DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การตัดสินใจใช้บริการ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 41 of 41
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2567กลยุทธ์การตลาดเชิงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านสุกี้จินดา หมาล่าสายพาน หม้อไฟ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอัญตรา ปฐมชัยวาลย์ศศิประภา พันธนาเสวี
2567กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ บริษัท ดิ ออเดียนซ์โมทิเวชั่น คอมปานี เอเชีย จำกัด สาขาประเทศไทยพรรณไมล์ จิตต์รำพึงพรพรหม ชมงาม
2566กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งพัสดุ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัดอนพัทย์ พัฒนวงศ์วรัณศศิประภา พันธนาเสวี
2561กลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์เชิงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกรณีศึกษา ร้านเอ็มเค ไลฟ์ สาขาศูนย์การค้า ดิเอ็มควอเทียร์พรชนก ร่วมฤดีกูลศศิประภา พันธนาเสวี
2561การมีอิทธิพลของกลยุทธ์สามซี (Triple C Strategy) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ (Starbucks) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวิภาวรรณ สุวรรณวงษ์ศศิประภา พันธนาเสวี
2561การยอมรับเทคโนโลยี ความสะดวกในการใช้บริการ และการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย (Gen Y) ในกรุงเทพมหานครวศินี อิ่มธรรมพรนิตนา ฐานิตธนกร
2561การรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์ ความพึงพอใจในการส่งเสริมการขาย และค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่น Grab (Grab Food)ระวิวรรณ เวียงตาไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560การรับรู้ประโยชน์ ความเชื่อมั่นในคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสายการบิน ต้นทุนต่ำกมลวรรณ เก็งสาริกิจเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2567การศึกษาความพึงพอใจต่อการเลือกรับชมภาพยนตร์และซีรีส์ Netflix Original ที่มีผลต่อการตัดสินใจเป็นสมาชิกผู้ใช้บริการ Netflix Thailandนันทิชา ปติคมองอาจ สิงห์ลำพอง
2560การศึกษาถึงอิทธิพลของการหลอมรวมสื่อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)ณัฐธัญ โอกาศศศิประภา พันธนาเสวี
2561การศึกษาถึงอิทธิพลของคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งมวลชนของลูกค้าบริษัท Xจำกัด ในเขตพื้นที่จังหวัดมหาสารคามรตีทิพย์ เสริมสิริมนศศิประภา พันธนาเสวี
2561การศึกษาถึงอิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการ (Service Marketing Mix 7P’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารครัววาสนาซีฟู้ดของผู้บริโภคกมลทิพย์ ชิวชาวนาศศิประภา พันธนาเสวี
2563การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งเอ็กซ์เพรสในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกรรณิการ์ วงศ์โพธิสารสุเมธี วงค์ศักดิ์
2561การสื่อสารบนสื่อสังคมออนไลน์ คุณภาพการบริการ และการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ส่งผลต่อการตัดสินใจในการใช้บริการร้านทำเล็บของผู้หญิงในกรุงเทพมหานครน้ำมนต์ สุขสงวนชุติมาวดี ทองจีน
2564ความมีอิทธิพลของกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดผ่านเฟซบุ๊ก (Marketing communication via Facebook) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ โรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี ของผู้ปกครองกลุ่มลูกค้าใหม่ณัฐตชา จันทกลัดศศิประภา พันธนาเสวี
2565ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชัน Robinhood ของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครบุญสิตา มังกรกิมพรพรหม ชมงาม
2566ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดร้านกาแฟทางเลือกกับการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟของวัยทำงานในจังหวัดชลบุรีเปมิกา คราประยูรพรพรหม ชมงาม
2558ความสามารถในการทำงานด้านโลจิสติกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการของผู้บริโภคชนิภรณ์ เอี่ยมสกุลรัตน์ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2560ค่านิยมส่วนบุคคล แรงจูงใจ และความคาดหวังในส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเรียนโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในกรุงเทพมหานครอภิชิต ตั้งตระกูลไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559คุณค่าของตราสินค้า การรับรู้คุณภาพในการให้บริการ คุณภาพของอาหาร และบรรยากาศที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารไทยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครละมัย เบาเออร์นิตนา ฐานิตธนกร
2555คุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและการตัดสินใจในการใช้บริการ อินเทอร์เน็ต บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครอภิวุฒิ ตั้งจิตการุญวีระพงศ์ มาลัย
2559คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการองค์การคลังสินค้านิตยา คำสวนจิกรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560คุณภาพอาหาร คุณภาพการบริการ สภาพแวดล้อมทางกายภาพและความใส่ใจในสุขภาพที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารไทยของนักท่องเที่ยวชาวจีนในกรุงเทพมหานครเกอ ซ่งนิตนา ฐานิตธนกร
2564ทัศนคติ คุณภาพการบริการ และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ใช้บริการ 7-Delivery ของเซเว่น อีเลฟเว่น ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเจนจิรา แสงสุ่มชุติมาวดี ทองจีน
2558ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการของนักท่องเที่ยวชาวจีน ที่ห้างสรรพสินค้าปลอดภาษีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลZirong Liสุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล; สมยศ วัฒนากมลชัย
2566ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการศูนย์ออกกำลังกาย ฟิตเวย์ยิม ลาดพร้าว 101อินทัช แก้วฉายสุมนา ธีรกิตติกุล
2559ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโซลาร์เซลล์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเฉี่ยวเหมย หลิวสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้บริการธนาคารบนอินเตอร์เน็ตของลูกค้าธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานีภัคจิรา นิลเกษมชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการซุปเปอร์มาร์เก็ตของผู้บริโภคเขตกรุงเทพมหานครจุฑารัตน์ สายโรจน์พันธ์ชุติมาวดี ทองจีน
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารในเส้นทางท่องเที่ยว อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรีกัลยรัตน์ ศรีนิลสุมนา ธีรกิตติกุล
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการศูนย์บริการรถยนต์ Mitsu Auto Artพรสุมิตร เจียมบุญศรีสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ในจังหวัดสมุทรปราการณัฐพัฒน์ กว้างศิริพรองอาจ สิงห์ลำพอง
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชันจัดส่งอาหาร (Food Delivery) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธรรมลักษณ์ หาญผดุงกิจณัฏฐณิชา ณ นคร
2561แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่: สถานความงามและสปาเพื่อสุขภาพ โดยใช้ชื่อว่า “Bennita Beauty & Spa”เบญจวรรณ สระวังชุติมาวดี ทองจีน
2559แรงจูงใจ การตลาดโดยใช้สื่อสังคม และการสร้างความสัมพันธ์เชิงประสบการณ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสนามฟุตบอลหญ้าเทียมของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครวราพงษ์ กล่ำเพ็ชร์นิตนา ฐานิตธนกร
2565อิทธิพลของการทำการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการแพลตฟอร์ม OnlyFans ของกลุ่มลูกค้าในประเทศไทยอักษิพร สาราณียวงษ์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566อิทธิพลของการทำการตลาดแบบเนื้อหา Content Marketing ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ Disney Plus Hotstar ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหนานครพัชริดา ดอกไม้หอมศศิประภา พันธนาเสวี
2561อิทธิพลของการทำการตลาดแบบเนื้อหา (Content Marketing) ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ Netflix ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครพริมา ภิญโญลาภะศศิประภา พันธนาเสวี
2562อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และความไว้เนื้อเชื่อใจ ที่มีต่อการตัดสินใจใช้บริการ กรณีศึกษาของโรงพิมพ์ห้างหุ้นส่วนจำกัด พีเอ็นเอส ครีเอชั่นเดชา จิตแสงคมสัน ตันสกุล
2560อิทธิพลของคุณภาพเครือข่าย อรรถประโยชน์ ภาพลักษณ์ตราสินค้า และนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ที่มีต่อการตัดสินใจใช้บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ตบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครกชสห ศิรธนธิวัฒน์นิตนา ฐานิตธนกร
2560อิทธิพลของเทคโนโลยี ส่วนประสมทางการตลาดบริการและภาพลักษณ์ทำให้เกิดการตัดสินใจใช้บริการ Grab Taxiธนดล แก้วนครชุติมาวดี ทองจีน
Showing results 1 to 41 of 41

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback