Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject โปรแกรมประยุกต์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 30 of 30
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2567
กลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านแพลตฟอร์ม TikTok ของ Generation Y
ชญานิษฐ์ ฉวีวรรณภักดี
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2560
การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์และการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการจองร้านอาหารผ่านโมบายล์แอปพลิเคชันของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุภาวดี ปิ่นเจริญ
นิตนา ฐานิตธนกร
2567
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านแอปพลิเคชัน
กุลิสร พงษ์เทศ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2560
การยอมรับเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือ การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และพฤติกรรม ผู้บริโภคออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณัฏฐนันท์ พิธิวัตโชติกุล
นิตนา ฐานิตธนกร
2562
การรับรู้และการเข้าถึงผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน BTS SkyTrain
รัชนีพร แก้ววิชิต
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560
การศึกษาความคาดหวังด้านความรู้ความสามารถในการใช้แอพพลิเคชั่นไลน์ พฤติกรรมการใช้เทคโนโลยี และระบบการทำงานของพนักงานที่มีผลต่อแรงจูงใจในการใช้บริการแอพพลิเคชั่นไลน์ของอู่ซ่อมรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฏฐ์ธนิน กวีวุฒิจิรโชติ
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562
การศึกษาแผนกลยุทธ์การบริหารจัดการองค์กรและทรัพยากรบุคคลของแอปพลิเคชันลาวาบู
ธนภรณ์ แซ่ฉั่ว
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2562
การสะท้อนความคิดผ่านการส่งภาพที่ใช้สื่อสารกันในแอปพลิเคชันไลน์ของกลุ่มผู้สูงอายุ
อรวลี เหลืองอุษากุล
ปฐมา สตะเวทิน
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชัน Robinhood ของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
บุญสิตา มังกรกิม
พรพรหม ชมงาม
2562
เนื้อหาการนำเสนอเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยผ่านอินสตาแกรม Pearypie
ศิริรัตนา เปียจำปา
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าหรือบริการของผู้บริโภคต่อโฆษณา ผ่านแอปพลิเคชัน LINE ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชลิต ธีระชิตกุล
องอาจ สิงห์ลำพอง
2565
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้งานแอพพลิเคชันหาคู่ของทินเดอร์รูปแบบเสียค่าบริการ
ณัฐริกา พฤทธิสาริกร
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้โมบายแอพในการสั่งอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธาวินี จันทร์คง
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้แอปพลิเคชันฟู้ดแพนด้าอย่างต่อเนื่องของผู้ใช้งานในพื้นที่เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
พีรวิชญ์ วัฒนศิริพร
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2564
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อซ้ำอาหารเดลิเวอรี่ของผู้บริโภคภายใต้วิถีชีวิตปกติใหม่
รัตนา มณีชาติ
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2567
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเสื้อผ้าแฟชั่น ผ่านแอปพลิเคชัน TikTok ของผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
พอตา ชาดิษฐ
คมสัน ตันสกุล
2560
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการใช้แอพพลิเคชั่น LINE ภายในองค์กร ของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
รัตติกาล อิ่มเอม
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางผ่านทางแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อริสรา พินยาหาญ
คมสัน ตันสกุล
2561
แผนกลยุทธ์การตลาดของ Lavaboo
บูชาธรรม อุ่นเรือน
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2561
แผนการเงินและการลงทุน บริษัท Lavaboo
สมพงษ์ เทียนดี
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2564
แผนธุรกิจ บริษัท บีเอ็นเอ็น อินทีเกรชั่น จำกัด
ทิษญา ทวีลาภวรคุณ
ธีรศักดิ์ ณ ระนอง
2562
แผนธุรกิจโมบายแอปพลิเคชัน วัน สต๊อป เซอร์วิส เพ็ทส์ เลิฟเวอร์
สพลดนัย ส่งเสริมสุจริต
สุชาติ ไตรภพสกุล
2564
แผนธุรกิจแอปพลิเคชัน Drivejoin
ณิชากร สุปรินายก
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2560
แผนธุรกิจแอปพลิเคชัน FIXXHOME
นนท์ธิชัย สุขมหา
วีระพงศ์ มาลัย
2563
แผนธุรกิจแอพพลิเคชั่นจำหน่ายสินค้าเพื่อผู้สูงอายุ
อฌิกาภัคฆ์ ชาวศรี
วีระพงศ์ มาลัย
2561
แผนธุรกิจแอพพลิเคชั่นลาวาบู
ณัฐวุฒิ หนูแก้ว
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2565
อิทธิพลของความกังวลที่มีต่อโรคระบาดโควิด19 และความเชื่อมั่นใน การใช้บริการแอพพลิเคชั่นสั่งอาหารที่ส่งผลต่อความถี่ของการใช้บริการ
ณัฐชา ปานอุทัย
ชุติน แก้วนพรัตน์
2564
อิทธิพลของคุณภาพระบบ คุณภาพข้อมูล คุณภาพบริการ ความยุติธรรมของราคาและการส่งเสริมการตลาดของแอพส่งอาหารต่อความพึงพอใจและความตั้งใจใช้บริการซ้ำของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชนากานต์ ทองศักดิ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564
อิทธิพลของผู้ทรงอิทธิพลขนาดเล็ก (Micro Influencer) ที่มีผลต่อการเลือกรับชมสตรีมมิ่งผ่านช่องทาง Twitch ของผู้ชมในประเทศไทย
ศรัณย์ เหนือจักรวาล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
อิทธิพลด้านการรับรู้คุณภาพและการรับรู้ประโยชน์ต่อความตั้งใจในการใช้บริการ แอปพลิเคชัน มิวสิก สตรีมมิง ของกลุ่มเจเนอเรชันวาย
ภโวทัย ประเทืองสุขสกุล
คมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 30 of 30
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback