DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ณัฏฐณิชา ณ นคร

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 41 to 60 of 82
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2567ปัจจัยการรับรู้การยอมรับเทคโนโลยีและทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสมัครใช้บริการแพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิ่งของกลุ่มวัยทำงานในจังหวัดปทุมธานีสุดารัตน์ พุ่มใหญ่ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566ปัจจัยของแบรนด์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาทิตย์ บุญเขตร์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561ปัจจัยความสำเร็จของการใช้สื่อ Facebook Fanpage Wongnai ที่มีผลต่อความสนใจใช้บริการร้านอาหารณัฐพันธุ์ เจนสกุลมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด ค่านิยม และการโฆษณาของบุคคล ที่มีชื่อเสียงที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาของสุภาพสตรีในกรุงเทพมหานครเจีย หลี่ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ประกอบการในการเลือกใช้บริการขนส่งทางเรือสัญชาติเกาหลีฐนกร ฉ.โรจน์ประเสริฐณัฏฐณิชา ณ นคร
2566ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเสื้อผ้าแฟชั่นของคน Generation Y ผ่านช่องทาง Facebook Liveชนากานต์ วิรุฬห์ชัยโชติณัฏฐณิชา ณ นคร
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์และเครื่องตกแต่งรถจักรยานยนต์ฮอนด้าผ่านสื่อออนไลน์ตรีวุทธ จันทร์จรุงจิตณัฏฐณิชา ณ นคร
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้ออาหารแมวสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑลปาณิสรา ตั้งวิเทศจิตณัฏฐณิชา ณ นคร
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผลไม้แปรรูปของผู้บริโภคในจังหวัดระยองกุลธิดา สุวรรณลมัยณัฏฐณิชา ณ นคร
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศไทยของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานครพศวีร์ โกตาเมย์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชันจัดส่งอาหาร (Food Delivery) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธรรมลักษณ์ หาญผดุงกิจณัฏฐณิชา ณ นคร
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อขนมเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุภาวดี ตั้งล้ำเลิศณัฏฐณิชา ณ นคร
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ประเภทขนมสุนัขของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑลภัคธิญา ทิมคำณัฏฐณิชา ณ นคร
2565ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์วราพร ปะสาวะกาณัฏฐณิชา ณ นคร
2565ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจรับชมคอนเสิร์ตรูปแบบออนไลน์ปุณิกา ปิญะภาณุกัญจณ์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกจองที่พักแรมในยุคชีวิตวิถีใหม่ (New normal) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนฤพร สุขเกษมณัฏฐณิชา ณ นคร
2565ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพรูปแบบการเรียนออนไลน์ของนักศึกษาภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ในระดับอุดมศึกษา กรณีศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพจุฑามณี เรืองเดชณัฏฐณิชา ณ นคร
2565ปัจจัยที่ส่งผลในการตัดสินใจใช้กระเป๋าเงินออนไลน์ (Digital Wallet) ทำธุรกรรมทางการเงินในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณภัชฐ์ศริน กะโห้ทองณัฏฐณิชา ณ นคร
2565ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4C’s) ภาพลักษณ์ตราสินค้าและพฤติกรรมผู้บริโภค ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสมัครใช้บริการดิสนีย์พลัสบพิธ อภิวันทนกุลณัฏฐณิชา ณ นคร
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟปรุงสำเร็จรูปชนิดผงทรีอินวันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนพสิทธิ์ กลัดกระยางณัฏฐณิชา ณ นคร
Showing results 41 to 60 of 82
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback