Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject บริการจัดส่งสินค้า
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 34 of 34
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2566
กลยุทธ์การตลาด 6P’s รูปแบบการดำเนินชีวิต AIO ที่มีผลต่อการซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน Central Online ของผู้บริโภคในจังหวัดนนทบุรี
ศักดิ์ชัย สะอาด
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2566
กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งพัสดุ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด
อนพัทย์ พัฒนวงศ์วรัณ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
การตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณัฐกฤษ เชาว์ชาญกิจ
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2560
การศึกษาการทำการตลาดตามรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้ธุรกิจ เดลิเวอรี่อาหารแบบบริการถึงบ้านของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชวกร อมรนิมิต
ศศิประภา พันธนาเสวี
2565
การศึกษาด้านการรักษาความปลอดภัย ด้านการรักษาระยะเวลา ความรวดเร็ว และด้านการรักษาความรับผิดชอบการบริการ ที่ส่งผลต่อความไว้วางใจของกลุ่มธุรกิจขนส่ง Logistic ไทยในช่วงวิกฤติโควิด 19
ปรัษฐา กวางคีรี
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2566
การศึกษาประสิทธิผลของการทำโฆษณาผ่านเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) ที่มีผลต่อการยอดขาย ผ่านแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของร้านอาหาร กรณีศึกษา : โจ๊กสามย่าน สาขาแคราย
ศิรดา สวัสดี
ปฐมา สตะเวทิน
2563
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งเอ็กซ์เพรสในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
กรรณิการ์ วงศ์โพธิสาร
สุเมธี วงค์ศักดิ์
2564
ความพึงพอใจ การรับรู้ถึงประโยชน์ และความเชื่อมั่นที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการเดลิเวอรี่ผ่าน ทางแอพพลิเคชั่นของร้าน 7-11 หลังช่วง COVID-19 ระลอกใหม
เจียเซียน แซ่จาง
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561
คุณสมบัติ ภาพลักษณ์ และความรวดเร็วในการให้บริการของผู้ให้บริการขนส่งสินค้า (Freight Forwarder) ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ประกอบการส่งออกในประเทศไทย
สมยศ อลงกตกิตติคุณ
นิตนา ฐานิตธนกร
;
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2564
ทัศนคติ การรับรู้ประโยชน์ การรับรู้ความง่ายต่อการใช้งาน และคุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการบริษัทขนส่งอาหารออนไลน์ของร้านอาหารในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
กัญจนพร ลิ้มผ่องใส
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
ทัศนคติ คุณภาพการบริการ และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ใช้บริการ 7-Delivery ของเซเว่น อีเลฟเว่น ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
เจนจิรา แสงสุ่ม
ชุติมาวดี ทองจีน
2565
ปัจจัยคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการในการขนส่งโลจิสติกส์ของผู้ประกอบการกรณีศึกษา Kerry Logistics
เอกวิทย์ ต่ายแต้มทอง
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
ปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ กรณีศึกษาของบริษัทขนส่งเอกชนเคอรี่ เอกซ์เพรส (Kerry Express ) ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดฉะเชิงเทรา
ญาธิณี เหลืองทรัพย์ทวี
คมสัน ตันสกุล
2561
ปัจจัยที่มีอิทธพลต่อพฤติกรรมการใช้โมบายแอพบริการรับ-ส่งสินค้าด่วนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
วรรณา แซ่ตั๊น
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้แอปพลิเคชันฟู้ดแพนด้าอย่างต่อเนื่องของผู้ใช้งานในพื้นที่เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
พีรวิชญ์ วัฒนศิริพร
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการจ่ายปันผลของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กรณีศึกษา บริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมขนส่งและโลจิสติกส์
อังศุมาลี อุสาใจ
รพีสร เฟื่องเกษม
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชันจัดส่งอาหาร (Food Delivery) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธรรมลักษณ์ หาญผดุงกิจ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2560
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการของธุรกิจขนส่งสินค้าทางถนน
สพล จันทร์ไพศาลสิน
สุเมธี วงษ์ศักดิ์
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ไธพัตย์ ศรีนวลจันทร์
คมสัน ตันสกุล
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการขนส่งเอกชน เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ในกรุงเทพมหานคร
อัชฌาวดี โฆษิตานนท์
ชุติมาวดี ทองจีน
2565
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 4Es ที่ส่งผลให้ผู้บริโภคสั่งอาหารประเภทชาบูผ่านโมบาย แอปพลิเคชัน Food Delivery
วีรสิทธิ์ จันทนา
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7C’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการใน Application Food Panda ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุจิตรา ใจเอื้อ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2565
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ Food Delivery สั่งอาหาร ผ่านแอปพลิเคชัน Grab Food ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
เดอเหมา โจว
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2562
ผลกระทบของโครงสร้างเงินทุนที่มีต่อผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในกลุ่มธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
อติวิชญ์ สาสนัส
รพีสร เฟื่องเกษม
2562
แผนธุรกิจขนย้ายสัมภาระ
ชัยวัฒน์ บุญพบ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
แผนธุรกิจขนส่งสินค้าภาคใต้ บริษัทเอส.ดี. เอ็กซ์เพรส จำกัด
จันจิรา อุดมศรี
วีระพงศ์ มาลัย
2562
แผนธุรกิจจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ ร้าน Furnish
ภานุพงศ์ เทิดสุขบดี
วีระพงศ์ มาลัย
2562
แผนธุรกิจ บริษัท โยดา โลจิสติกส์ จำกัด
จารุวรรณ แซ่เตียว
สุชาติ ไตรภพสกุล
2562
แผนธุรกิจยาปลาดุกฟูฟู่ รสแซบ เดลิเวอรี่
ภัทราวดี สังข์ศรี
รพีสร เฟื่องเกษม
2560
แผนธุรกิจศรีสวัสดิ์ วัสดุก่อสร้าง
สุทธนารัตน์ ศรีสวัสดิ์
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2564
แผนธุรกิจ อาหารชุดพร้อมปรุงเพื่อสุขภาพ กินดี มีสุข
ศิริยาภรณ์ วิไลลักษณ์
สุชาติ ไตรภพสกุล
2562
แผนธุรกิจเฮียชัยรัตน์ ชาบู เดลิเวอรี่
ภัทรภร อ้นมณี
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2565
อิทธิพลของความกังวลที่มีต่อโรคระบาดโควิด19 และความเชื่อมั่นใน การใช้บริการแอพพลิเคชั่นสั่งอาหารที่ส่งผลต่อความถี่ของการใช้บริการ
ณัฐชา ปานอุทัย
ชุติน แก้วนพรัตน์
2564
อิทธิพลของคุณภาพระบบ คุณภาพข้อมูล คุณภาพบริการ ความยุติธรรมของราคาและการส่งเสริมการตลาดของแอพส่งอาหารต่อความพึงพอใจและความตั้งใจใช้บริการซ้ำของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชนากานต์ ทองศักดิ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 1 to 34 of 34
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback