DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 21 to 38 of 38
< previous 
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2558แผนธุรกิจ NP อพาร์ทเม้นท์นภพร ฐานียะพาณิชย์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554แผนธุรกิจ บริษัท โรงโม่หินทวีสิน จำกัดรณเดช ผ่องศรีศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558แผนธุรกิจร้านขายอุปกรณ์กอล์ฟณัชชา เลิศศักดิ์ศรีสกุลศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
28-Oct-2558แผนธุรกิจร้านยา คลังยาเชียงคำมณีทิพย์ เอี่ยมชาญชัยศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2553แผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ปลาร้าผงตรา ภา-ทองสรัญญา โรมรัตนพันธ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2553พฤติกรรมการซื้อและการประเมินความสำคัญต่อส่วนผสมทางการตลาดของนักศึกษาชายที่ซื้อโฟมล้างหน้าเขตกรุงเทพมหานครประธาน ขาวแก้วศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2553พฤติกรรมการรับชมรายการคุยข่าวที่มีการส่งข้อความสั้น (SMS) ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครนารินทร์ โตสำลีศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560พฤติกรรมการเลือกซื้อและปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าตลาดนัดสวนจตุจักรบดินทร์ภัทร์ สิงห์โตศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2552พฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยศึกษากรณีตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงครามวรรษมน จันทดิษฐ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุ การรับรู้คุณภาพที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความเชื่อมั่นและความภักดีต่อลาซาด้าโมบายแอพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครชวัลพัชร อูบคำศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554ร้านอาหารกึ่งผับขนาดกลางเอกรัตน์ ศิริโสภณพันธุ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560อิทธิพลของการรับรู้คุณภาพเว็บไซต์ที่มีต่อความพึงพอใจ ความเชื่อมั่น และความภักดีต่อเว็บไซต์ “วงใน” ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครภูษณิศา ศิริศันสนียกุลศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560อิทธิพลของค่านิยมทางสังคม ความพึงพอใจ และความไว้เนื้อเชื่อใจมีต่อการซื้อสินค้าตราซาร่าซ้ำของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครเสริมพร อลงกตกิตติคุณศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคาและด้านคุณภาพต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจและการกลับมาซื้อซ้้าของผู้ซื้อกระเช้าของขวัญร้านค้าปลีกสมัยใหม่ ในกรุงเทพมหานครศีวริญญ์ บุศยศิริศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560อิทธิพลของปัจจัยส่วนผสมการตลาด การบริการภายในร้าน และความเชื่อมั่นต่อความภักดีต่อตราคอนเวิร์สของลูกค้าในกรุงเทพมหานครปาริชาติ ทองอุบลศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า ความเชื่อถือ และความพึงพอใจต่อความภักดีต่อลาซาด้าของลูกค้าในกรุงเทพมหานครสรีพร โพธิ์งามศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้าและคุณภาพการบริการต่อความจงรักภักดีของลูกค้าเสื้อผ้าแบรนด์ยูนิโคล่ในกรุงเทพมหานครสิริพร ตันติวชิรฐากูรศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560อิทธิพลของภาพลักษณ์องค์กร และความเชื่อถือต่อสินค้าที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าไอศกรีมแมคนั่ม ในกรุงเทพมหานครสิรีธร หมั่นสุขศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 21 to 38 of 38
< previous 

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback