Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ปฐมา สตะเวทิน
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 148
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
Paid Search กับกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่พักของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
รัญชนา โภชนกิจ
ปฐมา สตะเวทิน
2560
กระบวนการการผลิตสกู๊ปข่าวของทีมข่าวเฉพาะกิจ สำนักข่าวไทยรัฐออนไลน์
จรูญ ขจรกิตตินที
ปฐมา สตะเวทิน
;
อริชัย อรรคอุดม
2562
กระบวนการสร้างสรรค์ภาพโฆษณาบนสื่อดิจิทัลกับบทบาทผู้แสดงแบบของสินค้าแฟชั่น: กรณีศึกษาการขยายเข้าตลาดใหม่
ก้องพงศ์ โรจนพัทธ
ปฐมา สตะเวทิน
2561
กลยุทธ์ Re-Targeting กับการตัดสินใจซื้อสินค้าของธุรกิจ SMEs ประเภทวัสดุ อุปกรณ์ และวัตถุดิบที่ใช้สำหรับการผลิตและแปรรูป (B2B)
กิตติชัย ปรีน้อย
ปฐมา สตะเวทิน
2565
กลยุทธ์การเขียนบทความ SEO กรณีศึกษาเว็บไซต์ขายอุปกรณ์กาแฟ ชื่อ “Baristabuddy.co.th” ภายใต้บริษัท บาริสต้า บัดดี้ จำกัด
วรันพร ตียาภรณ์
ปฐมา สตะเวทิน
2560
กลยุทธ์การจัดการการสื่อสารในภาวะวิกฤตในยุคดิจิทัล กรณีศึกษากลุ่มธุรกิจการบินและบริการ: สายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ สายการบินแอร์เอเชีย และสายการบินนกแอร์
ปัณณวัชร์ พิชัยบวรภัสร์
ปฐมา สตะเวทิน
2562
กลยุทธ์การถ่ายทอดสด กีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ในยุคสื่อหลอมรวม: กรณีศึกษาบริษัท เวิร์คพอยท์เอ็นเทอร์เทนเมนท์จำกัด (มหาชน)
ดาราราย ศรีจิตรแจ่ม
ปฐมา สตะเวทิน
2567
กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าเพื่อยอดขาย บนไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ (Line Official Account) ภายใต้แบรนด์ Dr.JiLL
ธัชกร หิรัญพฤกษ์
ปฐมา สตะเวทิน
2567
กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าเพื่อยอดขาย บนไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ (Line Official Account) ภายใต้แบรนด์ Dr.JiLL
ธัชกร หิรัญพฤกษ์
ปฐมา สตะเวทิน
2560
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัล กรณีศึกษา บริษัท สมาแม็คโคร จำกัด (มหาชน)
ชัยสิทธิ์ เจริญวงศ์วิวัฒน์
ปฐมา สตะเวทิน
2560
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในธุรกิจภาพยนตร์ของ บริษัท จีดีเฮช ห้าห้าเก้า จำกัด (ค่ายภาพยนตร์ GDH) กรณีศึกษา ภาพยนตร์เรื่อง แฟนเดย์ แฟนกัน..แค่วันเดียว และพรจากฟ้า
ณภัทร ตั้งสง่า
ปฐมา สตะเวทิน
2562
กลยุทธ์การสื่อสารข้อมูลสุขภาพในสื่อเฟซบุ๊กของโรงพยาบาลศิครินทร์ (กรุงเทพ)
ชณันภัสร์ ชาติภัทรชัยพัฒน์
ปฐมา สตะเวทิน
2562
กลยุทธ์การสื่อสารดิจิทัลเพื่อสร้างจิตสำนึกเชิงอนุรักษ์กับระบบนิเวศทางทะเลผ่านช่องทางออนไลน์ ของบริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ในปี พ.ศ. 2561
ภาคิไนย นวลละออง
ปฐมา สตะเวทิน
2562
กลยุทธ์การสื่อสารบนโซเชียลมีเดียของมึนโปรดักชั่น
สมหญิง สร้อยกระโทก
ปฐมา สตะเวทิน
2562
กลยุทธ์การสื่อสารผ่านรูปแบบการใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง (Presenter) และการรับรู้ภาพลักษณ์ของผู้บริโภค กรณีศึกษารถยนต์ตราสินค้าโตโยต้า รุ่นวีออส
วิชญ วิชิตพันธุ์
ปฐมา สตะเวทิน
2560
กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อเสริมสร้างพฤติกรรมการอ่านของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 จังหวัดกรุงเทพมหานคร
ชัญญา ภัทรพิรุฬห์
มัลลิกา ผลอนันต์
;
ปฐมา สตะเวทิน
2558
กลยุทธ์สารและการตีความของกลุ่มเยาวชนผู้รับสารต่อภาพยนตร์โฆษณา รณรงค์เลิกสูบบุหรี่ทางโทรทัศน์ฟรีทีวีไทย
สิรี จิตตรีกวีผล
ปฐมา สตะเวทิน
;
สุทธนิภา ศรีไสย์
2561
การกำหนดจุดยืนและการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของแบรนด์ สินค้าพรีเมี่ยม: กรณีศึกษา The Capital V
ธนาวุฒิ เหลืองสุบิน
ปฐมา สตะเวทิน
2560
การกำหนดประเด็นข่าวและการตอบสนองของผู้ชม ผ่าน เฟซบุ๊ก ไลฟ์ กรณีศึกษา รายการข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
นรภัทท์ อร่ามเรือง
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ (อินสตาแกรม) ในเขต กรุงเทพมหานคร
โชติกา วิบูลย์ศิริวงศ์
ปฐมา สตะเวทิน
Showing results 1 to 20 of 148
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback