Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ธรรญธร ปัญญโสภณ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
issue date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 21 to 40 of 64
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
กลยุทธ์สื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่มีต่อธุรกิจจัดหาคู่และต่อยอดธุรกิจให้กับบริษัท The Love Agency
บุหงา ทองดีวงษ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
การใช้สื่อดิจิทัลของนักท่องเที่ยวชาวจีน กลุ่ม Millennials ที่ตัดสินใจเดินทาง ท่องเที่ยวประเทศไทยในรูปแบบการท่องเที่ยวแบบอิสระ (Free Independent Travel, FIT)
ซี หลี่
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561
การใช้แอปพลิเคชันไลน์ในกระบวนการทางาน : กรณีศึกษา บริษัท สหผลิตภัณฑ์ พาณิชย์ จากัด
สมิธ พิทูรพงศ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2560
การปรับตัวสาระนิตยสารท่องเที่ยวสู่สาระของการท่องเที่ยวในยุคดิจิทัล
กีรติ ประเสริฐยิ่ง
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ กัน
2563
การเปรียบเทียบความคุ้มค่าในการลงโฆษณาระหว่างกูเกิลและเฟซบุ๊กในหมวดการติดตั้งแอปพลิเคชันของเกมออนไลน์บนมือถือ กรณีศึกษาเกม Call Me Master-เรียกฉันว่านายท่าน ในระบบแอนดรอยด์ ของบริษัทเกมอินดี้
ชานนท์ ขำฉาย
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563
การเปรียบเทียบความคุ้มค่าในการลงโฆษณาระหว่างกูเกิลและเฟซบุ๊กในหมวดการติดตั้งแอปพลิเคชันของเกมออนไลน์บนมือถือ กรณีศึกษาเกม Call Me Master-เรียกฉันว่านายท่าน ในระบบแอนดรอยด์ ของบริษัทเกมอินดี้
ชานนท์ ขำฉาย
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561
การรับรู้การสื่อสารตราสินค้าผ่านสื่อดิจิทัลกับความเชื่อมั่นต่อสถาบันการเงิน ของทายาทนักธุรกิจกลุ่มมิลเลนเนียล ก่อนการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อเพื่อธุรกิจรายใหญ่
เนติรัตน์ พุทธา
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
การรีวิวเนื้อหามอยซ์เจอร์ไรส์เซอร์ของบิวตี้บล็อกเกอร์ และปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้ามอยซ์เจอร์ไรส์เซอร์ของผู้บริโภค
ญาณิศา รุ่งไกรศรี
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2558
การเรียนรู้ของเยาวชนไทยเกี่ยวกับวัฒนธรรมญี่ปุ่นผ่านสื่อการ์ตูนญี่ปุ่น
ชวรินทร์ ศิลสุวรรณ
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
พีรยา หาญพงศ์พันธุ์
2560
การเลือกเนื้อหาและการสร้างบทละครโทรทัศน์ในมุมมองของผู้ผลิตและผู้ชม
กษิดิ์เดช สุวรรณมาลี
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ กัน
2560
การสร้างบุคลิกภาพ ภาพลักษณ์และแบรนด์บุคคลของศิลปินในยุคดิจิทัล
ภัทรจิระ พิสิฐมุกดา
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ กัน
2562
การสร้างอัตลักษณ์สำหรับธุรกิจการกีฬา: กรณีศึกษา สโมสรฟุตบอล ชลบุรี เอฟซี
พีระ เกียรติโอภาส
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
การสื่อสารการตลาดเชิงเนื้อหาบนเว็บไซต์ร้าน SHUGAA ที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ซื้อเค้ก ฟองดองท์ผ่านเว็บไซต์ www.shugaaordercake.com
รุ้งทอ เนตรสืบสาย
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2557
การสื่อสารการตลาดแบบองค์รวมที่มีผลต่อความสนใจและการตัดสินใจซื้อสินค้าเครื่องแต่งกายของกลุ่มรักร่วมเพศชายในเขตกรุงเทพมหานคร
อรรถพร ใจเจตน์สุข
ธัญญลักษณ์ เอนกจำนงค์พร
;
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561
การสื่อสารความหมายของสติ๊กเกอร์ไลน์บนไลน์แอพพลิเคชั่นและมุมมองของผู้ใช้บริการเพื่อนำไปสู่การจัดตั้งธุรกิจสติ๊กเกอร์ไลน์
ภาวิน เผ่าจินดา
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2558
ความต้องการด้านเนื้อหาของผู้พิการทางสายตา เพื่อผลิตหนังสือเสียงบนแอพพลิเคชั่น “Read for the Blind”
ณัฐศักดิ์ พงษ์สวัสดิ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561
คุณค่าทางการสื่อสารและมูลค่าทางธุรกิจของสตรีทอาร์ท
วันเฉลิม จันทร์พงษ์แก้ว
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2558
งานออกแบบงานสร้างให้ดูสมจริงต่อผู้ชมในภาพยนตร์ไทยเรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวร มหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี
รุจน์ ขาวมาลา
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
ทักษะชีวิตและการสื่อสารของศิลปินนักแสดงรวมถึงการบริหารศิลปินเพื่อต่อยอดทางธุรกิจและอาชีพในอนาคต
ดวงหทัย ธีรสวัสดิ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ กัน
2561
เทคนิคของภาพยนตร์โฆษณาที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์โตโยต้า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ปฏิพัทธ์ เพ็งเมือง
ธรรญธร ปัญญโสภณ
Showing results 21 to 40 of 64
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback