Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject เฟซบุ๊กแฟนเพจ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 28 of 28
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2563
กรณีศึกษาการวิเคราะห์การตลาดเนื้อหาในช่องทางเฟซบุ๊กเพจของธุรกิจร้านอาหารไทย ประเภทอาหารใต้
ผานิตา ผาตินาวิน
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561
กลยุทธ์การผลิตเนื้อหาการตลาดบนเฟซบุ๊กแฟนเพจธุรกิจแนะแนวศึกษาต่อ สหราชอาณาจักรในเขตกรุงเทพมหานครที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ
วรรณิศา สกุลเบญจโยธิน
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560
กลยุทธ์การผลิตเนื้อหาการตลาดบนเฟสบุ๊กแฟนเพจตราสินค้าร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดกับความตั้งใจของผู้บริโภค 4 กลุ่มช่วงอายุ กรณีศึกษา เคเอฟซีไทย แมคโดนัลด์ไทย และพิซซ่าคอมปะนี 1112
อตินุช อรัญยะนาค
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ JBofficial.th ของรองเท้า JELLY BEANS
วรมน เนาวรัตโนภาส
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2560
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดและการมีส่วนร่วมของแฟนเพจบน Facebook Fanpage ช่างชุ่ย
ดวงพร ธีรกุลวาณิช
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564
การนำเสนอเนื้อหาสารธุรกิจอาหารประเภทชาบูที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค กรณีศึกษาเฟซบุ๊กแฟนเพจ ยู แอนด์ ไอ พรีเมี่ยม สุกี้บุฟเฟต์
ศุภสิทธิ์ ศรีอนุสรณ์วงษ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564
การวิเคราะห์เนื้อหาที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมและยอดขายสินค้าบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ DebluThailand รองเท้าเพื่อสุขภาพ
ภัสร์สร เตชะเกษมสุข
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2559
การวิเคราะห์เนื้อหาสารประชาสัมพันธ์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจของร้าน เคนทักกีฟรายด์ชิกเคน ประเทศไทย (KFC)
พลอยไพลิน ตองอ่อน
บุบผา เมฆศรีทองคำ
2565
การวิเคราะห์รูปแบบการสื่อสารผ่านการตลาดดิจิทัล ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ติดตามบน แพลตฟอร์ม Facebook Fanpage สีเจลราคาถูก ขายส่งอุปกรณ์ทำเล็บ เสริมสวย
ประภาศิริ พุ่มเอี่ยม
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2567
การวิเคราะห์รูปแบบ และประเภทวัตถุประสงค์ของเนื้อหา เรื่องการออกกำลังกาย และอาหารเพื่อสุขภาพและหุ่นที่ดีในยุคโควิด - 19 ผ่านการตลาดดิจิตัล ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ติดตามบนเฟซบุ๊ก แฟนเพจ FORCEJUN
คลาริซ่า มารีเอล คีนโฮเฟอ
ชติมา เกศดายุนัตน์
2563
การศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร และการตอบสนองบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ มนุษย์เงินเดือน เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาเพจด้านทรัพยากรบุคคลขององค์กร
ณัฐธยาน์ บวรพงษ์สกุล
ภัทรภร สังขปรีชา
2565
การศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร และการมีส่วนร่วมบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของธุรกิจ Salon & Studio เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาเฟซบุ๊กแฟนเพจ
กรองกาญจน์ สมศรี
ภัทรภร สังขปรีชา
2565
การศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร และการมีส่วนร่วมบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของธุรกิจ Salon & Studio เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาเฟซบุ๊กแฟนเพจ Blooming salon x studio
กรองกาญจน์ สมศรี
ภัทรภร สังขปรีชา
2563
การศึกษาประสิทธิผลของเพจ COCOBURI เปรียบเทียบกับประสิทธิผลของเพจ Influencer กรณีศึกษาดิจิทัลแคมเปญ “โคโค่บุรี มะพร้าวน้ำหอมตัวจริง หอมจริงทั้งน้ำทั้งเนื้อ”
นภัสสรณ์ สมบูรณ์ศิลป์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564
การศึกษาพฤติกรรมเชิงลึกของผู้ชมรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ เพื่อเพิ่มจำนวนผู้ติดตามบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของกลุ่ม Baby Boomers และ Generation X ในเขตกรุงเทพมหานคร
กิตติกันตพงศ์ สุเมธานุภาพ
ปฐมา สตะเวทิน
2562
การสื่อสารการตลาดของเกม ROV บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ: ROV ประเทศไทย
จิรภัทร จิรอรรถพงศ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564
การสื่อสารการตลาดของคอร์สเรียนออนไลน์บนช่องทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ กรณีศีกษา Upperclazz โดยบริษัท Uppercuz Creative
วริศ ทองมูลดี
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
การสื่อสารเชิงสร้างสรรค์เพื่อสร้างอัตลักษณ์ส่วนบุคคลผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ
นาวิน เพิ่มประยูร
พีรยา หาญพงศ์พันธุ์
;
สุธีรพันธุ์ สักรวัตร
2563
ประเภทเนื้อหาและรูปแบบของเนื้อหาที่ส่งผลต่อการกดถูกใจในเพจของธุรกิจนาฬิกาออกกําลังกาย และอุปกรณ์ออกกําลังกาย กรณีศึกษา Facebook Page Penguin Run.Shop
เขมิกา วงศ์โกมลเชษฐ์
ภัทรภร สังขปรีชา
2563
ประเภทเนื้อหาและรูปแบบของเนื้อหาที่ส่งผลต่อการกดถูกใจในเพจของธุรกิจนาฬิกาออกกําลังกาย และอุปกรณ์ออกกําลังกาย กรณีศึกษา Facebook Page Penguin Run.Shop
เขมิกา วงศ์โกมลเชษฐ์
ภัทรภร สังขปรีชา
2563
ประเภทเนื้อหาสารที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมต่อของวิศวกรไฟฟ้าและช่างไฟ กรณีศึกษาและทดสอบ เฟซบุ๊กแฟนเพจ ลีน่า พี.แอล.
ศิวาพร พนาลี
ภัทรภร สังขปรีชา
2564
ประสิทธิผลของ Food Influencer ต่อการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค กรณีศึกษา สินค้าตราซีพี โบโลน่า
ณัฏฐาพร เวชศิลป์
ปฐมา สตะเวทิน
2561
รูปแบบเนื้อหาการสื่อสาร และการตอบสนองในเฟซบุ๊กแฟนเพจของธุรกิจค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ : กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ IKEA Thailand
นภมณฑ์ วังตระกูล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
รูปแบบเนื้อหาการสื่อสาร และปฏิกิริยาตอบกลับบนเฟซบุ๊กเพจธุรกิจโรงพยาบาลศัลยกรรมความงาม: กรณีศึกษา โรงพยาบาลเลอลักษณ์, โรงพยาบาลไอดี, โรงพยาบาลบาโนบากิ
ณฐพล จำนงค์พันธ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
รูปแบบเนื้อหาของนมซีพีเมจิที่ปรากฏในเฟซบุ๊กแฟนเพจ CP-Meiji Thailand
ธนกร ลิ้มสวัสดิ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565
ลักษณะของเนื้อหาและรูปแบบที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ที่กดถูกใจเพจ “จับเข่าเล่าประวัติศาสตร์”
ภัทรวดี ศุภศิลปเลิศ
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560
ศึกษารูปแบบเนื้อหาการสื่อสาร และการตอบสนองบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ ผลิตภัณฑ์ความงาม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ: Oriental Princess Society, Merrezca และ BSC Cosmetology
สิริลดา นาดี
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560
อิทธิพลของรูปแบบการสื่อสารการตลาดและผู้ทรงอิทธิพลในสื่อเฟซบุ๊กของแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับครัวเรือนขนาดเล็กที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ใช้งานโซเชียลมีเดีย
พงศกร ปัญญาทรานท์
ภัทรภร สังขปรีชา
Showing results 1 to 28 of 28
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback