DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ภูเกริก บัวสอน

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 21 to 40 of 40
< previous 
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2557แนวทางการพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ กรณีศึกษา หมู่บ้านอรัญญิก จังหวัดพระนครศรีอยุธยาทิพาพร ไตรบรรณ์ชลวิช สุธัญญารักษ์; ภูเกริก บัวสอน
2559แนวทางการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของศูนย์ศึกษาธรรมชาติและท่องเที่ยว เชิงนิเวศเจ็ดคด - โป่งก้อนเส้า ตำบลท่ามะปราง อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรีนุชนารถ จันทร์แรมชลวิช สุธัญญารักษ์; ภูเกริก บัวสอน
2558แนวทางการสร้างความพึงพอใจต่อการบริการของธุรกิจบริการทำเล็บอย่างครบวงจร ย่านสุขุมวิท กรุงเทพมหานครนันทรัตน์ อารยะกุลภูเกริก บัวสอน
2560ปัจจัยด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความต้องการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อมาชมมวยไทยของนักท่องเที่ยวต่างชาตินปภัสร์ ชูสุวรรณภูเกริก บัวสอน; ชลวิช สุธัญญารักษ์
2563ปัจจัยด้านการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าไทยในเขตกรุงเทพมหานครของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติปณิตา รินนานนท์ภูเกริก บัวสอน
2560ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีน (Clean Food) ของชาวกรุงเทพมหานครวิภารดา เพ็ชรยิ้มภูเกริก บัวสอน
2562ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการมาใช้บริการธุรกิจโจ๊กเปิดหม้อในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลธนกฤต วิเลขรัตน์ภูเกริก บัวสอน
2561ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการมาท่องเที่ยวตลาดโต้รุ่งหัวหินของนักท่องเที่ยวชาวไทยทิชากร จริยาภรณ์ภูเกริก บัวสอน
2565ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจจองห้องพักผ่านตัวกลางออนไลน์ของชาวกรุงเทพมหานครในช่วงการระบาดโควิด-19วราพรรณ แสงเสงี่ยมภูเกริก บัวสอน
2561ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมระดับ 3 ดาวในเขตกรุงเทพมหานครของนักท่องเที่ยวชาวจีนZhang Ziyueภูเกริก บัวสอน
2559ปัจจัยทางการตลาดในการเลือกซื้อเบเกอรี่แบบซื้อกลับบ้าน (Take Home) จากร้านเบเกอรี่ที่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าในเขตกรุงเทพมหานครศิลาพร วิภาสสุวรรณภูเกริก บัวสอน; ชลวิช สุธัญญารักษ์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาพัทธมน ภมรานนท์ภูเกริก บัวสอน
2562ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความต้องการเลือกประกอบอาชีพในอุตสาหกรรมบริการของนักศึกษา สาขาการจัดการการโรงแรม ระดับชั้นปริญญาตรี ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลไพลิน บรรพโตชุติน แก้วนพรัตน์; ภูเกริก บัวสอน
2562ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการเลือกใช้บริการที่พักแรมแบบบูติคของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในย่านเกาะรัตนโกสินทร์ยาลานี สาอะภูเกริก บัวสอน
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการ ร้านอาหารริมบาทวิถีของผู้บริโภคชาวกรุงเทพมหานครวสันต์ ลียากาศภูเกริก บัวสอน
2561ระดับความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวขาวไทยที่มีผลต่อการเดินทางท่องเที่ยว หาดแม่พิมพ์จังหวัดระยองจักรกฤษณ์ ถนอมจิตรภูเกริก บัวสอน
2561ระดับความพึงพอใจต่อส่วนผสมทางการตลาดของผู้บริโภคตลาดนัดกลางคืนของนักท่องเที่ยวชาวไทย กรณีศึกษา ตลาดนัดกลางคืนอินดี้ ดาวคะนองกัลยารัตน์ ว่องวานิชภูเกริก บัวสอน
2559รูปแบบธุรกิจรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่สำหรับการจัดเลี้ยงทางธุรกิจ (Off-Premise Catering) ที่ประสบความสำเร็จในเขตกรุงเทพมหานครจารุวรรณ จรุงกลิ่นภูเกริก บัวสอน; ชลวิช สุธัญญารักษ์
2565แรงจูงใจของผู้สูงอายุที่มีต่อการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในจังหวัดสุพรรณบุรีพัทธ์ธิดา คชทรัพย์ภูเกริก บัวสอน; ศิวศักดิ์ ปานสุขขุม
2563อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดแบบปากต่อปากบนสื่อออนไลน์ต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟสดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครขจรพงศ์ เตือนวีระเดชภูเกริก บัวสอน; ชุติน แก้วนพรัตน์
Showing results 21 to 40 of 40
< previous 

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback