DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject บริการจัดส่งสินค้า

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 34 of 34
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2566กลยุทธ์การตลาด 6P’s รูปแบบการดำเนินชีวิต AIO ที่มีผลต่อการซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน Central Online ของผู้บริโภคในจังหวัดนนทบุรีศักดิ์ชัย สะอาดธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2566กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งพัสดุ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัดอนพัทย์ พัฒนวงศ์วรัณศศิประภา พันธนาเสวี
2564การตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณัฐกฤษ เชาว์ชาญกิจนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2560การศึกษาการทำการตลาดตามรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้ธุรกิจ เดลิเวอรี่อาหารแบบบริการถึงบ้านของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครชวกร อมรนิมิตศศิประภา พันธนาเสวี
2565การศึกษาด้านการรักษาความปลอดภัย ด้านการรักษาระยะเวลา ความรวดเร็ว และด้านการรักษาความรับผิดชอบการบริการ ที่ส่งผลต่อความไว้วางใจของกลุ่มธุรกิจขนส่ง Logistic ไทยในช่วงวิกฤติโควิด 19ปรัษฐา กวางคีรีสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2566การศึกษาประสิทธิผลของการทำโฆษณาผ่านเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) ที่มีผลต่อการยอดขาย ผ่านแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของร้านอาหาร กรณีศึกษา : โจ๊กสามย่าน สาขาแครายศิรดา สวัสดีปฐมา สตะเวทิน
2563การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งเอ็กซ์เพรสในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกรรณิการ์ วงศ์โพธิสารสุเมธี วงค์ศักดิ์
2564ความพึงพอใจ การรับรู้ถึงประโยชน์ และความเชื่อมั่นที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการเดลิเวอรี่ผ่าน ทางแอพพลิเคชั่นของร้าน 7-11 หลังช่วง COVID-19 ระลอกใหมเจียเซียน แซ่จางไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561คุณสมบัติ ภาพลักษณ์ และความรวดเร็วในการให้บริการของผู้ให้บริการขนส่งสินค้า (Freight Forwarder) ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ประกอบการส่งออกในประเทศไทยสมยศ อลงกตกิตติคุณนิตนา ฐานิตธนกร; เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2564ทัศนคติ การรับรู้ประโยชน์ การรับรู้ความง่ายต่อการใช้งาน และคุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการบริษัทขนส่งอาหารออนไลน์ของร้านอาหารในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกัญจนพร ลิ้มผ่องใสชุติมาวดี ทองจีน
2564ทัศนคติ คุณภาพการบริการ และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ใช้บริการ 7-Delivery ของเซเว่น อีเลฟเว่น ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเจนจิรา แสงสุ่มชุติมาวดี ทองจีน
2565ปัจจัยคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการในการขนส่งโลจิสติกส์ของผู้ประกอบการกรณีศึกษา Kerry Logisticsเอกวิทย์ ต่ายแต้มทองศศิประภา พันธนาเสวี
2562ปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ กรณีศึกษาของบริษัทขนส่งเอกชนเคอรี่ เอกซ์เพรส (Kerry Express ) ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดฉะเชิงเทราญาธิณี เหลืองทรัพย์ทวีคมสัน ตันสกุล
2561ปัจจัยที่มีอิทธพลต่อพฤติกรรมการใช้โมบายแอพบริการรับ-ส่งสินค้าด่วนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครวรรณา แซ่ตั๊นศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้แอปพลิเคชันฟู้ดแพนด้าอย่างต่อเนื่องของผู้ใช้งานในพื้นที่เขตพญาไท กรุงเทพมหานครพีรวิชญ์ วัฒนศิริพรเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2562ปัจจัยที่ส่งผลต่อการจ่ายปันผลของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กรณีศึกษา บริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมขนส่งและโลจิสติกส์อังศุมาลี อุสาใจรพีสร เฟื่องเกษม
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชันจัดส่งอาหาร (Food Delivery) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธรรมลักษณ์ หาญผดุงกิจณัฏฐณิชา ณ นคร
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการของธุรกิจขนส่งสินค้าทางถนนสพล จันทร์ไพศาลสินสุเมธี วงษ์ศักดิ์
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลไธพัตย์ ศรีนวลจันทร์คมสัน ตันสกุล
2562ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการขนส่งเอกชน เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ในกรุงเทพมหานครอัชฌาวดี โฆษิตานนท์ชุติมาวดี ทองจีน
2565ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 4Es ที่ส่งผลให้ผู้บริโภคสั่งอาหารประเภทชาบูผ่านโมบาย แอปพลิเคชัน Food Deliveryวีรสิทธิ์ จันทนาชุติมา เกศดายุรัตน์
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7C’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการใน Application Food Panda ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุจิตรา ใจเอื้อศศิประภา พันธนาเสวี
2565ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ Food Delivery สั่งอาหาร ผ่านแอปพลิเคชัน Grab Food ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเดอเหมา โจวณัฏฐณิชา ณ นคร
2562ผลกระทบของโครงสร้างเงินทุนที่มีต่อผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในกลุ่มธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยอติวิชญ์ สาสนัสรพีสร เฟื่องเกษม
2562แผนธุรกิจขนย้ายสัมภาระชัยวัฒน์ บุญพบเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560แผนธุรกิจขนส่งสินค้าภาคใต้ บริษัทเอส.ดี. เอ็กซ์เพรส จำกัดจันจิรา อุดมศรีวีระพงศ์ มาลัย
2562แผนธุรกิจจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ ร้าน Furnishภานุพงศ์ เทิดสุขบดีวีระพงศ์ มาลัย
2562แผนธุรกิจ บริษัท โยดา โลจิสติกส์ จำกัดจารุวรรณ แซ่เตียวสุชาติ ไตรภพสกุล
2562แผนธุรกิจยาปลาดุกฟูฟู่ รสแซบ เดลิเวอรี่ภัทราวดี สังข์ศรีรพีสร เฟื่องเกษม
2560แผนธุรกิจศรีสวัสดิ์ วัสดุก่อสร้างสุทธนารัตน์ ศรีสวัสดิ์สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2564แผนธุรกิจ อาหารชุดพร้อมปรุงเพื่อสุขภาพ กินดี มีสุขศิริยาภรณ์ วิไลลักษณ์สุชาติ ไตรภพสกุล
2562แผนธุรกิจเฮียชัยรัตน์ ชาบู เดลิเวอรี่ภัทรภร อ้นมณีไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2565อิทธิพลของความกังวลที่มีต่อโรคระบาดโควิด19 และความเชื่อมั่นใน การใช้บริการแอพพลิเคชั่นสั่งอาหารที่ส่งผลต่อความถี่ของการใช้บริการณัฐชา ปานอุทัยชุติน แก้วนพรัตน์
2564อิทธิพลของคุณภาพระบบ คุณภาพข้อมูล คุณภาพบริการ ความยุติธรรมของราคาและการส่งเสริมการตลาดของแอพส่งอาหารต่อความพึงพอใจและความตั้งใจใช้บริการซ้ำของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครชนากานต์ ทองศักดิ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 1 to 34 of 34

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback