเมค เรื่อง คู่กรรม
รันติกาญ มันตลักษ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
พีรยา หาญพงศ์พันธุ์
2563
อิทธิพลของบิวตี้บล็อกเกอร์ในการสร้างคอนเทนต์และรีวิวผลิตภัณฑ์ด้านความงามที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ด้านความงามของผู้บริโภค
สุมลฑา ปลูกพืช
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
Showing results 1 to 64 of 64
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback