DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ความจงรักภักดี

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 39 of 39
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2567กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าเพื่อยอดขาย บนไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ (Line Official Account) ภายใต้แบรนด์ Dr.JiLLธัชกร หิรัญพฤกษ์ปฐมา สตะเวทิน
2567กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าเพื่อยอดขาย บนไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ (Line Official Account) ภายใต้แบรนด์ Dr.JiLLธัชกร หิรัญพฤกษ์ปฐมา สตะเวทิน
2557การรับรู้การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีต่อ รถยนต์ปิกอัพยี่ห้อ ISUZU ของลูกค้าในกรุงเทพมหานครเลิศศักดิ์ ชัยวณิชย์-
2560การรับรู้คุณค่าด้านราคาและการรับรู้คุณค่าจากการท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการท่องเที่ยวประเทศจีนของนักท่องเที่ยวชาวไทยเชี่ยนเหวิน หลีศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2557การรับรู้คุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีต่อร้านอาหารรถเข็น ริมทางเท้าย่านเยาวราช กรุงเทพมหานครสมิทธ์ ลีลาอมร-
2562การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล กระบวนการ และคุณภาพการให้บริการ ที่มีผลต่อความจงรักภักดีผู้เข้าพักโรงแรมระดับ 5 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานครณัฐนนท์ ขวัญทองสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559การศึกษาความผูกพันในองค์กร การพัฒนาความก้าวหน้าในสายอาชีพ และความพึงพอใจ ในสวัสดิการพนักงาน ส่งผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานระดับปฏิบัติการของบริษัทเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานครศุภชัย รุ่งเจริญสุขศรีสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
28-Apr-2558การศึกษาคุณภาพการให้บริการและความจงรักภักดีของผู้ให้บริการที่มีผลกระทบต่อภาพลักษณ์ที่ดี : กรณีสำนักงานใหญ่ ของธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งหนึ่งสุปราณี ศรีรัตนะสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560การศึกษาคุณภาพและเอกลักษณ์การบริการ ทักษะการสื่อสาร และส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีสายการบินไทยแอร์เอเชียของผู้โดยสารชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานครจุฑามาศ นาเงินสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559การศึกษาทัศนคติต่อการทำงาน องค์กร และความจงรักภักดีของพนักงานที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงาน ของพนักงานโรงงาน ในเขตนิคมอุตสาหกรรม จังหวัดปทุมธานีวีราภรณ์ บุตรทองดีสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2558การศึกษาปัจจัยการตัดสินใจซื้อที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้งานกล่องรับสัญญาญดิจิตอลทีวี CTH ในเขตกรุงเทพมหานครประสพโชค สิทธิยากรณ์สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2560การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล ปัจจัยความเชื่อมั่นและปัจจัยการบริการ 7Ps ที่มีผลต่อปัจจัยความจงรักภักดีของลูกค้าร้านกบินทร์อะไหล่ 2003 : กรณีศึกษาร้านจำหน่ายชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ ในเขตจังหวัดปราจีนบุรีรวิสรา แซ่โง้วสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559การศึกษาปัจจัยเชิงบวกที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภค ที่มีต่อเกมออนไลน์ธีรพล กิตติไพโรจน์เจริญสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2557การศึกษาปัจจัยด้านบริการ คุณภาพบริการ และความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการ ธนาคารทางอินเตอร์เน็ตของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด(มหาชน)ปิยะพล ศึกประเสริฐสุคนทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559การศึกษาปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความภักดีของลูกค้าในการใช้บริการร้านกาแฟของผู้บริโภคบริเวณถนนสีลมสุพิชชา แก้วตาเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566การศึกษาปัจจัยองค์ประกอบการสื่อสารที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีตราสินค้าศิลปินวง NewJeans ของประชากรในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวาสนา ศรีอินคำณัฏฐณิชา ณ นคร
2561การศึกษาแรงจูงใจการทำงาน สภาพแวดล้อมการทำงาน และภาพลักษณ์ขององค์กร ที่มีอิทธิผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานระดับปฎิบัติการในอุตสาหกรรมการบริการ กรณีศึกษาโรงแรมระดับ 4 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานครกฤตธัช วุฒิวงศาสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2557การศึกษาลักษณะส่วนบุคคล วัฒนธรรมองค์กรและแรงจูงใจ ที่มีผลต่อความจงรักภักดี ในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ บริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน)รุจิรา เรืองวิไลกฤตย์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560การศึกษาวัฒนธรรมองค์กร ความเชื่อมั่นขององค์กร และแรงจูงในการทำงานของพนักงานที่มีผลต่อ ความจงรักภักดีต่อองค์กรของธนาคารพาณิชย์ไทยในจังหวัดสมุทรสาครนัทธ์ฐภัค มิ่งสัมพรางค์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559การศึกษาวัฒนธรรมองค์กร แรงจูงใจที่มีต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงานบริษัท เคอรี่ (ประเทศไทย) จำกัดกานดา ศรีจันทร์พิศสุภา ปัจฉิมสวัสดิ์
2560การสร้างคุณค่าร่วมที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคต่อบริษัทปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครวรวัฒน์ สายสีนวลศศิประภา พันธนาเสวี
2552ความสัมพันธ์ระหว่างระดับความสำคัญกับระดับความจงรักภักดีที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการของลูกค้าร้านหนังสือนายอินทร์ในเขตกรุงเทพมหานครสมฤทัย สินเรืองสุขลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2557ค่านิยมที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของการเลือกใช้กระเป๋าแบรนด์เนมจากต่างประเทศของ ประชากรในเขตกรุงเทพมหานครชิตพล พฤฑฒิกุล-
2558ปัจจัยจูงใจ ปัจจัยค้ำจุนและคุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ปฎิบัติงานในองค์กรกรณีศึกษา การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยธนาคาร ขันธพัดสุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการบัตรเครดิตในจังหวัดปทุมธานีสุชาดา พิพัฒนธรเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่ใช้บริการร้าน Coffee café ในกรุงเทพมหานคร ได้แก่ E – Word of Mouth และ ทัศนคติณัฐกานต์ ทองมวนรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่ซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร: บทบาทของเอกลักษณ์และคุณค่าตราสินค้าณัฐธิดา โพธิ์ประเสริฐรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2557ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่ซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร: บทบาท ของเอกลักษณ์และคุณค่าตราสินค้าณัฐธิดา โพธิ์ประเสริฐ-
2558ปัจจัยในการเลือกซื้อนาฬิกาข้อมือผ่านสื่อสังคมออนไลน์ Facebook ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีและความตั้งใจซื้อนันทวัฒน์ อินทรโยธินรวิพรรณ สุภาวรรณ์
31-Mar-2567ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและปัจจัยด้านการให้บริการมีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการคลินิกการแพทย์แผนจีนภาวิตา จันทราณัฏฐณิชา ณ นคร
2557โมเดลเชิงสาเหตุการรับรู้คุณลักษณะเพจธุรกิจบนเฟซบุ๊กที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันและความ จงรักภักดีของผู้บริโภคออนไลน์กัญญาลักษณ์ เคลือนุตยางกูร-
2560แรงจูงใจในการทำงาน การอบรม และวัฒนธรรมในองค์กร ที่มีผลต่อความจงรักภักดี ของพนักงาน บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)ศิริลักษณ์ เพชรหมู่สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562อิทธิพลการรับรู้ด้านคุณภาพของสินค้า คุณภาพการให้บริการ และการรับรู้คุณค่า ด้านราคาที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษาของร้านไก่ทอด แบรนด์ต่างประเทศ ในเขตรังสิต ปทุมธานีนุชทยา เลิศพรคมสัน ตันสกุล
2558อิทธิพลของการรับรู้ด้านคุณภาพ การรับรู้ด้านราคา และคุณภาพการให้บริการ ต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของผู้เข้าร่วมสัมมนา บริษัท สต็อคทูมอร์โรว์ จำกัดบวร วิวัฒน์แดงสีอัมพล ชูสนุก
2561อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ และคุณภาพบริการต่อความพึงพอใจ ความจงรักภักดีของลูกค้าโรงพยาบาลเอกชนรัตน์กนก ไวยศิลป์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ ความไว้เนื้อเชื่อใจ และการรับรู้คุณค่า ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า: กรณีศึกษาของร้านตำหลาย ในเขตปทุมธานีศิวพร เทียมกระโทกคมสัน ตันสกุล
2564อิทธิพลของคุณภาพระบบ ภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่มีผลต่อความจงรักภักดีการใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่านโมบายแบงก์กิ้ง ของเจเนอเรชั่น X ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาอรุณรัตน์ งอกไม้รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2567อิทธิพลของปัจจัยทางการตลาด ที่มีต่อใช้บริการซ้ำอย่างตั้งใจ ของธุรกิจร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์เกาหลี และอาหารญี่ปุ่น แบรนด์ซูกิชิ ในจังหวัดชลบุรีปฏิพร ภมรธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2561อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า ต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของผู้บริโภคร้านอาหารประเภทสุกียากี้ สาขาในเขตกรุงเทพมหานครภัณฑิรา ธีระสานต์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์; ความภักดีของลูกค้า
Showing results 1 to 39 of 39

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback