DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject เฟซบุ๊กแฟนเพจ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 28 of 28
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2563กรณีศึกษาการวิเคราะห์การตลาดเนื้อหาในช่องทางเฟซบุ๊กเพจของธุรกิจร้านอาหารไทย ประเภทอาหารใต้ผานิตา ผาตินาวินชุติมา เกศดายุรัตน์
2561กลยุทธ์การผลิตเนื้อหาการตลาดบนเฟซบุ๊กแฟนเพจธุรกิจแนะแนวศึกษาต่อ สหราชอาณาจักรในเขตกรุงเทพมหานครที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการวรรณิศา สกุลเบญจโยธินชุติมา เกศดายุรัตน์
2560กลยุทธ์การผลิตเนื้อหาการตลาดบนเฟสบุ๊กแฟนเพจตราสินค้าร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดกับความตั้งใจของผู้บริโภค 4 กลุ่มช่วงอายุ กรณีศึกษา เคเอฟซีไทย แมคโดนัลด์ไทย และพิซซ่าคอมปะนี 1112อตินุช อรัญยะนาคชุติมา เกศดายุรัตน์
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ JBofficial.th ของรองเท้า JELLY BEANSวรมน เนาวรัตโนภาสธรรญธร ปัญญโสภณ
2560กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดและการมีส่วนร่วมของแฟนเพจบน Facebook Fanpage ช่างชุ่ยดวงพร ธีรกุลวาณิชชุติมา เกศดายุรัตน์
2564การนำเสนอเนื้อหาสารธุรกิจอาหารประเภทชาบูที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค กรณีศึกษาเฟซบุ๊กแฟนเพจ ยู แอนด์ ไอ พรีเมี่ยม สุกี้บุฟเฟต์ศุภสิทธิ์ ศรีอนุสรณ์วงษ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564การวิเคราะห์เนื้อหาที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมและยอดขายสินค้าบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ DebluThailand รองเท้าเพื่อสุขภาพภัสร์สร เตชะเกษมสุขชุติมา เกศดายุรัตน์
2559การวิเคราะห์เนื้อหาสารประชาสัมพันธ์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจของร้าน เคนทักกีฟรายด์ชิกเคน ประเทศไทย (KFC)พลอยไพลิน ตองอ่อนบุบผา เมฆศรีทองคำ
2565การวิเคราะห์รูปแบบการสื่อสารผ่านการตลาดดิจิทัล ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ติดตามบน แพลตฟอร์ม Facebook Fanpage สีเจลราคาถูก ขายส่งอุปกรณ์ทำเล็บ เสริมสวยประภาศิริ พุ่มเอี่ยมชุติมา เกศดายุรัตน์
2567การวิเคราะห์รูปแบบ และประเภทวัตถุประสงค์ของเนื้อหา เรื่องการออกกำลังกาย และอาหารเพื่อสุขภาพและหุ่นที่ดีในยุคโควิด - 19 ผ่านการตลาดดิจิตัล ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ติดตามบนเฟซบุ๊ก แฟนเพจ FORCEJUNคลาริซ่า มารีเอล คีนโฮเฟอชติมา เกศดายุนัตน์
2563การศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร และการตอบสนองบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ มนุษย์เงินเดือน เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาเพจด้านทรัพยากรบุคคลขององค์กรณัฐธยาน์ บวรพงษ์สกุลภัทรภร สังขปรีชา
2565การศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร และการมีส่วนร่วมบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของธุรกิจ Salon & Studio เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาเฟซบุ๊กแฟนเพจกรองกาญจน์ สมศรีภัทรภร สังขปรีชา
2565การศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร และการมีส่วนร่วมบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของธุรกิจ Salon & Studio เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาเฟซบุ๊กแฟนเพจ Blooming salon x studioกรองกาญจน์ สมศรีภัทรภร สังขปรีชา
2563การศึกษาประสิทธิผลของเพจ COCOBURI เปรียบเทียบกับประสิทธิผลของเพจ Influencer กรณีศึกษาดิจิทัลแคมเปญ “โคโค่บุรี มะพร้าวน้ำหอมตัวจริง หอมจริงทั้งน้ำทั้งเนื้อ”นภัสสรณ์ สมบูรณ์ศิลป์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564การศึกษาพฤติกรรมเชิงลึกของผู้ชมรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ เพื่อเพิ่มจำนวนผู้ติดตามบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของกลุ่ม Baby Boomers และ Generation X ในเขตกรุงเทพมหานครกิตติกันตพงศ์ สุเมธานุภาพปฐมา สตะเวทิน
2562การสื่อสารการตลาดของเกม ROV บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ: ROV ประเทศไทยจิรภัทร จิรอรรถพงศ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564การสื่อสารการตลาดของคอร์สเรียนออนไลน์บนช่องทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ กรณีศีกษา Upperclazz โดยบริษัท Uppercuz Creativeวริศ ทองมูลดีชุติมา เกศดายุรัตน์
2562การสื่อสารเชิงสร้างสรรค์เพื่อสร้างอัตลักษณ์ส่วนบุคคลผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจนาวิน เพิ่มประยูรพีรยา หาญพงศ์พันธุ์; สุธีรพันธุ์ สักรวัตร
2563ประเภทเนื้อหาและรูปแบบของเนื้อหาที่ส่งผลต่อการกดถูกใจในเพจของธุรกิจนาฬิกาออกกําลังกาย และอุปกรณ์ออกกําลังกาย กรณีศึกษา Facebook Page Penguin Run.Shopเขมิกา วงศ์โกมลเชษฐ์ภัทรภร สังขปรีชา
2563ประเภทเนื้อหาและรูปแบบของเนื้อหาที่ส่งผลต่อการกดถูกใจในเพจของธุรกิจนาฬิกาออกกําลังกาย และอุปกรณ์ออกกําลังกาย กรณีศึกษา Facebook Page Penguin Run.Shopเขมิกา วงศ์โกมลเชษฐ์ภัทรภร สังขปรีชา
2563ประเภทเนื้อหาสารที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมต่อของวิศวกรไฟฟ้าและช่างไฟ กรณีศึกษาและทดสอบ เฟซบุ๊กแฟนเพจ ลีน่า พี.แอล.ศิวาพร พนาลีภัทรภร สังขปรีชา
2564ประสิทธิผลของ Food Influencer ต่อการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค กรณีศึกษา สินค้าตราซีพี โบโลน่าณัฏฐาพร เวชศิลป์ปฐมา สตะเวทิน
2561รูปแบบเนื้อหาการสื่อสาร และการตอบสนองในเฟซบุ๊กแฟนเพจของธุรกิจค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ : กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ IKEA Thailandนภมณฑ์ วังตระกูลชุติมา เกศดายุรัตน์
2562รูปแบบเนื้อหาการสื่อสาร และปฏิกิริยาตอบกลับบนเฟซบุ๊กเพจธุรกิจโรงพยาบาลศัลยกรรมความงาม: กรณีศึกษา โรงพยาบาลเลอลักษณ์, โรงพยาบาลไอดี, โรงพยาบาลบาโนบากิณฐพล จำนงค์พันธ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562รูปแบบเนื้อหาของนมซีพีเมจิที่ปรากฏในเฟซบุ๊กแฟนเพจ CP-Meiji Thailandธนกร ลิ้มสวัสดิ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565ลักษณะของเนื้อหาและรูปแบบที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ที่กดถูกใจเพจ “จับเข่าเล่าประวัติศาสตร์”ภัทรวดี ศุภศิลปเลิศชุติมา เกศดายุรัตน์
2560ศึกษารูปแบบเนื้อหาการสื่อสาร และการตอบสนองบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ ผลิตภัณฑ์ความงาม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ: Oriental Princess Society, Merrezca และ BSC Cosmetologyสิริลดา นาดีชุติมา เกศดายุรัตน์
2560อิทธิพลของรูปแบบการสื่อสารการตลาดและผู้ทรงอิทธิพลในสื่อเฟซบุ๊กของแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับครัวเรือนขนาดเล็กที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ใช้งานโซเชียลมีเดียพงศกร ปัญญาทรานท์ภัทรภร สังขปรีชา
Showing results 1 to 28 of 28

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback