DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ธรรญธร ปัญญโสภณ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 21 to 40 of 64
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560กลยุทธ์สื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่มีต่อธุรกิจจัดหาคู่และต่อยอดธุรกิจให้กับบริษัท The Love Agencyบุหงา ทองดีวงษ์ธรรญธร ปัญญโสภณ; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561การใช้สื่อดิจิทัลของนักท่องเที่ยวชาวจีน กลุ่ม Millennials ที่ตัดสินใจเดินทาง ท่องเที่ยวประเทศไทยในรูปแบบการท่องเที่ยวแบบอิสระ (Free Independent Travel, FIT)ซี หลี่ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561การใช้แอปพลิเคชันไลน์ในกระบวนการทางาน : กรณีศึกษา บริษัท สหผลิตภัณฑ์ พาณิชย์ จากัดสมิธ พิทูรพงศ์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2560การปรับตัวสาระนิตยสารท่องเที่ยวสู่สาระของการท่องเที่ยวในยุคดิจิทัลกีรติ ประเสริฐยิ่งธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ กัน
2563การเปรียบเทียบความคุ้มค่าในการลงโฆษณาระหว่างกูเกิลและเฟซบุ๊กในหมวดการติดตั้งแอปพลิเคชันของเกมออนไลน์บนมือถือ กรณีศึกษาเกม Call Me Master-เรียกฉันว่านายท่าน ในระบบแอนดรอยด์ ของบริษัทเกมอินดี้ชานนท์ ขำฉายธรรญธร ปัญญโสภณ
2563การเปรียบเทียบความคุ้มค่าในการลงโฆษณาระหว่างกูเกิลและเฟซบุ๊กในหมวดการติดตั้งแอปพลิเคชันของเกมออนไลน์บนมือถือ กรณีศึกษาเกม Call Me Master-เรียกฉันว่านายท่าน ในระบบแอนดรอยด์ ของบริษัทเกมอินดี้ชานนท์ ขำฉายธรรญธร ปัญญโสภณ
2561การรับรู้การสื่อสารตราสินค้าผ่านสื่อดิจิทัลกับความเชื่อมั่นต่อสถาบันการเงิน ของทายาทนักธุรกิจกลุ่มมิลเลนเนียล ก่อนการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อเพื่อธุรกิจรายใหญ่เนติรัตน์ พุทธาธรรญธร ปัญญโสภณ
2562การรีวิวเนื้อหามอยซ์เจอร์ไรส์เซอร์ของบิวตี้บล็อกเกอร์ และปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้ามอยซ์เจอร์ไรส์เซอร์ของผู้บริโภคญาณิศา รุ่งไกรศรีธรรญธร ปัญญโสภณ
2558การเรียนรู้ของเยาวชนไทยเกี่ยวกับวัฒนธรรมญี่ปุ่นผ่านสื่อการ์ตูนญี่ปุ่นชวรินทร์ ศิลสุวรรณธรรญธร ปัญญโสภณ; พีรยา หาญพงศ์พันธุ์
2560การเลือกเนื้อหาและการสร้างบทละครโทรทัศน์ในมุมมองของผู้ผลิตและผู้ชมกษิดิ์เดช สุวรรณมาลีธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ กัน
2560การสร้างบุคลิกภาพ ภาพลักษณ์และแบรนด์บุคคลของศิลปินในยุคดิจิทัลภัทรจิระ พิสิฐมุกดาธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ กัน
2562การสร้างอัตลักษณ์สำหรับธุรกิจการกีฬา: กรณีศึกษา สโมสรฟุตบอล ชลบุรี เอฟซีพีระ เกียรติโอภาสธรรญธร ปัญญโสภณ
2562การสื่อสารการตลาดเชิงเนื้อหาบนเว็บไซต์ร้าน SHUGAA ที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ซื้อเค้ก ฟองดองท์ผ่านเว็บไซต์ www.shugaaordercake.comรุ้งทอ เนตรสืบสายธรรญธร ปัญญโสภณ
2557การสื่อสารการตลาดแบบองค์รวมที่มีผลต่อความสนใจและการตัดสินใจซื้อสินค้าเครื่องแต่งกายของกลุ่มรักร่วมเพศชายในเขตกรุงเทพมหานครอรรถพร ใจเจตน์สุขธัญญลักษณ์ เอนกจำนงค์พร; ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561การสื่อสารความหมายของสติ๊กเกอร์ไลน์บนไลน์แอพพลิเคชั่นและมุมมองของผู้ใช้บริการเพื่อนำไปสู่การจัดตั้งธุรกิจสติ๊กเกอร์ไลน์ภาวิน เผ่าจินดาธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2558ความต้องการด้านเนื้อหาของผู้พิการทางสายตา เพื่อผลิตหนังสือเสียงบนแอพพลิเคชั่น “Read for the Blind”ณัฐศักดิ์ พงษ์สวัสดิ์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561คุณค่าทางการสื่อสารและมูลค่าทางธุรกิจของสตรีทอาร์ทวันเฉลิม จันทร์พงษ์แก้วธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2558งานออกแบบงานสร้างให้ดูสมจริงต่อผู้ชมในภาพยนตร์ไทยเรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวร มหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถีรุจน์ ขาวมาลาธรรญธร ปัญญโสภณ; ภัทรภร สังขปรีชา
2560ทักษะชีวิตและการสื่อสารของศิลปินนักแสดงรวมถึงการบริหารศิลปินเพื่อต่อยอดทางธุรกิจและอาชีพในอนาคตดวงหทัย ธีรสวัสดิ์ธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ กัน
2561เทคนิคของภาพยนตร์โฆษณาที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์โตโยต้า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครปฏิพัทธ์ เพ็งเมืองธรรญธร ปัญญโสภณ
Showing results 21 to 40 of 64
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback