Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การเลือกของผู้บริโภค
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 29 of 29
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2562
กลยุทธ์พันธมิตรธุรกิจ มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้ Grab Application ของผู้ที่ใช้ในกรุงเทพมหานคร
ประกายดาว ดีปาละ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2563
การเปิดรับข้อมูลข่าวสารและทัศนคติที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่มีส่วนผสมแตกต่างกันของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
วรรณรัชต์ แรงจริง
อริชัย อรรคอุดม
2560
การศึกษาความต้องการในการพัฒนาตนเอง ภาพลักษณ์องค์กร และการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนในโรงเรียนพัฒนาบุคลิกภาพและภาษาอาจารย์อุ้ม
อภัสนันท์ พุทธามาตย์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2565
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านอีคอมเมิร์ซของผู้บริโภค ที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBT)
จิตรลดา พลายด้วง
ภัทรภร สังขปรีชา
2561
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ของพนักงานสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
ภัทรวดี เอี่ยมศุภโชค
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
ความไว้วางใจต่อการซื้อสินค้าประเภทเครื่องสำอางค์ผ่านทางเฟซบุ๊ก
ขวัญดาว ศรีวิโรจน์วงศ์
ปฐมา สตะเวทิน
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดของสายการบินไทยแอร์เอเชียในสถานการณ์ COVID-19 กับการตัดสินใจเลือกใช้บริการของลูกค้าที่สนามบินดอนเมือง
สุพรรณิการ์ บุตรรัตน์
พรพรหม ชมงาม
2561
คุณค่าของการบริโภคและพฤติกรรมการเลือกซื้อแบรนด์ศรีจันทร์
นฤมล ถิ่นมาบแค
ปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย
2561
คุณค่าตราสินค้า พฤติกรรมการรับข่าวสาร ค่านิยมทางสังคมมีผลต่อแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเจลลี่ควบคุมน้ำหนักผ่านออนไลน์ของวัยรุ่น ในเขตกรุงเทพมหานคร
สรวิชญ์ มหาอนันตพัฒน์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
คุณภาพของเว็บไซด์ ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมของผู้บริโภคและพฤติกรรมการซื้อของข้าราชการในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ทศพล บรรลือสิน
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
คุณสมบัติของ Influencer ที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมของคนกลุ่ม Millennials ต่อผลิตภัณฑ์ความงาม
ณัฐนิช เจียมศิริกาญจน์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561
เครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ คุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อกระบวนตัดสินใจของผู้ซื้อต่อสายการบินแห่งชาติ
ภูวรักษ์ ไผทรักษ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ทัศนคติต่อสุขภาพ รูปแบบการดำเนินชีวิตและการโฆษณาผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุพัตรา อำนวยเกียรติ
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
เนื้อหาเว็บไซต์ของบริษัทรถยนต์อีโคคาร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
วณิชชา ชาญเชี่ยว
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2565
ปัจจัยด้านการรับรองมาตรฐานสากลฮาลาลที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคต่อแป้งมันสำปะหลัง: กรณีศึกษา บริษัท สระแก้วเจริญ จำกัด
แพรวพรรณ สุทธิโพธินันท์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะซื้อรถยนต์ไฟฟ้าประเภทแบตเตอรี่ (BEV) ของผู้เข้าร่วมงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 38 ในกรุงเทพมหานคร
สิริพัฒน์ ดีขำ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางผ่านทางแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อริสรา พินยาหาญ
คมสัน ตันสกุล
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชัน สั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อัญธิกา นทีวุฒิกุล
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2565
แผนธุรกิจ Carekids สินค้าแม่และเด็ก
พิชาภา ตั้งตระกูลเจริญ
ผณิศวร ชำนาญเวช
2565
แผนธุรกิจ Carekids สินค้าแม่และเด็ก
พิชาภา ตั้งตระกูลเจริญ
ผณิศวร ชำนาญเวช
2562
แผนธุรกิจที่พักทรายรีเซ็นเตอร์เกสเฮ้า
ระพีพรรณ ดวงพลพร
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2562
แผนธุรกิจที่พักทรายรีเซ็นเตอร์เกสเฮ้า
ระพีพรรณ ดวงพลพร
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2562
แผนธุรกิจ บริษัท มอนส์เตอร์ ไวเซอร์ จำกัด
ลลิตา พิพัฒน์เยาว์กุล
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
ระดับคุณค่าตราสินค้าอิเกียในมุมมองของผู้บริโภค
สุรประภา มีกังวาล
ปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย
2560
อิทธิพลของการรับรู้คุณค่าด้านราคา คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และคุณภาพการให้บริการ ต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ การกลับมาใช้บริการซ้ำ และการบอกต่อของลูกค้า โรงแรม เดอ พาสคานี รีสอร์ท หัวหิน
หทัยกานต์ อินทรสมบัติ
อัมพล ชูสนุก
2560
อิทธิพลของความตระหนักรู้ ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และการรับรู้ถึงคุณภาพการใช้งานที่ส่งผลความตั้งใจซื้อ พ็อคเก็ตวายฟาย ของพนักงานในระดับปฏิบัติการ ในอาคารบางนาทาวเวอร์ จังหวัดสมุทรปราการ
ธิดาพร ราชวัตร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564
อิทธิพลของคุณภาพระบบ ภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่มีผลต่อความจงรักภักดีการใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่านโมบายแบงก์กิ้ง ของเจเนอเรชั่น X ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อรุณรัตน์ งอกไม้
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2565
อิทธิพลของบุคคลผู้มีชื่อเสียง (Influencer) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำหอมของผู้บริโภควัยทำงาน
จริยา แก้วหนองสังข์
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2562
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณภาพการให้บริการ และการรับรู้ด้านราคาที่มีต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าร้านเอบีซี คอฟฟี่ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
เพ็ญศิริวรรณ อิ่มอาบ
คมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 29 of 29
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback