DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ครีมถนอมผิว

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 33 of 33
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2564การนำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีความจริงเสริม (Augmented Reality: AR) การรับรู้ความเสี่ยง และการรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผ่านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์กิตติศักดิ์ พิมพ์อ่ำดร.ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562การรับรู้ข้อมูลข่าวสาร ทัศนคติ และพฤติกรรม การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ ความสวยความงาม แบรนด์ บีซีเคร็ท ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครมาริสา กันจินะศุภมณฑา สุภานันท์
2567การศึกษาการผลิตคอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งแบบใหม่สําหรับอินฟลูเอนเซอร์ในธุรกิจอุตสาหกรรมบิวตี้จิตลดา วรสินกุลปฐมา สตะเวทิน
2561การศึกษาถึงอิทธิพลขององค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ (Product Component) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์Pre-Serum ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครปิติภัทร เกษวิริยะการศศิประภา พันธนาเสวี
2565การสร้างแบรนด์บุคคลบนแอปพลิเคชันติ๊กต๊อก (TikTok Application) ซึ่งส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทสกินแคร์ของประชากรที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เขตธนบุรีสุพรรณวดี กลัดทิมสุมนา ธีรกิตติกุล
2564ความสัมพันธ์ระหว่างการรับชมเนื้อหาโฆษณาผ่านสื่อสังคมออนไลน์กับการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของวัยรุ่นเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานครณิชกานต์ วระศิษฐ์พงศ์ณัชชัช กนกงามวิทโรจน์
2562ปัจจัยความตระหนักเรื่องสิ่งแวดล้อม สุขภาพ รูปลักษณ์ภายนอก ความรู้เรื่องนิเวศวิทยา และอิทธิพล ระหว่างบุคคลที่ส่งผลต่อทัศนคติ และความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางธรรมชาติของสตรี ในกรุงเทพมหานครอัฐภิญญา ปัทมภาสสกุลศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2565ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครจอย พันธ์แตงธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ของผู้บริโภคที่อาศัยในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลผ่านช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ศรัณย์ เถาสุวรรณ์ชุติมาวดี ทองจีน
2566ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ผ่านทางช่องทางออนไลน์อนัญพร เอี่ยมสำอางค์คมสัน ตันสกุล
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออร์แกนิคของผู้บริโภค ที่มาใช้บริการของมหาวิทยาลัยในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดปทุมธานีงามสิรี คงสกุลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บํารุงผิวหน้าออร์แกนิกของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวายชลิตา สุขเกษมเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในการใช้เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากประเทศ เกาหลีของผู้บริโภคในเขตลาดพร้าวและเขตห้วยขวางของกรุงเทพมหานครภาวินี ชื่นมงคลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2565ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางผ่านทางออนไลน์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลสิริมนต์ สุวรรณรัตน์คมสัน ตันสกุล
2561ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เวชสำอางสารสกัดจากใบบัวบก ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกฤษฏิ์ ชนะชัยณัฏฐณิชา ณ นคร
2561ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เวชสำอางสารสกัดจากใบบัวบก ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกฤษฏิ์ ชนะชัยณัฏฐณิชา ณ นคร
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด อิทธิพลของบุคคลที่มีชื่อเสียงที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สกินแคร์บนร้านค้าออนไลน์ของเพศชายในจังหวัดราชบุรีชัยวัฒน์ ชารีธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2566ปัจจัยหลักในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อคุณค่าตราสินค้าของ โลชั่นบำรุงผิวกาย ยี่ห้อแบรนด์โอเรียลทอล พริ้นเซส (Oriental Princess) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนันต์ณมล ระลึกศศิประภา พันธนาเสวี
2561แผนธุรกิจ Aura White Bodyพรชนก คำแพรรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564แผนธุรกิจ Chic-Chomพรพรรณ เกิดปราชญ์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2562แผนธุรกิจการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ประเภทครีมบำรุงผิวหน้า Angieนพวรรณ พรอิสสระเสรีณัฏฐชา พิบูลกุลพัฒน์
2562แผนธุรกิจครีมกันแดด La Beauteรัตนา กันกองแก้ววรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2561แผนธุรกิจครีมกันแดด บริษัท กลอสเรย์ภัสศิกานต์ วิจิตรเจริญขวัญณัฏฐชา พิบูลกุลพัฒน์
2562แผนธุรกิจเจลกันแดดรูปแบบแผ่น SUNDAY SHEETSนวรัตน์ สอสุวงศ์วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2562แผนธุรกิจชุดผลิตภัณฑ์สปาหน้า แบรนด์ “ไอร์ (aie)รุจีรัตน์ จันทร์สุขณัฏฐชา พิบูลกุลพัฒน์
2017แผนธุรกิจเซรั่มกันแดดบำรุงผิวเคนนี่คิวชริญญา ตะยาภิวัฒนาสุชาติ ไตรภพสกุล
2561แผนธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวหน้าสารสกัดจากยางพาราชลธิดา ตันติรัตนุกุลสุชาติ ไตรภพสกุล
2565แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้า KIICกรรณรรรณ พิบูลย์สุชาติ ไตรภพสกุล
2563แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับวัยรุ่นตราสินค้า Bless and Graceอาทิตยา สุวรรณคีรีสุชาติ ไตรภพสกุล
2566แผนธุรกิจมาส์กสติ๊กกิติยาพร บุญรอดสุชาติ ไตรภพสกุล
2563แผนธุรกิจโลชั่นบำรุงผิวกาย P Lotionสุภาวดี เยาวสังข์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2563แผนธุรกิจโลชั่นบำรุงผิวกาย P Lotionสุภาวดี เยาวสังข์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560ส่วนประสมทางการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์กลุ่มเอจล็อคของผู้แทนจำหน่าย บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด สาขากรุงเทพมหานครจิรารัตน์ ปุญญฤทธิ์สุเมธี วงศ์ศักดิ์
Showing results 1 to 33 of 33

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback