Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 41 to 60 of 67
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2562
การสื่อสารการตลาดเพื่อส่งเสริมการประกวด Miss Thailand World
นฤทธิ์ น่วมศิริ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
ความขัดแย้งและความรุนแรงในมิวสิควิดีโอเพลงไทยร่วมสมัย กรณีศึกษา: เพลง ปาน ธนพร แวกประยูร
ธีระศักดิ์ พรหมดิเรก
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
ความรุนแรงที่ปรากฏในรายการ I Can See Your Voice Thailand ซีซั่นที่ 2
ยศนันทน์ แก้วโกมลมาลย์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
ความรุนแรงที่ปรากฏในรายการ I Can See Your Voice Thailand ซีซั่นที่ 2
ยศนันทน์ แก้วโกมลมาลย์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
ความรุนแรงที่ปรากฏในละครชุด คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 9
ภาณิชา พิมพ์ทองงาม
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
ความรุนแรงที่ปรากฏในละครซิทคอมทางโทรทัศน์ “เป็นต่อ 2017”
ปาลิตา วานิชย์เจริญการ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
ความรุนแรงที่ปรากฏในสื่อ กรณีศึกษา ละครโทรทัศน์เรื่อง “ล่า 2017”
วิรยาพร กมลธรรม
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565
ความรู้ และความเข้าใจในเนื้อหาการประกันภัยผ่านสื่อพอดแคสต์ รายการ The Money Case
เกรียงไกร ภู่ธีรอาภา
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562
เนื้อหาการนำเสนอเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยผ่านอินสตาแกรม Pearypie
ศิริรัตนา เปียจำปา
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลกรณีศึกษาผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในชาย
นัฏศมน จิตรศิลป์โสภณ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลกรณีศึกษาผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในชาย
นัฏศมน จิตรศิลป์โสภณ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
ปัจจัยความสำเร็จของการใช้สื่อ Facebook Fanpage Wongnai ที่มีผลต่อความสนใจใช้บริการร้านอาหาร
ณัฐพันธุ์ เจนสกุล
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อการเขียนบทภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากตำนาน และเหตุการณ์จริง
องอาจ หาญชนะวงษ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
ปัจจัยในการตัดสินใจของผู้สนับสนุนช่องสถานีโทรทัศน์ (มุสลิม) White Channel
ยลวุทธ์ เกตุเที่ยงกิจ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
ปัจจัยในการบริหารงานข่าวของสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลและการปรับตัวในยุคที่ภูมิทัศน์สื่อมีการเปลี่ยนแปลง
รุ่งลักษณ์ นาคพงษ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2565
เปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาของแพลตฟอร์มที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมผ่านกูเกิล (Google Ads) และเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) กรณีศึกษา E-commerce ชื่อ “Funsecondlife” ภายใต้บริษัท ดี.เอช.เอ. สยามวาลา จำกัด
พรเทพ มาลาบุญ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564
เปรียบเทียบประสิทธิผลของการโฆษณาบนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) และอินสตาแกรม (Instagram Ads) ต่อการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค กรณีศึกษาแบรนด์ร้านอาหารยุ้งข้าวขาว (Yoongkaokhaw) ในสถานการณ์ Covid-19
บุณยภา โกวาภิรัติ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565
เปรียบเทียบประสิทธิผลจากการโฆษณาออนไลน์บนแพลตฟอร์มอินสตาแกรม (Instagram) ระหว่างการโพสต์รูปภาพ (Instagram Photos Ads) และอินสตาแกรม สตอรี่ (Instagram Stories Ads) ของร้านขายของสะสม ดิสนีย์ ภายใต้ชื่อร้าน Disneynewworld ที่ส่งผลต่อจำนวนผู้เข้าถึง และจำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้น
มานิตา เกตุแก้ว
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565
เปรียบเทียบประสิทธิผลจากการโฆษณาออนไลน์บนแพลตฟอร์มอินสตาแกรม (Instagram) ระหว่างการโพสต์รูปภาพ (Instagram Photos Ads) และอินสตาแกรม สตอรี่ (Instagram Stories Ads) ของร้านขายของสะสม ดิสนีย์ ภายใต้ชื่อร้าน Disneynewworld ที่ส่งผลต่อจำนวนผู้เข้าถึง และจำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้น
มานิตา เกตุแก้ว
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563
พฤติกรรมการใช้สื่อ Facebook Fanpage ในการแสวงหาสถานที่ท่องเที่ยวของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
สิรภัทร ลาภวิไลพงศ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
Showing results 41 to 60 of 67
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback