DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ธรรญธร ปัญญโสภณ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 41 to 60 of 64
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561เนื้อหาการรีวิวสินค้าแป้งพัฟผ่านเว็บไซต์กลุ่มความสวยงามเพื่อการตัดสินใจซื้อแป้งพัฟ ของผู้หญิงณกรานต์ กระถินทองธรรญธร ปัญญโสภณ
2560เนื้อหาและการสื่อความหมายเพลงโฟล์คซองคําเมืองของ จรัล มโนเพ็ชร เพื่อกลุ่มผู้ฟังสมัยใหม่: กรณีศึกษาเพลง “พี่สาวครับ”กฤติน วงศ์ถริชาธรรญธร ปัญญโสภณ; ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2562เนื้อหาเว็บไซต์ของบริษัทรถยนต์อีโคคาร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภควณิชชา ชาญเชี่ยวธรรญธร ปัญญโสภณ
2562เนื้อหาเว็บไซต์ของบริษัทรถยนต์อีโคคาร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภควณิชชา ชาญเชี่ยวธรรญธร ปัญญโสภณ
2558แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายวางแผนสื่อโฆษณาของบริษัทตัวแทนโฆษณาในเครือกรุ๊ปเอ็มจันทิมา แก้วมั่นธรรญธร ปัญญโสภณ
2558แนวทางการออกแบบเนื้อหาสารเพื่อการตลาดบนเว็บไซต์ของผู้ให้บริการงานพิมพ์ ระบบ Print on Demandณัฐภูมิ อมรเดชเทวินทร์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561แนวทางสำหรับการเปลี่ยนแปลงการแสดงละครของสถาบันการศึกษาไปสู่กิจการเพื่อสังคมที่ยั่งยืนสุเมธ ป้อมป้องภัยธรรญธร ปัญญโสภณ; พรพรหม ชมงาม
2562บทบาทของเฟซบุ๊กในการประชาสัมพันธ์เพื่อการป้องกันอาชญากรรมจุฬนี สว่างลาภวงศ์ธรรญธร ปัญญโสภณ; มัลลิกา ผลอนันต์
2562บทบาทของเฟซบุ๊กในการประชาสัมพันธ์เพื่อการป้องกันอาชญากรรมจุฬนี สว่างลาภวงศ์ธรรญธร ปัญญโสภณ; มัลลิกา ผลอนันต์
2563ประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลบน Facebook Ads และ Google Ads กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เอสเซนซ์บํารุงผิวบริษัท เฟซแลบส์(ประเทศไทย) จํากัดณพัฐอร ฐิติฐาน์เดชน์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์ม “เฟซบุ๊ก” กับการใช้บริการของผู้บริโภค ร้านอาหาร “ส้มตำแฟร์สโตร์”ฐิตารีย์ เปรมสุธีร์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลบนเฟซบุ๊กของร้านเชสเตอร์ณิชากร รังษีสกรณ์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563ประสิทธิผลของการสื่อสารผ่านอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าบนออนไลน์ของผู้บริโภคในช่วง COVID-19: กรณีศึกษาร้าน YogaAum (โยคะโอม)สุวนีย์ ธีระกิจมานันทชัยธรรญธร ปัญญโสภณ
2563ประสิทธิผลผู้มีอิทธิพลทางสังคมออนไลน์ (Influencer) ที่อัปโหลดวิดีโอลงเว็บไซต์ยูทูบ กับการตัดสินใจสั่งซื้อปลาแซลมอนของผู้ใช้บริการจัดส่งสินค้าถึงที่ (Delivery) ของร้านแซลมอนณิชาดา อนันตนิธิธรรญธร ปัญญโสภณ
2563ประสิทธิผลผู้มีอิทธิพลทางสังคมออนไลน์ (Influencer) ที่อัปโหลดวิดีโอลงเว็บไซต์ยูทูบ กับการตัดสินใจสั่งซื้อปลาแซลมอนของผู้ใช้บริการจัดส่งสินค้าถึงที่ (Delivery) ของร้านแซลมอนณิชาดา อนันตนิธิธรรญธร ปัญญโสภณ
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการเขียนบทภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากตำนาน และเหตุการณ์จริงองอาจ หาญชนะวงษ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562ปัจจัยที่ส่งผลให้ผู้บริโภคตัดสินใจใช้แอปพลิเคชันไลน์ทีวี (LINE TV)กฤตธี ทศพลไพศาลธรรญธร ปัญญโสภณ
2561ปัจจัยในการบริหารงานข่าวของสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลและการปรับตัวในยุคที่ภูมิทัศน์สื่อมีการเปลี่ยนแปลงรุ่งลักษณ์ นาคพงษ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562ปัจจัยในการเลือกชมละครย้อนหลังของ GEN Y ผ่านเว็บไซต์ของ Mello.meธนรรษภรณ์ อัทศาสตร์ศรีธรรญธร ปัญญโสภณ
2562พฤติกรรมผู้บริโภคและค่านิยมทางวัฒนธรรมผ่านการบริโภค สินค้าซานริโอ้ลายกุเดทามะของคนไทยวรพรรณ ธนะพัฒน์อริชัย อรรคอุดม; ธรรญธร ปัญญโสภณ
Showing results 41 to 60 of 64
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback