Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Type Journal Articles
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
issue date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 61 to 80 of 148
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2557
คุณภาพระบบที่มีอิทธิพลต่อการใช้งานเว็บไซต์ จ็อบ ทีเอ็นไอ ดอทคอม ความพึงพอใจของ ผู้ใช้งาน และผลประโยชน์สุทธิของผู้ใช้งานเว็บไซต์ จ็อบ ทีเอ็นไอ ดอทคอมสถาบันเทคโนโลยี ไทย–ญี่ปุ่น
นวรัตน์ พรหมนารถ
-
2557
คุณลักษณะของผู้ประกอบการและความสำเร็จในการประกอบธุรกิจส่งออกมันสำปะหลังไทยไป จีน
หงไหม เหอ
-
2557
คุณลักษณะของผู้ประกอบการและปัจจัยที่มีผลต่อความสาเร็จในการประกอบธุรกิจเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นิอร ทิพย์ดวงดี
-
2557
คุณลักษณะส่วนบุคคลพฤติกรรมผู้นำและการทำงานเป็นทีมที่มีประสิทธิผลในการทำงาน.
ณิชามล ฟองน้ำ
-
2557
ทัศนคติ การรับรู้คุณค่าตราสินค้า กลุ่มอ้างอิง และความไว้วางใจของผู้บริโภคผ่านอัตลักษณ์ (ลักษณะเฉพาะ) ของตราสินค้าบนถุงช็อปปิ้งมีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคใน เขตกรุงเทพมหานคร
กมลทิพย์ พลขันธ์
-
2557
ทัศนคติด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความรู้สึกและความเสี่ยงด้านผลิตภัณฑ์ส่งผลต่อแนวโน้มการ ตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองในเขตกรุงเทพมหานคร
ทนงศักดิ์ ภักดีชน
-
2557
ทัศนคติต่อการเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมของกลุ่มวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
วิรัญญา พรหมบันดาลกุล
-
2557
ทัศนคติ และส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจจองที่พักบนอินเทอร์เน็ตของ นักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานคร
นิศารัตน์ จิรรุ่งแสงสถิต
-
2557
ประสิทธิภาพการสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้าหอม ต่างประเทศ
นุจรี เตชะสุกิจ
-
2557
ประสิทธิภาพของการสื่อสารทางการตลาดโดยใช้ภาพเคลื่อนไหวบนระบบออนไลน์ที่ส่งผลต่อ ความตั้งใจ ความสนใจ ความต้องการ และการตัดสินใจศึกษาต่อระดับบัณฑิตศึกษาใน มหาวิทยาลัยเอกชน
เขมราช ภิระบรรณ
-
2557
ปัจจัยความเชื่อมั่นและความภักดี ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการห้างสรรพสินค้า กรณีศึกษาห้างสรรพสินค้าชั้นนาในกรุงเทพมหานคร
มะลิวัลย์ แสงสวัสดิ์
-
2557
ปัจจัยความสาเร็จขององค์กรที่ส่งผลให้สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวีเป็นที่รับรู้และจดจาของผู้ชมใน เขตกรุงเทพมหานคร
ปรียนันท์ พละศักดิ์
-
2557
ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ทางไลน์แอพพลิเคชั่น และความ รับผิดชอบต่อลูกค้าที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือในเขตกรุงเทพมหานคร
พิมพ์กมล ปาริสวรรณ
-
2557
ปัจจัยด้านทัศนคติและพฤติกรรมที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อแบรนด์ไอศกรีม: บทบาทประเทศต้น กำเนิดของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
สุมาลี วิจักษณ์กุล
-
2557
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกหอพักเอกชนของนักศึกษามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ธนัชพร เลิศเดชเดชา
-
2557
ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการโรงแรม 5 ดาวของประชาชนที่มาใช้บริการโรงแรมระดับ 5 ดาวใน กรุงเทพมหานคร
นิศากร นามโคต
-
2557
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าออนไลน์ของกลุ่มคนทางานในกรุงเทพมหานครที่มีอายุ 22 ปีขึ้นไป
กัญญาภัค พันธุมจินดา
-
2557
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
วิวิศน์ ใจตาบ
-
2557
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการทางระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (ECommerce) โดยใช้บัตรเครดิตธนาคารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ฐิติวัฒน์ เลิศทรัพย์ขจร
-
2557
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้ายี่ห้อ H & M
จุฑามาศ เลิศจิรกุล
-
Showing results 61 to 80 of 148
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback