Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ค่านิยม
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 35 of 35
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
การตัดสินใจซื้อคุชชั่นของสตรีในกรุงเทพมหานคร
ศรัณยามล ชื่นกลิ่น
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
การรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์ ความพึงพอใจในการส่งเสริมการขาย และค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่น Grab (Grab Food)
ระวิวรรณ เวียงตา
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2555
การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าที่ส่งผลต่อค่านิยมในการเลือกใช้เครื่องปรุงอาหารไทยสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
วิภาวี ทั่วจบ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
การศึกษาทัศนคติและค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อรวรรณ ลลิตแจ่มเลิศ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
การศึกษาอิทธิพลของค่านิยมทางศิลปวัฒนธรรมกับความต้องการของผู้บริโภคที่มีรายได้ระดับกลาง ในเขตพระรามเก้า สาทร สุขุมวิท กรุงเทพมหานคร ที่ส่งผลต่อรูปแบบที่อยู่อาศัยประเภทห้องชุด
สิทธิชัย พันธ์ธัญกิจ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2563
การับรู้ประโยชน์และค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานออกกำลังครบวงจรที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อรุณรัตน์ วิละรัตน์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563
ความจงรักภักดีต่อแบรนด์ ค่านิยม และส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โครงการหลวงดอยคำ ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
วรรณกมล ก้องกิดาการสกุล
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
ความไว้วางใจในสินค้าและค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นที่นำเข้าจากประเทศจีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
หลีน ยู่ชิง
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2563
ความไว้วางใจ พฤติกรรมการซื้อ ค่านิยมและความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายรูป Mirrorless ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐนนท์ เจริญหิรัญ
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2554
ค่านิยมการบริโภคสินค้าแบรนด์เนมที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์การค้าสยามพารากอนของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
อรสิริ ทัศนาวรากุล
วิรุจ กิจนันทวัฒน์
2560
ค่านิยม การรับรู้ด้านคุณค่าผลิตภัณฑ์ การรับรู้ความเสี่ยง และการสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อการออกกำลังกายของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาคร
ภัสส์ธีมา วิกรัยชยากูร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2557
ค่านิยมที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของการเลือกใช้กระเป๋าแบรนด์เนมจากต่างประเทศของ ประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
ชิตพล พฤฑฒิกุล
-
2560
ค่านิยม พฤติกรรมผู้ใช้ และความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์เนมเกาหลีของสตรีวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
ขวัญรัตน์ ทรัพย์ประเสริฐ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2557
ค่านิยมและอิทธิพลจากบุคคลที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจศัลยกรรมความงาม
ธัญชนก สุขแสง
-
2558
ค่านิยมและอิทธิพลจากบุคคลที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจศัลยกรรมความงาม
ธัญชนก สุขแสง
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
8-Nov-2561
คุณภาพของสินค้า ค่านิยมและการสื่อสารแบบปากต่อปากที่มีอิทธิส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อหมอนยางพาราของนักท่องเที่ยวจีน
Xinmei Liang
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2566
ปัจจัยด้านคุณค่าของตราสินค้า ค่านิยม และการรับรู้คุณค่า ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อต้นบอนไซของคนกรุงเทพมหานคร
จิตรา อัศวภูษิตกุล
คมสัน ตันสกุล
2561
ปัจจัยด้านทัศนคติและค่านิยมที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์มาสด้า 2 ในเขตกรุงเทพมหานคร
พงศธร สุรพัฒน์
คมสัน ตันสกุล
2566
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด ค่านิยม และการโฆษณาของบุคคล ที่มีชื่อเสียงที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาของสุภาพสตรีในกรุงเทพมหานคร
เจีย หลี่
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อความนิยมพระเครื่องของประชาชนที่มีความสนใจพระเครื่องในกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา ศูนย์พระเครื่อง ห้างสรรพสินค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า งามวงศ์วาน
กิตติ ภิญโญ
กมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ
2564
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อซ้ำอาหารเดลิเวอรี่ของผู้บริโภคภายใต้วิถีชีวิตปกติใหม่
รัตนา มณีชาติ
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย ของประชากรไทย
ภัสรา ทองขจร
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือแบรนด์ไอโฟนในกรุงเทพมหานคร
ประมุข ขาวปากช่อง
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของโรงเรียนกวดวิชาของผู้ปกครองของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาในจังหวัดสมุทรปราการ
ลีลานุช อารยะกุล
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ประโยชน์และการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชลชญา ศรีชัยปัญหา
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ค่านิยมและภาพลักษณ์ ของการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์นมเพื่อสุขภาพ (Almond Milk) ในเขตกรุงเทพมหานคร
นลินรัตน์ เตชะธนาวงศ์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562
แผนธุรกิจ บริษัท ลาเรน จำกัด
ธนิก เศรษฐกุลธำรง
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
พฤติกรรมการซื้อ ค่านิยม และความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อแรงจูงใจและการตัดสินใจซื้อ รองเท้าผ้าใบแบรนด์เนมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนากรณ์ ฮู้ผลเอิบ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
ภาพลักษณ์ด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ พฤติกรรมการซื้อ ค่านิยมและความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อความไว้วางใจและการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ขนาด 500 ซีซี. ขึ้นไปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
เตชิต อิศรางกูร ณ อยุธยา
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
ภาพลักษณ์และค่านิยมที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาแบรนด์เนมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธันวาพล จันทร์จีน
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559
รูปแบบการดำเนินชีวิตและค่านิยมที่ส่งผลต่อการเลือกใช้วีแชทในการใช้ชีวิตประจำวัน ของประชาชนวัยทำงานในบริษัทของจีนเขตกรุงเทพมหานคร
จื่อเวย เจียง
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
วิถีชีวิต ค่านิยม และทัศนคติของกลุ่มมิลเล็นเนียลต่อโฆษณารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์
กัญญ์ณัชชา เพ็ชร์สุข
ปฐมา สตะเวทิน
2564
ส่วนประสมทางการตลาด ค่านิยม และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารเจในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ศุภณัฐฐ์ สุรสกุลวัฒน์
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
อิทธิพลของการรับรู้คุณค่า การรับรู้ความเสี่ยง ความเชื่อถือและค่านิยมของผู้บริโภค ต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติสำหรับใช้กับร่างกายของผู้บริโภค
กานต์สินี แสนประสิทธิ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558
อิทธิพลของค่านิยม การบอกเล่าปากต่อปากและการโฆษณาที่ส่งผลต่อแรงจูงใจและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
วิกานดา รัตนพงศ์ปกรณ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
;
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 1 to 35 of 35
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback