DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ปัจจัยส่วนบุคคล

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 28 of 28
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2564การตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณัฐกฤษ เชาว์ชาญกิจนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2564การตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณัฐกฤษ เชาว์ชาญกิจนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2563การเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้บริโภคของสายการบิน A และสายการบิน Bพีรวัชร สิงห์อังกุระสุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2558การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คนวนิต กิตติศิริสวัสดิ์ศิวพร หวังพิพัฒน์วงศ์
2563การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล ความสุขในการทำงาน และความผูกพันองค์กร ที่ส่งผลต่อประสิทธิผลในการทำงานของบุคลากรวชิราวุธวิทยาลัยพิตินันท์ กมลเนตร์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562การศึกษาปัจจัยสภาพแวดล้อม กระบวนการทำงาน และแรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันของพนักงานในบริษัท คาลบี้ธนาวัธน์ จำกัดสุนิศา ศรีอุทัยสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562การศึกษาปัจจัยส่วนบุคคล การยอมรับเทคโนโลยี และวัฒนธรรมองค์กร ที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการทำงานของพนักงานธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สังกัดกลุ่มเครือข่ายภาคกลางณัฐรัตน์ สุขใยสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559การศึกษาปัจจัยส่วนบุคคล คุณภาพชีวิตในการทางาน และความพึงพอใจ ที่มีผลต่อ ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานโรงพยาบาลเอกชน กรณีศึกษาพนักงานโรงพยาบาล ราชธานี จังหวัดพระนครศรีอยุธยากานต์พิชชา บุญทองพิศสุภา ปัจฉิมสวัสดิ์
2559การศึกษาปัจจัยส่วนบุคคล บรรยากาศองค์การ ความผูกพันต่อองค์การ และความพึงพอใจในงาน ที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครจิราภรณ์ สุขอินทร์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561การศึกษาปัจจัยส่วนบุคคล ปัจจัยกระบวนการทำงานและปัจจัยวัฒนธรรมการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันขององค์กร ของพนักงานระดับปฏิบัติการกรณีศึกษาบริษัท นิปปอน เอ็กซ์เพรสประเทศไทยอภิวรรณ พวงมณีสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559การศึกษาปัจจัยส่วนบุคคล ปัจจัยการเลือกซื้อ และปัจจัยการตลาดบริการ 7P ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิต AIA ผ่านระบบ iPos+ ในเขตกรุงเทพมหานครพงศ์ธร รุ่งศุภกิจสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562การศึกษาปัจจัยส่วนบุคคล ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลง แรงจูงใจในการทำงาน ที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กร: กรณีศึกษาพนักงานสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งปุณณวิช แก้วล้อมสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560การศึกษาปัจจัยส่วนบุคคล วัฒนธรรมองค์การ แรงจูงใจในการปฏิบัติงานและสภาพแวดล้อมในการทำงาน ที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันภายในองค์การของพนักงานระดับปฏิบัติการในเขต สาทร บางรัก วัฒนา คลองเตยชนาวิทย์ พรชูตรงสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2565ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชิ้นส่วนไก่สดของผู้บริโภคในจังหวัดปราจีนบุรีปรารถนา ปากพลีนอกนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2564ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเลือกใช้บริการธนาคารพาณิชย์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครภาณุวัฒน์ หอมวันทานิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2559ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อข้าวสารบรรจุถุงของผู้บริโภคในจังหวัดนนทบุรีอนุรักษ์ บูรณะวิริยะกุลวิลาสินี ยนต์วิกัย
2559ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อน้ำแร่บรรจุขวดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครลินดา พงษ์ศักดิ์วิลาสินี ยนต์วิกัย
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจจองห้องพักผ่านบริษัทนำเที่ยวออนไลน์ (Online Travel Agent) ของโรงแรมระดับ 4 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานครประภัสสร บุตรดาดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการรถจักรยานสาธารณะให้เช่าของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่หนึ่งฤทัย คมกฤสสรรค์ชัย เตียวประเสิรฐกุล
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาพัทธมน ภมรานนท์ภูเกริก บัวสอน
2564ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนรวมเพื่อส่งเสริมการออมระยะยาว (Super Saving Funds) ของพนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดปราจีนบุรีพัฒนะพงศ์ พงศ์นคินทร์ณัฎฐณิชา ณ นคร
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเรียนโยคะ ของผู้เรียนโยคะในเขตกรุงเทพมหานครต่อ อวตารกุลประจวบ เพิ่มสุวรรณ
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของพนักงานโรงแรมระดับ 5 ดาวมารวย วิชาญยุทธนากูลสมยศ วัฒนากมลชัย
2557ปัจจัยพฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการ ตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเครื่องครัวในเขตอาเภอเมือง จังหวัดระยองวรุตม์ ประไพพักตร์-
2557ปัจจัยพฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเครื่องครัวในเขตอำเภอเมือง จังหวัดระยองวรุตม์ ประไพพักตร์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559ปัจจัยส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ กรณีศึกษาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลกณฐอร อุทัยวรรณชัยฤทธิ์ ทองรอด; จุฑา เทียนไทย
2560ปัจจัยส่วนบุคคล แรงจูงใจในการทำงาน และสภาพแวดล้อมที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของ พนักงานธุรกิจโรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวิวัฒน์ แสงเพ็ชรสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2563อิทธิพลปัจจัยส่วนบุคคลและส่วนประสมทางการตลาดส่งผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาท่องเที่ยวตลาดน้ำตลิ่งชันศศินภา กัลยาณวิชัยมณีเนตร วรชนะนันท์
Showing results 1 to 28 of 28

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback