DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การเลือกชื่อตราผลิตภัณฑ์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 29 of 29
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและความชื่นชอบในตราสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครมกราภา วงค์ชัยเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562การรับรู้และความคิดเห็นที่มีต่อภาพลักษณ์รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ (Honda City) และฮอนด้า แจ๊ซ (Honda Jazz) ผ่านโฆษณารูปแบบโทรทัศน์ (TVC) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกฤติพงษ์ ธีระพงษ์ปฐมา สตะเวทิน
2561การเลือกใช้ตัวการ์ตูนเพื่อการสื่อสารแบรนด์ในธุรกิจบริการจิรศักดิ์ จงศรีรัตนกุลพงษ์ วิเศษสังข์; ภัทรภร สังขปรีชา
2561การวางตำแหน่งและความรู้ต่อตราที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อรถยนต์ตราที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครรุ่งกมล แซ่ลิ้มศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562การวิเคราะห์คุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและ ค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อการยอมรับในตัวสินค้าและการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า ในเขตกรุงเทพมหานครเจนจิรา ภาคบุบผาเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562การศึกษาปัจจัยข้อมูลส่วนบุคคลคุณภาพการให้บริการและคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภคชาวจีนในเขตกรุงเทพมหานครWenjun Jiangสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561การศึกษาระดับความผูกพันของลูกค้าที่มีต่อตราสินค้า จากประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดเชิงประสบการณ์ กรณีศึกษา บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัดวรุตม์ กุลประสูตรกมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ; ปีเตอร์ กัน
2562การสร้างแบรนด์ บริษัท อิฐแดง2009 จำกัดธนเดช วาจาดีปฐมา สตะเวทิน
2561การสื่อสารทางสื่อสังคมออนไลน์กับการสื่อสารแบบบอกต่ออิเล็กทรอนิกส์ และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องปั๊มนมของมารดามือใหม่ในประเทศไทยอารีรัตน์ ปานศุภวัชรปฐมา สตะเวทิน; โยธิน แสวงดี
2561ความคาดหวังตัวสินค้า ภาพลักษณ์ตราสินค้าและความภักดีในตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ซื้อนาฬิกาอัจฉริยะในเขตกรุงเทพมหานครจตุพร สุขศรีเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561ความไว้วางใจต่อการซื้อสินค้าประเภทเครื่องสำอางค์ผ่านทางเฟซบุ๊กขวัญดาว ศรีวิโรจน์วงศ์ปฐมา สตะเวทิน
2561เครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ คุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อกระบวนตัดสินใจของผู้ซื้อต่อสายการบินแห่งชาติภูวรักษ์ ไผทรักษ์ชุติมาวดี ทองจีน
2561ทัศนคติและความต้องการของผู้มีอิทธิพลทางด้านการท่องเที่ยวที่มีต่อการเลือกรับงานจากแบรนด์หรือเอเจนซีพงษ์ปิติ ผาสุขยืดปฐมา สตะเวทิน
2561ปัจจัยการรับรู้คุณค่าและคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ ที่ส่งผลต่อแรงจูงใจและความตั้งใจซื้อไอเท็มภายในเกมส์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครชนภัทร วชิรธรรมพรเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ของผู้บริโภคที่อาศัยในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลผ่านช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ศรัณย์ เถาสุวรรณ์ชุติมาวดี ทองจีน
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ “ดอยคำ” ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครกัลยา เมืองตะเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561แผนธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า “มารีกิ”ณัฐภัสสร ชาลีกุลชุติมาวดี ทองจีน
2561แผนธุรกิจร้านจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีผ่านช่องทางออนไลน์ภายใต้ตราสินค้า Shineชัยวัฒน์ ม่วงทองชุติมาวดี ทองจีน
2562พฤติกรรมการซื้อ ค่านิยม และความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อแรงจูงใจและการตัดสินใจซื้อ รองเท้าผ้าใบแบรนด์เนมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธนากรณ์ ฮู้ผลเอิบเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562ภาพลักษณ์ด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ พฤติกรรมการซื้อ ค่านิยมและความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อความไว้วางใจและการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ขนาด 500 ซีซี. ขึ้นไปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเตชิต อิศรางกูร ณ อยุธยาเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561ภาพลักษณ์ตราและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้ใช้บริการจัดส่งอาหารในกรุงเทพมหานครพรายเลขา เลิศวณิชโรจน์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562ภาพลักษณ์ตราสินค้าของมหาวิทยาลัย ความคาดหวังของนักเรียน ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของนักเรียน ความชื่นชอบในตราสินค้าของมหาวิทยาลัย และการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยเอกชนที่ใช้การสอนโดยระบบไฮบริด ของนักเรียนมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 ในเขตพื้นที่การศึกษากรุงเทพมหานครปาลิตา จงจิตเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์; ธิปัตย์ โสตถิวรรณ์
2561ภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณภาพข้อมูลเว็บไซต์ ต่อความคุ้นเคยตราสินค้า และความตั้งใจซื้อ กระเป๋าแบรนด์เนมมือสองของพนักงานบริษัทหลักทรัพย์เขตกรุงเทพมหานครกิติยา เสาวกุลเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561ระดับคุณค่าตราสินค้าอิเกียในมุมมองของผู้บริโภคสุรประภา มีกังวาลปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย
2562อิทธิพลของการรับรู้ด้านคุณภาพ ภาพลักษณ์ตราสินค้าและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีผลต่อ ความตั้งใจซื้อซ้ำของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรีวาโก้ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเบญจมาศ ทัพชาคมสัน ตันสกุล
2561อิทธิพลของคุณค่าตราสินค้าและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ กรณีศึกษาของการบริโภคน้ำดื่มบรรจุขวดตราเนสท์เล่เพียวไลฟ์ในเขตกรุงเทพมหานครนิศารัตน์ สุรพัฒน์คมสัน ตันสกุล
2561อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า และคุณภาพการให้บริการ ต่อความพึงพอใจของลูกค้า และความภักดีต่อตราสินค้าร้านกาแฟแฟรนไชส์ตราต่างประเทศฐานิจ มั่งเกียรติสกุลเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561อิทธิพลคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องแบรนด์ Leica ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอาทินันท์ เดชแพศศิประภา พันธนาเสรี
2562อิทธิพลภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการให้บริการ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านอาหารประเภทชาบูในเขตกรุงเทพมหานครปิยวรรณ ย้อยไชยาคมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 29 of 29

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback