DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ธรรญธร ปัญญโสภณ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 64 of 64
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560กระบวนการสื่อข่าวของรายการข่าวบันเทิงทางโทรทัศน์ยุคหลอมรวมสื่อพัชรินทร์ รักสัตย์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561กลยุทธ์การบริหารและการปรับตัวของคลื่นวิทยุกระจายเสียง FM 90 ลูกทุ่งรักไทยพลอยไพลิน แก้วประดับจิตร์ธรรญธร ปัญญโสภณ; มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2559กลยุทธ์การปรับตัวของคลื่นวิทยุในยุคสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาคลื่นวิทยุ Cool Fahrenheit 93ภัทฑิยา โภคาพานิชย์ธรรญธร ปัญญโสภณ; ภัทรภร สังขปรีชา
2562กลยุทธ์การผลิตเนื้อหารายการออนไลน์และความคิดเห็นของผู้ชมรายการผ่านช่อง NANAKE555 บนเว็บไซต์ยูทูบอลิสา เพียรลุประสิทธิ์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2558กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของบริษัทในสาธารณรัฐประชาชนจีนที่นำเข้าละครโทรทัศน์ไทยหลาน, เฟินธรรญธร ปัญญโสภณ
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการใช้แอปพลิเคชันของเกษตรกร กรณีศึกษา : แอปพลิเคชันคูโบต้า สมาร์ทอนุตรา เจริญจิตรธรรญธร ปัญญโสภณ
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของคลื่นวิทยุ EFM 94 กรณีศึกษา รายการพุธทอล์คพุธโทรภัทรดนัย ไตรวัฒนาศิริธรรญธร ปัญญโสภณ
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของ คาซ่า เดอ มอนทาน่า รีสอร์ท (Casa De Montana Resort) ผ่านเฟซบุ๊กกมลพรรณ จันทราภาษธรรญธร ปัญญโสภณ
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของ บริษัท ดอกบัวคู่ จำกัดณัฐกานต์ เต็มไตรรัตน์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของสถาบันไทย-เยอรมันอภิญญา จันทะเรืองธรรญธร ปัญญโสภณ
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กรณีศึกษาบริษัท เซ็นทรัล เจดี คอมเมิร์ซ จำกัดกนกอร ไหล่บุญญานุภาพธรรญธร ปัญญโสภณ
2561กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชันไลน์แอดของธุรกิจประเภทร้านอาหาร กรณีศึกษาร้าน Four Boys Oystersภาณุรุจ ไทรจำปาธรรญธร ปัญญโสภณ
2563กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่ส่งผลให้ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานที่ Co-working Space กรณีศึกษา Too Fast To Sleepฤทัยชนก จ้อยบำรุงธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและจัดกิจกรรมการท่องเที่ยวในองค์การบริหารส่วนตำบลบางกะเจ้า จังหวัดสมุทรปราการวีรชน สวยรูปธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ JBofficial.th ของรองเท้า JELLY BEANSวรมน เนาวรัตโนภาสธรรญธร ปัญญโสภณ
2559กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อส่งเสริมรายการข่าวกีฬาและรายการกีฬากีฬาของช่องสยามสปอร์ต นิวส์ ทรูวิชั่น 693ปิติบดี สวนสุวรรณ์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดร้านอาหารและดนตรี กรณีศึกษา โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงบุษยมาส แก้วทองธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2558กลยุทธ์การสื่อสารตลาดของแอพพลิเคชั่นวีแชท (Wechat) กับการใช้บริการของผู้บริโภคในสาธารณรัฐประชาชนจีนและประเทศไทยซินหยั่ว เจิ้นธรรญธร ปัญญโสภณ
2559กลยุทธ์การสื่อสารประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดชัยนาทธนากร พ่วงไพบูลย์พรพรหม ชมงาม; ธรรญธร ปัญญโสภณ
2560กลยุทธ์ธุรกิจข้ามสื่อเพื่อความอยู่รอดของอุตสาหกรรมดนตรี: กรณีศึกษา แชนเดอเลียร์ มิวสิค (Chandelier Music)ชนะชัย ดินจันทราธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ กัน
2560กลยุทธ์สื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่มีต่อธุรกิจจัดหาคู่และต่อยอดธุรกิจให้กับบริษัท The Love Agencyบุหงา ทองดีวงษ์ธรรญธร ปัญญโสภณ; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561การใช้สื่อดิจิทัลของนักท่องเที่ยวชาวจีน กลุ่ม Millennials ที่ตัดสินใจเดินทาง ท่องเที่ยวประเทศไทยในรูปแบบการท่องเที่ยวแบบอิสระ (Free Independent Travel, FIT)ซี หลี่ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561การใช้แอปพลิเคชันไลน์ในกระบวนการทางาน : กรณีศึกษา บริษัท สหผลิตภัณฑ์ พาณิชย์ จากัดสมิธ พิทูรพงศ์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2560การปรับตัวสาระนิตยสารท่องเที่ยวสู่สาระของการท่องเที่ยวในยุคดิจิทัลกีรติ ประเสริฐยิ่งธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ กัน
2563การเปรียบเทียบความคุ้มค่าในการลงโฆษณาระหว่างกูเกิลและเฟซบุ๊กในหมวดการติดตั้งแอปพลิเคชันของเกมออนไลน์บนมือถือ กรณีศึกษาเกม Call Me Master-เรียกฉันว่านายท่าน ในระบบแอนดรอยด์ ของบริษัทเกมอินดี้ชานนท์ ขำฉายธรรญธร ปัญญโสภณ
2563การเปรียบเทียบความคุ้มค่าในการลงโฆษณาระหว่างกูเกิลและเฟซบุ๊กในหมวดการติดตั้งแอปพลิเคชันของเกมออนไลน์บนมือถือ กรณีศึกษาเกม Call Me Master-เรียกฉันว่านายท่าน ในระบบแอนดรอยด์ ของบริษัทเกมอินดี้ชานนท์ ขำฉายธรรญธร ปัญญโสภณ
2561การรับรู้การสื่อสารตราสินค้าผ่านสื่อดิจิทัลกับความเชื่อมั่นต่อสถาบันการเงิน ของทายาทนักธุรกิจกลุ่มมิลเลนเนียล ก่อนการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อเพื่อธุรกิจรายใหญ่เนติรัตน์ พุทธาธรรญธร ปัญญโสภณ
2562การรีวิวเนื้อหามอยซ์เจอร์ไรส์เซอร์ของบิวตี้บล็อกเกอร์ และปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้ามอยซ์เจอร์ไรส์เซอร์ของผู้บริโภคญาณิศา รุ่งไกรศรีธรรญธร ปัญญโสภณ
2558การเรียนรู้ของเยาวชนไทยเกี่ยวกับวัฒนธรรมญี่ปุ่นผ่านสื่อการ์ตูนญี่ปุ่นชวรินทร์ ศิลสุวรรณธรรญธร ปัญญโสภณ; พีรยา หาญพงศ์พันธุ์
2560การเลือกเนื้อหาและการสร้างบทละครโทรทัศน์ในมุมมองของผู้ผลิตและผู้ชมกษิดิ์เดช สุวรรณมาลีธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ กัน
2560การสร้างบุคลิกภาพ ภาพลักษณ์และแบรนด์บุคคลของศิลปินในยุคดิจิทัลภัทรจิระ พิสิฐมุกดาธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ กัน
2562การสร้างอัตลักษณ์สำหรับธุรกิจการกีฬา: กรณีศึกษา สโมสรฟุตบอล ชลบุรี เอฟซีพีระ เกียรติโอภาสธรรญธร ปัญญโสภณ
2562การสื่อสารการตลาดเชิงเนื้อหาบนเว็บไซต์ร้าน SHUGAA ที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ซื้อเค้ก ฟองดองท์ผ่านเว็บไซต์ www.shugaaordercake.comรุ้งทอ เนตรสืบสายธรรญธร ปัญญโสภณ
2557การสื่อสารการตลาดแบบองค์รวมที่มีผลต่อความสนใจและการตัดสินใจซื้อสินค้าเครื่องแต่งกายของกลุ่มรักร่วมเพศชายในเขตกรุงเทพมหานครอรรถพร ใจเจตน์สุขธัญญลักษณ์ เอนกจำนงค์พร; ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561การสื่อสารความหมายของสติ๊กเกอร์ไลน์บนไลน์แอพพลิเคชั่นและมุมมองของผู้ใช้บริการเพื่อนำไปสู่การจัดตั้งธุรกิจสติ๊กเกอร์ไลน์ภาวิน เผ่าจินดาธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2558ความต้องการด้านเนื้อหาของผู้พิการทางสายตา เพื่อผลิตหนังสือเสียงบนแอพพลิเคชั่น “Read for the Blind”ณัฐศักดิ์ พงษ์สวัสดิ์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561คุณค่าทางการสื่อสารและมูลค่าทางธุรกิจของสตรีทอาร์ทวันเฉลิม จันทร์พงษ์แก้วธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2558งานออกแบบงานสร้างให้ดูสมจริงต่อผู้ชมในภาพยนตร์ไทยเรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวร มหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถีรุจน์ ขาวมาลาธรรญธร ปัญญโสภณ; ภัทรภร สังขปรีชา
2560ทักษะชีวิตและการสื่อสารของศิลปินนักแสดงรวมถึงการบริหารศิลปินเพื่อต่อยอดทางธุรกิจและอาชีพในอนาคตดวงหทัย ธีรสวัสดิ์ธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ กัน
2561เทคนิคของภาพยนตร์โฆษณาที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์โตโยต้า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครปฏิพัทธ์ เพ็งเมืองธรรญธร ปัญญโสภณ
2561เนื้อหาการรีวิวสินค้าแป้งพัฟผ่านเว็บไซต์กลุ่มความสวยงามเพื่อการตัดสินใจซื้อแป้งพัฟ ของผู้หญิงณกรานต์ กระถินทองธรรญธร ปัญญโสภณ
2560เนื้อหาและการสื่อความหมายเพลงโฟล์คซองคําเมืองของ จรัล มโนเพ็ชร เพื่อกลุ่มผู้ฟังสมัยใหม่: กรณีศึกษาเพลง “พี่สาวครับ”กฤติน วงศ์ถริชาธรรญธร ปัญญโสภณ; ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2562เนื้อหาเว็บไซต์ของบริษัทรถยนต์อีโคคาร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภควณิชชา ชาญเชี่ยวธรรญธร ปัญญโสภณ
2562เนื้อหาเว็บไซต์ของบริษัทรถยนต์อีโคคาร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภควณิชชา ชาญเชี่ยวธรรญธร ปัญญโสภณ
2558แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายวางแผนสื่อโฆษณาของบริษัทตัวแทนโฆษณาในเครือกรุ๊ปเอ็มจันทิมา แก้วมั่นธรรญธร ปัญญโสภณ
2558แนวทางการออกแบบเนื้อหาสารเพื่อการตลาดบนเว็บไซต์ของผู้ให้บริการงานพิมพ์ ระบบ Print on Demandณัฐภูมิ อมรเดชเทวินทร์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561แนวทางสำหรับการเปลี่ยนแปลงการแสดงละครของสถาบันการศึกษาไปสู่กิจการเพื่อสังคมที่ยั่งยืนสุเมธ ป้อมป้องภัยธรรญธร ปัญญโสภณ; พรพรหม ชมงาม
2562บทบาทของเฟซบุ๊กในการประชาสัมพันธ์เพื่อการป้องกันอาชญากรรมจุฬนี สว่างลาภวงศ์ธรรญธร ปัญญโสภณ; มัลลิกา ผลอนันต์
2562บทบาทของเฟซบุ๊กในการประชาสัมพันธ์เพื่อการป้องกันอาชญากรรมจุฬนี สว่างลาภวงศ์ธรรญธร ปัญญโสภณ; มัลลิกา ผลอนันต์
2563ประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลบน Facebook Ads และ Google Ads กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เอสเซนซ์บํารุงผิวบริษัท เฟซแลบส์(ประเทศไทย) จํากัดณพัฐอร ฐิติฐาน์เดชน์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์ม “เฟซบุ๊ก” กับการใช้บริการของผู้บริโภค ร้านอาหาร “ส้มตำแฟร์สโตร์”ฐิตารีย์ เปรมสุธีร์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลบนเฟซบุ๊กของร้านเชสเตอร์ณิชากร รังษีสกรณ์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563ประสิทธิผลของการสื่อสารผ่านอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าบนออนไลน์ของผู้บริโภคในช่วง COVID-19: กรณีศึกษาร้าน YogaAum (โยคะโอม)สุวนีย์ ธีระกิจมานันทชัยธรรญธร ปัญญโสภณ
2563ประสิทธิผลผู้มีอิทธิพลทางสังคมออนไลน์ (Influencer) ที่อัปโหลดวิดีโอลงเว็บไซต์ยูทูบ กับการตัดสินใจสั่งซื้อปลาแซลมอนของผู้ใช้บริการจัดส่งสินค้าถึงที่ (Delivery) ของร้านแซลมอนณิชาดา อนันตนิธิธรรญธร ปัญญโสภณ
2563ประสิทธิผลผู้มีอิทธิพลทางสังคมออนไลน์ (Influencer) ที่อัปโหลดวิดีโอลงเว็บไซต์ยูทูบ กับการตัดสินใจสั่งซื้อปลาแซลมอนของผู้ใช้บริการจัดส่งสินค้าถึงที่ (Delivery) ของร้านแซลมอนณิชาดา อนันตนิธิธรรญธร ปัญญโสภณ
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการเขียนบทภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากตำนาน และเหตุการณ์จริงองอาจ หาญชนะวงษ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562ปัจจัยที่ส่งผลให้ผู้บริโภคตัดสินใจใช้แอปพลิเคชันไลน์ทีวี (LINE TV)กฤตธี ทศพลไพศาลธรรญธร ปัญญโสภณ
2561ปัจจัยในการบริหารงานข่าวของสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลและการปรับตัวในยุคที่ภูมิทัศน์สื่อมีการเปลี่ยนแปลงรุ่งลักษณ์ นาคพงษ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562ปัจจัยในการเลือกชมละครย้อนหลังของ GEN Y ผ่านเว็บไซต์ของ Mello.meธนรรษภรณ์ อัทศาสตร์ศรีธรรญธร ปัญญโสภณ
2562พฤติกรรมผู้บริโภคและค่านิยมทางวัฒนธรรมผ่านการบริโภค สินค้าซานริโอ้ลายกุเดทามะของคนไทยวรพรรณ ธนะพัฒน์อริชัย อรรคอุดม; ธรรญธร ปัญญโสภณ
2557ภาพสะท้อนของหญิงรักหญิงผ่านนิตยสาร @ tom actzอารยา ศิริพยัคฆ์ธรรญธร ปัญญโสภณ; ธัญญาลักษณ์ อเนกจำนงพร
2562สถาบันสอนการแสดง Star Academy เพื่อพัฒนาบุคลิกภาพและศักยภาพของผู้เรียนพรรณนลิน วัฒนากนกวงศ์ธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2559สัมพันธบทการเล่าเรื่องและปัจจัยการผลิตของละครโทรทัศน์รีเมค เรื่อง คู่กรรมรันติกาญ มันตลักษ์ธรรญธร ปัญญโสภณ; พีรยา หาญพงศ์พันธุ์
2563อิทธิพลของบิวตี้บล็อกเกอร์ในการสร้างคอนเทนต์และรีวิวผลิตภัณฑ์ด้านความงามที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ด้านความงามของผู้บริโภคสุมลฑา ปลูกพืชธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
Showing results 1 to 64 of 64

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback