DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ความตั้งใจ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 31 of 31
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2566การเปรียบเทียบการเปิดรับสื่อระหว่างเวยบ๋อกับโต่วอินที่มีต่อความไว้วางใจและการตั้งใจท่องเที่ยวประเทศไทยยุคโควิด-19 ของคนจีนในมณฑลกวางสีเฉิน หั้ววีรพงษ์ พวงเล็ก
2566การเปรียบเทียบการรับชมซีรีส์วายไทยบนแอปพลิเคชัน WeTV, iQIYI และ Bilibili ที่มีต่อทัศนคติและความตั้งใจท่องเที่ยวประเทศไทยในยุค COVID-19 ปี 2022 ของวัยรุ่นจีนในเขตมณฑลยูนนานเถา ซือวีรพงษ์ พวงเล็ก
2560การยอมรับนวัตกรรมและเทคโนโลยี การใช้เทคโนโลยี และพฤติกรรมผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความตั้งใจของประชาชนในการใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่านระบบพร้อมเพย์ (PROMPTPAY) ของรัฐบาลไทยพรชนก พลาบูลย์นิตนา ฐานิตธนกร
2563การรับรู้คุณภาพการให้บริการ การประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาด และการรับรู้ประโยชน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจเข้าชมงานแสดงสินค้าปวีณ์วัศร์ ทรัพย์ปราชญ์คมสัน ตันสกุล
2561การรับรู้คุณลักษณะและทัศนคติที่ส่งผลต่อการใช้งานพร้อมเพย์ของประชาชนในกรุงเทพมหานครพุทธิพงศ์ รัตนยืนยงศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561การวางตำแหน่งและความรู้ต่อตราที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อรถยนต์ตราที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครรุ่งกมล แซ่ลิ้มศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561การศึกษาแรงจูงใจและความตั้งใจในการเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษา ระดับอุดมศึกษาในประเทศไทยจริยา กอสุขทวีคูณสุชาติ ไตรภพสกุล
2559การศึกษาสาระองค์ประกอบของภาพยนตร์โฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ ที่ส่งผลต่อ ความตั้งใจ ความสนใจ ความต้องการ และการตัดสินใจซื้อประกันชีวิต ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธีรนัยน์ คำเบ้าสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2561การสื่อสารทางสื่อสังคมออนไลน์กับการสื่อสารแบบบอกต่ออิเล็กทรอนิกส์ และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องปั๊มนมของมารดามือใหม่ในประเทศไทยอารีรัตน์ ปานศุภวัชรปฐมา สตะเวทิน; โยธิน แสวงดี
2558ประสิทธิภาพของการสื่อสารทางการตลาดโดยใช้ภาพเคลื่อนไหวบนระบบออนไลน์ที่ส่งผลความตั้งใจ ความสนใจ ความต้องการ และการตัดสินใจศึกษาต่อระดับบัณฑิตศึกษา ในมหาวิทยาลัยเอกชนเขมราช ภิระบรรณเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561ปัจจัยการรับรู้คุณค่าและคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ ที่ส่งผลต่อแรงจูงใจและความตั้งใจซื้อไอเท็มภายในเกมส์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครชนภัทร วชิรธรรมพรเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561ปัจจัยด้านทัศนคติและค่านิยมที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์มาสด้า 2 ในเขตกรุงเทพมหานครพงศธร สุรพัฒน์คมสัน ตันสกุล
2562ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจกลับมาบริโภคร้านอาคารมิชลินไกด์ร้านเดิมของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครนันท์นลิน ม่านสะอาดมณีเนตร วรชนะนันท์
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ของผู้บริโภคห้างสรรพสินค้า “A” เขตปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรีพนิดา ทับทิมไทยเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการสมาร์ทโฮมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครอภิพงศ์ เผือกอิ่มศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ความง่าย ความมีประโยชน์ และความตั้งใจใช้ระบบ การชำระเงิน SAMSUNG PAY ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครอัครภาส เกียรติเสริมขจรศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการศัลยกรรมซ้ำเพื่อปรับเปลี่ยนรูปร่างหรือหน้าตาของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครวาสนา อรุณศรีนิตนา ฐานิตธนกร; เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ไร้คนขับของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพิทยุตม์ เพชรพิฆาฏศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจและการใช้โมบายแอปสำหรับเรียกรับบริการผู้รับส่งสิ่งของของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสายชล เลิศพิทักษ์ธรรมศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจและการใช้ระบบการชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ด ของประชาชนในกรุงเทพมหานครพรไพลิน อัมพผลินศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจและการซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของสตรีในกรุงเทพมหานครบุษตรี วีระสิทธิ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจใช้อุปกรณ์แบบสวมใส่ได้ ของประชาชนในกรุงเทพมหานครชลิดา กรณ์ใหม่ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อกระเป๋าถือระดับหรูของสตรีในกรุงเทพมหานครณัฐสิทธิ์ ตั้งสุจริตธรรมศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณภาพข้อมูลเว็บไซต์ ต่อความคุ้นเคยตราสินค้า และความตั้งใจซื้อ กระเป๋าแบรนด์เนมมือสองของพนักงานบริษัทหลักทรัพย์เขตกรุงเทพมหานครกิติยา เสาวกุลเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561โมเดลเชิงสาเหตุของความตั้งใจกลับมาท่องเที่ยวแบบเนิบช้าซ้ำโดยมีพฤติกรรมเป็นตัวแปรส่งผ่านสุบัญชา ศรีสง่าสมยศ วัฒนากมลชัย; ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2559รูปแบบการดำเนินชีวิตและค่านิยมที่ส่งผลต่อการเลือกใช้วีแชทในการใช้ชีวิตประจำวัน ของประชาชนวัยทำงานในบริษัทของจีนเขตกรุงเทพมหานครจื่อเวย เจียงเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561อิทธิพลการเรียนรู้ทางสังคม คุณค่าที่รับรู้ และ ความเชื่อมั่นที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อของชำร่วยงานแต่งงานประเภท สินค้าออร์แกนิค ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครสันศนีย์ จุลคณานุกิจไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2565อิทธิพลของการรับรู้ความคุ้มค่าและการรับรู้วัฒนธรรมไทยต่อการกลับมาท่องเที่ยวซ้ำในประเทศไทยของนักท่องเที่ยวชาวจีนหลังสถานการณ์โควิด-19Boqing Fengชุติน แก้วนพรัตน์
2561อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้าและค่านิยมทางสังคมที่มีต่อความตั้งใจซื้อสินค้ายูนิโคล่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครพิมพร อิ่มแสงคมสัน ตันสกุล
2565อิทธิพลของแรงจูงใจ พฤติกรรมการเปิดรับ และความพึงพอใจต่อแอปพลิเคชัน Viu ที่ส่งผลต่อความตั้งใจท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครอรจิรา เจริญพานิชวีรพงษ์ พวงเล็ก
2561อิทธิพลด้านการรับรู้คุณภาพและการรับรู้ประโยชน์ต่อความตั้งใจในการใช้บริการ แอปพลิเคชัน มิวสิก สตรีมมิง ของกลุ่มเจเนอเรชันวายภโวทัย ประเทืองสุขสกุลคมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 31 of 31

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback