DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 41 to 60 of 67
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562การสื่อสารการตลาดเพื่อส่งเสริมการประกวด Miss Thailand Worldนฤทธิ์ น่วมศิริมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561ความขัดแย้งและความรุนแรงในมิวสิควิดีโอเพลงไทยร่วมสมัย กรณีศึกษา: เพลง ปาน ธนพร แวกประยูรธีระศักดิ์ พรหมดิเรกมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561ความรุนแรงที่ปรากฏในรายการ I Can See Your Voice Thailand ซีซั่นที่ 2ยศนันทน์ แก้วโกมลมาลย์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561ความรุนแรงที่ปรากฏในรายการ I Can See Your Voice Thailand ซีซั่นที่ 2ยศนันทน์ แก้วโกมลมาลย์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561ความรุนแรงที่ปรากฏในละครชุด คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 9ภาณิชา พิมพ์ทองงามมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561ความรุนแรงที่ปรากฏในละครซิทคอมทางโทรทัศน์ “เป็นต่อ 2017”ปาลิตา วานิชย์เจริญการมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561ความรุนแรงที่ปรากฏในสื่อ กรณีศึกษา ละครโทรทัศน์เรื่อง “ล่า 2017”วิรยาพร กมลธรรมมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565ความรู้ และความเข้าใจในเนื้อหาการประกันภัยผ่านสื่อพอดแคสต์ รายการ The Money Caseเกรียงไกร ภู่ธีรอาภามนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562เนื้อหาการนำเสนอเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยผ่านอินสตาแกรม Pearypieศิริรัตนา เปียจำปามนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลกรณีศึกษาผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในชายนัฏศมน จิตรศิลป์โสภณมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลกรณีศึกษาผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในชายนัฏศมน จิตรศิลป์โสภณมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561ปัจจัยความสำเร็จของการใช้สื่อ Facebook Fanpage Wongnai ที่มีผลต่อความสนใจใช้บริการร้านอาหารณัฐพันธุ์ เจนสกุลมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการเขียนบทภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากตำนาน และเหตุการณ์จริงองอาจ หาญชนะวงษ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562ปัจจัยในการตัดสินใจของผู้สนับสนุนช่องสถานีโทรทัศน์ (มุสลิม) White Channelยลวุทธ์ เกตุเที่ยงกิจมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561ปัจจัยในการบริหารงานข่าวของสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลและการปรับตัวในยุคที่ภูมิทัศน์สื่อมีการเปลี่ยนแปลงรุ่งลักษณ์ นาคพงษ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ธรรญธร ปัญญโสภณ
2565เปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาของแพลตฟอร์มที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมผ่านกูเกิล (Google Ads) และเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) กรณีศึกษา E-commerce ชื่อ “Funsecondlife” ภายใต้บริษัท ดี.เอช.เอ. สยามวาลา จำกัดพรเทพ มาลาบุญมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564เปรียบเทียบประสิทธิผลของการโฆษณาบนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) และอินสตาแกรม (Instagram Ads) ต่อการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค กรณีศึกษาแบรนด์ร้านอาหารยุ้งข้าวขาว (Yoongkaokhaw) ในสถานการณ์ Covid-19บุณยภา โกวาภิรัติมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565เปรียบเทียบประสิทธิผลจากการโฆษณาออนไลน์บนแพลตฟอร์มอินสตาแกรม (Instagram) ระหว่างการโพสต์รูปภาพ (Instagram Photos Ads) และอินสตาแกรม สตอรี่ (Instagram Stories Ads) ของร้านขายของสะสม ดิสนีย์ ภายใต้ชื่อร้าน Disneynewworld ที่ส่งผลต่อจำนวนผู้เข้าถึง และจำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้นมานิตา เกตุแก้วมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565เปรียบเทียบประสิทธิผลจากการโฆษณาออนไลน์บนแพลตฟอร์มอินสตาแกรม (Instagram) ระหว่างการโพสต์รูปภาพ (Instagram Photos Ads) และอินสตาแกรม สตอรี่ (Instagram Stories Ads) ของร้านขายของสะสม ดิสนีย์ ภายใต้ชื่อร้าน Disneynewworld ที่ส่งผลต่อจำนวนผู้เข้าถึง และจำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้นมานิตา เกตุแก้วมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563พฤติกรรมการใช้สื่อ Facebook Fanpage ในการแสวงหาสถานที่ท่องเที่ยวของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครสิรภัทร ลาภวิไลพงศ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ณัฏฐณิชา ณ นคร
Showing results 41 to 60 of 67
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback