Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ความผูกพัน
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
issue date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 32 of 32
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
การนำเสนอเนื้อหาเพื่อสร้างความผูกพันระหว่างประชาชนชาวไทยกับประชาชน ในประเทศเพื่อนบ้านที่เป็นสมาชิกประชาคมอาเซียนของสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส
กนกลักษณ์ ธนรักษ์กิตติโชติ
อริชัย อรรคอุดม
;
โยธิน แสวงดี
2558
การเปรียบเทียบระหว่างอิทธิพลของภาพลักษณ์ร้านค้าที่มีชื่อเสียงด้านคุณสมบัติของตรา สินค้าส่งผลกระทบต่อความผูกพันในตราสินค้าประเภทเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้ที่เริ่มทำงานใน เขตกรุงเทพมหานคร
มุนินทร์ นิลวงษานุวัติ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559
การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล ความเป็นอยู่ที่ดี ความพึงพอใจในงาน และความผูกพันของพนักงาน ที่มีผลต่อประสิทธิผลในการปฏิบัติงาน ของพนักงาน บริษัท เครื่อข่ายการสื่อสารแห่งหนึ่ง
ลัดดาวัลย์ กมลสรวงเกษม
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560
การศึกษาความเกี่ยวข้องต่อเนื้อหาความรู้สึกร่วมในเครือข่ายสังคม และความผูกพัน ของผู้ติดตามแฟนเพจบนเฟซบุ๊กที่ใช้รูปประจำตัวเป็นคาแรคเตอร์การ์ตูน
อัจฉราภรณ์ ชาภูวงษ์
ธีรพล ภูรัต
2560
การศึกษาประสบการณ์ จิตสํานึกร่วมชุมชน และความผูกพัน ที่มีต่องานมหกรรม
ปรีดี นุกุลสมปรารถนา
ธีรพล ภูรัต
2561
การศึกษาปัจจัยส่วนบุคคล ปัจจัยด้านสภาพแวดล้อมในการทำงาน และปัจจัยด้านคุณภาพชีวิตในการทำงาน ที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานระดับปฏิบัติการ การท่าเรือกรุงเทพ
กัญญานัฐ ปิ่นเกษ
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561
การศึกษาระดับความผูกพันของลูกค้าที่มีต่อตราสินค้า จากประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดเชิงประสบการณ์ กรณีศึกษา บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด
วรุตม์ กุลประสูตร
กมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ
;
ปีเตอร์ กัน
2561
การศึกษาลักษณะงาน สภาพแวดล้อมภายในองค์กร และรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
วริสรา วิเชียรวงศ์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561
ความฉลาดทางอารมณ์ ความสามารถในการสื่อสาร ความผูกพันและความพึงพอใจในงาน และบรรยากาศในองค์กรที่มีอิทธิพลต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร
พัณณ์ชิตา รุ่งหิรัญธนากิตติ์
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงานระดับปฏิบัติการในองค์กร ภาคเอกชน ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
เดชพงศ์ โพธิสุวรรณ
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในร้าน Multi-Label Store แทนการซื้อผ่านช่องทาง Instagram
กานต์กนิษฐ์ สุวิสุทธะกุล
ภัทรภร สังขปรีชา
2557
โมเดลเชิงสาเหตุการรับรู้คุณลักษณะเพจธุรกิจบนเฟซบุ๊กที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันและความ จงรักภักดีของผู้บริโภคออนไลน์
กัญญาลักษณ์ เคลือนุตยางกูร
-
2558
แรงจูงใจในการพัฒนาความก้าวหน้าในสายอาชีพ การรับรู้ความยุติธรรมในองค์กร และความสามารถในการฟันฝ่าอุปสรรคที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
วรางคนา ชูเชิดรัตนา
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
ศึกษาการใช้ “การสื่อสารการตลาดดิจิทัล” เพื่อสร้างความผูกพัน กรณีศึกษาธนาคารกสิกรไทย
วิทูรณ์ ชมชายผล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านความคุ้มค่า คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และคุณภาพการให้บริการ ต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าที่ใช้คอมพิวเตอร์ยี่ห้อหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
กนกวรรณ เจษฎาพงศ์ภักดี
อัมพล ชูสนุก
2560
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านความคุ้มค่า ภาพลักษณ์องค์การ และคุณภาพในการให้บริการต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าบริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด
อุสรีย์ ลิ่วเฉลิมวงศ์
อัมพล ชูสนุก
2560
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านความคุ้มค่า และคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้า บริษัท ร่วมเจริญกรุ๊ป จำกัด
ทัตพิชา พิพัทธ์ปราโมทย์
อัมพล ชูสนุก
2562
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา คุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจ คุณภาพความสัมพันธ์ ความผูกพัน และการบอกต่อของลูกค้าผู้ซื้อคอนโดมิเนียม ในเขตกรุงเทพมหานคร
ธัญญพัทธ์ ทรงสุข
อัมพล ชูสนุก
2560
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และความตั้งใจใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ของผู้บริโภคที่ซื้อแพ็คเกจดูฟุตบอล Premier League ของ True Vision ในเขตกรุงเทพมหานคร
ฉัตรสิน เรืองไพบูลย์
อัมพล ชูสนุก
2562
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณภาพด้านการให้บริการ ต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน และการบอกต่อของลูกค้าซื้อคอนโดมิเนียมมือสองผ่านบริษัท ลุมพินี มาเนจเม้นท์ จำกัด
กิรตภัส มิตรวิจารณ์
อัมพล ชูสนุก
2561
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณภาพการให้บริการ และคุณค่าที่รับรู้ด้านราคาต่อ ความพึงพอใจ ความผูกพันของลูกค้า การบอกต่อ และการซื้อซ้ำของลูกค้าบริษัท ถาวรกิจเจริญกลการ (2001) จำกัด
ชฎาภา เตมีสุภาพ
อัมพล ชูสนุก
2560
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคา คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และภาพลักษณ์ตราสินค้า ต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการกลับมาซื้อสินค้าซ้ำ ของลูกค้าที่เคยดื่มวิสกี้ The Macallan Single Malt
ศรัณยู คงสวัสดิ์เกียรติ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคา คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และภาพลักษณ์องค์การต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าห้างหุ้นส่วนจำกัด สินทรัพย์นคร ลิสซิ่ง
ทัธชา ไชยแสงคำ
อัมพล ชูสนุก
2561
อิทธิพลของคุณค่ารับรู้ด้านราคา คุณค่าที่รับรู้ด้านอารมณ์ และคุณภาพการให้บริการต่อ ความพึงพอใจ ความผูกพัน และความจงรักภักดีของลูกค้าร้าน Amity coffee ในเขตกรุงเทพมหานคร
อรินทร์ อินทร์แจ้ง
อัมพล ชูสนุก
2561
อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการคุณค่า คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และคุณค่าที่รับรู้ด้านราคา ต่อความพึงพอใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการซื้อซ้ำของลูกค้าบริษัท ทรินา โซลาร์ ไซเอนซ์ แอนด์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด
หยิง หลิว
อัมพล ชูสนุก
2560
อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ คุณค่าที่รับรู้ด้านความคุ้มค่า และคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการกลับมาใช้บริการซ้ำของธุรกิจร้านอาหารประเภทชาบู
ตรัย ชัชวาลวงศ์
อัมพล ชูสนุก
2561
อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพต่อความพึงพอใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการซื้อซ้ำของลูกค้าบริษัท เอกภัณฑ์ซีเมนต์ จำกัด
อรกานต์ ฤกษ์วราคม
อัมพล ชูสนุก
2560
อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ และคุณค่าที่รับรู้ด้านราคาต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าที่ใช้บริการล้าง และดูแลรักษารถยนต์ Trinity Premium Wash
จณิสตา ธีรากรสกุล
อัมพล ชูสนุก
2562
อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทำงาน วัฒนธรรมองค์การ และแรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อ ความผูกพันองค์การ ของข้าราชการในกองทัพเรือในเขตอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
โชติวิทย์ วัฒนะคีรี
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และคุณค่าที่รับรู้ด้านความคุ้มค่า ต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าบ้านรักษ์ดิน Organic Farm
สรญา ฉัตรธนาธรรม
อัมพล ชูสนุก
2560
อิทธิพลของภาพลักษณ์องค์การ และส่วนประสมทางการตลาดต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) สาขาวงศ์สว่าง
จารุภา สายโยช์
อัมพล ชูสนุก
2560
อิทธิพลคุณค่าที่รับรู้ด้านความคุ้มค่า ภาพลักษณ์องค์การ และคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าที่ใช้บริการซื้อขายหุ้นกับบริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
อนุชลา ศรีสะอาด
อัมพล ชูสนุก
Showing results 1 to 32 of 32
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback