DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ความคาดหวัง

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 36 of 36
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561การจัดตั้งองค์กรประชาสัมพันธ์เพื่อการท่องเที่ยวอย่างบูรณาการให้แก่ เมืองพัทยาขวัญชนก ไวยโภชน์กมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ; ปีเตอร์ กัน
2566การรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์ ความคาดหวัง และรูปแบบการดำเนินชีวิตส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ที่ทำมาจากพืชของผู้บริโภครุ่นวาย (Gen Y) ในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอติโรจน์ สมใจสกุลวงศ์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562การรู้ความเข้าใจ ความคาดหวัง ทัศนคติ และพฤติกรรมการใช้สื่อโทรทัศน์และเฟซบุ๊กในกลุ่ม เจเนเรชันวายภาคิน เนาวรัตโนภาสปฐมา สตะเวทิน
2566การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจของความคาดหวังการตลาดบริการ สำหรับผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการท่าอากาศยานนานาชาติอุบลราชธานีภูวนาถ อมรสินดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2562การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล คุณภาพการให้บริการ และภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่มีผลต่อความคาดหวังของธนาคารไทยพาณิชย์ เขตยานนาวาทิพกฤตา พงษ์แก้วสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560การศึกษาความคาดหวังด้านความรู้ความสามารถในการใช้แอพพลิเคชั่นไลน์ พฤติกรรมการใช้เทคโนโลยี และระบบการทำงานของพนักงานที่มีผลต่อแรงจูงใจในการใช้บริการแอพพลิเคชั่นไลน์ของอู่ซ่อมรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานครณัฏฐ์ธนิน กวีวุฒิจิรโชติสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2558การศึกษาระบบการจัดการและรูปแบบการปฏิบัติงานในองค์กร ที่มีผลต่อแรงจูงใจในการทำงานของพนักงาน(ย่านสีลม)สุพัตรา ดำรงรัตน์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559การสื่อสารแบบบอกต่อ ความต้องการส่วนบุคคลและประสบการณ์การใช้บริการที่ส่งผลต่อความ คาดหวังต่อคุณภาพงานบริการของผู้โดยสารลีมูซีนมาริสา ว่องเวศน์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561ความคาดหวัง กลุ่มอ้างอิง การรับรู้ค่านิยมของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ ดูแลร่างกายภายใต้แบรนด์ของสินค้ากีฬาในเขตกรุงเทพมหานครกรัณฑ์ สืบสายหาญเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559ความคาดหวังเกี่ยวกับสินค้า และความไว้วางใจในตราสินค้า ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าเฮาส์แบรนด์ ประเภทเบเกอร์รี่และเครื่องดื่ม ในเขตกรุงเทพมหานครภัศยารินทิ์ เลิศอภิสิทธิสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2557ความคาดหวังของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของการบริการสปาและภาพลักษณ์ธุรกิจนวดสปาที่มีต่อพฤติกรรมการใช้บริการในสายตาลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครณภัทร ทวีแสงศิริพัชราภรณ์ เกษะประกร
2560ความคาดหวัง ความพึงพอใจและพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวคุนหมิง (Kunming) ที่ขับรถมาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่โดยใช้เส้นทาง R3AJie Huภูเกริก บัวสอน; ชลวิช สุธัญญารักษ์
2558ความคาดหวังคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการใช้บริการ QR Code ในการเลือกซื้อสินค้าที่ร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครบุญฤทธิ์ หวังดีเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559ความคาดหวังต่อคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อทัศนคติด้านความรู้ความเข้าใจ และด้านความรู้สึกของสถานรับเลี้ยงเด็กเนอสเซอรี่รัชนิ์รมณ นัยน์วิวัฒน์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2561ความคาดหวังตัวสินค้า ภาพลักษณ์ตราสินค้าและความภักดีในตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ซื้อนาฬิกาอัจฉริยะในเขตกรุงเทพมหานครจตุพร สุขศรีเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559ความคาดหวัง ทัศนคติ และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเรียกรถแท็กซี่ผ่านแอพพลิเคชั่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครพุทธชาด สมพันธ์สาทิตย์สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2560ความคาดหวังในการส่งมอบที่รวดเร็ว ประสบการณ์การใช้บริการ ความคาดหวังในประสิทธิภาพ ความกังวลต่อเทคโนโลยี การใช้งานจริง และความน่าเชื่อถือที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเครื่องรับชำระเงินอัตโนมัติของผู้บริโภคในจังหวัดสระบุรีนัตติยา ภู่สละนิตนา ฐานิตธนกร
2558ความคาดหวังในสินค้าและกิจกรรมส่งเสริมการขายที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นและเครื่องประดับผ่านอินเทอร์เน็ตของประชากรในเขตอำเภอเมืองและอำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทองชุติมา มีสกุลสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2557ความคาดหวังในองค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาของผู้บริโภคในเขต อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรีชฎาพร อรชุนสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2566ความคาดหวังและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ส่งผลต่อความภักดีต่อการท่องเที่ยวที่ตลาดนัดกลางคืนเลียบด่วนรามอินทราธันยพร จูชาวนาภูเกริก บัวสอน; ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2561ความคาดหวังและความพึงพอใจที่ส่งผลต่อการตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคล(Customization) ของธุรกิจเสื้อผ้าทางอินเทอร์เน็ตในกลุ่มผู้หญิงวัยทำงานอุกฤษ ทองบุญนุ่มพรพรหม ชมงาม
2562ความคาดหวังและความพึงพอใจในคุณภาพการบริการของผู้ใช้บริการโรงแรมราคาประหยัดในเขตสุขุมวิท กรุงเทพมหานครปรวีร์ คีรีชุติน แก้วนพรัตน์
2560ความคาดหวังและปัจจัยสนับสนุนที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานของบุคลากร การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยเมรี วงษาสนเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561ทัศนคติ ความพึงพอใจและความคาดหวังของชาวไทยเชื้อสายจีนในกรุงเทพมหานครที่มีต่อจรรยาบรรณในการนําเสนอข่าวของสื่อมวลชนไทยLI HONGLINพรพรหม ชมงาม
2558แนวทางการสร้างความพึงพอใจต่อการบริการของธุรกิจบริการทำเล็บอย่างครบวงจร ย่านสุขุมวิท กรุงเทพมหานครนันทรัตน์ อารยะกุลภูเกริก บัวสอน
2558ปัจจัยสังคม วัฒนธรรม และจิตวิทยาที่ส่งผลต่อความคาดหวังในการบริการ ของธุรกิจจัดหาคู่ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครกิตติศักดิ์ อินทรสารเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2555เปรียบเทียบความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการไปรษณีย์ไทยแบบ one stop service กรณีศึกษา เขตบางขุนเทียนจิรนันท์ พุทธชาติประภัสสร วรรณสถิตย์
2565แผนธุรกิจคลินิกเสริมความงาม Hedare Cliniqueภาณุทัศน์ บุญบรรดารสุขลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2565แผนธุรกิจคลินิกเสริมความงาม Hedare Cliniqueภาณุทัศน์ บุญบรรดารสุขลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2559แผนธุรกิจคลินิกเสริมความงามในกรุงเทพมหานครเกฏิก์ พันธุ์พิพัฒน์ชุติมาวดี ทองจีน
2562แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่: การแปรรูปรังนกสำเร็จรูป ภายใต้ชื่อแบรนด์ “KS BIRD’S NEST”คณิศร ตันวัฒนะชุติมาวดี ทองจีน
2557พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อปัจจัยด้านความได้เปรียบเชิงการแข่งขันที่มีต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้ใช้บริการเฟสบุ๊คแฟนเพจธุรกิจรับปรึกษาและวางแผนจัดงานแต่งงานในเขตกรุงเทพมหานครสิตา โพธิพิพิธพัชราภรณ์ เกษะประกร
2562พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความพึงพอใจแอพพลิเคชั่น Netflix ของผู้ใช้งาน Netflix ในประเทศไทยพีระพงศ์ วีระวุฒิมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562พฤติกรรมความสนใจเนื้อหาและประสบการณ์ที่ผู้ติดตามคาดหวังจากการสนทนาโต้ตอบ บนยูทูบแชนแนลเพื่อความบันเทิง: กรณีศึกษา ยูทูบแชนแนล จดอ - JUSTดูIT.ปิยพัทธ์ พุมมีชุติมา เกศดายุรัตน
2557วิถีชีวิตและความคาดหวังของผู้บริโภคต่อเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครพรชนก ลี้ภัยรัตน์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2554สื่อมวลชนกับความคาดหวังในวิชาชีพ และความต้องการที่มีต่อโครงการพัฒนาบุคลากร ซึ่งจัดโดยสมาคมวิชาชีพกานต์ เชาวน์นิรัติศัยสุดารัตน์ ดิษยวรรธนะ จันทราวัฒนากุล
Showing results 1 to 36 of 36

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback