Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ผู้บริโภค
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 38 of 38
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของ คาซ่า เดอ มอนทาน่า รีสอร์ท (Casa De Montana Resort) ผ่านเฟซบุ๊ก
กมลพรรณ จันทราภาษ
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของ บริษัท ดอกบัวคู่ จำกัด
ณัฐกานต์ เต็มไตรรัตน์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของสถาบันไทย-เยอรมัน
อภิญญา จันทะเรือง
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชันไลน์แอดของธุรกิจประเภทร้านอาหาร กรณีศึกษาร้าน Four Boys Oysters
ภาณุรุจ ไทรจำปา
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่ส่งผลให้ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานที่ Co-working Space กรณีศึกษา Too Fast To Sleep
ฤทัยชนก จ้อยบำรุง
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ JBofficial.th ของรองเท้า JELLY BEANS
วรมน เนาวรัตโนภาส
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2558
กลยุทธ์การสื่อสารตลาดของแอพพลิเคชั่นวีแชท (Wechat) กับการใช้บริการของผู้บริโภคในสาธารณรัฐประชาชนจีนและประเทศไทย
ซินหยั่ว เจิ้น
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
กลยุทธ์พันธมิตรธุรกิจ มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้ Grab Application ของผู้ที่ใช้ในกรุงเทพมหานคร
ประกายดาว ดีปาละ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2552
การโฆษณาผ่านสื่อวิทยุของสินค้าเครื่องดื่มอะมิโนโอเคที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร : ศึกษาเฉพาะการลงโฆษณาทางวิทยุกับคลื่นเวอร์จิ้น ซอฟท์ 103
ยุทธพงษ์ วิวัฒน์บุตรสิริ
วิเชียร วงศ์ณิชชากุล
2554
การทำกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
วรรณชา กาญจนมุสิก
นิตนา ฐานิตธนกร
2562
การเปรียบเทียบการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารช่องทางการขายสินค้าลิฟท์บ้านระหว่างการตลาดแบบดั้งเดิม (Traditional marketing) และการตลาดดิจิทัล (Digital marketing) กรณีศึกษา: ลิฟท์บ้านแบรนด์ Easy Home Lift
พิมพ์ชนก รุ่งรัชตพร
ภัทรภร สังขปรีชา
2561
การเปลี่ยนแปลงรูปแบบธุรกิจค้าส่งหมูปิ้ง : กรณีศึกษาในธุรกิจค้าส่งหมูปิ้งแบบบูรณาการ
กฤษณ์ธรรม นิยมศิริวนิช
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2556
การเปิดรับและทัศนคติของผู้หญิงที่มีต่อบทความเชิงโฆษณาในนิตยสารผู้หญิง
กรรณิการ์ อุดมมงคล
พรพรหม ชมงาม
;
บุญชาล ทองประยูรย์
2560
การเปิดรับสื่อที่ส่งผลต่อความพึงพอใจสินค้าแบรนด์เนมมือสอง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
เวียรธิศ พฤฒศิลป์
อริชัย อรรคอุดม
2561
การเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ที่มีตัวการ์ตูนมาสค์ไรเดอร์บนบรรจุภัณฑ์
มาซาคิ ทาวาดะ
อริชัย อรรคอุดม
2567
การศึกษาพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกซื้อช่อดอกไม้ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อช่อดอกไม้ ในจังหวัดนครปฐม
อัญณญา ปวีรดานนท์
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2552
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อนงค์นุช รัตนวิจิตร
สุรเสกข์ พงษ์หาญยุทธ
2560
การสื่อสารผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ของแม่ค้าออนไลน์ขายเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุธาทิพย์ ยอดสายออ
สุวรรณี ลัคนวณิช
2559
ความน่าเชื่อถือของแอพพลิเคชั่น ส่วนประสมทางการตลาด 4 C’S ที่มีผลต่อ การตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นวงใน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นุสรา เรืองสม
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2558
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้ากับพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกร้านอาหารญี่ปุ่นเซนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธันยชนก ปัญจวัฒน์
อริชัย อรรคอุดม
2558
โครงการจัดตั้งธุรกิจบริการร้านอาหารต้มยำกุ้งแอนด์ไทยสไปซ์แฟคทอรี่
ทักษิณา โอสถานุเคราะห์
ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2558
โครงการจัดตั้งธุรกิจร้านแว่นตากันแดดแฟชั่นวิตรี
สาวิตรี สุรธรรมวิทย์
ปีเตอร์ กัน
2558
โครงการจัดตั้งธุรกิจร้านอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับแม่และเด็ก
ศิญากร หงษ์อุปถัมภ์ไชย
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
เทคนิคของภาพยนตร์โฆษณาที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์โตโยต้า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ปฏิพัทธ์ เพ็งเมือง
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
เนื้อหาเว็บไซต์ของบริษัทรถยนต์อีโคคาร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
วณิชชา ชาญเชี่ยว
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
เนื้อหาเว็บไซต์ของบริษัทรถยนต์อีโคคาร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
วณิชชา ชาญเชี่ยว
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์ม “เฟซบุ๊ก” กับการใช้บริการของผู้บริโภค ร้านอาหาร “ส้มตำแฟร์สโตร์”
ฐิตารีย์ เปรมสุธีร์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2566
ปัจจัยความน่าเชื่อถือของผู้มีอิทธิพลทางความคิดเสมือนจริง (Virtual Influencer) ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคเจเนอเรชั่น Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
นวมินทร์ ศิวสรานนท์
องอาจ สิงห์ลำพอง
2567
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคในตลาดนกฮูก จังหวัดนนทบุรี
หวง ลี่ฮุย
รพีสร เฟื่องเกษม
2557
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกเช่าหอพักอาศัยบริเวณใกล้มหาวิทยาลัยคริสเตียน วิทยาเขตจังหวัด นครปฐม
วีรกานต์ ศรีกิจเกษมวัฒน์
-
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อครีมกันแดดบนแอปพลิเคชัน TikTok ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อุรัฐฐณีก์ กิตติธนปกรณ์
สุมนา ธีรกิตติกุล
2561
ปัจจัยที่ส่งผลให้ผู้บริโภคตัดสินใจใช้แอปพลิเคชันอูเบอร์ อีท (Uber Eats) เพื่อบริการรับส่งอาหาร (Food Delivery)
พิมพงา วีระโยธิน
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2557
แผนธุรกิจความพึงพอใจมารยาทของร้านค้าเศษเหล็ก
Hiunam Yau
-
2565
แผนธุรกิจเต็นท์รถยนต์มือสอง ศรีนครกลการ
เจนจิรา คงตุก
สุชาติ ไตรภพสกุล
2565
แผนธุรกิจเต็นท์รถยนต์มือสอง ศรีนครกลการ
เจนจิรา คงตุก
สุชาติ ไตรภพสกุล
2554
ภาพลักษณ์ประเทศไทยที่มีต่อทัศนคติของผู้บริโภคสิงคโปร์ต่อสินค้าไทย
ธัญธิดา โครุบล
วีระพงศ์ มาลัย
2557
วิถีชีวิตและความคาดหวังของผู้บริโภคต่อเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
พรชนก ลี้ภัยรัตน์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2563
อิทธิพลของบิวตี้บล็อกเกอร์ในการสร้างคอนเทนต์และรีวิวผลิตภัณฑ์ด้านความงามที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ด้านความงามของผู้บริโภค
สุมลฑา ปลูกพืช
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
Showing results 1 to 38 of 38
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback