Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ศศิประภา พันธนาเสวี
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 81 to 100 of 102
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2561
ปัจจัยทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของสถาบัน Westminster International Thailand กรุงเทพมหานคร
อรรถพงษ์ มัชวงค์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันของผู้ประกอบการลานมันสำปะหลังไทย กรณีศึกษาผู้ประกอบการลานมันจังหวัดอุบลราชธานี
ธำรง อังสุรัตน์โกมล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7C’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการใน Application Food Panda ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุจิตรา ใจเอื้อ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการที่มีอิทธิพลต่อการเข้าใช้บริการร้านยศข้าวต้มของ ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพ
รัตติญาภรณ์ พิศาลวราพงศ์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการและปัจจัยด้านการยอมรับเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ Application MyMo ของลูกค้าธนาคารออมสินในกรุงเทพมหานคร
ณรงค์เกียรติ์ อ่ำบุญ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2566
ปัจจัยหลักในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อคุณค่าตราสินค้าของ โลชั่นบำรุงผิวกาย ยี่ห้อแบรนด์โอเรียลทอล พริ้นเซส (Oriental Princess) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นันต์ณมล ระลึก
ศศิประภา พันธนาเสวี
2563
แรงจูงใจในการแชร์ คุณค่าประสบการณ์ และทัศนคติของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความตั้งใจแนะนำ ร้านกาแฟสดขนาดย่อมผู้ประกอบการไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
สุนัน คงธงชัย
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
;
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
ส่วนประสมการค้าปลีกที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของสินค้าร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม (โชห่วย) ของผู้บริโภค กรณีศึกษา ร้านเซ่งฮะ ในชุมชนตลาดคลอง 16 จังหวัดฉะเชิงเทรา
นัฐฐาพร รัตนอร่าม
ศศิประภา พันธนาเสวี
2567
องค์ประกอบของการสร้างสินค้าสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (GI) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ GI ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สุพัตรา ผดุงขวัญ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2559
องค์ประกอบของธุรกิจขายตรงที่ส่งผลต่อการสรา้งภาพลักษณ์องค์กร ในกลุ่มเครื่องล้างไตอัตโนมัติทางช่องท้องของบริษัท X
พรธิดา สัมพันธ์เพ็ง
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
อิทธิพลการตลาดตามรูปแบบการดำเนินชีวิต และคุณค่าทางการตลาดมีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ศิริราช ธนาคารกรุงเทพ จำกัด มหาชน
ชนัดดา น้อยศักดิ์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
อิทธิพลของการโฆษณาผ่านสื่อโซเชียลมีเดียส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้าของผู้บริโภคเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษากลุ่มธุรกิจรถยนต์
ธีรพล จิ๋วเจริญ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
อิทธิพลของการใช้กลยุทธ์การตลาดผ่านบุคคลที่มีชื่อเสียงที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าของผู้ใช้เครือข่าย AIS ในเขตกรุงเทพมหานคร
พรรณรายณ์ กันทะจิตร
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
อิทธิพลของการใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงสนับสนุนตราสินค้าของ OPPO ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ OPPO ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
หลิว เหยียน
ศศิประภา พันธนาเสวี
2559
อิทธิพลของการตลาดเชิงกิจกรรม (Event marketing) ต่อการตัดสินใจเลือกเล่นเกมออนไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา เกม Dota 2 และ League of Legends
ณรงค์รัฐ ร่วมพรภาณุ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2559
อิทธิพลของการตลาดตามรูปแบบการดำเนินชีวิต (Lifestyle Marketing) ต่อการตัดสินใจใช้บริการศูนย์การค้าระดับชุมชน (Community Mall) ในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษา บริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
ณัฐรัฐ พรหมคำ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
อิทธิพลของการตลาดแบบดิจิทัลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคกลุ่มธุรกิจการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานคร
พรพรรณ ตาลประเสริฐ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
อิทธิพลของการตลาดแบบปากต่อปากผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ คลินิกศัลยกรรมขนาดเล็กของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
พัชราวรรณ จันรัตนาวิวัฒน์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2566
อิทธิพลของการทำการตลาดแบบเนื้อหา Content Marketing ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ Disney Plus Hotstar ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหนานคร
พัชริดา ดอกไม้หอม
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
อิทธิพลของการทำการตลาดแบบเนื้อหา (Content Marketing) ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ Netflix ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
พริมา ภิญโญลาภะ
ศศิประภา พันธนาเสวี
Showing results 81 to 100 of 102
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback