DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Type Journal Articles

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 61 to 80 of 148
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2557คุณภาพระบบที่มีอิทธิพลต่อการใช้งานเว็บไซต์ จ็อบ ทีเอ็นไอ ดอทคอม ความพึงพอใจของ ผู้ใช้งาน และผลประโยชน์สุทธิของผู้ใช้งานเว็บไซต์ จ็อบ ทีเอ็นไอ ดอทคอมสถาบันเทคโนโลยี ไทย–ญี่ปุ่นนวรัตน์ พรหมนารถ-
2557คุณลักษณะของผู้ประกอบการและความสำเร็จในการประกอบธุรกิจส่งออกมันสำปะหลังไทยไป จีนหงไหม เหอ-
2557คุณลักษณะของผู้ประกอบการและปัจจัยที่มีผลต่อความสาเร็จในการประกอบธุรกิจเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ในเขตกรุงเทพมหานครนิอร ทิพย์ดวงดี-
2557คุณลักษณะส่วนบุคคลพฤติกรรมผู้นำและการทำงานเป็นทีมที่มีประสิทธิผลในการทำงาน.ณิชามล ฟองน้ำ-
2557ทัศนคติ การรับรู้คุณค่าตราสินค้า กลุ่มอ้างอิง และความไว้วางใจของผู้บริโภคผ่านอัตลักษณ์ (ลักษณะเฉพาะ) ของตราสินค้าบนถุงช็อปปิ้งมีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคใน เขตกรุงเทพมหานครกมลทิพย์ พลขันธ์-
2557ทัศนคติด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความรู้สึกและความเสี่ยงด้านผลิตภัณฑ์ส่งผลต่อแนวโน้มการ ตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองในเขตกรุงเทพมหานครทนงศักดิ์ ภักดีชน-
2557ทัศนคติต่อการเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมของกลุ่มวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครวิรัญญา พรหมบันดาลกุล-
2557ทัศนคติ และส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจจองที่พักบนอินเทอร์เน็ตของ นักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานครนิศารัตน์ จิรรุ่งแสงสถิต-
2557ประสิทธิภาพการสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้าหอม ต่างประเทศนุจรี เตชะสุกิจ-
2557ประสิทธิภาพของการสื่อสารทางการตลาดโดยใช้ภาพเคลื่อนไหวบนระบบออนไลน์ที่ส่งผลต่อ ความตั้งใจ ความสนใจ ความต้องการ และการตัดสินใจศึกษาต่อระดับบัณฑิตศึกษาใน มหาวิทยาลัยเอกชนเขมราช ภิระบรรณ-
2557ปัจจัยความเชื่อมั่นและความภักดี ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการห้างสรรพสินค้า กรณีศึกษาห้างสรรพสินค้าชั้นนาในกรุงเทพมหานครมะลิวัลย์ แสงสวัสดิ์-
2557ปัจจัยความสาเร็จขององค์กรที่ส่งผลให้สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวีเป็นที่รับรู้และจดจาของผู้ชมใน เขตกรุงเทพมหานครปรียนันท์ พละศักดิ์-
2557ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ทางไลน์แอพพลิเคชั่น และความ รับผิดชอบต่อลูกค้าที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือในเขตกรุงเทพมหานครพิมพ์กมล ปาริสวรรณ-
2557ปัจจัยด้านทัศนคติและพฤติกรรมที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อแบรนด์ไอศกรีม: บทบาทประเทศต้น กำเนิดของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครสุมาลี วิจักษณ์กุล-
2557ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกหอพักเอกชนของนักศึกษามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงธนัชพร เลิศเดชเดชา-
2557ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการโรงแรม 5 ดาวของประชาชนที่มาใช้บริการโรงแรมระดับ 5 ดาวใน กรุงเทพมหานครนิศากร นามโคต-
2557ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าออนไลน์ของกลุ่มคนทางานในกรุงเทพมหานครที่มีอายุ 22 ปีขึ้นไปกัญญาภัค พันธุมจินดา-
2557ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครวิวิศน์ ใจตาบ-
2557ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการทางระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (ECommerce) โดยใช้บัตรเครดิตธนาคารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลฐิติวัฒน์ เลิศทรัพย์ขจร-
2557ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้ายี่ห้อ H & Mจุฑามาศ เลิศจิรกุล-
Showing results 61 to 80 of 148
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback