Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 41 to 60 of 92
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2561
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการสมาร์ทโฮมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
อภิพงศ์ เผือกอิ่ม
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารออร์แกนิค ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณัฏฐ์กร ชื่นวัฒนพงศ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้งานเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Money) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
Zhang Dan
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้โมบายแอพเพื่อการจองคิวของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุมาลิน กางทอง
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่ใช้บรรจุภัณฑ์สีเขียวของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ปฐพี สุทธิวัฒนกุล
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไอทีทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุพิกา เพชรพิทักษ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ความง่าย ความมีประโยชน์ และความตั้งใจใช้ระบบ การชำระเงิน SAMSUNG PAY ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
อัครภาส เกียรติเสริมขจร
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ประโยชน์และการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชลชญา ศรีชัยปัญหา
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้ระบบคลาวด์พีโอเอสของร้านค้าปลีกในกรุงเทพมหานคร
นุชจมาศ ศิริคำ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2563
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้สมาร์ทวอทช์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สิทธิพร ปานเปาว์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้งของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
ณภัทร อติคุณธนิน
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ไร้คนขับของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พิทยุตม์ เพชรพิฆาฏ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจและการใช้โมบายแอปสำหรับเรียกรับบริการผู้รับส่งสิ่งของของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สายชล เลิศพิทักษ์ธรรม
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจและการใช้ระบบการชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ด ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
พรไพลิน อัมพผลิน
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจและการซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของสตรีในกรุงเทพมหานคร
บุษตรี วีระสิทธิ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ การรับรู้ความคุ้มค่า และความตั้งใจด้านพฤติกรรมของลูกค้าร้านอาหารริมแม่น้ำ
สรรชุดา พลายบัว
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจและความภักดีต่อร้านผลิตภัณฑ์ฟาสต์แฟชั่นของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
ชัยชาญ ลิขสิทธิ์วัฒนกุล
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความยินดีจ่ายเพิ่มมากขึ้นของคนกรุงเทพมหานครเพื่อทางเลือกการท่องเที่ยวที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม
กิตติธัช แสงสวิทย์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจใช้อุปกรณ์แบบสวมใส่ได้ ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
ชลิดา กรณ์ใหม่
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อกระเป๋าถือระดับหรูของสตรีในกรุงเทพมหานคร
ณัฐสิทธิ์ ตั้งสุจริตธรรม
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 41 to 60 of 92
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback