DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 42 of 42
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2557กลยุทธ์การสร้างความแตกต่าง ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และปัจจัยชุมชนออนไลน์ที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนฤพร เอี่ยมนิพนธ์-
2567การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และการยอมรับคุณภาพสินค้าที่มีอิทธิพล ต่อการตัดสินใจซื้อต้นกระบองเพชรจากกลุ่มเฟซบุ๊กฉัตรติกานต์ สายบุญสาณัฏฐณิชา ณ นคร
2557คุณลักษณะของผู้ประกอบการและปัจจัยที่มีผลต่อความสาเร็จในการประกอบธุรกิจเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ในเขตกรุงเทพมหานครนิอร ทิพย์ดวงดี-
2560โครงการพัฒนา Interactive Story Telling ผ่านเกมภาณุวัฒน์ สุขเขียววิเศษ นครชัย
2564ปัจจัยการตัดสินใจเลือกใช้บัตรเครดิตยูโอบีในเขตกรุงเทพมหานครปิยะณัฐ โชคประสพรวยณัฏฐณิชา ณ นคร
2566ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด ค่านิยม และการโฆษณาของบุคคล ที่มีชื่อเสียงที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาของสุภาพสตรีในกรุงเทพมหานครเจีย หลี่ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเลือกใช้บริการธนาคารพาณิชย์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครภาณุวัฒน์ หอมวันทานิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2559ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อข้าวสารบรรจุถุงของผู้บริโภคในจังหวัดนนทบุรีอนุรักษ์ บูรณะวิริยะกุลวิลาสินี ยนต์วิกัย
2564ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บัตรเครดิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอภิชญา โกบุตรนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2564ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าบ้านพักในพื้นที่ ต. เขาขลุง อ. บ้านโป่ง จ. ราชบุรีปภาวดี กาญจนรัตกุลสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2565ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครจอย พันธ์แตงธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2565ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่ผลิตในประเทศจีนของผู้บริโภควัยทำงาน (อายุ 20-60 ปี) ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครวรนันท์ พนมอุปถัมภ์นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2560ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ บัตรเครดิต KTC ของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานีปรียานารถ ลายครามชุติมาวดี ทองจีน
2557ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการซื้อสินค้าออนไลน์ของกลุ่มคนทำงานในกรุงเทพมหานครที่มีอายุ 22 ปีขึ้นไปกัญญาภัค พันธุมจินดาชุติมาวดี ทองจีน
2559ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการซ้ำของลูกค้าร้านอาหารญี่ปุ่นประเภทราเมน ในห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิตณัฐเกียรติ พุทธจงชลวิช สุธัญญารักษ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องเรือนอเนกประสงค์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนมัสการ มรรคสุนทรชุติมาวดี ทองจีน
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลีในกรุงเทพมหานครชิษนุชา สายบัวทองนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบัตรเก็บค่าผ่านทางพิเศษแบบอัตโนมัติ (Easy Pass) ของประชาชนในกรุงเทพมหานครชื่นพฤกษา สุโรจน์รัตน์ชุติมาวดี ทองจีน
2565ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนแบรนด์จีนของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเฉิน เฉิงณัฎฐณิชา ณ นคร
2565ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าร้านอุปกรณ์การเกษตรของเกษตรกรภายในจังหวัดนครราชสีมาจิรภาส หงษาครประเสริฐสุมนา ธีรกิตติกุล
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครณัฐวุฒิ เลิศวัฒนเกษมชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บริการกาแฟร้าน Starbucks ในเขตบางนา จังหวัดกรุงเทพมหานครฐิติยา ศุภธีรเวทย์สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
2557ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือแบรนด์ไอโฟนในกรุงเทพมหานครประมุข ขาวปากช่องชุติมาวดี ทองจีน
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ประเภทขนมสุนัขของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑลภัคธิญา ทิมคำณัฏฐณิชา ณ นคร
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวของชาวมุสลิมในเขตกรุงเทพมหานครมัทนี คำสำราญณัฐนุช วณิชย์กุล
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อผลไม้ผ่านช่องทางออนไลน์ในประเทศสุมนา นันทนิษฎาภาสุมนา ธีรกิตติกุล
2565ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4C’s) ภาพลักษณ์ตราสินค้าและพฤติกรรมผู้บริโภค ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสมัครใช้บริการดิสนีย์พลัสบพิธ อภิวันทนกุลณัฏฐณิชา ณ นคร
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด การรับรู้ข่าวสาร และทัศนคติที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับชมรายการข่าวออนไลน์ในกรุงเทพมหานครสวรรยา ทองประสิทธิ์ชุติมาวดี ทองจีน
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชัน สั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอัญธิกา นทีวุฒิกุลนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟปรุงสำเร็จรูปชนิดผงทรีอินวันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนพสิทธิ์ กลัดกระยางณัฏฐณิชา ณ นคร
2565ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ Food Delivery สั่งอาหาร ผ่านแอปพลิเคชัน Grab Food ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเดอเหมา โจวณัฏฐณิชา ณ นคร
2568ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อระดับการตัดสินใจใช้บริการร้านคาเฟ่ ในเขตกรุงเทพมหานครของนักท่องเที่ยวเจนเนอเรชั่นแซดภาณุวิชญ์ ขวานทองศิวศักดิ์ ปานสุขขุม
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาอัมรินทร์ อ้วนมีชุติมาวดี ทองจีน
2561ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเดินทางมาท่องเที่ยวซ้ำในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ของนักท่องเที่ยวที่มีภูมิลำเนาอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลสมหทัย จารุมิลินทสุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
2560ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการที่มีอิทธิพลต่อการเข้าใช้บริการร้านยศข้าวต้มของ ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพรัตติญาภรณ์ พิศาลวราพงศ์ศศิประภา พันธนาเสวี
2561แผนธุรกิจ The Gallery Boutique Hotelวรัตม์ชยา ภู่โหมดสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2558แผนธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขตรา Super Dog Foodธนิต วุฒิสุทธิเมธาวีไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559แผนธุรกิจ บริษัท ก.อะไหล่ยนต์ จำกัดจริยา สนิทรัตน์สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2562แผนธุรกิจปลาดุกฟูผัดพริกขิง (DUKKY)อัศวิน เสนลาชุติมาวดี ทองจีน
2560แผนธุรกิจร้านอาหาร Modern Restaurantดารณี ตอพลประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2559แผนธุรกิจสปาสาหรับผู้สูงอายุ “Relax Home Spa”รัศมี ซิงห์สุมนา ธีรกิตติกุล
2558อิทธิพลของการบอกต่อและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการเลือกซื้อกล้องดิจิตอลผ่าน Social Network ในกรุงเทพมหานครธนพล ทิพย์ชโยดมสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
Showing results 1 to 42 of 42

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback