Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ณัฏฐณิชา ณ นคร
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 41 to 60 of 82
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2567
ปัจจัยการรับรู้การยอมรับเทคโนโลยีและทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสมัครใช้บริการแพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิ่งของกลุ่มวัยทำงานในจังหวัดปทุมธานี
สุดารัตน์ พุ่มใหญ่
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566
ปัจจัยของแบรนด์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ
อาทิตย์ บุญเขตร์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
ปัจจัยความสำเร็จของการใช้สื่อ Facebook Fanpage Wongnai ที่มีผลต่อความสนใจใช้บริการร้านอาหาร
ณัฐพันธุ์ เจนสกุล
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด ค่านิยม และการโฆษณาของบุคคล ที่มีชื่อเสียงที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาของสุภาพสตรีในกรุงเทพมหานคร
เจีย หลี่
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ประกอบการในการเลือกใช้บริการขนส่งทางเรือสัญชาติเกาหลี
ฐนกร ฉ.โรจน์ประเสริฐ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเสื้อผ้าแฟชั่นของคน Generation Y ผ่านช่องทาง Facebook Live
ชนากานต์ วิรุฬห์ชัยโชติ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์และเครื่องตกแต่งรถจักรยานยนต์ฮอนด้าผ่านสื่อออนไลน์
ตรีวุทธ จันทร์จรุงจิต
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้ออาหารแมวสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
ปาณิสรา ตั้งวิเทศจิต
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผลไม้แปรรูปของผู้บริโภคในจังหวัดระยอง
กุลธิดา สุวรรณลมัย
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศไทยของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานคร
พศวีร์ โกตาเมย์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชันจัดส่งอาหาร (Food Delivery) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธรรมลักษณ์ หาญผดุงกิจ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อขนมเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุภาวดี ตั้งล้ำเลิศ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ประเภทขนมสุนัขของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
ภัคธิญา ทิมคำ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2565
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์
วราพร ปะสาวะกา
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2565
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจรับชมคอนเสิร์ตรูปแบบออนไลน์
ปุณิกา ปิญะภาณุกัญจณ์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกจองที่พักแรมในยุคชีวิตวิถีใหม่ (New normal) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นฤพร สุขเกษม
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2565
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพรูปแบบการเรียนออนไลน์ของนักศึกษาภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ในระดับอุดมศึกษา กรณีศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
จุฑามณี เรืองเดช
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2565
ปัจจัยที่ส่งผลในการตัดสินใจใช้กระเป๋าเงินออนไลน์ (Digital Wallet) ทำธุรกรรมทางการเงินในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณภัชฐ์ศริน กะโห้ทอง
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2565
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4C’s) ภาพลักษณ์ตราสินค้าและพฤติกรรมผู้บริโภค ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสมัครใช้บริการดิสนีย์พลัส
บพิธ อภิวันทนกุล
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟปรุงสำเร็จรูปชนิดผงทรีอินวันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นพสิทธิ์ กลัดกระยาง
ณัฏฐณิชา ณ นคร
Showing results 41 to 60 of 82
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback