DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject กลยุทธ์การสื่อสาร

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 20 of 25
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562กลยุทธ์การนำเสนอข่าวเลือกตั้ง 2562 ของช่อง 7HD คอลัมน์เจาะสนามเลือกตั้ง 62 โดยใช้ช่วง ‘แบบนี้รู้เรื่อง’ เป็นกรณีศึกษาณิชารีย์ พัดทองมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของสถาบันไทย-เยอรมันอภิญญา จันทะเรืองธรรญธร ปัญญโสภณ
2565กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดทางโซเชียลมีเดียของบริษัทอินเทอร์เน็ตจีนสมัยใหม่ที่ดำเนินงานในไทยระหว่างปี ค.ศ. 2018-2020 กรณีศึกษาบริษัท Alibaba ByteDance และ Tencentอู๋ เสียงผิงวิโรจน์ สุทธิสีมา
2552กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อสร้างการรับรู้ตราสินค้าของขนมขบเคี้ยว “ฮาจิมะ”ปุณณาสา เจียมพงศ์บุบผา เมฆศรีทองคำ
2552กลยุทธ์การสื่อสารของศิลปินกับการสร้างภาพลักษณ์ต่อสื่อมวลชน : ศึกษากรณีศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)ปัฐมะทิพย์ หมั่นประพฤติณัฐพล ปัญญโสภณ
2562กลยุทธ์การสื่อสารข้อมูลสุขภาพในสื่อเฟซบุ๊กของโรงพยาบาลศิครินทร์ (กรุงเทพ)ชณันภัสร์ ชาติภัทรชัยพัฒน์ปฐมา สตะเวทิน
2563กลยุทธ์การสื่อสารที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่พักประเภทโฮสเทลของนักท่องเที่ยว บนถนนข้าวสาร กรุงเทพมหานครอภิเชษฐ สุขสำราญอริชัย อรรคอุดม
2558กลยุทธ์การสื่อสารบน Facebook Fanpage Goal Thailand ที่มีผลต่อการเข้าชมเว็บไซต์ Goal.com/th/ธนพัฒน์ ชิตโสภณดิลกภัทรภร สังขปรีชา
2562กลยุทธ์การสื่อสารบนโซเชียลมีเดียของมึนโปรดักชั่นสมหญิง สร้อยกระโทกปฐมา สตะเวทิน
2559กลยุทธ์การสื่อสารประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดชัยนาทธนากร พ่วงไพบูลย์พรพรหม ชมงาม; ธรรญธร ปัญญโสภณ
2552กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อการพัฒนาชุมชนขององค์การบริหารส่วนตำบลพรหมมณี อ.เมือง จ.นครนายกณัฏฐวรนันท์ ชนเมธเตชสิทธิ์บุบผา เมฆศรีทองคำ
2556กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อเผยแพร่พระพุทธศาสนาสู่นานาชาติของวัดป่านานาชาติ จังหวัดอุบลราชธานีณัฏฐพร สิงห์คำประทุม ฤกษ์กลาง; พัชนี เชยจรรยา
2560กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อเสริมสร้างพฤติกรรมการอ่านของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 จังหวัดกรุงเทพมหานครชัญญา ภัทรพิรุฬห์มัลลิกา ผลอนันต์; ปฐมา สตะเวทิน
2565กลยุทธ์และกระบวนการการสื่อสารผ่านเฟซบุ๊กเพื่อเผยแพร่พุทธศาสนาให้แก่ประชาชนพรรณรวี พิศาภาคย์องอาจ สิงห์ลำพอง
2559การตอบสนองต่อภาวะวิกฤตและกลยุทธ์การสื่อสารผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการรักษา ชื่อเสียงองค์กรผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ในมุมมองของผู้บริโภคแพรววรี เปานิลนิตนา ฐานิตธนกร
2560การรับรู้คุณค่าตราเพื่อสร้างความผูกพันของแบรนด์สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์สิริเขตต์ ขานไพบูลย์อริชัย อรรคอุดม
2566การวัดประสิทธิผลกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในการขายสินค้าผ่านช่องทาง Facebook กรณีศึกษาผ้าอ้อมเด็ก Harper Baby Careธาวิน พิทักษวงษ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2565การวิเคราะห์รูปแบบการนําเสนอและประเภทเนื้อหาสารที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของ ผู้ติดตามบนเฟซบุ๊ก แฟนเพจ โรงพยาบาลสินแพทย์ (รามอินทรา)อลินชา เหมศรีสวัสดิ์ปฐมา สตะเวทิน
2562การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดของศูนย์การค้าดิโอลด์สยาม ช้อปปิ้งพลาซ่าที่มีอิทธิพลต่อนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ (Non-Asian)พัทธนันท์ ชัยพัฒนาวรรณมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารรายการเล่าเรื่องลี้ลับ กรณีศึกษารายการเดอะโกสต์เรดิโอศิริรัตน์ สมสวัสดิ์องอาจ สิงห์ลำพอง
Showing results 1 to 20 of 25
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback