DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ค่านิยม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 35 of 35
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560การตัดสินใจซื้อคุชชั่นของสตรีในกรุงเทพมหานครศรัณยามล ชื่นกลิ่นชุติมาวดี ทองจีน
2561การรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์ ความพึงพอใจในการส่งเสริมการขาย และค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่น Grab (Grab Food)ระวิวรรณ เวียงตาไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2555การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าที่ส่งผลต่อค่านิยมในการเลือกใช้เครื่องปรุงอาหารไทยสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวิภาวี ทั่วจบเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558การศึกษาทัศนคติและค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอรวรรณ ลลิตแจ่มเลิศสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558การศึกษาอิทธิพลของค่านิยมทางศิลปวัฒนธรรมกับความต้องการของผู้บริโภคที่มีรายได้ระดับกลาง ในเขตพระรามเก้า สาทร สุขุมวิท กรุงเทพมหานคร ที่ส่งผลต่อรูปแบบที่อยู่อาศัยประเภทห้องชุดสิทธิชัย พันธ์ธัญกิจเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2563การับรู้ประโยชน์และค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานออกกำลังครบวงจรที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอรุณรัตน์ วิละรัตน์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563ความจงรักภักดีต่อแบรนด์ ค่านิยม และส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โครงการหลวงดอยคำ ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครวรรณกมล ก้องกิดาการสกุลชุติมาวดี ทองจีน
2561ความไว้วางใจในสินค้าและค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นที่นำเข้าจากประเทศจีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครหลีน ยู่ชิงเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2563ความไว้วางใจ พฤติกรรมการซื้อ ค่านิยมและความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายรูป Mirrorless ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณัฐนนท์ เจริญหิรัญสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2554ค่านิยมการบริโภคสินค้าแบรนด์เนมที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์การค้าสยามพารากอนของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครอรสิริ ทัศนาวรากุลวิรุจ กิจนันทวัฒน์
2560ค่านิยม การรับรู้ด้านคุณค่าผลิตภัณฑ์ การรับรู้ความเสี่ยง และการสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อการออกกำลังกายของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาครภัสส์ธีมา วิกรัยชยากูรไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2557ค่านิยมที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของการเลือกใช้กระเป๋าแบรนด์เนมจากต่างประเทศของ ประชากรในเขตกรุงเทพมหานครชิตพล พฤฑฒิกุล-
2560ค่านิยม พฤติกรรมผู้ใช้ และความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์เนมเกาหลีของสตรีวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครขวัญรัตน์ ทรัพย์ประเสริฐเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2557ค่านิยมและอิทธิพลจากบุคคลที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจศัลยกรรมความงามธัญชนก สุขแสง-
2558ค่านิยมและอิทธิพลจากบุคคลที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจศัลยกรรมความงามธัญชนก สุขแสงสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
8-Nov-2561คุณภาพของสินค้า ค่านิยมและการสื่อสารแบบปากต่อปากที่มีอิทธิส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อหมอนยางพาราของนักท่องเที่ยวจีนXinmei Liangเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2566ปัจจัยด้านคุณค่าของตราสินค้า ค่านิยม และการรับรู้คุณค่า ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อต้นบอนไซของคนกรุงเทพมหานครจิตรา อัศวภูษิตกุลคมสัน ตันสกุล
2561ปัจจัยด้านทัศนคติและค่านิยมที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์มาสด้า 2 ในเขตกรุงเทพมหานครพงศธร สุรพัฒน์คมสัน ตันสกุล
2566ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด ค่านิยม และการโฆษณาของบุคคล ที่มีชื่อเสียงที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาของสุภาพสตรีในกรุงเทพมหานครเจีย หลี่ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561ปัจจัยที่มีผลต่อความนิยมพระเครื่องของประชาชนที่มีความสนใจพระเครื่องในกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา ศูนย์พระเครื่อง ห้างสรรพสินค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า งามวงศ์วานกิตติ ภิญโญกมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ
2564ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อซ้ำอาหารเดลิเวอรี่ของผู้บริโภคภายใต้วิถีชีวิตปกติใหม่รัตนา มณีชาติรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย ของประชากรไทยภัสรา ทองขจรชุติมาวดี ทองจีน
2557ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือแบรนด์ไอโฟนในกรุงเทพมหานครประมุข ขาวปากช่องชุติมาวดี ทองจีน
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของโรงเรียนกวดวิชาของผู้ปกครองของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาในจังหวัดสมุทรปราการลีลานุช อารยะกุลชุติมาวดี ทองจีน
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ประโยชน์และการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครชลชญา ศรีชัยปัญหาศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ค่านิยมและภาพลักษณ์ ของการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์นมเพื่อสุขภาพ (Almond Milk) ในเขตกรุงเทพมหานครนลินรัตน์ เตชะธนาวงศ์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562แผนธุรกิจ บริษัท ลาเรน จำกัดธนิก เศรษฐกุลธำรงชุติมาวดี ทองจีน
2562พฤติกรรมการซื้อ ค่านิยม และความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อแรงจูงใจและการตัดสินใจซื้อ รองเท้าผ้าใบแบรนด์เนมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธนากรณ์ ฮู้ผลเอิบเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562ภาพลักษณ์ด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ พฤติกรรมการซื้อ ค่านิยมและความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อความไว้วางใจและการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ขนาด 500 ซีซี. ขึ้นไปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเตชิต อิศรางกูร ณ อยุธยาเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560ภาพลักษณ์และค่านิยมที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาแบรนด์เนมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธันวาพล จันทร์จีนเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559รูปแบบการดำเนินชีวิตและค่านิยมที่ส่งผลต่อการเลือกใช้วีแชทในการใช้ชีวิตประจำวัน ของประชาชนวัยทำงานในบริษัทของจีนเขตกรุงเทพมหานครจื่อเวย เจียงเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562วิถีชีวิต ค่านิยม และทัศนคติของกลุ่มมิลเล็นเนียลต่อโฆษณารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์กัญญ์ณัชชา เพ็ชร์สุขปฐมา สตะเวทิน
2564ส่วนประสมทางการตลาด ค่านิยม และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารเจในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลศุภณัฐฐ์ สุรสกุลวัฒน์ชุติมาวดี ทองจีน
2561อิทธิพลของการรับรู้คุณค่า การรับรู้ความเสี่ยง ความเชื่อถือและค่านิยมของผู้บริโภค ต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติสำหรับใช้กับร่างกายของผู้บริโภคกานต์สินี แสนประสิทธิ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558อิทธิพลของค่านิยม การบอกเล่าปากต่อปากและการโฆษณาที่ส่งผลต่อแรงจูงใจและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวิกานดา รัตนพงศ์ปกรณ์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์; ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 1 to 35 of 35

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback