Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ภูเกริก บัวสอน
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 21 to 40 of 40
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2557
แนวทางการพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ กรณีศึกษา หมู่บ้านอรัญญิก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ทิพาพร ไตรบรรณ์
ชลวิช สุธัญญารักษ์
;
ภูเกริก บัวสอน
2559
แนวทางการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของศูนย์ศึกษาธรรมชาติและท่องเที่ยว เชิงนิเวศเจ็ดคด - โป่งก้อนเส้า ตำบลท่ามะปราง อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี
นุชนารถ จันทร์แรม
ชลวิช สุธัญญารักษ์
;
ภูเกริก บัวสอน
2558
แนวทางการสร้างความพึงพอใจต่อการบริการของธุรกิจบริการทำเล็บอย่างครบวงจร ย่านสุขุมวิท กรุงเทพมหานคร
นันทรัตน์ อารยะกุล
ภูเกริก บัวสอน
2560
ปัจจัยด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความต้องการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อมาชมมวยไทยของนักท่องเที่ยวต่างชาติ
นปภัสร์ ชูสุวรรณ
ภูเกริก บัวสอน
;
ชลวิช สุธัญญารักษ์
2563
ปัจจัยด้านการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าไทยในเขตกรุงเทพมหานครของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
ปณิตา รินนานนท์
ภูเกริก บัวสอน
2560
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีน (Clean Food) ของชาวกรุงเทพมหานคร
วิภารดา เพ็ชรยิ้ม
ภูเกริก บัวสอน
2562
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการมาใช้บริการธุรกิจโจ๊กเปิดหม้อในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
ธนกฤต วิเลขรัตน์
ภูเกริก บัวสอน
2561
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการมาท่องเที่ยวตลาดโต้รุ่งหัวหินของนักท่องเที่ยวชาวไทย
ทิชากร จริยาภรณ์
ภูเกริก บัวสอน
2565
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจจองห้องพักผ่านตัวกลางออนไลน์ของชาวกรุงเทพมหานครในช่วงการระบาดโควิด-19
วราพรรณ แสงเสงี่ยม
ภูเกริก บัวสอน
2561
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมระดับ 3 ดาวในเขตกรุงเทพมหานครของนักท่องเที่ยวชาวจีน
Zhang Ziyue
ภูเกริก บัวสอน
2559
ปัจจัยทางการตลาดในการเลือกซื้อเบเกอรี่แบบซื้อกลับบ้าน (Take Home) จากร้านเบเกอรี่ที่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
ศิลาพร วิภาสสุวรรณ
ภูเกริก บัวสอน
;
ชลวิช สุธัญญารักษ์
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
พัทธมน ภมรานนท์
ภูเกริก บัวสอน
2562
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความต้องการเลือกประกอบอาชีพในอุตสาหกรรมบริการของนักศึกษา สาขาการจัดการการโรงแรม ระดับชั้นปริญญาตรี ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
ไพลิน บรรพโต
ชุติน แก้วนพรัตน์
;
ภูเกริก บัวสอน
2562
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการเลือกใช้บริการที่พักแรมแบบบูติคของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในย่านเกาะรัตนโกสินทร์
ยาลานี สาอะ
ภูเกริก บัวสอน
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการ ร้านอาหารริมบาทวิถีของผู้บริโภคชาวกรุงเทพมหานคร
วสันต์ ลียากาศ
ภูเกริก บัวสอน
2561
ระดับความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวขาวไทยที่มีผลต่อการเดินทางท่องเที่ยว หาดแม่พิมพ์จังหวัดระยอง
จักรกฤษณ์ ถนอมจิตร
ภูเกริก บัวสอน
2561
ระดับความพึงพอใจต่อส่วนผสมทางการตลาดของผู้บริโภคตลาดนัดกลางคืนของนักท่องเที่ยวชาวไทย กรณีศึกษา ตลาดนัดกลางคืนอินดี้ ดาวคะนอง
กัลยารัตน์ ว่องวานิช
ภูเกริก บัวสอน
2559
รูปแบบธุรกิจรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่สำหรับการจัดเลี้ยงทางธุรกิจ (Off-Premise Catering) ที่ประสบความสำเร็จในเขตกรุงเทพมหานคร
จารุวรรณ จรุงกลิ่น
ภูเกริก บัวสอน
;
ชลวิช สุธัญญารักษ์
2565
แรงจูงใจของผู้สูงอายุที่มีต่อการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในจังหวัดสุพรรณบุรี
พัทธ์ธิดา คชทรัพย์
ภูเกริก บัวสอน
;
ศิวศักดิ์ ปานสุขขุม
2563
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดแบบปากต่อปากบนสื่อออนไลน์ต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟสดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ขจรพงศ์ เตือนวีระเดช
ภูเกริก บัวสอน
;
ชุติน แก้วนพรัตน์
Showing results 21 to 40 of 40
< previous
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback