Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ความคาดหวัง
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
issue date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 36 of 36
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2561
การจัดตั้งองค์กรประชาสัมพันธ์เพื่อการท่องเที่ยวอย่างบูรณาการให้แก่ เมืองพัทยา
ขวัญชนก ไวยโภชน์
กมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ
;
ปีเตอร์ กัน
2566
การรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์ ความคาดหวัง และรูปแบบการดำเนินชีวิตส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ที่ทำมาจากพืชของผู้บริโภครุ่นวาย (Gen Y) ในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อติโรจน์ สมใจสกุลวงศ์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562
การรู้ความเข้าใจ ความคาดหวัง ทัศนคติ และพฤติกรรมการใช้สื่อโทรทัศน์และเฟซบุ๊กในกลุ่ม เจเนเรชันวาย
ภาคิน เนาวรัตโนภาส
ปฐมา สตะเวทิน
2566
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจของความคาดหวังการตลาดบริการ สำหรับผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการท่าอากาศยานนานาชาติอุบลราชธานี
ภูวนาถ อมรสิน
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2562
การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล คุณภาพการให้บริการ และภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่มีผลต่อความคาดหวังของธนาคารไทยพาณิชย์ เขตยานนาวา
ทิพกฤตา พงษ์แก้ว
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560
การศึกษาความคาดหวังด้านความรู้ความสามารถในการใช้แอพพลิเคชั่นไลน์ พฤติกรรมการใช้เทคโนโลยี และระบบการทำงานของพนักงานที่มีผลต่อแรงจูงใจในการใช้บริการแอพพลิเคชั่นไลน์ของอู่ซ่อมรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฏฐ์ธนิน กวีวุฒิจิรโชติ
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2558
การศึกษาระบบการจัดการและรูปแบบการปฏิบัติงานในองค์กร ที่มีผลต่อแรงจูงใจในการทำงานของพนักงาน(ย่านสีลม)
สุพัตรา ดำรงรัตน์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559
การสื่อสารแบบบอกต่อ ความต้องการส่วนบุคคลและประสบการณ์การใช้บริการที่ส่งผลต่อความ คาดหวังต่อคุณภาพงานบริการของผู้โดยสารลีมูซีน
มาริสา ว่องเวศน์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561
ความคาดหวัง กลุ่มอ้างอิง การรับรู้ค่านิยมของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ ดูแลร่างกายภายใต้แบรนด์ของสินค้ากีฬาในเขตกรุงเทพมหานคร
กรัณฑ์ สืบสายหาญ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559
ความคาดหวังเกี่ยวกับสินค้า และความไว้วางใจในตราสินค้า ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าเฮาส์แบรนด์ ประเภทเบเกอร์รี่และเครื่องดื่ม ในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัศยารินทิ์ เลิศอภิสิทธิ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2557
ความคาดหวังของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของการบริการสปาและภาพลักษณ์ธุรกิจนวดสปาที่มีต่อพฤติกรรมการใช้บริการในสายตาลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
ณภัทร ทวีแสงศิริ
พัชราภรณ์ เกษะประกร
2560
ความคาดหวัง ความพึงพอใจและพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวคุนหมิง (Kunming) ที่ขับรถมาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่โดยใช้เส้นทาง R3A
Jie Hu
ภูเกริก บัวสอน
;
ชลวิช สุธัญญารักษ์
2558
ความคาดหวังคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการใช้บริการ QR Code ในการเลือกซื้อสินค้าที่ร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
บุญฤทธิ์ หวังดี
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559
ความคาดหวังต่อคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อทัศนคติด้านความรู้ความเข้าใจ และด้านความรู้สึกของสถานรับเลี้ยงเด็กเนอสเซอรี่
รัชนิ์รมณ นัยน์วิวัฒน์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2561
ความคาดหวังตัวสินค้า ภาพลักษณ์ตราสินค้าและความภักดีในตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ซื้อนาฬิกาอัจฉริยะในเขตกรุงเทพมหานคร
จตุพร สุขศรี
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559
ความคาดหวัง ทัศนคติ และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเรียกรถแท็กซี่ผ่านแอพพลิเคชั่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
พุทธชาด สมพันธ์สาทิตย์
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2560
ความคาดหวังในการส่งมอบที่รวดเร็ว ประสบการณ์การใช้บริการ ความคาดหวังในประสิทธิภาพ ความกังวลต่อเทคโนโลยี การใช้งานจริง และความน่าเชื่อถือที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเครื่องรับชำระเงินอัตโนมัติของผู้บริโภคในจังหวัดสระบุรี
นัตติยา ภู่สละ
นิตนา ฐานิตธนกร
2558
ความคาดหวังในสินค้าและกิจกรรมส่งเสริมการขายที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นและเครื่องประดับผ่านอินเทอร์เน็ตของประชากรในเขตอำเภอเมืองและอำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง
ชุติมา มีสกุล
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2557
ความคาดหวังในองค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาของผู้บริโภคในเขต อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี
ชฎาพร อรชุน
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2566
ความคาดหวังและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ส่งผลต่อความภักดีต่อการท่องเที่ยวที่ตลาดนัดกลางคืนเลียบด่วนรามอินทรา
ธันยพร จูชาวนา
ภูเกริก บัวสอน
;
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2561
ความคาดหวังและความพึงพอใจที่ส่งผลต่อการตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคล(Customization) ของธุรกิจเสื้อผ้าทางอินเทอร์เน็ตในกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน
อุกฤษ ทองบุญนุ่ม
พรพรหม ชมงาม
2562
ความคาดหวังและความพึงพอใจในคุณภาพการบริการของผู้ใช้บริการโรงแรมราคาประหยัดในเขตสุขุมวิท กรุงเทพมหานคร
ปรวีร์ คีรี
ชุติน แก้วนพรัตน์
2560
ความคาดหวังและปัจจัยสนับสนุนที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานของบุคลากร การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
เมรี วงษาสน
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ทัศนคติ ความพึงพอใจและความคาดหวังของชาวไทยเชื้อสายจีนในกรุงเทพมหานครที่มีต่อจรรยาบรรณในการนําเสนอข่าวของสื่อมวลชนไทย
LI HONGLIN
พรพรหม ชมงาม
2558
แนวทางการสร้างความพึงพอใจต่อการบริการของธุรกิจบริการทำเล็บอย่างครบวงจร ย่านสุขุมวิท กรุงเทพมหานคร
นันทรัตน์ อารยะกุล
ภูเกริก บัวสอน
2558
ปัจจัยสังคม วัฒนธรรม และจิตวิทยาที่ส่งผลต่อความคาดหวังในการบริการ ของธุรกิจจัดหาคู่ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
กิตติศักดิ์ อินทรสาร
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2555
เปรียบเทียบความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการไปรษณีย์ไทยแบบ one stop service กรณีศึกษา เขตบางขุนเทียน
จิรนันท์ พุทธชาติ
ประภัสสร วรรณสถิตย์
2565
แผนธุรกิจคลินิกเสริมความงาม Hedare Clinique
ภาณุทัศน์ บุญบรรดารสุข
ลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2565
แผนธุรกิจคลินิกเสริมความงาม Hedare Clinique
ภาณุทัศน์ บุญบรรดารสุข
ลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2559
แผนธุรกิจคลินิกเสริมความงามในกรุงเทพมหานคร
เกฏิก์ พันธุ์พิพัฒน์
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่: การแปรรูปรังนกสำเร็จรูป ภายใต้ชื่อแบรนด์ “KS BIRD’S NEST”
คณิศร ตันวัฒนะ
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อปัจจัยด้านความได้เปรียบเชิงการแข่งขันที่มีต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้ใช้บริการเฟสบุ๊คแฟนเพจธุรกิจรับปรึกษาและวางแผนจัดงานแต่งงานในเขตกรุงเทพมหานคร
สิตา โพธิพิพิธ
พัชราภรณ์ เกษะประกร
2562
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความพึงพอใจแอพพลิเคชั่น Netflix ของผู้ใช้งาน Netflix ในประเทศไทย
พีระพงศ์ วีระวุฒิ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562
พฤติกรรมความสนใจเนื้อหาและประสบการณ์ที่ผู้ติดตามคาดหวังจากการสนทนาโต้ตอบ บนยูทูบแชนแนลเพื่อความบันเทิง: กรณีศึกษา ยูทูบแชนแนล จดอ - JUSTดูIT.
ปิยพัทธ์ พุมมี
ชุติมา เกศดายุรัตน
2557
วิถีชีวิตและความคาดหวังของผู้บริโภคต่อเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
พรชนก ลี้ภัยรัตน์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2554
สื่อมวลชนกับความคาดหวังในวิชาชีพ และความต้องการที่มีต่อโครงการพัฒนาบุคลากร ซึ่งจัดโดยสมาคมวิชาชีพ
กานต์ เชาวน์นิรัติศัย
สุดารัตน์ ดิษยวรรธนะ จันทราวัฒนากุล
Showing results 1 to 36 of 36
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback