Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject พฤติกรรม
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 46 of 46
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2559
กลยุทธ์การเจาะตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าของประชากรวัยทำงานทั้งชายและหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฑามาศ พัดวิจิตร
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
การรับรู้ข้อมูลข่าวสาร ทัศนคติ และพฤติกรรม การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ ความสวยความงาม แบรนด์ บีซีเคร็ท ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มาริสา กันจินะ
ศุภมณฑา สุภานันท์
2562
การรู้ความเข้าใจ ความคาดหวัง ทัศนคติ และพฤติกรรมการใช้สื่อโทรทัศน์และเฟซบุ๊กในกลุ่ม เจเนเรชันวาย
ภาคิน เนาวรัตโนภาส
ปฐมา สตะเวทิน
2559
การศึกษาการตัดสินใจเลือกใช้บริการระบบเก็บค่าผ่านทางพิเศษอัตโนมัติ (Easy Pass) ปี 2558
วรสรณ์ ศุภเจียรพันธ์
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2563
การศึกษาการรับรู้ข้อมูล ทัศนคติ และพฤติกรรม ที่มีต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
พิธารัตน์ สุขะนินทร์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2558
การศึกษาการรับรู้ พฤติกรรมการทำงาน และความเชื่อมั่นในความสามารถของระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีผลต่อประสิทธิผลในการทำงานของพนักงานในองค์กรรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร
ชาญณรงค์ ศิริสุขโภคา
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559
การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล การยอมรับและพฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีเพื่อการทำงาน มีผลต่อประสิทธิผลในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
เพชรรัตน์ ศิริวัฒนานุรักษ์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560
การศึกษาความรู้สึกร่วมในชุมชน แรงจูงใจ ทัศนคติ และพฤติกรรมของผู้ติดตามแฟนเพจกลูต้าสตอรี่ที่มีต่อวีดิทัศน์ "นิทานหมา หมา"
มณีรัตน์ สกุลนิมิตร
ธีรพล ภูรัต
;
ธนวุฒิ นัยโกวิท
2558
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์
ศุพิชญ์ แท่งฉาว
ศิวพร หวังพิพัฒน์วงศ์
2563
การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมของกลุ่มแฟนคลับ BNK48 ในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัณฑิรา สมประเสริฐสุข
ศุภมณฑา สุภานันท์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล ในเรื่องความพึงพอใจและพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาทางน้ำ ในเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี
ณัฐริการ์ ปานมาศ
พรพรหม ชมงาม
2563
การศึกษาพฤติกรรม และการรับรู้ที่มีผลต่อการเตรียมความพร้อมก่อนเกษียณอายุ ของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางปู จังหวัดสมุทรปราการ
ธีรดา ยังสันเทียะ
ณัฐณิชา ณ นคร
;
นิคมอุตสาหกรรมบางปู--พนักงาน--การศึกษาเฉพาะกรณี
2554
การศึกษาพฤติกรรมและการรับรู้สภาพแวดล้อมของลูกค้าที่มีผลต่อการออกแบบร้าน the waffle ในรูปแบบ stand-alone
สุธี แซ่เฮ้ง
ทวีศักดิ์ สังขปรีชา
2559
การศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเดินทางมาท่องเที่ยว จังหวัดลำปาง
พิชญา ดวงฟู
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2561
การสื่อสารกับการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพของประชากรใน อำเภอเวียงชัยจังหวัดเชียงราย
อำภาพร ปิงมูล
วิโรจน์ สุทธิสีมา
2565
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านอีคอมเมิร์ซของผู้บริโภค ที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBT)
จิตรลดา พลายด้วง
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
ความคาดหวัง ความพึงพอใจและพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวคุนหมิง (Kunming) ที่ขับรถมาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่โดยใช้เส้นทาง R3A
Jie Hu
ภูเกริก บัวสอน
;
ชลวิช สุธัญญารักษ์
2566
ความต้องการซื้อสินค้าอลูมิเนียมลายไทยของประเทศเพื่อนบ้าน
สาริศา ตั้งสุขสว่างพร
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2559
ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมต่อการใช้จักรยานของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
รัฐกรณ์ ตีระพงษ์ศักดิ์
ปฐมา สตะเวทิน
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างการเลือกรับข่าวสารกับพฤติกรรมการรับวัคซีนป้องกัน COVID-19 ของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
พัชรีวรรณ บวรวิกัย
พรพรหม ชมงาม
2558
โครงการจัดตั้งธุรกิจเครื่องดื่ม OK Body ภายใต้ตราสินค้าเปปทีน (PEPTEIN)
กฤตชนินทร์ งามขำ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558
โครงการจัดตั้งธุรกิจบริการร้านอาหารต้มยำกุ้งแอนด์ไทยสไปซ์แฟคทอรี่
ทักษิณา โอสถานุเคราะห์
ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2558
โครงการธุรกิออกแบบ ผลิต และจำหน่ายกระเป๋าแฟชั่น
พิมลพรรณ ธนเศรษฐ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563
ทัศนคติของผู้ใช้งานทวิตเตอร์ในเขตกรุงเทพมหานครที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการประทุษร้ายบนโลกไซเบอร์
สุธีรา ลิ่มสกุล
พรพรหม ชมงาม
2559
ทัศนคติและพฤติกรรมการบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือสัตว์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์: กรณีศึกษาบนเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก ในประเทศไทย
พัชร์สิตา รัฐโชติพิริยกร
อริชัย อรรคอุดม
2561
ปัจจัยการซื้อสินค้าออนไลน์และคุณภาพเว็บไซต์ที่ส่งผลต่อการตัดสินซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ลาซาด้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
กิตติวัฒน์ จิตรวัตร
นิตนา ฐานิตธนกร
2563
ปัจจัยด้านการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าไทยในเขตกรุงเทพมหานครของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
ปณิตา รินนานนท์
ภูเกริก บัวสอน
2558
ปัจจัยด้านองค์กรที่ส่งผลต่อพฤติกรรมเชิงนวัตกรรมในการปฏิบัติงานเพื่อรองรับเศรษฐกิจอาเซียนของกลุ่มอุตสาหกรรมแปรรูปเนื้อสัตว์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธนกฤต แซ่โค้ว
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการมาท่องเที่ยวตลาดโต้รุ่งหัวหินของนักท่องเที่ยวชาวไทย
ทิชากร จริยาภรณ์
ภูเกริก บัวสอน
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
พัทธมน ภมรานนท์
ภูเกริก บัวสอน
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ของสนามฟุตบอล Non soccer
ธีรารัตน์ เพ็ชรโยธิน
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อครีมกันแดดบนแอปพลิเคชัน TikTok ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อุรัฐฐณีก์ กิตติธนปกรณ์
สุมนา ธีรกิตติกุล
2560
แผนธุรกิจมารวย เพ็ทช้อป แอนด์ คาเฟ่
พิมลพรรณ สุวรรณพงษ์
สุมนา ธีรกิตติกุล
2560
แผนธุรกิจร้านอาหาร Modern Restaurant
ดารณี ตอพล
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2552
พฤติกรรมการชมภาพยนตร์โฆษณา ทัศนคติ และ การระลึกได้ของตราสินค้าของโฆษณาในโรงภาพยนตร์ : ศึกษาเฉพาะผู้ชมภาพยนตร์ที่มีอายุระหว่าง 15-24 ปี ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชินสุวีร์ เจตน์จำรัส
รสชงพร โกมลเสวิน
2562
พฤติกรรมการใช้ Application Line ที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
วิลาศิณี ชะไวริน
ปฐมา สตะเวทิน
2552
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารกับความรู้ ความตระหนัก และการมีส่วนร่วมในการประหยัดพลังงานไฟฟ้า ของบุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชวลิต ฉัตรชัยอนันต์
รสชงพร โกมลเสวิน
2564
พฤติกรรมการสื่อสารในครอบครัวมีผลต่อการเรียนรู้ด้านเพศศึกษาของวัยรุ่นในกรุงเทพมหานคร
สง เหว่ย
พรพรหม ชมงาม
2562
พฤติกรรมความสนใจเนื้อหาและประสบการณ์ที่ผู้ติดตามคาดหวังจากการสนทนาโต้ตอบ บนยูทูบแชนแนลเพื่อความบันเทิง: กรณีศึกษา ยูทูบแชนแนล จดอ - JUSTดูIT.
ปิยพัทธ์ พุมมี
ชุติมา เกศดายุรัตน
2562
พฤติกรรมและการรับรู้ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาท่องเที่ยวตลาดน้ำ กรณีศึกษา ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง อำเภอ พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ
อิสริยาภรณ์ สอาดเอี่ยม
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2558
พฤติกรรมและความคิดเห็นเกี่ยวกับผลกระทบจากการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์อินสตาแกรม
ปัญจนุช ศราภัยวานิช
สุวรรณี ลัคนวณิช
2560
พฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่มีต่อแหล่งท่องเที่ยว กรณีศึกษาตลาดน้ำคลองลัดมะยม
วรลักษณ์ บริบูรณ์ยั่งยืน
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2564
พฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อวัดในตำบลคลองสระบัว จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
วรรัฏฐ์ แก้วไพรินทร์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2560
พฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดของผู้บริโภคมีผลต่อการเลือกซื้อสินค้า Merchandize จากการ์ตูนญี่ปุ่นครบวงจรในเขตกรุงเทพมหานคร
ทักษพล ศรีวชิราวัฒน์
ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2558
พฤติกรรมและระดับความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกใช้บริการ โรงแรมระดับ 4-5 ดาวใน เขตตำบลป่าตอง อำเภอเมืองกะทู้ จังหวัดภูเก็ต
ชมัยพร แก้วรอด
สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
2558
วัฒนธรรมขององค์กร พฤติกรรม และคุณภาพชีวิตการทำงาน ที่ส่งผลต่อระดับความสำเร็จในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการบริษัทเอกชน เขตห้วยขวาง
มัทณี บุญประเสริฐ
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
Showing results 1 to 46 of 46
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback