|
DSpace at Bangkok University >
Graduate School >
Master Degree >
Independent Studies - Master >
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/4861
|
| Title: | คุณภาพบริการและภาพลักษณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจใช้ซ้ำคลินิกเสริมความงามของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร |
| Other Titles: | Service Quality Values and Brand Image Affecting Satisfaction and Repurchase Intentions towards Skin-Treatment Beauty Clinics of Users in Bangkok |
| Authors: | ศรายุธ แดงขันธ์ |
| Keywords: | คลินิกเสริมความงาม |
| Issue Date: | 2564 |
| Publisher: | มหาวิทยาลัยกรุงเทพ |
| Abstract: | ถานพยาบาลที่ไม่รับผู้ป่วยไว้ค้างคืน ให้บริการด้านความงามในการดูแลและรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม คอยให้คำปรึกษา วินิจฉัย โรค ด้วยกรรมวิธีทางการแพทย์ โดยดำเนินการรักษา เน้นในด้านความงาม ได้แก่ การรักษาผิวพรรณ ลดสิว ฝา กระชับรูขุมขน รักษาสิว เป็นต้น รวมทั้งโรงพยาบาลที่ให้บริการในลักษณะเดียวกันด้วย (พระราชบัญญัติสถานพยาบาล พ.ศ. 2541 กองการประกอบโรคศิลปะ กระทรวงสาธารณสุข อ้างใน ศูนย์วิจัยกสิกรไทย, 2554) |
| Description: | การค้นคว้าอิสระเป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตร
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ,2564 |
| Subjects: | ร้านเสริมสวย -- การตลาด -- การศึกษาเฉพาะกรณี ร้านเสริมสวย -- บริการลูกค้า -- ไทย -- กรุงเทพฯ -- การศึกษาเฉพาะกรณี ความภักดีของลูกค้า -- ไทย -- กรุงเทพฯ -- การศึกษาเฉพาะกรณี ความพอใจของผู้บริโภค -- ไทย -- กรุงเทพฯ -- การศึกษาเฉพาะกรณี ความสัมพันธ์กับลูกค้า -- การจัดการ |
| Advisor(s): | ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม |
| URI: | http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/4861 |
| Appears in Collections: | Independent Studies - Master Independent Studies
|
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
|