DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject รูปแบบการดำเนินชีวิต

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 39 of 39
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2563กลยุทธ์ทางการตลาด คุณภาพการบริการ และรูปแบบการดำเนินชีวิตมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารตามสั่งของกลุ่มคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครนรีรัตน์ มาทองชุติมาวดี ทองจีน
2566การรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์ ความคาดหวัง และรูปแบบการดำเนินชีวิตส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ที่ทำมาจากพืชของผู้บริโภครุ่นวาย (Gen Y) ในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอติโรจน์ สมใจสกุลวงศ์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561การศึกษาลักษณะงาน สภาพแวดล้อมภายในองค์กร และรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครวริสรา วิเชียรวงศ์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561การสำรวจรูปแบบการดำเนินชีวิตบนอินสตาแกรมชลชินี บุนนาคปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย
2561การสื่อสารปากต่อปากผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ รูปแบบการดำเนินชีวิต และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารระดับหรู ของกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครวัชราภรณ์ จันทร์เวชวิโรจน์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับข้อมูลผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ “เอิร์ธ พงศกร ขวัญเมือง” กับพฤติกรรมการใช้ชีวิตในรูปแบบฐานวิถีชีวิตใหม่ ของนักศึกษาปริญญาตรี ในเขตกรุงเทพมหานครนันทิตา ดูเบย์พงศ์ณัชชัช กนกงามวิโรจน์
2557ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการสื่อสารภายในครอบครัว รูปแบบการดำเนินชีวิต รูปแบบความผูกพันภายในครอบครัว กับพฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์และการติดเกมของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครจุฬาลักษณ์ ประจะเนย์พัชราภรณ์ เกษะประกร; ธนวุฒิ นัยโกวิท
2560ความสามารถในการสื่อสารองค์กร รูปแบบการดำเนินชีวิต และแรงจูงใจในการทำงาน ที่ส่งผลต่อ ประสิทธิผลในการทำงานเป็นทีม ของพนักงานที่มีวัยต่างกันในองค์กร กรณีศึกษา ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่กิติคุณ แย้มบานสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2558ค่านิยมทางสังคมและรูปแบบการดำเนินชีวิตส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสติ๊กเกอร์ในแอพพลิเคชั่นไลน์ของกลุ่มคนวัยทำงานและกลุ่มนักศึกษาติณณวรรธน์ สิริทรัพย์ทวีสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2560คุณภาพความสัมพันธ์ รูปแบบการดำเนินชีวิต และแรงจูงใจที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานครนวลอนงค์ นาคสร้อยนิตนา ฐานิตธนกร
2560ทัศนคติต่อสุขภาพ รูปแบบการดำเนินชีวิตและการโฆษณาผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุพัตรา อำนวยเกียรติชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ บัตรเครดิต KTC ของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานีปรียานารถ ลายครามชุติมาวดี ทองจีน
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชั่นไลน์ทีวีในกรุงเทพมหานครนัทธมน เล็บขาวชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องเรือนอเนกประสงค์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนมัสการ มรรคสุนทรชุติมาวดี ทองจีน
2564ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อซ้ำอาหารเดลิเวอรี่ของผู้บริโภคภายใต้วิถีชีวิตปกติใหม่รัตนา มณีชาติรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกชมภาพยนตร์ออนไลน์ผ่าน Netflixรงรอง สามสาหร่ายชุติมาวดี ทองจีน
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเล่นเกมออนไลน์ ของประชาชนในกรุงเทพมหานครปี 2558ธนพัทธ์ เอมะบุตรชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการซื้อสินค้าออนไลน์กับธุรกิจไฮเปอร์มาร์เก็ต (Hypermarket) ของประชากรในกรุงเทพมหานครณัฐพล ปะมีชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้ประโยชน์จากแอพพลิเคชั่นไลน์ของกลุ่มผู้ใช้งานเจเนอเรชั่นเอ็กซ์ในกรุงเทพมหานครศุภัทรา นั้วตู้แก้วชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคอาหารคลีนฟู๊ดของประชากรในกรุงเทพมหานครณัฐภัทร วัฒนถาวรชุติมาวดี ทองจีน
2561ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด คุณค่าตราสินค้า และรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อชาไข่มุกในกรุงเทพมหานครนฏกร สิทธิสุทธิ์ชุติมาวดี ทองจีน
2559แผนธุรกิจคลินิกเสริมความงามในกรุงเทพมหานครเกฏิก์ พันธุ์พิพัฒน์ชุติมาวดี ทองจีน
2559แผนธุรกิจตลาดนัด Gen Y Communityกัญจนนภทีป์ ชลสินธนากุลย์ชุติมาวดี ทองจีน
2562แผนธุรกิจปลาดุกฟูผัดพริกขิง (DUKKY)อัศวิน เสนลาชุติมาวดี ทองจีน
2558รูปแบบการดำเนินชีวิต การรับรู้ข่าวสาร และทัศนคติที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคผักออร์แกนิกของผู้บริโภคในเขตจังหวัดนนทบุรีสมศักดิ์ รอดลอยประจวบ เพิ่มสุวรรณ
2561รูปแบบการดำเนินชีวิต ความไว้วางใจ บุคลิกภาพ ภาพลักษณ์ และความดึงดูดใจของสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผลต่อการตัดสินใจเดินทางมาท่องเที่ยวที่กรุงเทพมหานครของนักท่องเที่ยวชาวจีนzhang lingนิตนา ฐานิตธนกร
2561รูปแบบการดำเนินชีวิต แรงจูงใจ และการรับรู้องค์ประกอบการท่องเที่ยว ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นของนักท่องเที่ยวชาวไทยด้วยตนเอง ในแฟนเพจเฟซบุ๊ก “คุณนายปลาดิบ”นวรัตน์ ทรงไทยไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2557รูปแบบการดำเนินชีวิต ลักษณะบุคลิกภาพ ของกลุมผูบริโภคเจเนอรเรชั่น X และ ผูบริโภค เจเนอรเรชั่น Y ในการตัดสินใจเลือกซื้อสินคาแฟชั่นผานทางออนไลนกมลวรรณ วนิชพันธุ-
2560รูปแบบการดำเนินชีวิตและการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อความภักดีในรายการวิทยุคูลฟาเรนไฮต์ 93 ของผู้ฟังในกรุงเทพมหานครฐิติรัชต์ จิระสถานนท์นิตนา ฐานิตธนกร
2559รูปแบบการดำเนินชีวิตและค่านิยมที่ส่งผลต่อการเลือกใช้วีแชทในการใช้ชีวิตประจำวัน ของประชาชนวัยทำงานในบริษัทของจีนเขตกรุงเทพมหานครจื่อเวย เจียงเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558รูปแบบการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความต้องการใช้เครื่องสำอางของผู้ชายในเขตกรุงเทพและปริมณฑลธวัชชัย สุขสมโภชน์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2557รูปแบบการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความต้องการใช้ เครื่องสำอางของผู้ชายในเขตกรุงเทพและปริมณฑลธวัชชัย สุขสมโภชน์-
2559รูปแบบการดำเนินชีวิตและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานที่ออกกำลังกายของกลุ่มผู้บริโภคที่เคยใช้บริการสถานทีออกกำลังกาย ในเขตกรุงเทพมหานครวรท แสงสว่างวัฒนะเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2557รูปแบบการดำเนินชีวิต และลักษณะบุคลิกภาพในกลุ่มผู้บริโภคเจเนอร์เรชั่น X และเจนเนอร์รชั่น Y ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านทางออนไลน์กมลวรรณ วนิชพันธุ์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2567รูปแบบการดำเนินชีวิตและส่วนประสมการตลาด 7Ps ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มค็อกเทลในเขตกรุงเทพมหานครอภิวัฒน์ งามชนะนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2565ไลฟ์สไตล์ ความไว้วางใจและส่วนประสมการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่านอีคอมเมิร์ซการถ่ายทอดสดออนไลน์เหวินเจีย หวางไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2567ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการการดำเนินชีวิต การยอมรับเทคโนโลยี กับพฤติกรรมการรับชมคลิปสปอยล์หนังของประชากรในกรุงเทพมหานครแจ็คกี้ อินทะมอนวิโรจน์ สุทธิสีมา
2563ส่วนประสมทางการตลาด รูปแบบการดำเนินชีวิต และการสื่อสารแบบปากต่อปากของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มธัญพืชของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธนัชพร ศรีเวชนันต์ชุติมาวดี ทองจีน
2559อิทธิพลต่อพฤติกรรมการบริโภคขนมไทยของคนที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานครภูริชา กรพุฒินันท์ชุติมาวดี ทองจีน
Showing results 1 to 39 of 39

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback