DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 29 of 29
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณค่าที่รับรู้ด้านความคุ้มค่าและความไว้เนื้อเชื่อใจส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อข้าวหอมมะลิไทยของชาวเกาหลีใต้ที่อาศัยอยู่ในกรุงโซล ประเทศสาธารณรัฐเกาหลีSeung Chul Jangเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560อิทธิพลของการรับรู้คุณค่าด้านราคา คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และคุณภาพการให้บริการ ต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ การกลับมาใช้บริการซ้ำ และการบอกต่อของลูกค้า โรงแรม เดอ พาสคานี รีสอร์ท หัวหินหทัยกานต์ อินทรสมบัติอัมพล ชูสนุก
2560อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านความคุ้มค่า คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และคุณภาพการให้บริการ ต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าที่ใช้คอมพิวเตอร์ยี่ห้อหนึ่งในกรุงเทพมหานครกนกวรรณ เจษฎาพงศ์ภักดีอัมพล ชูสนุก
2560อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านความคุ้มค่า และคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้า บริษัท ร่วมเจริญกรุ๊ป จำกัดทัตพิชา พิพัทธ์ปราโมทย์อัมพล ชูสนุก
2558อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านความคุ้มค่า และด้านคุณภาพต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อ และการกลับมาใช้บริการซ้ำ ของลูกค้าธุรกิจบริการสักคิ้วในเขตกรุงเทพมหานครมัลลิกา หว้าพิทักษ์อัมพล ชูสนุก
2562อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา คุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจ คุณภาพความสัมพันธ์ ความผูกพัน และการบอกต่อของลูกค้าผู้ซื้อคอนโดมิเนียม ในเขตกรุงเทพมหานครธัญญพัทธ์ ทรงสุขอัมพล ชูสนุก
2560อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ การกลับมารับประทานซ้ำ และการบอกต่อของลูกค้าร้าน Sweet Addictธนสน เลิศชูโชติอัมพล ชูสนุก
2560อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และความตั้งใจใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ของผู้บริโภคที่ซื้อแพ็คเกจดูฟุตบอล Premier League ของ True Vision ในเขตกรุงเทพมหานครฉัตรสิน เรืองไพบูลย์อัมพล ชูสนุก
2560อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณภาพการให้บริการต่อ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อ และการซื้อซ้ำของลูกค้าร้านขายเสื้อผ้าออนไลน์ The Kiss Principleนนทลี พรหมศิริอัมพล ชูสนุก
2562อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณภาพด้านการให้บริการ ต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน และการบอกต่อของลูกค้าซื้อคอนโดมิเนียมมือสองผ่านบริษัท ลุมพินี มาเนจเม้นท์ จำกัดกิรตภัส มิตรวิจารณ์อัมพล ชูสนุก
2560อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และภาพลักษณ์ตราสินค้าต่อ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจของลูกค้า การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำ ของลูกค้าบริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน)คุ้มฟ้า อู่วิเชียรอัมพล ชูสนุก
2562อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณภาพการให้บริการ และคุณค่าที่รับรู้ด้านราคาต่อ ความพึงพอใจของลูกค้า คุณภาพความสัมพันธ์ การบอกต่อ และการซื้อซ้ำของลูกค้าร้านขายยา เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานครยุวดี กุลชนะชุติพรอัมพล ชูสนุก
2561อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณภาพการให้บริการ และคุณค่าที่รับรู้ด้านราคาต่อ ความพึงพอใจ ความผูกพันของลูกค้า การบอกต่อ และการซื้อซ้ำของลูกค้าบริษัท ถาวรกิจเจริญกลการ (2001) จำกัดชฎาภา เตมีสุภาพอัมพล ชูสนุก
2560อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และคุณค่าที่รับรู้ด้านราคาต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าร้านเสื้อผ้า Thanyalak Closetกุลิสรา อมรวุฒิทรัพย์อัมพล ชูสนุก
2561อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคา คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และคุณภาพการให้บริการ ต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ การบอกต่อ และการซื้อซ้ำของลูกค้าบริษัท ประพันธ์ (กิมฮวด) จำกัดอริสา วีระวัฒนานันท์อัมพล ชูสนุก
2562อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคา คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และคุณภาพการให้บริการต่อ ความพึงพอใจ คุณภาพความสัมพันธ์ ความตั้งใจเช่าต่อเนื่อง และการบอกต่อของลูกค้าผู้เช่าห้องพักในเขตอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการภาณุวิชญ์ นิลโตอัมพล ชูสนุก
2560อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคา คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และภาพลักษณ์ตราสินค้า ต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการกลับมาซื้อสินค้าซ้ำ ของลูกค้าที่เคยดื่มวิสกี้ The Macallan Single Maltศรัณยู คงสวัสดิ์เกียรติเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคา คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และภาพลักษณ์องค์การต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าห้างหุ้นส่วนจำกัด สินทรัพย์นคร ลิสซิ่งทัธชา ไชยแสงคำอัมพล ชูสนุก
2559อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และด้านคุณภาพที่มีต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำของผู้บริโภคสินค้าไทยกูลิโกะจอมพล เวชการอัมพล ชูสนุก
2558อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ต่อความไวเนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อ เเละการกลับมาซื้อซ้ำของผู้บริโภคอาหารเพื่อสุขภาพในเขตกรุงเทพมหานครเมขลา สังตระกูลอัมพล ชูสนุก
2558อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ และภาพลักษณ์ตราสินค้าต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อ และการกลับมาใช้บริการซ้ำ ของผู้เรียนสถาบัน Studio Academyอาภาชินี มารอดอัมพล ชูสนุก
2561อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการคุณค่า คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และคุณค่าที่รับรู้ด้านราคา ต่อความพึงพอใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการซื้อซ้ำของลูกค้าบริษัท ทรินา โซลาร์ ไซเอนซ์ แอนด์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัดหยิง หลิวอัมพล ชูสนุก
2560อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ คุณค่าที่รับรู้ด้านความคุ้มค่า และคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการกลับมาใช้บริการซ้ำของธุรกิจร้านอาหารประเภทชาบูตรัย ชัชวาลวงศ์อัมพล ชูสนุก
2560อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และคุณค่าที่รับรู้ด้านความคุ้มค่าต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ การบอกต่อ และการกลับมารับประทานอาหาร และเครื่องดื่มซ้ำของลูกค้าร้านมิลค์พลัส สาขาสยามสแควร์หัสรินทร์ ฉิมพลีอัมพล ชูสนุก
2562อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และคุณค่าที่รับรู้ด้านราคาต่อการใช้งาน ระบบ ความพึงพอใจ ความตั้งใจใช้บริการอย่างต่อเนื่อง และการบอกต่อของลูกค้าที่ใช้บริการ สั่งอาหารทางออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครภรภัทร จันกลิ่นอัมพล ชูสนุก
2561อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพต่อความพึงพอใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการซื้อซ้ำของลูกค้าบริษัท เอกภัณฑ์ซีเมนต์ จำกัดอรกานต์ ฤกษ์วราคมอัมพล ชูสนุก
2560อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพต่อ ความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ การบอกต่อ และการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้า ร้าน Shiroku Shabuมนัสนันต์ กัณหสินวัฒนาอัมพล ชูสนุก
2560อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และคุณค่าที่รับรู้ด้านราคาต่อความไว้เนื้อ เชื่อใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อ และการซื้อซ้ำของผู้บริโภคเบียร์อาซาฮี (Asahi) ในเขตกรุงเทพ มหานครสุธีรา วงศ์เงินยวงอัมพล ชูสนุก
2560อิทธิพลของภาพลักษณ์องค์การ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ ต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ การบอกต่อ และการกลับมาใช้บริการของลูกค้าร้านโคมทอง จังหวัดอุบลราชธานีอภิสรา เจียรกุลอัมพล ชูสนุก
Showing results 1 to 29 of 29

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback