Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 42 of 42
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2557
กลยุทธ์การสร้างความแตกต่าง ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และปัจจัยชุมชนออนไลน์ที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นฤพร เอี่ยมนิพนธ์
-
2567
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และการยอมรับคุณภาพสินค้าที่มีอิทธิพล ต่อการตัดสินใจซื้อต้นกระบองเพชรจากกลุ่มเฟซบุ๊ก
ฉัตรติกานต์ สายบุญสา
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2557
คุณลักษณะของผู้ประกอบการและปัจจัยที่มีผลต่อความสาเร็จในการประกอบธุรกิจเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นิอร ทิพย์ดวงดี
-
2560
โครงการพัฒนา Interactive Story Telling ผ่านเกม
ภาณุวัฒน์ สุขเขียว
วิเศษ นครชัย
2564
ปัจจัยการตัดสินใจเลือกใช้บัตรเครดิตยูโอบีในเขตกรุงเทพมหานคร
ปิยะณัฐ โชคประสพรวย
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด ค่านิยม และการโฆษณาของบุคคล ที่มีชื่อเสียงที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาของสุภาพสตรีในกรุงเทพมหานคร
เจีย หลี่
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเลือกใช้บริการธนาคารพาณิชย์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ภาณุวัฒน์ หอมวันทา
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2559
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อข้าวสารบรรจุถุงของผู้บริโภคในจังหวัดนนทบุรี
อนุรักษ์ บูรณะวิริยะกุล
วิลาสินี ยนต์วิกัย
2564
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บัตรเครดิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อภิชญา โกบุตร
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2564
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าบ้านพักในพื้นที่ ต. เขาขลุง อ. บ้านโป่ง จ. ราชบุรี
ปภาวดี กาญจนรัตกุล
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2565
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
จอย พันธ์แตง
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2565
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่ผลิตในประเทศจีนของผู้บริโภควัยทำงาน (อายุ 20-60 ปี) ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
วรนันท์ พนมอุปถัมภ์
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ บัตรเครดิต KTC ของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
ปรียานารถ ลายคราม
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการซื้อสินค้าออนไลน์ของกลุ่มคนทำงานในกรุงเทพมหานครที่มีอายุ 22 ปีขึ้นไป
กัญญาภัค พันธุมจินดา
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการซ้ำของลูกค้าร้านอาหารญี่ปุ่นประเภทราเมน ในห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
ณัฐเกียรติ พุทธจง
ชลวิช สุธัญญารักษ์
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องเรือนอเนกประสงค์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นมัสการ มรรคสุนทร
ชุติมาวดี ทองจีน
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลีในกรุงเทพมหานคร
ชิษนุชา สายบัวทอง
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบัตรเก็บค่าผ่านทางพิเศษแบบอัตโนมัติ (Easy Pass) ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
ชื่นพฤกษา สุโรจน์รัตน์
ชุติมาวดี ทองจีน
2565
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนแบรนด์จีนของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
เฉิน เฉิง
ณัฎฐณิชา ณ นคร
2565
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าร้านอุปกรณ์การเกษตรของเกษตรกรภายในจังหวัดนครราชสีมา
จิรภาส หงษาครประเสริฐ
สุมนา ธีรกิตติกุล
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณัฐวุฒิ เลิศวัฒนเกษม
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บริการกาแฟร้าน Starbucks ในเขตบางนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร
ฐิติยา ศุภธีรเวทย์
สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
2557
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือแบรนด์ไอโฟนในกรุงเทพมหานคร
ประมุข ขาวปากช่อง
ชุติมาวดี ทองจีน
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ประเภทขนมสุนัขของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
ภัคธิญา ทิมคำ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวของชาวมุสลิมในเขตกรุงเทพมหานคร
มัทนี คำสำราญ
ณัฐนุช วณิชย์กุล
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อผลไม้ผ่านช่องทางออนไลน์ในประเทศ
สุมนา นันทนิษฎาภา
สุมนา ธีรกิตติกุล
2565
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4C’s) ภาพลักษณ์ตราสินค้าและพฤติกรรมผู้บริโภค ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสมัครใช้บริการดิสนีย์พลัส
บพิธ อภิวันทนกุล
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด การรับรู้ข่าวสาร และทัศนคติที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับชมรายการข่าวออนไลน์ในกรุงเทพมหานคร
สวรรยา ทองประสิทธิ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชัน สั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อัญธิกา นทีวุฒิกุล
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟปรุงสำเร็จรูปชนิดผงทรีอินวันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นพสิทธิ์ กลัดกระยาง
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2565
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ Food Delivery สั่งอาหาร ผ่านแอปพลิเคชัน Grab Food ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
เดอเหมา โจว
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2568
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อระดับการตัดสินใจใช้บริการร้านคาเฟ่ ในเขตกรุงเทพมหานครของนักท่องเที่ยวเจนเนอเรชั่นแซด
ภาณุวิชญ์ ขวานทอง
ศิวศักดิ์ ปานสุขขุม
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อัมรินทร์ อ้วนมี
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเดินทางมาท่องเที่ยวซ้ำในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ของนักท่องเที่ยวที่มีภูมิลำเนาอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สมหทัย จารุมิลินท
สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
2560
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการที่มีอิทธิพลต่อการเข้าใช้บริการร้านยศข้าวต้มของ ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพ
รัตติญาภรณ์ พิศาลวราพงศ์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
แผนธุรกิจ The Gallery Boutique Hotel
วรัตม์ชยา ภู่โหมด
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2558
แผนธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขตรา Super Dog Food
ธนิต วุฒิสุทธิเมธาวี
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559
แผนธุรกิจ บริษัท ก.อะไหล่ยนต์ จำกัด
จริยา สนิทรัตน์
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2562
แผนธุรกิจปลาดุกฟูผัดพริกขิง (DUKKY)
อัศวิน เสนลา
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
แผนธุรกิจร้านอาหาร Modern Restaurant
ดารณี ตอพล
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2559
แผนธุรกิจสปาสาหรับผู้สูงอายุ “Relax Home Spa”
รัศมี ซิงห์
สุมนา ธีรกิตติกุล
2558
อิทธิพลของการบอกต่อและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการเลือกซื้อกล้องดิจิตอลผ่าน Social Network ในกรุงเทพมหานคร
ธนพล ทิพย์ชโยดม
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
Showing results 1 to 42 of 42
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback