DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 21 to 40 of 55
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกสถาบันการเงินในการขอสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวรพัฒน์ บิลพัฒน์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกระยะเวลาการเป็นสมาชิกของลูกค้าฟิตเนสเฟิรส์ทสาขาแลนด์มาร์คภัทรพร บุญสว่างศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ประกอบการในธุรกิจค้าส่งผ้าม่าน บริษัท นครการม่าน จำกัดสมยศ พรเจริญวัฒนาศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2553ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการซูเปอร์มาร์เก็ตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกันตนา แห่งพิษศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้โมบายแอพในการสั่งอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธาวินี จันทร์คงศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับนวัตกรรมระบบการขายหน้าร้าน เพื่อผู้มีความบกพร่องทางการได้ยินกณิกนันต์ บริสุทธิ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่ใช้บรรจุภัณฑ์สีเขียวของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครปฐพี สุทธิวัฒนกุลศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ความง่าย ความมีประโยชน์ และความตั้งใจใช้ระบบ การชำระเงิน SAMSUNG PAY ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครอัครภาส เกียรติเสริมขจรศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้ระบบคลาวด์พีโอเอสของร้านค้าปลีกในกรุงเทพมหานครนุชจมาศ ศิริคำศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจและการใช้ระบบการชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ด ของประชาชนในกรุงเทพมหานครพรไพลิน อัมพผลินศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจและความภักดีต่อร้านผลิตภัณฑ์ฟาสต์แฟชั่นของลูกค้าในกรุงเทพมหานครชัยชาญ ลิขสิทธิ์วัฒนกุลศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจใช้อุปกรณ์แบบสวมใส่ได้ ของประชาชนในกรุงเทพมหานครชลิดา กรณ์ใหม่ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยประสิทธิภาพและนวัตกรรมที่ส่งผลต่อทัศนคติ ความไว้วางใจและการเลือกใช้ธนาคารออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครเสกสิทธิ์ มุ่งรวยกลางศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการและภาพลักษณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าของร้านอาหารวอเตอร์ไซด์ รีสอร์ทฤดีรัตน์ สิทธิบริบูรณ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558แผนธุรกิจ NP อพาร์ทเม้นท์นภพร ฐานียะพาณิชย์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554แผนธุรกิจ บริษัท โรงโม่หินทวีสิน จำกัดรณเดช ผ่องศรีศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558แผนธุรกิจร้านขายอุปกรณ์กอล์ฟณัชชา เลิศศักดิ์ศรีสกุลศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
28-Oct-2558แผนธุรกิจร้านยา คลังยาเชียงคำมณีทิพย์ เอี่ยมชาญชัยศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2553แผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ปลาร้าผงตรา ภา-ทองสรัญญา โรมรัตนพันธ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2553พฤติกรรมการซื้อและการประเมินความสำคัญต่อส่วนผสมทางการตลาดของนักศึกษาชายที่ซื้อโฟมล้างหน้าเขตกรุงเทพมหานครประธาน ขาวแก้วศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 21 to 40 of 55
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback