Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject อุตสาหกรรมท่องเที่ยว
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 34 of 34
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2562
การใช้ประโยชน์กับความพึงพอใจและพฤติกรรมผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการท่องเที่ยวของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธีรพล ยั่งยืน
ศุภมณฑา สุภานันท์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
การเปิดรับข้อมูลผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ของนักท่องเที่ยวชาวไทย
สุพรรษา บุบผาพันธ์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2566
การรับรู้ระดับการให้บริการของนักท่องเที่ยวมุสลิมต่อการจัดการการท่องเที่ยวแบบฮาลาลในเขตกรุงเทพมหานคร
ณิชาภา รัตนพันธ์
สมยศ วัฒนากมลชัย
;
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2561
การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล ในเรื่องความพึงพอใจและพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาทางน้ำ ในเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี
ณัฐริการ์ ปานมาศ
พรพรหม ชมงาม
2553
การศึกษาระดับการรับรู้และระดับความน่าสนใจของผู้บริโภคที่มีต่อกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคเหนือของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)ตั้งแต่ มกราคม พ.ศ. 2552- ธันวาคม พ.ศ. 2552: ศึกษาผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธันวา ลิ่วเฉลิมวงศ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
การศึกษาแรงจูงใจและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางมาชมการแสดง สาวประเภทสองที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
Zhang Wei
ชุติน แก้วนพรัตน์
;
มณีเนตร วรชนะนันท์
2561
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดและองค์ประกอบของการจัดการท่องเที่ยวของนาฏยศาลา หุ่นละครเล็ก (โจหลุยส์)
ธีระชัย ชูกลิ่นขจร
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
;
ภูเกริก บัวสอน
2561
การสื่อสารลักษณะนักท่องเที่ยว ทัศนียภาพของสถานที่ท่องเที่ยว สื่อสังคมออนไลน์ และประสบการณ์การหนีความจริงของท่องเที่ยวส่งผลต่อความตั้งใจท่องเที่ยวซ้ำในกรุงเทพมหานครของชาวจีน
Pan Xiao Ran
นิตนา ฐานิตธนกร
2565
ความเป็นรูปธรรม การให้ความมั่นใจ และการรับรู้คุณค่าด้านราคา ที่ส่งผลต่อความตั้งใจ ใช้บริการโรงแรมของผู้ใช้บริการเจนเนอเรชั่น แซด ในช่วงโรคระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
ศศิโสม จ่าแก้ว
คมสัน ตันสกุล
2562
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางมาท่องเที่ยวสถานีเกษตรหลวงอ่างขาง ตำบลแม่งอน อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่
พัชราภรณ์ ทิพย์ดวง
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2561
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเดินทางมาไหว้พระ 9 วัดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ปฐมา หาเรือนทรง
ภูเกริก บัวสอน
2562
ความสัมพันธ์ระหว่างเนื้อหาบล็อกเกอร์ด้านการท่องเที่ยวกับการรับรู้ของผู้ติดตามผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์
กนิษฐ์ทิพ ศรีสิมารัตน์
ปฐมา สตะเวทิน
2561
ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยในไมอามี่ บาซาร์ บางปู
พงศวุฒิ ละอองพานิช
ภูเกริก บัวสอน
2561
ทัศนคติและความต้องการของผู้มีอิทธิพลทางด้านการท่องเที่ยวที่มีต่อการเลือกรับงานจากแบรนด์หรือเอเจนซี
พงษ์ปิติ ผาสุขยืด
ปฐมา สตะเวทิน
2562
แนวทางการจัดการการท่องเที่ยวโดยชุมชนเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน กรณีศึกษา ชุมชนริมน้ำ จันทบูร อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี
ธนพล จันทร์เรืองฤทธิ์
ภูเกริก บัวสอน
;
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2561
ปัจจัยคุณภาพการเดินทางพักแรมและภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางท่องเที่ยวในประเทศ
กชพรรณ ใจแกล้ว
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562
ปัจจัยทางการตลาดท่องเที่ยว (7Ps) ที่มีผลต่อการตัดสินใจเดินทางมาท่องเที่ยวดำน้ำลึกในประเทศไทยของนักดำน้ำชาวต่างชาติ
ปราณปริยา นพคุณ
มณีเนตร วรชนะนันท์
2565
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวจีนที่เดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย ปี 2564
เหวินเชี่ยง เฉิน
สุเมธี วงษ์ศักดิ์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศไทยของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานคร
พศวีร์ โกตาเมย์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2565
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเดินทางมาสวนสัตว์สนามบินสุโขทัยของนักท่องเที่ยวชาวไทย
ญาณิศา เจริญรื่น
นนทวรรณ ส่งเสริม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความยินดีจ่ายเพิ่มมากขึ้นของคนกรุงเทพมหานครเพื่อทางเลือกการท่องเที่ยวที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม
กิตติธัช แสงสวิทย์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทย กรณีศึกษา เกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี
อุนนดา มนตรีธิติ
ศิวศักดิ์ ปานสุขขุม
2562
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการเลือกใช้บริการที่พักแรมแบบบูติคของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในย่านเกาะรัตนโกสินทร์
ยาลานี สาอะ
ภูเกริก บัวสอน
2561
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเดินทางมาท่องเที่ยวซ้ำในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ของนักท่องเที่ยวที่มีภูมิลำเนาอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สมหทัย จารุมิลินท
สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
2561
แผนธุรกิจด้านแหล่งท่องเที่ยวและบริการ "บลูโกลด์ฟาร์ม"
เกียรติศักดิ์ คำวงษา
กัณณพนต์ โล่ห์เพชรัตน์
2564
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารเกี่ยวกับการท่องเที่ยวที่ผ่านแอปพลิเคชั่น TikTok ที่มีอิทธิพล ต่อการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวประเทศไทยของชาว Yunnan
ยู่หยิง ไป๋
พรพรหม ชมงาม
2562
พฤติกรรมและการรับรู้ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาท่องเที่ยวตลาดน้ำ กรณีศึกษา ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง อำเภอ พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ
อิสริยาภรณ์ สอาดเอี่ยม
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2561
มุมมองทางสังคมและวัฒนธรรม การรับรู้คุณภาพบริการ ประสบการณ์ของลูกค้าที่ส่งผลต่อความภักดีในการกลับมาใช้บริการของนักท่องเที่ยวที่รีสอร์ทเชิงวัฒนธรรม อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี
รัตนพล เรืองศรี
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
โมเดลเชิงสาเหตุของความตั้งใจกลับมาท่องเที่ยวแบบเนิบช้าซ้ำโดยมีพฤติกรรมเป็นตัวแปรส่งผ่าน
สุบัญชา ศรีสง่า
สมยศ วัฒนากมลชัย
;
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2562
รูปแบบการดำเนินชีวิต พฤติกรรมและความพึงพอใจของชาวไทยที่มีต่อแหล่งท่องเที่ยว กรณีศึกษาตลาดนัดสวนจตุจักร กรุงเทพมหานคร
พัชรินทร์ พัชรศรีอาริยะ
มณีเนตร วรชนะนันท์
;
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2566
อัตราส่วนทางการเงินที่มีความสัมพันธ์กับการเจริญเติบโตของกลุ่มอุตสาหกรรมการบริการ กลุ่มธุรกิจการท่องเที่ยวของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ณัฐวัจน์ มีทองคำ
รพีสร เฟื่องเกษม
2565
อิทธิพลของการรับรู้ความคุ้มค่าและการรับรู้วัฒนธรรมไทยต่อการกลับมาท่องเที่ยวซ้ำในประเทศไทยของนักท่องเที่ยวชาวจีนหลังสถานการณ์โควิด-19
Boqing Feng
ชุติน แก้วนพรัตน์
2561
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคา คุณภาพการให้บริการ และคุณค่าที่รับรู้ด้านอารมณ์ต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ การบอกต่อ และการใช้บริการซ้ำของลูกค้าคนไทยบริษัท เอเชียทัวร์ โฮลดิ้ง จำกัด
ชาลิสา มณีกุล
อัมพล ชูสนุก
2563
อิทธิพลปัจจัยส่วนบุคคลและส่วนประสมทางการตลาดส่งผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาท่องเที่ยวตลาดน้ำตลิ่งชัน
ศศินภา กัลยาณวิชัย
มณีเนตร วรชนะนันท์
Showing results 1 to 34 of 34
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback