DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject พฤติกรรม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 46 of 46
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2559กลยุทธ์การเจาะตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าของประชากรวัยทำงานทั้งชายและหญิงในเขตกรุงเทพมหานครจุฑามาศ พัดวิจิตรศศิประภา พันธนาเสวี
2562การรับรู้ข้อมูลข่าวสาร ทัศนคติ และพฤติกรรม การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ ความสวยความงาม แบรนด์ บีซีเคร็ท ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครมาริสา กันจินะศุภมณฑา สุภานันท์
2562การรู้ความเข้าใจ ความคาดหวัง ทัศนคติ และพฤติกรรมการใช้สื่อโทรทัศน์และเฟซบุ๊กในกลุ่ม เจเนเรชันวายภาคิน เนาวรัตโนภาสปฐมา สตะเวทิน
2559การศึกษาการตัดสินใจเลือกใช้บริการระบบเก็บค่าผ่านทางพิเศษอัตโนมัติ (Easy Pass) ปี 2558วรสรณ์ ศุภเจียรพันธ์สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2563การศึกษาการรับรู้ข้อมูล ทัศนคติ และพฤติกรรม ที่มีต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานครพิธารัตน์ สุขะนินทร์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2558การศึกษาการรับรู้ พฤติกรรมการทำงาน และความเชื่อมั่นในความสามารถของระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีผลต่อประสิทธิผลในการทำงานของพนักงานในองค์กรรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานครชาญณรงค์ ศิริสุขโภคาสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล การยอมรับและพฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีเพื่อการทำงาน มีผลต่อประสิทธิผลในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครเพชรรัตน์ ศิริวัฒนานุรักษ์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560การศึกษาความรู้สึกร่วมในชุมชน แรงจูงใจ ทัศนคติ และพฤติกรรมของผู้ติดตามแฟนเพจกลูต้าสตอรี่ที่มีต่อวีดิทัศน์ "นิทานหมา หมา"มณีรัตน์ สกุลนิมิตรธีรพล ภูรัต; ธนวุฒิ นัยโกวิท
2558การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ศุพิชญ์ แท่งฉาวศิวพร หวังพิพัฒน์วงศ์
2563การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมของกลุ่มแฟนคลับ BNK48 ในเขตกรุงเทพมหานครภัณฑิรา สมประเสริฐสุขศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล ในเรื่องความพึงพอใจและพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาทางน้ำ ในเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานีณัฐริการ์ ปานมาศพรพรหม ชมงาม
2563การศึกษาพฤติกรรม และการรับรู้ที่มีผลต่อการเตรียมความพร้อมก่อนเกษียณอายุ ของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางปู จังหวัดสมุทรปราการธีรดา ยังสันเทียะณัฐณิชา ณ นคร; นิคมอุตสาหกรรมบางปู--พนักงาน--การศึกษาเฉพาะกรณี
2554การศึกษาพฤติกรรมและการรับรู้สภาพแวดล้อมของลูกค้าที่มีผลต่อการออกแบบร้าน the waffle ในรูปแบบ stand-aloneสุธี แซ่เฮ้งทวีศักดิ์ สังขปรีชา
2559การศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเดินทางมาท่องเที่ยว จังหวัดลำปางพิชญา ดวงฟูดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2561การสื่อสารกับการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพของประชากรใน อำเภอเวียงชัยจังหวัดเชียงรายอำภาพร ปิงมูลวิโรจน์ สุทธิสีมา
2565การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านอีคอมเมิร์ซของผู้บริโภค ที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBT)จิตรลดา พลายด้วงภัทรภร สังขปรีชา
2560ความคาดหวัง ความพึงพอใจและพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวคุนหมิง (Kunming) ที่ขับรถมาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่โดยใช้เส้นทาง R3AJie Huภูเกริก บัวสอน; ชลวิช สุธัญญารักษ์
2566ความต้องการซื้อสินค้าอลูมิเนียมลายไทยของประเทศเพื่อนบ้านสาริศา ตั้งสุขสว่างพรนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2559ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมต่อการใช้จักรยานของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครรัฐกรณ์ ตีระพงษ์ศักดิ์ปฐมา สตะเวทิน
2565ความสัมพันธ์ระหว่างการเลือกรับข่าวสารกับพฤติกรรมการรับวัคซีนป้องกัน COVID-19 ของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครพัชรีวรรณ บวรวิกัยพรพรหม ชมงาม
2558โครงการจัดตั้งธุรกิจเครื่องดื่ม OK Body ภายใต้ตราสินค้าเปปทีน (PEPTEIN)กฤตชนินทร์ งามขำณัฏฐณิชา ณ นคร
2558โครงการจัดตั้งธุรกิจบริการร้านอาหารต้มยำกุ้งแอนด์ไทยสไปซ์แฟคทอรี่ทักษิณา โอสถานุเคราะห์ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2558โครงการธุรกิออกแบบ ผลิต และจำหน่ายกระเป๋าแฟชั่นพิมลพรรณ ธนเศรษฐณัฏฐณิชา ณ นคร
2563ทัศนคติของผู้ใช้งานทวิตเตอร์ในเขตกรุงเทพมหานครที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการประทุษร้ายบนโลกไซเบอร์สุธีรา ลิ่มสกุลพรพรหม ชมงาม
2559ทัศนคติและพฤติกรรมการบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือสัตว์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์: กรณีศึกษาบนเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก ในประเทศไทยพัชร์สิตา รัฐโชติพิริยกรอริชัย อรรคอุดม
2561ปัจจัยการซื้อสินค้าออนไลน์และคุณภาพเว็บไซต์ที่ส่งผลต่อการตัดสินซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ลาซาด้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครกิตติวัฒน์ จิตรวัตรนิตนา ฐานิตธนกร
2563ปัจจัยด้านการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าไทยในเขตกรุงเทพมหานครของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติปณิตา รินนานนท์ภูเกริก บัวสอน
2558ปัจจัยด้านองค์กรที่ส่งผลต่อพฤติกรรมเชิงนวัตกรรมในการปฏิบัติงานเพื่อรองรับเศรษฐกิจอาเซียนของกลุ่มอุตสาหกรรมแปรรูปเนื้อสัตว์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธนกฤต แซ่โค้วเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการมาท่องเที่ยวตลาดโต้รุ่งหัวหินของนักท่องเที่ยวชาวไทยทิชากร จริยาภรณ์ภูเกริก บัวสอน
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาพัทธมน ภมรานนท์ภูเกริก บัวสอน
2562ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ของสนามฟุตบอล Non soccerธีรารัตน์ เพ็ชรโยธินเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อครีมกันแดดบนแอปพลิเคชัน TikTok ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอุรัฐฐณีก์ กิตติธนปกรณ์สุมนา ธีรกิตติกุล
2560แผนธุรกิจมารวย เพ็ทช้อป แอนด์ คาเฟ่พิมลพรรณ สุวรรณพงษ์สุมนา ธีรกิตติกุล
2560แผนธุรกิจร้านอาหาร Modern Restaurantดารณี ตอพลประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2552พฤติกรรมการชมภาพยนตร์โฆษณา ทัศนคติ และ การระลึกได้ของตราสินค้าของโฆษณาในโรงภาพยนตร์ : ศึกษาเฉพาะผู้ชมภาพยนตร์ที่มีอายุระหว่าง 15-24 ปี ในเขตกรุงเทพมหานครชินสุวีร์ เจตน์จำรัสรสชงพร โกมลเสวิน
2562พฤติกรรมการใช้ Application Line ที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครวิลาศิณี ชะไวรินปฐมา สตะเวทิน
2552พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารกับความรู้ ความตระหนัก และการมีส่วนร่วมในการประหยัดพลังงานไฟฟ้า ของบุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพชวลิต ฉัตรชัยอนันต์รสชงพร โกมลเสวิน
2564พฤติกรรมการสื่อสารในครอบครัวมีผลต่อการเรียนรู้ด้านเพศศึกษาของวัยรุ่นในกรุงเทพมหานครสง เหว่ยพรพรหม ชมงาม
2562พฤติกรรมความสนใจเนื้อหาและประสบการณ์ที่ผู้ติดตามคาดหวังจากการสนทนาโต้ตอบ บนยูทูบแชนแนลเพื่อความบันเทิง: กรณีศึกษา ยูทูบแชนแนล จดอ - JUSTดูIT.ปิยพัทธ์ พุมมีชุติมา เกศดายุรัตน
2562พฤติกรรมและการรับรู้ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาท่องเที่ยวตลาดน้ำ กรณีศึกษา ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง อำเภอ พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการอิสริยาภรณ์ สอาดเอี่ยมดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2558พฤติกรรมและความคิดเห็นเกี่ยวกับผลกระทบจากการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์อินสตาแกรมปัญจนุช ศราภัยวานิชสุวรรณี ลัคนวณิช
2560พฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่มีต่อแหล่งท่องเที่ยว กรณีศึกษาตลาดน้ำคลองลัดมะยมวรลักษณ์ บริบูรณ์ยั่งยืนดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2564พฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อวัดในตำบลคลองสระบัว จังหวัดพระนครศรีอยุธยาวรรัฏฐ์ แก้วไพรินทร์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2560พฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดของผู้บริโภคมีผลต่อการเลือกซื้อสินค้า Merchandize จากการ์ตูนญี่ปุ่นครบวงจรในเขตกรุงเทพมหานครทักษพล ศรีวชิราวัฒน์ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2558พฤติกรรมและระดับความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกใช้บริการ โรงแรมระดับ 4-5 ดาวใน เขตตำบลป่าตอง อำเภอเมืองกะทู้ จังหวัดภูเก็ตชมัยพร แก้วรอดสุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
2558วัฒนธรรมขององค์กร พฤติกรรม และคุณภาพชีวิตการทำงาน ที่ส่งผลต่อระดับความสำเร็จในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการบริษัทเอกชน เขตห้วยขวางมัทณี บุญประเสริฐสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
Showing results 1 to 46 of 46

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback