DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ที่พักนักท่องเที่ยว

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 27 of 27
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560Paid Search กับกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่พักของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครรัญชนา โภชนกิจปฐมา สตะเวทิน
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของ คาซ่า เดอ มอนทาน่า รีสอร์ท (Casa De Montana Resort) ผ่านเฟซบุ๊กกมลพรรณ จันทราภาษธรรญธร ปัญญโสภณ
2562การเปรียบเทียบรูปแบบคอนเทนต์ จาก Facebook Page ต่อการตัดสินใจมาใช้บริการโรงแรม ศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดสระบุรีจิรัฏฐ์ อัศดร์วานิชชากรชุติน แก้วนพรัตน์
2562การศึกษาความเป็นไปได้ในการประกอบธุรกิจโฮสเทล กรณีศึกษา: พื้นที่เขตคลองสาน ธนบุรีขวัญกมล เกรียงอุปถัมภ์ธนธร กิตติกานต์; ภิรมย์ แจ่มใส
2564การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการเลือกที่พักโฮมสเตย์ของนักท่องเที่ยวชาวจีนในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทยกวนถิง จงดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2562ความคาดหวังและความพึงพอใจในคุณภาพการบริการของผู้ใช้บริการโรงแรมราคาประหยัดในเขตสุขุมวิท กรุงเทพมหานครปรวีร์ คีรีชุติน แก้วนพรัตน์
2561ความเป็นส่วนตัวในโฮสเทล กรณีศึกษาโฮสเทลราคาประหยัดย่านถนนข้าวสาร กรุงเทพมหานครวลัยลักษณ์ สุขจั่นฤทธิรงค์ จุฑาพฤฒิกร; ชัยสิทธิ์ ด่านกิตติกุล
2560ความพึงพอใจ ความไว้วางใจ ที่มีผลต่อความภักดีในการจองห้องพักโรงแรมทางออนไลน์ของลูกค้าในกรุงเทพมหานครกิตติยา ขวัญใจศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2565ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจจองห้องพักผ่านตัวกลางออนไลน์ของชาวกรุงเทพมหานครในช่วงการระบาดโควิด-19วราพรรณ แสงเสงี่ยมภูเกริก บัวสอน
2565ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการที่พักประเภทรีสอร์ทในจังหวัดตราดณัฐนันท์ ปริยวิศว์ธนะมณีเนตร วรชนะนันท์; ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจจองห้องพักผ่านบริษัทนำเที่ยวออนไลน์ (Online Travel Agent) ของโรงแรมระดับ 4 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานครประภัสสร บุตรดาดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกจองที่พักแรมในยุคชีวิตวิถีใหม่ (New normal) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนฤพร สุขเกษมณัฏฐณิชา ณ นคร
2562ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการเลือกใช้บริการที่พักแรมแบบบูติคของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในย่านเกาะรัตนโกสินทร์ยาลานี สาอะภูเกริก บัวสอน
2563แผนธุรกิจ Home camping (ธุรกิจแกลมปิ้ง และแคมป์ปิ้ง)สุรางคนา ศรีสุทธิสุชาติ ไตรภพสกุล
2562แผนธุรกิจที่พัก CASEHOSTELภูวนันท์ ชนะสกลเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562แผนธุรกิจที่พัก Napsuleสุชาครีย์ ทรายทองประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2562แผนธุรกิจที่พัก Terrace House 39เรมอนด์ อู๋ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2563แผนธุรกิจที่พัก เชอวาล บูทิค อินน์วชิรพงศ์ ณ ระนองสุมนา ธีรกิตติกุล
2562แผนธุรกิจที่พักทรายรีเซ็นเตอร์เกสเฮ้าระพีพรรณ ดวงพลพรประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2562แผนธุรกิจที่พักทรายรีเซ็นเตอร์เกสเฮ้าระพีพรรณ ดวงพลพรประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2560แผนธุรกิจบ้านพักในฟาร์ม “บ้านแม่ยืนฟาร์มสเตย์”เพ็ญนภา ทวีชัยสุมนา ธีรกิตติกุล
2564แผนธุรกิจรีสอร์ท แบรนด์ เสริมบุรีอัษฎาวุธ พุกกะจันทร์วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2560แผนธุรกิจหญ้างามรีสอร์ทปีย์ณัฐ นาคคล้ายสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2561โมเดลสมการโครงสร้างปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการจองที่พักทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนัทธวัฒน์ ชาวดรศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562ศึกษาเนื้อหาการรีวิวของผู้ใช้บริการ เว็บไซต์ ทริปแอดไวเซอร์ ประเทศไทยภาวิตา ไอยวริญญ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณภาพระบบต่อการใช้งาน ความพึงพอใจ การกลับมาซื้อซ้ำ และการบอกต่อของลูกค้าที่จองที่พักผ่านผู้ให้บริการเว็บไซต์ในประเทศไทยชนิกา ลักขณาศิริวัตรอัมพล ชูสนุก
7-Jan-2020แอพพลิเคชั่นที่ให้บริการการจองโรงแรมที่พักค้างคืนในระยะสั้นพัชรพล ภัทรบดีพัชรพล ภัทรบดี
Showing results 1 to 27 of 27

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback