DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject อุตสาหกรรมท่องเที่ยว

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 34 of 34
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562การใช้ประโยชน์กับความพึงพอใจและพฤติกรรมผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการท่องเที่ยวของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธีรพล ยั่งยืนศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561การเปิดรับข้อมูลผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ของนักท่องเที่ยวชาวไทยสุพรรษา บุบผาพันธ์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2566การรับรู้ระดับการให้บริการของนักท่องเที่ยวมุสลิมต่อการจัดการการท่องเที่ยวแบบฮาลาลในเขตกรุงเทพมหานครณิชาภา รัตนพันธ์สมยศ วัฒนากมลชัย; ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2561การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล ในเรื่องความพึงพอใจและพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาทางน้ำ ในเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานีณัฐริการ์ ปานมาศพรพรหม ชมงาม
2553การศึกษาระดับการรับรู้และระดับความน่าสนใจของผู้บริโภคที่มีต่อกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคเหนือของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)ตั้งแต่ มกราคม พ.ศ. 2552- ธันวาคม พ.ศ. 2552: ศึกษาผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธันวา ลิ่วเฉลิมวงศ์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562การศึกษาแรงจูงใจและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางมาชมการแสดง สาวประเภทสองที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีZhang Weiชุติน แก้วนพรัตน์; มณีเนตร วรชนะนันท์
2561การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดและองค์ประกอบของการจัดการท่องเที่ยวของนาฏยศาลา หุ่นละครเล็ก (โจหลุยส์)ธีระชัย ชูกลิ่นขจรดวงธิดา นันทาภิรัตน์; ภูเกริก บัวสอน
2561การสื่อสารลักษณะนักท่องเที่ยว ทัศนียภาพของสถานที่ท่องเที่ยว สื่อสังคมออนไลน์ และประสบการณ์การหนีความจริงของท่องเที่ยวส่งผลต่อความตั้งใจท่องเที่ยวซ้ำในกรุงเทพมหานครของชาวจีนPan Xiao Ranนิตนา ฐานิตธนกร
2565ความเป็นรูปธรรม การให้ความมั่นใจ และการรับรู้คุณค่าด้านราคา ที่ส่งผลต่อความตั้งใจ ใช้บริการโรงแรมของผู้ใช้บริการเจนเนอเรชั่น แซด ในช่วงโรคระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019ศศิโสม จ่าแก้วคมสัน ตันสกุล
2562ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางมาท่องเที่ยวสถานีเกษตรหลวงอ่างขาง ตำบลแม่งอน อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่พัชราภรณ์ ทิพย์ดวงดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2561ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเดินทางมาไหว้พระ 9 วัดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาปฐมา หาเรือนทรงภูเกริก บัวสอน
2562ความสัมพันธ์ระหว่างเนื้อหาบล็อกเกอร์ด้านการท่องเที่ยวกับการรับรู้ของผู้ติดตามผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์กนิษฐ์ทิพ ศรีสิมารัตน์ปฐมา สตะเวทิน
2561ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยในไมอามี่ บาซาร์ บางปูพงศวุฒิ ละอองพานิชภูเกริก บัวสอน
2561ทัศนคติและความต้องการของผู้มีอิทธิพลทางด้านการท่องเที่ยวที่มีต่อการเลือกรับงานจากแบรนด์หรือเอเจนซีพงษ์ปิติ ผาสุขยืดปฐมา สตะเวทิน
2562แนวทางการจัดการการท่องเที่ยวโดยชุมชนเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน กรณีศึกษา ชุมชนริมน้ำ จันทบูร อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรีธนพล จันทร์เรืองฤทธิ์ภูเกริก บัวสอน; ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2561ปัจจัยคุณภาพการเดินทางพักแรมและภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางท่องเที่ยวในประเทศกชพรรณ ใจแกล้วศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562ปัจจัยทางการตลาดท่องเที่ยว (7Ps) ที่มีผลต่อการตัดสินใจเดินทางมาท่องเที่ยวดำน้ำลึกในประเทศไทยของนักดำน้ำชาวต่างชาติปราณปริยา นพคุณมณีเนตร วรชนะนันท์
2565ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวจีนที่เดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย ปี 2564เหวินเชี่ยง เฉินสุเมธี วงษ์ศักดิ์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศไทยของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานครพศวีร์ โกตาเมย์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2565ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเดินทางมาสวนสัตว์สนามบินสุโขทัยของนักท่องเที่ยวชาวไทยญาณิศา เจริญรื่นนนทวรรณ ส่งเสริม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความยินดีจ่ายเพิ่มมากขึ้นของคนกรุงเทพมหานครเพื่อทางเลือกการท่องเที่ยวที่ดีต่อสิ่งแวดล้อมกิตติธัช แสงสวิทย์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทย กรณีศึกษา เกาะสีชัง จังหวัดชลบุรีอุนนดา มนตรีธิติศิวศักดิ์ ปานสุขขุม
2562ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการเลือกใช้บริการที่พักแรมแบบบูติคของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในย่านเกาะรัตนโกสินทร์ยาลานี สาอะภูเกริก บัวสอน
2561ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเดินทางมาท่องเที่ยวซ้ำในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ของนักท่องเที่ยวที่มีภูมิลำเนาอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลสมหทัย จารุมิลินทสุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
2561แผนธุรกิจด้านแหล่งท่องเที่ยวและบริการ "บลูโกลด์ฟาร์ม"เกียรติศักดิ์ คำวงษากัณณพนต์ โล่ห์เพชรัตน์
2564พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารเกี่ยวกับการท่องเที่ยวที่ผ่านแอปพลิเคชั่น TikTok ที่มีอิทธิพล ต่อการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวประเทศไทยของชาว Yunnanยู่หยิง ไป๋พรพรหม ชมงาม
2562พฤติกรรมและการรับรู้ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาท่องเที่ยวตลาดน้ำ กรณีศึกษา ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง อำเภอ พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการอิสริยาภรณ์ สอาดเอี่ยมดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2561มุมมองทางสังคมและวัฒนธรรม การรับรู้คุณภาพบริการ ประสบการณ์ของลูกค้าที่ส่งผลต่อความภักดีในการกลับมาใช้บริการของนักท่องเที่ยวที่รีสอร์ทเชิงวัฒนธรรม อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานีรัตนพล เรืองศรีเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561โมเดลเชิงสาเหตุของความตั้งใจกลับมาท่องเที่ยวแบบเนิบช้าซ้ำโดยมีพฤติกรรมเป็นตัวแปรส่งผ่านสุบัญชา ศรีสง่าสมยศ วัฒนากมลชัย; ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2562รูปแบบการดำเนินชีวิต พฤติกรรมและความพึงพอใจของชาวไทยที่มีต่อแหล่งท่องเที่ยว กรณีศึกษาตลาดนัดสวนจตุจักร กรุงเทพมหานครพัชรินทร์ พัชรศรีอาริยะมณีเนตร วรชนะนันท์; ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2566อัตราส่วนทางการเงินที่มีความสัมพันธ์กับการเจริญเติบโตของกลุ่มอุตสาหกรรมการบริการ กลุ่มธุรกิจการท่องเที่ยวของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยณัฐวัจน์ มีทองคำรพีสร เฟื่องเกษม
2565อิทธิพลของการรับรู้ความคุ้มค่าและการรับรู้วัฒนธรรมไทยต่อการกลับมาท่องเที่ยวซ้ำในประเทศไทยของนักท่องเที่ยวชาวจีนหลังสถานการณ์โควิด-19Boqing Fengชุติน แก้วนพรัตน์
2561อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคา คุณภาพการให้บริการ และคุณค่าที่รับรู้ด้านอารมณ์ต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ การบอกต่อ และการใช้บริการซ้ำของลูกค้าคนไทยบริษัท เอเชียทัวร์ โฮลดิ้ง จำกัดชาลิสา มณีกุลอัมพล ชูสนุก
2563อิทธิพลปัจจัยส่วนบุคคลและส่วนประสมทางการตลาดส่งผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาท่องเที่ยวตลาดน้ำตลิ่งชันศศินภา กัลยาณวิชัยมณีเนตร วรชนะนันท์
Showing results 1 to 34 of 34

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback