DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 21 to 40 of 144
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2559ความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ ช่องทางในการรับรู้ข่าวสารและนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้ำโอทอปของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครจุรีย์ พานทองไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564ความต้องการการจดจำในสังคม การรับรู้คุณค่า และการรีวิวสินค้าออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์เนมมือสองทางออนไลน์ของผู้บริโภควรลักษณ์ นครแสนไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564ความพึงพอใจ การรับรู้ถึงประโยชน์ และความเชื่อมั่นที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการเดลิเวอรี่ผ่าน ทางแอพพลิเคชั่นของร้าน 7-11 หลังช่วง COVID-19 ระลอกใหมเจียเซียน แซ่จางไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2556ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยว คุณภาพการให้บริการ และภาพลักษณ์ของสถานที่ท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อการกลับมาเที่ยวซ้ำ กรณีศึกษาตลาดสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรีเสาวลักษณ์ ขำรักไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว; สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2552ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการท่องเที่ยวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาปวีณา ทวีวงศ์โอฬารไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561ความพึงพอใจ ความไว้ใจ และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการบอกต่อของลูกค้าร้าน JSKสุวรรณา เพียรมานะไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2555ความรู้ความเข้าใจและทัศนคติในการปฏิบัติงานภายใต้การบริหารงานแบบ TQM ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมในการมุ่งสู่รางวัล TQA (Thailand Quality Award) ของพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในเขตสีลมอภัย มารื่นไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560ค่านิยม การรับรู้ด้านคุณค่าผลิตภัณฑ์ การรับรู้ความเสี่ยง และการสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อการออกกำลังกายของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาครภัสส์ธีมา วิกรัยชยากูรไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560ค่านิยมส่วนบุคคล แรงจูงใจ และความคาดหวังในส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเรียนโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในกรุงเทพมหานครอภิชิต ตั้งตระกูลไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559คุณค่าตราสินค้า ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อตราสินค้า และความเกี่ยวพันในเรื่องแฟชั่น ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นตราสินค้าเกรฮาวด์ ของผู้บริโภคภายในเขตกรุงเทพมหานครภารดี ผิวขาวไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2551คุณภาพของการใช้บริการของโรงแรมในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ชุติมา เจรจาปรีดีไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2555ประเภทของพนักงานและแรงจูงใจ ที่มีผลกระทบต่อความรับผิดชอบในการปฏิบัติงานของพนักงาน Internet call centerเพียงฤทัย ดงสันเทียะไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564ประสบการณ์ ความพึงพอใจ และการยอมรับเทคโนโลยีของผู้ชมที่มีต่อการกลับมาชมงาน GLOBAL LIVE FAN MEETING ของ GMMTVศิวภรณ์ สร้อยจันทร์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2555ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ของผู้ให้บริการถึงคุณภาพการให้บริการด้านศูนย์บริการตอบรับข้อมูลทางโทรศัพท์ (call center) ของระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่สุชาฐินี พยุงภรไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2558ปัจจัยส่วนประสมการตลาด การคำนึงต่อการดูแลสุภาพด้านความงามและการรับรู้ความความแตกต่างที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อครีมบำรุงผิวหน้าปุญญิสา สมฟองทองไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดและแรงจูงใจภายในองค์กรที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อถุงมือยางเอสทีซีของลูกค้าในเขตนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเกษมพจน์ ธนากิจวิสิฐสุไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2557ปัจจัยส่วนประสมการตลาดและลักษณะส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ ที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการสปาเพื่อสุขภาพ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอำนาจ ศรีสมสุขไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2558แผนการขยายธุรกิจบริการรถเครนของ เปี๊ยกเครน จังหวัดลาพูนณัฐวุฒิ ศรีมาวงศ์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562แผนธุรกิจ Antz Online ซื้อ-ขายวัสดุก่อสร้างและจ้างช่าง-ผู้รับเหมาออนไลน์ธิติ อิ่มเจริญกุลไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2554แผนธุรกิจ GoodWill อพาร์ทเม้นท์ ในเขตเทศบาลวัดไร่ขิง จังหวัด นครปฐมสุภาพร ปัญญาเสวนมิตรไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 21 to 40 of 144
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback