Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject รูปแบบการดำเนินชีวิต
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 39 of 39
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2563
กลยุทธ์ทางการตลาด คุณภาพการบริการ และรูปแบบการดำเนินชีวิตมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารตามสั่งของกลุ่มคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
นรีรัตน์ มาทอง
ชุติมาวดี ทองจีน
2566
การรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์ ความคาดหวัง และรูปแบบการดำเนินชีวิตส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ที่ทำมาจากพืชของผู้บริโภครุ่นวาย (Gen Y) ในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อติโรจน์ สมใจสกุลวงศ์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561
การศึกษาลักษณะงาน สภาพแวดล้อมภายในองค์กร และรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
วริสรา วิเชียรวงศ์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561
การสำรวจรูปแบบการดำเนินชีวิตบนอินสตาแกรม
ชลชินี บุนนาค
ปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย
2561
การสื่อสารปากต่อปากผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ รูปแบบการดำเนินชีวิต และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารระดับหรู ของกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
วัชราภรณ์ จันทร์เวชวิโรจน์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564
ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับข้อมูลผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ “เอิร์ธ พงศกร ขวัญเมือง” กับพฤติกรรมการใช้ชีวิตในรูปแบบฐานวิถีชีวิตใหม่ ของนักศึกษาปริญญาตรี ในเขตกรุงเทพมหานคร
นันทิตา ดูเบย์
พงศ์ณัชชัช กนกงามวิโรจน์
2557
ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการสื่อสารภายในครอบครัว รูปแบบการดำเนินชีวิต รูปแบบความผูกพันภายในครอบครัว กับพฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์และการติดเกมของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลักษณ์ ประจะเนย์
พัชราภรณ์ เกษะประกร
;
ธนวุฒิ นัยโกวิท
2560
ความสามารถในการสื่อสารองค์กร รูปแบบการดำเนินชีวิต และแรงจูงใจในการทำงาน ที่ส่งผลต่อ ประสิทธิผลในการทำงานเป็นทีม ของพนักงานที่มีวัยต่างกันในองค์กร กรณีศึกษา ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
กิติคุณ แย้มบาน
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2558
ค่านิยมทางสังคมและรูปแบบการดำเนินชีวิตส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสติ๊กเกอร์ในแอพพลิเคชั่นไลน์ของกลุ่มคนวัยทำงานและกลุ่มนักศึกษา
ติณณวรรธน์ สิริทรัพย์ทวี
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2560
คุณภาพความสัมพันธ์ รูปแบบการดำเนินชีวิต และแรงจูงใจที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร
นวลอนงค์ นาคสร้อย
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
ทัศนคติต่อสุขภาพ รูปแบบการดำเนินชีวิตและการโฆษณาผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุพัตรา อำนวยเกียรติ
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ บัตรเครดิต KTC ของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
ปรียานารถ ลายคราม
ชุติมาวดี ทองจีน
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชั่นไลน์ทีวีในกรุงเทพมหานคร
นัทธมน เล็บขาว
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องเรือนอเนกประสงค์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นมัสการ มรรคสุนทร
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อซ้ำอาหารเดลิเวอรี่ของผู้บริโภคภายใต้วิถีชีวิตปกติใหม่
รัตนา มณีชาติ
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกชมภาพยนตร์ออนไลน์ผ่าน Netflix
รงรอง สามสาหร่าย
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเล่นเกมออนไลน์ ของประชาชนในกรุงเทพมหานครปี 2558
ธนพัทธ์ เอมะบุตร
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการซื้อสินค้าออนไลน์กับธุรกิจไฮเปอร์มาร์เก็ต (Hypermarket) ของประชากรในกรุงเทพมหานคร
ณัฐพล ปะมี
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้ประโยชน์จากแอพพลิเคชั่นไลน์ของกลุ่มผู้ใช้งานเจเนอเรชั่นเอ็กซ์ในกรุงเทพมหานคร
ศุภัทรา นั้วตู้แก้ว
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคอาหารคลีนฟู๊ดของประชากรในกรุงเทพมหานคร
ณัฐภัทร วัฒนถาวร
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด คุณค่าตราสินค้า และรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อชาไข่มุกในกรุงเทพมหานคร
นฏกร สิทธิสุทธิ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
แผนธุรกิจคลินิกเสริมความงามในกรุงเทพมหานคร
เกฏิก์ พันธุ์พิพัฒน์
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
แผนธุรกิจตลาดนัด Gen Y Community
กัญจนนภทีป์ ชลสินธนากุลย์
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
แผนธุรกิจปลาดุกฟูผัดพริกขิง (DUKKY)
อัศวิน เสนลา
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
รูปแบบการดำเนินชีวิต การรับรู้ข่าวสาร และทัศนคติที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคผักออร์แกนิกของผู้บริโภคในเขตจังหวัดนนทบุรี
สมศักดิ์ รอดลอย
ประจวบ เพิ่มสุวรรณ
2561
รูปแบบการดำเนินชีวิต ความไว้วางใจ บุคลิกภาพ ภาพลักษณ์ และความดึงดูดใจของสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผลต่อการตัดสินใจเดินทางมาท่องเที่ยวที่กรุงเทพมหานครของนักท่องเที่ยวชาวจีน
zhang ling
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
รูปแบบการดำเนินชีวิต แรงจูงใจ และการรับรู้องค์ประกอบการท่องเที่ยว ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นของนักท่องเที่ยวชาวไทยด้วยตนเอง ในแฟนเพจเฟซบุ๊ก “คุณนายปลาดิบ”
นวรัตน์ ทรงไทย
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2557
รูปแบบการดำเนินชีวิต ลักษณะบุคลิกภาพ ของกลุมผูบริโภคเจเนอรเรชั่น X และ ผูบริโภค เจเนอรเรชั่น Y ในการตัดสินใจเลือกซื้อสินคาแฟชั่นผานทางออนไลน
กมลวรรณ วนิชพันธุ
-
2560
รูปแบบการดำเนินชีวิตและการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อความภักดีในรายการวิทยุคูลฟาเรนไฮต์ 93 ของผู้ฟังในกรุงเทพมหานคร
ฐิติรัชต์ จิระสถานนท์
นิตนา ฐานิตธนกร
2559
รูปแบบการดำเนินชีวิตและค่านิยมที่ส่งผลต่อการเลือกใช้วีแชทในการใช้ชีวิตประจำวัน ของประชาชนวัยทำงานในบริษัทของจีนเขตกรุงเทพมหานคร
จื่อเวย เจียง
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
รูปแบบการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความต้องการใช้เครื่องสำอางของผู้ชายในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
ธวัชชัย สุขสมโภชน์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2557
รูปแบบการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความต้องการใช้ เครื่องสำอางของผู้ชายในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
ธวัชชัย สุขสมโภชน์
-
2559
รูปแบบการดำเนินชีวิตและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานที่ออกกำลังกายของกลุ่มผู้บริโภคที่เคยใช้บริการสถานทีออกกำลังกาย ในเขตกรุงเทพมหานคร
วรท แสงสว่างวัฒนะ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2557
รูปแบบการดำเนินชีวิต และลักษณะบุคลิกภาพในกลุ่มผู้บริโภคเจเนอร์เรชั่น X และเจนเนอร์รชั่น Y ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านทางออนไลน์
กมลวรรณ วนิชพันธุ์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2567
รูปแบบการดำเนินชีวิตและส่วนประสมการตลาด 7Ps ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มค็อกเทลในเขตกรุงเทพมหานคร
อภิวัฒน์ งามชนะ
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2565
ไลฟ์สไตล์ ความไว้วางใจและส่วนประสมการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่านอีคอมเมิร์ซการถ่ายทอดสดออนไลน์
เหวินเจีย หวาง
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2567
ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการการดำเนินชีวิต การยอมรับเทคโนโลยี กับพฤติกรรมการรับชมคลิปสปอยล์หนังของประชากรในกรุงเทพมหานคร
แจ็คกี้ อินทะมอน
วิโรจน์ สุทธิสีมา
2563
ส่วนประสมทางการตลาด รูปแบบการดำเนินชีวิต และการสื่อสารแบบปากต่อปากของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มธัญพืชของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธนัชพร ศรีเวชนันต์
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
อิทธิพลต่อพฤติกรรมการบริโภคขนมไทยของคนที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร
ภูริชา กรพุฒินันท์
ชุติมาวดี ทองจีน
Showing results 1 to 39 of 39
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback