DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ผู้บริโภค

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 38 of 38
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของ คาซ่า เดอ มอนทาน่า รีสอร์ท (Casa De Montana Resort) ผ่านเฟซบุ๊กกมลพรรณ จันทราภาษธรรญธร ปัญญโสภณ
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของ บริษัท ดอกบัวคู่ จำกัดณัฐกานต์ เต็มไตรรัตน์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของสถาบันไทย-เยอรมันอภิญญา จันทะเรืองธรรญธร ปัญญโสภณ
2561กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชันไลน์แอดของธุรกิจประเภทร้านอาหาร กรณีศึกษาร้าน Four Boys Oystersภาณุรุจ ไทรจำปาธรรญธร ปัญญโสภณ
2563กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่ส่งผลให้ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานที่ Co-working Space กรณีศึกษา Too Fast To Sleepฤทัยชนก จ้อยบำรุงธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ JBofficial.th ของรองเท้า JELLY BEANSวรมน เนาวรัตโนภาสธรรญธร ปัญญโสภณ
2558กลยุทธ์การสื่อสารตลาดของแอพพลิเคชั่นวีแชท (Wechat) กับการใช้บริการของผู้บริโภคในสาธารณรัฐประชาชนจีนและประเทศไทยซินหยั่ว เจิ้นธรรญธร ปัญญโสภณ
2562กลยุทธ์พันธมิตรธุรกิจ มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้ Grab Application ของผู้ที่ใช้ในกรุงเทพมหานครประกายดาว ดีปาละศศิประภา พันธนาเสวี
2552การโฆษณาผ่านสื่อวิทยุของสินค้าเครื่องดื่มอะมิโนโอเคที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร : ศึกษาเฉพาะการลงโฆษณาทางวิทยุกับคลื่นเวอร์จิ้น ซอฟท์ 103ยุทธพงษ์ วิวัฒน์บุตรสิริวิเชียร วงศ์ณิชชากุล
2554การทำกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวรรณชา กาญจนมุสิกนิตนา ฐานิตธนกร
2562การเปรียบเทียบการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารช่องทางการขายสินค้าลิฟท์บ้านระหว่างการตลาดแบบดั้งเดิม (Traditional marketing) และการตลาดดิจิทัล (Digital marketing) กรณีศึกษา: ลิฟท์บ้านแบรนด์ Easy Home Liftพิมพ์ชนก รุ่งรัชตพรภัทรภร สังขปรีชา
2561การเปลี่ยนแปลงรูปแบบธุรกิจค้าส่งหมูปิ้ง : กรณีศึกษาในธุรกิจค้าส่งหมูปิ้งแบบบูรณาการกฤษณ์ธรรม นิยมศิริวนิชปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2556การเปิดรับและทัศนคติของผู้หญิงที่มีต่อบทความเชิงโฆษณาในนิตยสารผู้หญิงกรรณิการ์ อุดมมงคลพรพรหม ชมงาม; บุญชาล ทองประยูรย์
2560การเปิดรับสื่อที่ส่งผลต่อความพึงพอใจสินค้าแบรนด์เนมมือสอง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเวียรธิศ พฤฒศิลป์อริชัย อรรคอุดม
2561การเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ที่มีตัวการ์ตูนมาสค์ไรเดอร์บนบรรจุภัณฑ์มาซาคิ ทาวาดะอริชัย อรรคอุดม
2567การศึกษาพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกซื้อช่อดอกไม้ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อช่อดอกไม้ ในจังหวัดนครปฐมอัญณญา ปวีรดานนท์นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2552การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอนงค์นุช รัตนวิจิตรสุรเสกข์ พงษ์หาญยุทธ
2560การสื่อสารผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ของแม่ค้าออนไลน์ขายเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุธาทิพย์ ยอดสายออสุวรรณี ลัคนวณิช
2559ความน่าเชื่อถือของแอพพลิเคชั่น ส่วนประสมทางการตลาด 4 C’S ที่มีผลต่อ การตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นวงใน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนุสรา เรืองสมสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2558ความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้ากับพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกร้านอาหารญี่ปุ่นเซนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธันยชนก ปัญจวัฒน์อริชัย อรรคอุดม
2558โครงการจัดตั้งธุรกิจบริการร้านอาหารต้มยำกุ้งแอนด์ไทยสไปซ์แฟคทอรี่ทักษิณา โอสถานุเคราะห์ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2558โครงการจัดตั้งธุรกิจร้านแว่นตากันแดดแฟชั่นวิตรีสาวิตรี สุรธรรมวิทย์ปีเตอร์ กัน
2558โครงการจัดตั้งธุรกิจร้านอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับแม่และเด็กศิญากร หงษ์อุปถัมภ์ไชยณัฏฐณิชา ณ นคร
2561เทคนิคของภาพยนตร์โฆษณาที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์โตโยต้า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครปฏิพัทธ์ เพ็งเมืองธรรญธร ปัญญโสภณ
2562เนื้อหาเว็บไซต์ของบริษัทรถยนต์อีโคคาร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภควณิชชา ชาญเชี่ยวธรรญธร ปัญญโสภณ
2562เนื้อหาเว็บไซต์ของบริษัทรถยนต์อีโคคาร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภควณิชชา ชาญเชี่ยวธรรญธร ปัญญโสภณ
2563ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์ม “เฟซบุ๊ก” กับการใช้บริการของผู้บริโภค ร้านอาหาร “ส้มตำแฟร์สโตร์”ฐิตารีย์ เปรมสุธีร์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2566ปัจจัยความน่าเชื่อถือของผู้มีอิทธิพลทางความคิดเสมือนจริง (Virtual Influencer) ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคเจเนอเรชั่น Z ในเขตกรุงเทพมหานครนวมินทร์ ศิวสรานนท์องอาจ สิงห์ลำพอง
2567ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคในตลาดนกฮูก จังหวัดนนทบุรีหวง ลี่ฮุยรพีสร เฟื่องเกษม
2557ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกเช่าหอพักอาศัยบริเวณใกล้มหาวิทยาลัยคริสเตียน วิทยาเขตจังหวัด นครปฐมวีรกานต์ ศรีกิจเกษมวัฒน์-
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อครีมกันแดดบนแอปพลิเคชัน TikTok ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอุรัฐฐณีก์ กิตติธนปกรณ์สุมนา ธีรกิตติกุล
2561ปัจจัยที่ส่งผลให้ผู้บริโภคตัดสินใจใช้แอปพลิเคชันอูเบอร์ อีท (Uber Eats) เพื่อบริการรับส่งอาหาร (Food Delivery)พิมพงา วีระโยธินธรรญธร ปัญญโสภณ
2557แผนธุรกิจความพึงพอใจมารยาทของร้านค้าเศษเหล็กHiunam Yau-
2565แผนธุรกิจเต็นท์รถยนต์มือสอง ศรีนครกลการเจนจิรา คงตุกสุชาติ ไตรภพสกุล
2565แผนธุรกิจเต็นท์รถยนต์มือสอง ศรีนครกลการเจนจิรา คงตุกสุชาติ ไตรภพสกุล
2554ภาพลักษณ์ประเทศไทยที่มีต่อทัศนคติของผู้บริโภคสิงคโปร์ต่อสินค้าไทยธัญธิดา โครุบลวีระพงศ์ มาลัย
2557วิถีชีวิตและความคาดหวังของผู้บริโภคต่อเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครพรชนก ลี้ภัยรัตน์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2563อิทธิพลของบิวตี้บล็อกเกอร์ในการสร้างคอนเทนต์และรีวิวผลิตภัณฑ์ด้านความงามที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ด้านความงามของผู้บริโภคสุมลฑา ปลูกพืชธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
Showing results 1 to 38 of 38

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback