DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject โปรแกรมประยุกต์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 30 of 30
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2567กลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านแพลตฟอร์ม TikTok ของ Generation Yชญานิษฐ์ ฉวีวรรณภักดีธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2560การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์และการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการจองร้านอาหารผ่านโมบายล์แอปพลิเคชันของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุภาวดี ปิ่นเจริญนิตนา ฐานิตธนกร
2567การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านแอปพลิเคชันกุลิสร พงษ์เทศณัฏฐณิชา ณ นคร
2560การยอมรับเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือ การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และพฤติกรรม ผู้บริโภคออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครณัฏฐนันท์ พิธิวัตโชติกุลนิตนา ฐานิตธนกร
2562การรับรู้และการเข้าถึงผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน BTS SkyTrainรัชนีพร แก้ววิชิตชุติมา เกศดายุรัตน์
2560การศึกษาความคาดหวังด้านความรู้ความสามารถในการใช้แอพพลิเคชั่นไลน์ พฤติกรรมการใช้เทคโนโลยี และระบบการทำงานของพนักงานที่มีผลต่อแรงจูงใจในการใช้บริการแอพพลิเคชั่นไลน์ของอู่ซ่อมรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานครณัฏฐ์ธนิน กวีวุฒิจิรโชติสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562การศึกษาแผนกลยุทธ์การบริหารจัดการองค์กรและทรัพยากรบุคคลของแอปพลิเคชันลาวาบูธนภรณ์ แซ่ฉั่ววรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2562การสะท้อนความคิดผ่านการส่งภาพที่ใช้สื่อสารกันในแอปพลิเคชันไลน์ของกลุ่มผู้สูงอายุอรวลี เหลืองอุษากุลปฐมา สตะเวทิน
2565ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชัน Robinhood ของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครบุญสิตา มังกรกิมพรพรหม ชมงาม
2562เนื้อหาการนำเสนอเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยผ่านอินสตาแกรม Pearypieศิริรัตนา เปียจำปามนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าหรือบริการของผู้บริโภคต่อโฆษณา ผ่านแอปพลิเคชัน LINE ในเขตกรุงเทพมหานครชลิต ธีระชิตกุลองอาจ สิงห์ลำพอง
2565ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้งานแอพพลิเคชันหาคู่ของทินเดอร์รูปแบบเสียค่าบริการณัฐริกา พฤทธิสาริกรธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2561ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้โมบายแอพในการสั่งอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธาวินี จันทร์คงศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้แอปพลิเคชันฟู้ดแพนด้าอย่างต่อเนื่องของผู้ใช้งานในพื้นที่เขตพญาไท กรุงเทพมหานครพีรวิชญ์ วัฒนศิริพรเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2564ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อซ้ำอาหารเดลิเวอรี่ของผู้บริโภคภายใต้วิถีชีวิตปกติใหม่รัตนา มณีชาติรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2567ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเสื้อผ้าแฟชั่น ผ่านแอปพลิเคชัน TikTok ของผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครพอตา ชาดิษฐคมสัน ตันสกุล
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการใช้แอพพลิเคชั่น LINE ภายในองค์กร ของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครรัตติกาล อิ่มเอมสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางผ่านทางแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอริสรา พินยาหาญคมสัน ตันสกุล
2561แผนกลยุทธ์การตลาดของ Lavabooบูชาธรรม อุ่นเรือนวรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2561แผนการเงินและการลงทุน บริษัท Lavabooสมพงษ์ เทียนดีวรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2564แผนธุรกิจ บริษัท บีเอ็นเอ็น อินทีเกรชั่น จำกัดทิษญา ทวีลาภวรคุณธีรศักดิ์ ณ ระนอง
2562แผนธุรกิจโมบายแอปพลิเคชัน วัน สต๊อป เซอร์วิส เพ็ทส์ เลิฟเวอร์สพลดนัย ส่งเสริมสุจริตสุชาติ ไตรภพสกุล
2564แผนธุรกิจแอปพลิเคชัน Drivejoinณิชากร สุปรินายกวรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2560แผนธุรกิจแอปพลิเคชัน FIXXHOMEนนท์ธิชัย สุขมหาวีระพงศ์ มาลัย
2563แผนธุรกิจแอพพลิเคชั่นจำหน่ายสินค้าเพื่อผู้สูงอายุอฌิกาภัคฆ์ ชาวศรีวีระพงศ์ มาลัย
2561แผนธุรกิจแอพพลิเคชั่นลาวาบูณัฐวุฒิ หนูแก้ววรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2565อิทธิพลของความกังวลที่มีต่อโรคระบาดโควิด19 และความเชื่อมั่นใน การใช้บริการแอพพลิเคชั่นสั่งอาหารที่ส่งผลต่อความถี่ของการใช้บริการณัฐชา ปานอุทัยชุติน แก้วนพรัตน์
2564อิทธิพลของคุณภาพระบบ คุณภาพข้อมูล คุณภาพบริการ ความยุติธรรมของราคาและการส่งเสริมการตลาดของแอพส่งอาหารต่อความพึงพอใจและความตั้งใจใช้บริการซ้ำของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครชนากานต์ ทองศักดิ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564อิทธิพลของผู้ทรงอิทธิพลขนาดเล็ก (Micro Influencer) ที่มีผลต่อการเลือกรับชมสตรีมมิ่งผ่านช่องทาง Twitch ของผู้ชมในประเทศไทยศรัณย์ เหนือจักรวาลศศิประภา พันธนาเสวี
2561อิทธิพลด้านการรับรู้คุณภาพและการรับรู้ประโยชน์ต่อความตั้งใจในการใช้บริการ แอปพลิเคชัน มิวสิก สตรีมมิง ของกลุ่มเจเนอเรชันวายภโวทัย ประเทืองสุขสกุลคมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 30 of 30

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback