Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ความจงรักภักดี
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 39 of 39
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2567
กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าเพื่อยอดขาย บนไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ (Line Official Account) ภายใต้แบรนด์ Dr.JiLL
ธัชกร หิรัญพฤกษ์
ปฐมา สตะเวทิน
2567
กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าเพื่อยอดขาย บนไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ (Line Official Account) ภายใต้แบรนด์ Dr.JiLL
ธัชกร หิรัญพฤกษ์
ปฐมา สตะเวทิน
2557
การรับรู้การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีต่อ รถยนต์ปิกอัพยี่ห้อ ISUZU ของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
เลิศศักดิ์ ชัยวณิชย์
-
2560
การรับรู้คุณค่าด้านราคาและการรับรู้คุณค่าจากการท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการท่องเที่ยวประเทศจีนของนักท่องเที่ยวชาวไทย
เชี่ยนเหวิน หลี
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2557
การรับรู้คุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีต่อร้านอาหารรถเข็น ริมทางเท้าย่านเยาวราช กรุงเทพมหานคร
สมิทธ์ ลีลาอมร
-
2562
การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล กระบวนการ และคุณภาพการให้บริการ ที่มีผลต่อความจงรักภักดีผู้เข้าพักโรงแรมระดับ 5 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐนนท์ ขวัญทอง
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559
การศึกษาความผูกพันในองค์กร การพัฒนาความก้าวหน้าในสายอาชีพ และความพึงพอใจ ในสวัสดิการพนักงาน ส่งผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานระดับปฏิบัติการของบริษัทเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร
ศุภชัย รุ่งเจริญสุขศรี
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
28-Apr-2558
การศึกษาคุณภาพการให้บริการและความจงรักภักดีของผู้ให้บริการที่มีผลกระทบต่อภาพลักษณ์ที่ดี : กรณีสำนักงานใหญ่ ของธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งหนึ่ง
สุปราณี ศรีรัตนะ
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560
การศึกษาคุณภาพและเอกลักษณ์การบริการ ทักษะการสื่อสาร และส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีสายการบินไทยแอร์เอเชียของผู้โดยสารชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฑามาศ นาเงิน
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559
การศึกษาทัศนคติต่อการทำงาน องค์กร และความจงรักภักดีของพนักงานที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงาน ของพนักงานโรงงาน ในเขตนิคมอุตสาหกรรม จังหวัดปทุมธานี
วีราภรณ์ บุตรทองดี
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2558
การศึกษาปัจจัยการตัดสินใจซื้อที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้งานกล่องรับสัญญาญดิจิตอลทีวี CTH ในเขตกรุงเทพมหานคร
ประสพโชค สิทธิยากรณ์
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2560
การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล ปัจจัยความเชื่อมั่นและปัจจัยการบริการ 7Ps ที่มีผลต่อปัจจัยความจงรักภักดีของลูกค้าร้านกบินทร์อะไหล่ 2003 : กรณีศึกษาร้านจำหน่ายชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ ในเขตจังหวัดปราจีนบุรี
รวิสรา แซ่โง้ว
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559
การศึกษาปัจจัยเชิงบวกที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภค ที่มีต่อเกมออนไลน์
ธีรพล กิตติไพโรจน์เจริญ
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2557
การศึกษาปัจจัยด้านบริการ คุณภาพบริการ และความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการ ธนาคารทางอินเตอร์เน็ตของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด(มหาชน)
ปิยะพล ศึกประเสริฐ
สุคนทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
การศึกษาปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความภักดีของลูกค้าในการใช้บริการร้านกาแฟของผู้บริโภคบริเวณถนนสีลม
สุพิชชา แก้วตา
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566
การศึกษาปัจจัยองค์ประกอบการสื่อสารที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีตราสินค้าศิลปินวง NewJeans ของประชากรในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วาสนา ศรีอินคำ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
การศึกษาแรงจูงใจการทำงาน สภาพแวดล้อมการทำงาน และภาพลักษณ์ขององค์กร ที่มีอิทธิผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานระดับปฎิบัติการในอุตสาหกรรมการบริการ กรณีศึกษาโรงแรมระดับ 4 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานคร
กฤตธัช วุฒิวงศา
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2557
การศึกษาลักษณะส่วนบุคคล วัฒนธรรมองค์กรและแรงจูงใจ ที่มีผลต่อความจงรักภักดี ในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ บริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน)
รุจิรา เรืองวิไลกฤตย์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560
การศึกษาวัฒนธรรมองค์กร ความเชื่อมั่นขององค์กร และแรงจูงในการทำงานของพนักงานที่มีผลต่อ ความจงรักภักดีต่อองค์กรของธนาคารพาณิชย์ไทยในจังหวัดสมุทรสาคร
นัทธ์ฐภัค มิ่งสัมพรางค์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559
การศึกษาวัฒนธรรมองค์กร แรงจูงใจที่มีต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงานบริษัท เคอรี่ (ประเทศไทย) จำกัด
กานดา ศรีจันทร์
พิศสุภา ปัจฉิมสวัสดิ์
2560
การสร้างคุณค่าร่วมที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคต่อบริษัทปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
วรวัฒน์ สายสีนวล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2552
ความสัมพันธ์ระหว่างระดับความสำคัญกับระดับความจงรักภักดีที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการของลูกค้าร้านหนังสือนายอินทร์ในเขตกรุงเทพมหานคร
สมฤทัย สินเรืองสุข
ลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2557
ค่านิยมที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของการเลือกใช้กระเป๋าแบรนด์เนมจากต่างประเทศของ ประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
ชิตพล พฤฑฒิกุล
-
2558
ปัจจัยจูงใจ ปัจจัยค้ำจุนและคุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ปฎิบัติงานในองค์กรกรณีศึกษา การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
ธนาคาร ขันธพัด
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการบัตรเครดิตในจังหวัดปทุมธานี
สุชาดา พิพัฒนธร
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่ใช้บริการร้าน Coffee café ในกรุงเทพมหานคร ได้แก่ E – Word of Mouth และ ทัศนคติ
ณัฐกานต์ ทองมวน
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่ซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร: บทบาทของเอกลักษณ์และคุณค่าตราสินค้า
ณัฐธิดา โพธิ์ประเสริฐ
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2557
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่ซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร: บทบาท ของเอกลักษณ์และคุณค่าตราสินค้า
ณัฐธิดา โพธิ์ประเสริฐ
-
2558
ปัจจัยในการเลือกซื้อนาฬิกาข้อมือผ่านสื่อสังคมออนไลน์ Facebook ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีและความตั้งใจซื้อ
นันทวัฒน์ อินทรโยธิน
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
31-Mar-2567
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและปัจจัยด้านการให้บริการมีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการคลินิกการแพทย์แผนจีน
ภาวิตา จันทรา
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2557
โมเดลเชิงสาเหตุการรับรู้คุณลักษณะเพจธุรกิจบนเฟซบุ๊กที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันและความ จงรักภักดีของผู้บริโภคออนไลน์
กัญญาลักษณ์ เคลือนุตยางกูร
-
2560
แรงจูงใจในการทำงาน การอบรม และวัฒนธรรมในองค์กร ที่มีผลต่อความจงรักภักดี ของพนักงาน บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
ศิริลักษณ์ เพชรหมู่
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562
อิทธิพลการรับรู้ด้านคุณภาพของสินค้า คุณภาพการให้บริการ และการรับรู้คุณค่า ด้านราคาที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษาของร้านไก่ทอด แบรนด์ต่างประเทศ ในเขตรังสิต ปทุมธานี
นุชทยา เลิศพร
คมสัน ตันสกุล
2558
อิทธิพลของการรับรู้ด้านคุณภาพ การรับรู้ด้านราคา และคุณภาพการให้บริการ ต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของผู้เข้าร่วมสัมมนา บริษัท สต็อคทูมอร์โรว์ จำกัด
บวร วิวัฒน์แดงสี
อัมพล ชูสนุก
2561
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ และคุณภาพบริการต่อความพึงพอใจ ความจงรักภักดีของลูกค้าโรงพยาบาลเอกชน
รัตน์กนก ไวยศิลป์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562
อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ ความไว้เนื้อเชื่อใจ และการรับรู้คุณค่า ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า: กรณีศึกษาของร้านตำหลาย ในเขตปทุมธานี
ศิวพร เทียมกระโทก
คมสัน ตันสกุล
2564
อิทธิพลของคุณภาพระบบ ภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่มีผลต่อความจงรักภักดีการใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่านโมบายแบงก์กิ้ง ของเจเนอเรชั่น X ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อรุณรัตน์ งอกไม้
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2567
อิทธิพลของปัจจัยทางการตลาด ที่มีต่อใช้บริการซ้ำอย่างตั้งใจ ของธุรกิจร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์เกาหลี และอาหารญี่ปุ่น แบรนด์ซูกิชิ ในจังหวัดชลบุรี
ปฏิพร ภมร
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2561
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า ต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของผู้บริโภคร้านอาหารประเภทสุกียากี้ สาขาในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัณฑิรา ธีระสานต์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
;
ความภักดีของลูกค้า
Showing results 1 to 39 of 39
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback