Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ที่พักนักท่องเที่ยว
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 27 of 27
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
Paid Search กับกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่พักของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
รัญชนา โภชนกิจ
ปฐมา สตะเวทิน
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของ คาซ่า เดอ มอนทาน่า รีสอร์ท (Casa De Montana Resort) ผ่านเฟซบุ๊ก
กมลพรรณ จันทราภาษ
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
การเปรียบเทียบรูปแบบคอนเทนต์ จาก Facebook Page ต่อการตัดสินใจมาใช้บริการโรงแรม ศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดสระบุรี
จิรัฏฐ์ อัศดร์วานิชชากร
ชุติน แก้วนพรัตน์
2562
การศึกษาความเป็นไปได้ในการประกอบธุรกิจโฮสเทล กรณีศึกษา: พื้นที่เขตคลองสาน ธนบุรี
ขวัญกมล เกรียงอุปถัมภ์
ธนธร กิตติกานต์
;
ภิรมย์ แจ่มใส
2564
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการเลือกที่พักโฮมสเตย์ของนักท่องเที่ยวชาวจีนในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
กวนถิง จง
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2562
ความคาดหวังและความพึงพอใจในคุณภาพการบริการของผู้ใช้บริการโรงแรมราคาประหยัดในเขตสุขุมวิท กรุงเทพมหานคร
ปรวีร์ คีรี
ชุติน แก้วนพรัตน์
2561
ความเป็นส่วนตัวในโฮสเทล กรณีศึกษาโฮสเทลราคาประหยัดย่านถนนข้าวสาร กรุงเทพมหานคร
วลัยลักษณ์ สุขจั่น
ฤทธิรงค์ จุฑาพฤฒิกร
;
ชัยสิทธิ์ ด่านกิตติกุล
2560
ความพึงพอใจ ความไว้วางใจ ที่มีผลต่อความภักดีในการจองห้องพักโรงแรมทางออนไลน์ของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
กิตติยา ขวัญใจ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2565
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจจองห้องพักผ่านตัวกลางออนไลน์ของชาวกรุงเทพมหานครในช่วงการระบาดโควิด-19
วราพรรณ แสงเสงี่ยม
ภูเกริก บัวสอน
2565
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการที่พักประเภทรีสอร์ทในจังหวัดตราด
ณัฐนันท์ ปริยวิศว์ธนะ
มณีเนตร วรชนะนันท์
;
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจจองห้องพักผ่านบริษัทนำเที่ยวออนไลน์ (Online Travel Agent) ของโรงแรมระดับ 4 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานคร
ประภัสสร บุตรดา
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกจองที่พักแรมในยุคชีวิตวิถีใหม่ (New normal) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นฤพร สุขเกษม
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2562
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการเลือกใช้บริการที่พักแรมแบบบูติคของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในย่านเกาะรัตนโกสินทร์
ยาลานี สาอะ
ภูเกริก บัวสอน
2563
แผนธุรกิจ Home camping (ธุรกิจแกลมปิ้ง และแคมป์ปิ้ง)
สุรางคนา ศรีสุทธิ
สุชาติ ไตรภพสกุล
2562
แผนธุรกิจที่พัก CASEHOSTEL
ภูวนันท์ ชนะสกล
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
แผนธุรกิจที่พัก Napsule
สุชาครีย์ ทรายทอง
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2562
แผนธุรกิจที่พัก Terrace House 39
เรมอนด์ อู๋
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2563
แผนธุรกิจที่พัก เชอวาล บูทิค อินน์
วชิรพงศ์ ณ ระนอง
สุมนา ธีรกิตติกุล
2562
แผนธุรกิจที่พักทรายรีเซ็นเตอร์เกสเฮ้า
ระพีพรรณ ดวงพลพร
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2562
แผนธุรกิจที่พักทรายรีเซ็นเตอร์เกสเฮ้า
ระพีพรรณ ดวงพลพร
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2560
แผนธุรกิจบ้านพักในฟาร์ม “บ้านแม่ยืนฟาร์มสเตย์”
เพ็ญนภา ทวีชัย
สุมนา ธีรกิตติกุล
2564
แผนธุรกิจรีสอร์ท แบรนด์ เสริมบุรี
อัษฎาวุธ พุกกะจันทร์
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2560
แผนธุรกิจหญ้างามรีสอร์ท
ปีย์ณัฐ นาคคล้าย
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2561
โมเดลสมการโครงสร้างปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการจองที่พักทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นัทธวัฒน์ ชาวดร
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562
ศึกษาเนื้อหาการรีวิวของผู้ใช้บริการ เว็บไซต์ ทริปแอดไวเซอร์ ประเทศไทย
ภาวิตา ไอยวริญญ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณภาพระบบต่อการใช้งาน ความพึงพอใจ การกลับมาซื้อซ้ำ และการบอกต่อของลูกค้าที่จองที่พักผ่านผู้ให้บริการเว็บไซต์ในประเทศไทย
ชนิกา ลักขณาศิริวัตร
อัมพล ชูสนุก
7-Jan-2020
แอพพลิเคชั่นที่ให้บริการการจองโรงแรมที่พักค้างคืนในระยะสั้น
พัชรพล ภัทรบดี
พัชรพล ภัทรบดี
Showing results 1 to 27 of 27
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback