DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การตลาดออนไลน์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 20 of 28
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2567กระบวนการค้นหาข้อมูลเชิงลึกของกลุ่มเป้าหมายที่สนใจซื้อรถยนต์ BMW มือสอง ผ่าน Google Searchฌรรณ์ญาณ์ สิทธิวิชัยชุติมา เกศดายุรัตน์
2564กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดสื่อดิจิทัลในธุรกิจท่องเที่ยวของกลุ่มผู้สูงอายุเอกพล สิงห์ทองชุติมา เกศดายุรัตน์
2566กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดออนไลน์บนช่องทางอีคอมเมิร์ซของดูโฮมกันตภณ หงษ์กลิ่นองอาจ สิงห์ลำพอง
2563การตลาดเชิงประกอบการของการทำการตลาดดิจิทัลในกรณีการศึกษาธุรกิจเสื้อผ้าเด็ก บริษัท Kids Choice Group จำกัดพัณณ์ชิตา ชัชจิราคุณานนท์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563การตลาดในเชิงผลประกอบการ (Performance Marketing) ของการเปรียบเทียบการโฆษณาผ่านช่องทางออนไลน์ (YouTube และ Facebook) ของลูกค้ากลุ่มที่สนใจสมัครเรียนหลักสูตรเกี่ยวกับธุรกิจการบินพิภัทร โสตถิวิไลพงศ์ปฐมา สตะเวทิน
2563การเปรียบเทียบความคุ้มค่าในการลงโฆษณาระหว่างกูเกิลและเฟซบุ๊กในหมวดการติดตั้งแอปพลิเคชันของเกมออนไลน์บนมือถือ กรณีศึกษาเกม Call Me Master-เรียกฉันว่านายท่าน ในระบบแอนดรอยด์ ของบริษัทเกมอินดี้ชานนท์ ขำฉายธรรญธร ปัญญโสภณ
2563การเปรียบเทียบความคุ้มค่าในการลงโฆษณาระหว่างกูเกิลและเฟซบุ๊กในหมวดการติดตั้งแอปพลิเคชันของเกมออนไลน์บนมือถือ กรณีศึกษาเกม Call Me Master-เรียกฉันว่านายท่าน ในระบบแอนดรอยด์ ของบริษัทเกมอินดี้ชานนท์ ขำฉายธรรญธร ปัญญโสภณ
2567การวัดประสิทธิผลจากการทำรีทาเก็ตติง เพื่อเพิ่มผู้ติดตามและบริหารความสัมพันธ์ กับลูกค้าบนแอปพลิเคชันไลน์ออฟฟิเชียล แอคเคาท์ กรณีศึกษา ร้านมะลิพวงมาลัยสุภัฒตรา จิระสินพิพัฒน์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564การวิเคราะห์รูปแบบ Content marketing ผ่าน Facebook fanpage ที่ส่งผลต่อยอดขาย ของโมจิคลินิกในช่วงสถานการณ์โควิด 19วรัมพร มังกรกิมชุติมา เกศดายุรัตน์
2563การศึกษาประสิทธิผลการโฆษณาบน Google Ads สำหรับธุรกิจ SME ผลิตภัณฑ์ ทำความสะอาดและดูแลรักษารถยนต์ แบรนด์ ยูทีไอ ตามช่วงเวลาปาละศักดิ์ เรืองศรีชุติมา เกศดายุรัตน์
2567การสื่อสารการตลาดดิจิทัลด้วยการตลาดเนื้อหาสำหรับการรับรู้ของลูกค้า: กรณีศึกษาภายใต้ร้าน Lifelab.bkk กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรแทนดิมสุกานดา โอชะกลิ่นชุติมา เกศดายุรัตน์
2560บทเรียนที่ได้รับจากการศึกษาเรื่องการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของเว็บไซต์ Konvy.com กรณีศึกษาแคมเปญ Konvy Valentine's Mega Saleอัญชุลี สีไสวพรปฐมา สตะเวทิน
2558ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดออนไลน์สำหรับกลุ่มเยาวชนของธุรกิจดนตรีในประเทศไทยสุทินา หิรัญประทีปมัลลิกา ผลอนันต์; สุนิสา ประวิชัย
2563ประสิทธิผลของการสื่อสารผ่านอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าบนออนไลน์ของผู้บริโภคในช่วง COVID-19: กรณีศึกษาร้าน YogaAum (โยคะโอม)สุวนีย์ ธีระกิจมานันทชัยธรรญธร ปัญญโสภณ
2563ปัจจัยที่ทำให้ผู้บริโภคเลือกซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลผ่านช่องทางออนไลน์กับบริษัทโบรคเกอร์ ประกันภัย กรณีศึกษา บริษัท แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรคเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัดกมลนัทธ์ โกมลวาทินภัทรภร สังขปรีชา
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจจองห้องพักผ่านบริษัทนำเที่ยวออนไลน์ (Online Travel Agent) ของโรงแรมระดับ 4 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานครประภัสสร บุตรดาดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2565เปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาของแพลตฟอร์มที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมผ่านกูเกิล (Google Ads) และเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) กรณีศึกษา E-commerce ชื่อ “Funsecondlife” ภายใต้บริษัท ดี.เอช.เอ. สยามวาลา จำกัดพรเทพ มาลาบุญมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2566แผนธุรกิจ DC ตลาดสดสดออนไลน์ฉวีวรรณ วิเชียรสุวรรณธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2566แผนธุรกิจคาเฟ่และอาร์ตแกลอรี่ณัฐวัฒน์ พันอยู่ธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2565แผนธุรกิจเบเกอรี่ออนไลน์ Sweetjolly_officialณิชกมล สุขเหมือนวรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
Showing results 1 to 20 of 28
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback