Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author มัลลิกา ผลอนันต์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 20
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อเสริมสร้างพฤติกรรมการอ่านของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 จังหวัดกรุงเทพมหานคร
ชัญญา ภัทรพิรุฬห์
มัลลิกา ผลอนันต์
;
ปฐมา สตะเวทิน
2560
การเปิดรับสื่อโฆษณาเกมกับพฤติกรรมการตัดสินใจเล่นเกมออนไลน์บนโทรศัพท์มือถือ
ศุภณัฐ รัตนเสรีวงศ์
มัลลิกา ผลอนันต์
;
อริชัย อรรคอุดม
2560
การรับรู้ข้อมูลและพฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์กับการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานคร
ตรีวิชญ์ สถิตรักษ์วงศ์
มัลลิกา ผลอนันต์
;
อริชัย อรรคอุดม
2557
การวิเคราะห์ การพัฒนา และการประเมินผลการออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์เพื่อการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดนครศรีธรรมราช
กนกวรรณ เขม้นงาน
มัลลิกา ผลอนันต์
;
พรรณี วิรุณานนท์
2558
การศึกษาการสื่อสารบนเครือข่ายสังคมออนไลน์กับการบริจาค กรณีศึกษา มูลนิธิเพื่อสุนัขยากไร้ ปี 2557
วนิษา แก้วสุข
มัลลิกา ผลอนันต์
2558
การศึกษาช่องทางการสื่อสารภายในองค์กรกับการตัดสินใจเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม (ซีเอสอาร์) ภายใต้โครงการ ทำดี ทำได้ ของพนักงานบริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด
ปิ่นทิพย์ เที่ยงตรง
มัลลิกา ผลอนันต์
2560
การศึกษาองค์ประกอบของความผูกพันทุ่มเทของนักศึกษาในการสื่อสารผ่านเฟซบุ๊ก ที่มีต่อความภักดีและการบอกต่อ
ปุณรภา ประดิษฐพงษ์
มัลลิกา ผลอนันต์
;
สมเดช รุ่งศรีสวัสดิ์
2561
การสื่อสารในรูปแบบของสติ๊กเกอร์ไลน์แอพพลิเคชั่น กับการจดจำตราสินค้าของธนาคารกรุงเทพ
ฌาลิสา ฤทธิธรรมกุล
มัลลิกา ผลอนันต์
2559
การแสวงหาข้อมูล ความไว้วางใจ และทัศนคติของผู้บริโภค ที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อ และการแบ่งปันข้อมูลในสื่อสังคมออนไลน์ กรณีศึกษา www.zalora.co.th
ปภาวี ศรีวารี
อริชัย อรรคอุดม
;
มัลลิกา ผลอนันต์
2559
ความคิดเห็นของพนักงานระดับปฏิบัติการต่อการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมของ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ปี 2559
ศศิวิมล เหลืองอิงคะสุต
มัลลิกา ผลอนันต์
2560
ความสัมพันธ์ระหว่างการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจ รูปแบบการดำเนินชีวิต และพฤติกรรมการใช้สื่อประเภทจอแบบหลากจอของคนชั้นกลางในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัทรพล เพิ่มทอง
อริชัย อรรคอุดม
;
มัลลิกา ผลอนันต์
2559
เครื่องมือการสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจท่องเที่ยวภายในประเทศ ของนักท่องเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนินนุช เงารังษี
มัลลิกา ผลอนันต์
2558
ทัศนคติของกลุ่มคนวัยทำงานที่มีต่อโฆษณาบนเว็บไซต์เฟซบุ๊ค
สิทธิณัฐ สุวรรณจินดา
มัลลิกา ผลอนันต์
;
สุนิสา ประวิชัย
2562
บทบาทของเฟซบุ๊กในการประชาสัมพันธ์เพื่อการป้องกันอาชญากรรม
จุฬนี สว่างลาภวงศ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
มัลลิกา ผลอนันต์
2562
บทบาทของเฟซบุ๊กในการประชาสัมพันธ์เพื่อการป้องกันอาชญากรรม
จุฬนี สว่างลาภวงศ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
มัลลิกา ผลอนันต์
2558
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดออนไลน์สำหรับกลุ่มเยาวชนของธุรกิจดนตรีในประเทศไทย
สุทินา หิรัญประทีป
มัลลิกา ผลอนันต์
;
สุนิสา ประวิชัย
2554
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการเป็นนักข่าวพลเมือง กรณีศึกษา โอเคเนชั่นบล็อก บริษัท เนชั่นบรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
จิตตราภรณ์ สุจริตจิตร
มัลลิกา ผลอนันต์
2558
พฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางผ่านเว็บไซต์เฟซบุ๊ค ของนักศึกษาหญิง ในเขตกรุงเทพมหานคร
ปัทมพร คัมภีระ
มัลลิกา ผลอนันต์
;
สุนิสา ประวิชัย
2560
พฤติกรรมการเปิดรับ และความพึงพอใจต่อสื่อประชาสัมพันธ์โครงการเที่ยวไทยเท่ กับพฤติกรรมการตัดสินใจท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวไทย
พิจิตรา มงคลศรีพิพัฒน์
มัลลิกา ผลอนันต์
2559
อิทธิพลของสื่อออนไลน์กับพฤติกรรมการแต่งกายเสื้อผ้ามือสอง สไตล์วินเทจของวัยรุ่นไทย
วิกุล เคางาม
ภัทรภร สังขปรีชา
;
มัลลิกา ผลอนันต์
Showing results 1 to 20 of 20
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback