Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Type Journal Articles
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 45 to 64 of 148
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2557
ความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อธุรกิจจ้าหน่ายผลิตภัณฑ์แชมพูสุนัขและน้ายาท้าความสะอาด
สุรพงศ์ แม้นศรี
-
2557
ความคิดเห็นต่อส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับความตั้งใจใช้บริการ Dtac TriNet ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุภาวดี พรหมเกาะ
-
2557
ความเชื่อมั่นในตราสินค้าและภาพลักษณ์ประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ กรณีศึกษา: ตราสินค้า COACH EST.1941 NEW YORK
อนัญญา อุทัยปรีดา
-
2557
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้ามาใช้บริการซ้าของร้านคาร์แคร์ของกลุ่ม วัยทำงานและวัยนักศึกษา
รุ่งนภา ออมสินสมบูรณ์
-
2557
ความพึงพอใจของพนักงานภาคพื้นในการตรวจรับบัตรโดยสารก่อนขึ้นเครื่อง ณ ท่าอากาศยาน สุวรรณภูมิ ที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการให้บริการ ภายหลังการใช้ระบบ Amadeus Altea Reservation System (Altea): กรณีศึกษาบริษัท การบินไทย จากัด (มหาชน)
จารุพัฒน์ พวงไม้
-
2557
ความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าบริษัทหลักทรัพย์ ในเขต กรุงเทพมหานคร
ธัชพล ใยบัวเทศ
-
2557
ความพึงพอใจในหน้าที่การงานที่มีผลต่อคุณภาพชีวิตของข้าราชการในเขตหลักสี่ (ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ)
จันทิมา เมืองอุดม
-
2557
ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมของผู้ที่อาศัยในอาคารชุดและ อาคารอยู่อาศัยรวมในเขตกรุงเทพมหานครปี 2557
ชนัตร โกวิทสิทธินันท์
-
2557
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้ากับการตัดสินใจซื้อและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์: กรณีศึกษาเปรียบเทียบ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า และบิ๊กซี เอ็กตร้า ในกรุงเทพมหานคร
อรอุรัช ศุกร์มาลา
-
2557
ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าและทัศนคติต่อประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า กับการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าและอาหาร กรณีศึกษา : ประชากรวัยแรงงานเขตจังหวัด ระยอง
อรพรรณ ปานภู่ทอง
-
2557
ค่านิยมที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของการเลือกใช้กระเป๋าแบรนด์เนมจากต่างประเทศของ ประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
ชิตพล พฤฑฒิกุล
-
2557
ค่านิยมและอิทธิพลจากบุคคลที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจศัลยกรรมความงาม
ธัญชนก สุขแสง
-
2557
คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อ (ความตั้งใจ ความสนใจ ความต้องการ และ การตัดสินใจซื้อ) สินค้าแบรนด์เนมแท้
ศศินภา เลาหสินณรงค์
-
2557
คุณค่าตราสินค้าและความต้องการในการใช้นาฬิกาแบรนด์เนม ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกา G-SHOCK ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
จักรพันธ์ อุพันวัน
-
2557
คุณค่าตราสินค้าส่งผลต่อความภักดีในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Blackmore
สุดารักษ์ วงษ์เจริญ
-
2557
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจกลับมาใช้บริการโรงแรม 5 ดาวซ้ำ ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในกรุงเทพมหานคร
นันทพร กุดหินนอก
-
2557
คุณภาพระบบที่มีอิทธิพลต่อการใช้งานเว็บไซต์ จ็อบ ทีเอ็นไอ ดอทคอม ความพึงพอใจของ ผู้ใช้งาน และผลประโยชน์สุทธิของผู้ใช้งานเว็บไซต์ จ็อบ ทีเอ็นไอ ดอทคอมสถาบันเทคโนโลยี ไทย–ญี่ปุ่น
นวรัตน์ พรหมนารถ
-
2557
คุณลักษณะของผู้ประกอบการและความสำเร็จในการประกอบธุรกิจส่งออกมันสำปะหลังไทยไป จีน
หงไหม เหอ
-
2557
คุณลักษณะของผู้ประกอบการและปัจจัยที่มีผลต่อความสาเร็จในการประกอบธุรกิจเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นิอร ทิพย์ดวงดี
-
2557
คุณลักษณะส่วนบุคคลพฤติกรรมผู้นำและการทำงานเป็นทีมที่มีประสิทธิผลในการทำงาน.
ณิชามล ฟองน้ำ
-
Showing results 45 to 64 of 148
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback