Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ครีมถนอมผิว
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
issue date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 33 of 33
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2564
การนำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีความจริงเสริม (Augmented Reality: AR) การรับรู้ความเสี่ยง และการรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผ่านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
กิตติศักดิ์ พิมพ์อ่ำ
ดร.ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562
การรับรู้ข้อมูลข่าวสาร ทัศนคติ และพฤติกรรม การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ ความสวยความงาม แบรนด์ บีซีเคร็ท ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มาริสา กันจินะ
ศุภมณฑา สุภานันท์
2567
การศึกษาการผลิตคอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งแบบใหม่สําหรับอินฟลูเอนเซอร์ในธุรกิจอุตสาหกรรมบิวตี้
จิตลดา วรสินกุล
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การศึกษาถึงอิทธิพลขององค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ (Product Component) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์Pre-Serum ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ปิติภัทร เกษวิริยะการ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2565
การสร้างแบรนด์บุคคลบนแอปพลิเคชันติ๊กต๊อก (TikTok Application) ซึ่งส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทสกินแคร์ของประชากรที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เขตธนบุรี
สุพรรณวดี กลัดทิม
สุมนา ธีรกิตติกุล
2564
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับชมเนื้อหาโฆษณาผ่านสื่อสังคมออนไลน์กับการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของวัยรุ่นเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
ณิชกานต์ วระศิษฐ์
พงศ์ณัชชัช กนกงามวิทโรจน์
2562
ปัจจัยความตระหนักเรื่องสิ่งแวดล้อม สุขภาพ รูปลักษณ์ภายนอก ความรู้เรื่องนิเวศวิทยา และอิทธิพล ระหว่างบุคคลที่ส่งผลต่อทัศนคติ และความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางธรรมชาติของสตรี ในกรุงเทพมหานคร
อัฐภิญญา ปัทมภาสสกุล
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2565
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
จอย พันธ์แตง
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ของผู้บริโภคที่อาศัยในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลผ่านช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ศรัณย์ เถาสุวรรณ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ผ่านทางช่องทางออนไลน์
อนัญพร เอี่ยมสำอางค์
คมสัน ตันสกุล
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออร์แกนิคของผู้บริโภค ที่มาใช้บริการของมหาวิทยาลัยในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดปทุมธานี
งามสิรี คงสกุล
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บํารุงผิวหน้าออร์แกนิกของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย
ชลิตา สุขเกษม
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในการใช้เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากประเทศ เกาหลีของผู้บริโภคในเขตลาดพร้าวและเขตห้วยขวางของกรุงเทพมหานคร
ภาวินี ชื่นมงคล
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2565
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางผ่านทางออนไลน์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สิริมนต์ สุวรรณรัตน์
คมสัน ตันสกุล
2561
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เวชสำอางสารสกัดจากใบบัวบก ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กฤษฏิ์ ชนะชัย
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เวชสำอางสารสกัดจากใบบัวบก ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กฤษฏิ์ ชนะชัย
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด อิทธิพลของบุคคลที่มีชื่อเสียงที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สกินแคร์บนร้านค้าออนไลน์ของเพศชายในจังหวัดราชบุรี
ชัยวัฒน์ ชารี
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2566
ปัจจัยหลักในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อคุณค่าตราสินค้าของ โลชั่นบำรุงผิวกาย ยี่ห้อแบรนด์โอเรียลทอล พริ้นเซส (Oriental Princess) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นันต์ณมล ระลึก
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
แผนธุรกิจ Aura White Body
พรชนก คำแพร
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564
แผนธุรกิจ Chic-Chom
พรพรรณ เกิดปราชญ์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2562
แผนธุรกิจการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ประเภทครีมบำรุงผิวหน้า Angie
นพวรรณ พรอิสสระเสรี
ณัฏฐชา พิบูลกุลพัฒน์
2562
แผนธุรกิจครีมกันแดด La Beaute
รัตนา กันกองแก้ว
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2561
แผนธุรกิจครีมกันแดด บริษัท กลอสเรย์
ภัสศิกานต์ วิจิตรเจริญขวัญ
ณัฏฐชา พิบูลกุลพัฒน์
2562
แผนธุรกิจเจลกันแดดรูปแบบแผ่น SUNDAY SHEETS
นวรัตน์ สอสุวงศ์
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2562
แผนธุรกิจชุดผลิตภัณฑ์สปาหน้า แบรนด์ “ไอร์ (aie)
รุจีรัตน์ จันทร์สุข
ณัฏฐชา พิบูลกุลพัฒน์
2017
แผนธุรกิจเซรั่มกันแดดบำรุงผิวเคนนี่คิว
ชริญญา ตะยาภิวัฒนา
สุชาติ ไตรภพสกุล
2561
แผนธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวหน้าสารสกัดจากยางพารา
ชลธิดา ตันติรัตนุกุล
สุชาติ ไตรภพสกุล
2565
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้า KIIC
กรรณรรรณ พิบูลย์
สุชาติ ไตรภพสกุล
2563
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับวัยรุ่นตราสินค้า Bless and Grace
อาทิตยา สุวรรณคีรี
สุชาติ ไตรภพสกุล
2566
แผนธุรกิจมาส์กสติ๊ก
กิติยาพร บุญรอด
สุชาติ ไตรภพสกุล
2563
แผนธุรกิจโลชั่นบำรุงผิวกาย P Lotion
สุภาวดี เยาวสังข์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2563
แผนธุรกิจโลชั่นบำรุงผิวกาย P Lotion
สุภาวดี เยาวสังข์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560
ส่วนประสมทางการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์กลุ่มเอจล็อคของผู้แทนจำหน่าย บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด สาขากรุงเทพมหานคร
จิรารัตน์ ปุญญฤทธิ์
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
Showing results 1 to 33 of 33
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback