Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 25 of 25
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2562
กลยุทธ์การตลาดเชิงกิจกรรม (Event marketing) ที่ส่งผลต่อการเลือกเล่นกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (E-sport) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา เกม ROV
ศุภกิตติ์ โพธิ์สุวรรณ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
กลยุทธ์การตลาดเชิงสัมพันธภาพที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้ผลิตภัณฑ์และบริการกำจัดแมลง ของบริษัท แคร์พลัส จำกัด
นันท์นภัส หาญตระกูล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2565
กลยุทธ์การบริหารเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้าผ่านสื่อออนไลน์ สำหรับแพลตฟอร์ม เว็บคอมมิค กรณีศึกษา LINE WEBTOON
ธนิตา หงษ์สุวงศ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2552
การทำการตลาดด้วยกลยุทธ์สร้างประสบการณ์กับความพึงพอใจของลูกค้ารองเท้าสตรี Naturalizer ในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาเฉพาะโครงการ "ลองสิ แล้วจะชอบ (Try it, you like it)"
จิตตาภา กุลสันเทียะ
รสชงพร โกมลเสวิน
2563
การเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้บริโภคของสายการบิน A และสายการบิน B
พีรวัชร สิงห์อังกุระ
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2561
การรับรู้คุณค่าด้านราคาและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อคลินิกเสริมความงามด้านผิวพรรณของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร
นัทธมน นักพาณิชย์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562
การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล คุณภาพการบริการ และการจัดกิจกรรมการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของสังคม (CSR) ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กร กรณีศึกษาบริษัทรถจักรยานยนต์ญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง
กรกานดา ชัยชูโชติ
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561
การสร้างมูลค่าเพิ่มแก่ธุรกิจร้านคาราโอเกะแบบครบวงจรในกรุงเทพมหานคร
ธนาพร ถึงคุณ
ภูเกริก บัวสอน
;
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2562
ความคาดหวังคุณภาพการบริการ(SERVQUAL)ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการร้านอาหารไทยของคนในเมืองเฮนเดอร์สัน, นอร์ทแคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา
นัตติยา ทองสร้อย
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
คุณภาพการบริการในฟู้ดสโตร์ส่งผลต่อความภักดีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ญาดา เรืองมนตรี
ภูเกริก บัวสอน
2561
ปัจจัยคุณภาพอาหาร บรรยากาศ และคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจ และ ความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของลูกค้าร้านอาหารบนดาดฟ้าอาคารในกรุงเทพมหานคร
ริติรัตน์ คล้ายสุขพงษ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจและความภักดีต่อร้านผลิตภัณฑ์ฟาสต์แฟชั่นของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
ชัยชาญ ลิขสิทธิ์วัฒนกุล
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่พำนักในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการเดินทางท่องเที่ยวแบบวันเดียวในจังหวัดนครปฐม
แก้วกาญจน์ รัตนศิลปิน
สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
2561
โปรแกรมความภักดีและคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความเชื่อถือไว้วางใจและความภักดีต่อร้านกาแฟพรีเมียมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
อรรัมภา มุกดาเวช
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณภาพด้านการให้บริการ ต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน และการบอกต่อของลูกค้าซื้อคอนโดมิเนียมมือสองผ่านบริษัท ลุมพินี มาเนจเม้นท์ จำกัด
กิรตภัส มิตรวิจารณ์
อัมพล ชูสนุก
2561
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณค่ารับรู้ด้านราคา และคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ การบอกต่อ และการซื้อซ้ำของลูกค้าอะไหล่จักรยานยนต์ บริษัท อัลทิเมท คาร์บอน จำกัด
ต่อสกุล ประจวบวัน
อัมพล ชูสนุก
2561
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณภาพการให้บริการ และคุณค่าที่รับรู้ด้านราคาต่อ ความพึงพอใจ ความผูกพันของลูกค้า การบอกต่อ และการซื้อซ้ำของลูกค้าบริษัท ถาวรกิจเจริญกลการ (2001) จำกัด
ชฎาภา เตมีสุภาพ
อัมพล ชูสนุก
2561
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคา คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และคุณภาพการให้บริการ ต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ การบอกต่อ และการซื้อซ้ำของลูกค้าบริษัท ประพันธ์ (กิมฮวด) จำกัด
อริสา วีระวัฒนานันท์
อัมพล ชูสนุก
2561
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคา คุณภาพการให้บริการ และคุณค่าที่รับรู้ด้านอารมณ์ต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ การบอกต่อ และการใช้บริการซ้ำของลูกค้าคนไทยบริษัท เอเชียทัวร์ โฮลดิ้ง จำกัด
ชาลิสา มณีกุล
อัมพล ชูสนุก
2561
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ และคุณภาพบริการต่อความพึงพอใจ ความจงรักภักดีของลูกค้าโรงพยาบาลเอกชน
รัตน์กนก ไวยศิลป์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
อิทธิพลของคุณค่ารับรู้ด้านราคา คุณค่าที่รับรู้ด้านอารมณ์ และคุณภาพการให้บริการต่อ ความพึงพอใจ ความผูกพัน และความจงรักภักดีของลูกค้าร้าน Amity coffee ในเขตกรุงเทพมหานคร
อรินทร์ อินทร์แจ้ง
อัมพล ชูสนุก
2561
อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการคุณค่า คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และคุณค่าที่รับรู้ด้านราคา ต่อความพึงพอใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการซื้อซ้ำของลูกค้าบริษัท ทรินา โซลาร์ ไซเอนซ์ แอนด์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด
หยิง หลิว
อัมพล ชูสนุก
2561
อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และคุณค่าที่รับรู้ด้านราคาต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อ และการซื้อซ้ำของลูกค้าบ้านขนมนันทวัน อำเภอท่ายาง
กฤษฎา ปานบ้านแพ้ว
อัมพล ชูสนุก
2561
อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพต่อความพึงพอใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการซื้อซ้ำของลูกค้าบริษัท เอกภัณฑ์ซีเมนต์ จำกัด
อรกานต์ ฤกษ์วราคม
อัมพล ชูสนุก
2561
อิทธิพลของคุณภาพบริการและการรับรู้คุณค่าต่อความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าต่อสาย การบินภายในประเทศไทย
ศุภิสรา โตศิริวัฒนานนท์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 1 to 25 of 25
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback