DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 20 of 35
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2558การโฆษณาบนเว็บไซต์ กูเกิล ดอทคอม ที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ตราสินค้า ความพึงพอใจ และการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครภวิศ ชุมวรฐายีสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559การตลาดแบบปากต่อปากผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์และคุณค่าตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ Apple Watch ของผู้ใช้ระบบ ios ในเขตกรุงเทพมหานครกนกวรรณ สันธิโรสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559การศึกษาความพึงพอใจ ของผู้ใช้บริการธนาคารออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอัญชฎา สายสนั่น ณ อยุธยาสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559การศึกษาความพึงพอใจในการเช่า Pocket WiFi ไปใช้ในประเทศญี่ปุ่น ของนักท่องเที่ยวชาวไทยเจตริน ศรีโสมะสัจจะกุลสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559การศึกษาปัจจัยการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ขององค์กรเอกชนในกรุงเทพมหานครเขมณัฎฐ์ ศรีศุภชัยยาสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2558การศึกษาปัจจัยการตัดสินใจซื้อที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้งานกล่องรับสัญญาญดิจิตอลทีวี CTH ในเขตกรุงเทพมหานครประสพโชค สิทธิยากรณ์สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559การศึกษาปัจจัยเชิงบวกที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภค ที่มีต่อเกมออนไลน์ธีรพล กิตติไพโรจน์เจริญสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559การศึกษาผลกระทบการรับรู้ความเสี่ยงในการใช้งานการระบุตำแหน่ง (Location - Based Services: LBS) บนสื่อสังคมออนไลน์ ต่อความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานในเขตกรุงเทพมหานครฐิตารีย์ จันทพันธ์สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559การศึกษาอิทธิพลของการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรและความไว้วางใจ ที่มีต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เวชสำอางของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธารี เลิศรัตนศาสตร์สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559ความคาดหวัง ทัศนคติ และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเรียกรถแท็กซี่ผ่านแอพพลิเคชั่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครพุทธชาด สมพันธ์สาทิตย์สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559ความน่าเชื่อถือของแอพพลิเคชั่น ส่วนประสมทางการตลาด 4 C’S ที่มีผลต่อ การตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นวงใน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนุสรา เรืองสมสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2558ความไว้วางใจมีผลต่อความพึงพอใจเลือกซื้ออะไหล่รถยนต์มือสอง (อะไหล่เซียงกง)ผ่านสื่อออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครวรากร เลิศสุภนิมิตต์สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2558คุณค่าตราสินค้า คุณภาพการบริการ และความไว้วางใจที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ Power Bank ของผู้บริโภคที่ใช้ Smartphone และ Tablet ในกรุงเทพมหานครฉันท์ชนก เรืองภักดีสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2558คุณภาพของ Mobile Site ที่มีผลต่อความไว้วางใจของผู้ซื้อสินค้าผ่านทาง M-Commerceวันวิสาข์ พิมลวิทยาสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559นวัตกรรมของเทคโนโลยี และคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครสุภัสสรา คงชมสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2558แนวทางในการพัฒนาการบริหารลูกค้าสัมพันธ์สำหรับลูกค้าองค์กร ของธุรกิจอินเทอร์เน็ตกิติยา ปลื้มจิตไพบูลย์สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559ปัจจัยด้านการยอมรับเทคโนโลยีและทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้เว็บไซต์สำเร็จรูปของผู้ประกอบการเครื่องสำอางในเขตกรุงเทพมหานครวิทวัส จันทร์ลาภสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการจดจำและการรับรู้ตราสินค้า/ บริการผ่านโฆษณา บนเกมออนไลน์ของประชากรในจังหวัดกรุงเทพมหานครเคียงชนก บุญสุวรรณสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประโยชน์สุทธิของระบบจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ของคนในกรุงเทพมหานครณัฏฐากานต์ วงศ์จำเริญสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ KTB Netbank ในเขตกรุงเทพมหานครชัชฎาภรณ์ เดชาเสถียรสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
Showing results 1 to 20 of 35
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback