Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ธรรญธร ปัญญโสภณ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 41 to 60 of 64
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2561
เนื้อหาการรีวิวสินค้าแป้งพัฟผ่านเว็บไซต์กลุ่มความสวยงามเพื่อการตัดสินใจซื้อแป้งพัฟ ของผู้หญิง
ณกรานต์ กระถินทอง
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2560
เนื้อหาและการสื่อความหมายเพลงโฟล์คซองคําเมืองของ จรัล มโนเพ็ชร เพื่อกลุ่มผู้ฟังสมัยใหม่: กรณีศึกษาเพลง “พี่สาวครับ”
กฤติน วงศ์ถริชา
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2562
เนื้อหาเว็บไซต์ของบริษัทรถยนต์อีโคคาร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
วณิชชา ชาญเชี่ยว
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
เนื้อหาเว็บไซต์ของบริษัทรถยนต์อีโคคาร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
วณิชชา ชาญเชี่ยว
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2558
แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายวางแผนสื่อโฆษณาของบริษัทตัวแทนโฆษณาในเครือกรุ๊ปเอ็ม
จันทิมา แก้วมั่น
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2558
แนวทางการออกแบบเนื้อหาสารเพื่อการตลาดบนเว็บไซต์ของผู้ให้บริการงานพิมพ์ ระบบ Print on Demand
ณัฐภูมิ อมรเดชเทวินทร์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561
แนวทางสำหรับการเปลี่ยนแปลงการแสดงละครของสถาบันการศึกษาไปสู่กิจการเพื่อสังคมที่ยั่งยืน
สุเมธ ป้อมป้องภัย
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
พรพรหม ชมงาม
2562
บทบาทของเฟซบุ๊กในการประชาสัมพันธ์เพื่อการป้องกันอาชญากรรม
จุฬนี สว่างลาภวงศ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
มัลลิกา ผลอนันต์
2562
บทบาทของเฟซบุ๊กในการประชาสัมพันธ์เพื่อการป้องกันอาชญากรรม
จุฬนี สว่างลาภวงศ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
มัลลิกา ผลอนันต์
2563
ประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลบน Facebook Ads และ Google Ads กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เอสเซนซ์บํารุงผิวบริษัท เฟซแลบส์(ประเทศไทย) จํากัด
ณพัฐอร ฐิติฐาน์เดชน์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์ม “เฟซบุ๊ก” กับการใช้บริการของผู้บริโภค ร้านอาหาร “ส้มตำแฟร์สโตร์”
ฐิตารีย์ เปรมสุธีร์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลบนเฟซบุ๊กของร้านเชสเตอร์
ณิชากร รังษีสกรณ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563
ประสิทธิผลของการสื่อสารผ่านอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าบนออนไลน์ของผู้บริโภคในช่วง COVID-19: กรณีศึกษาร้าน YogaAum (โยคะโอม)
สุวนีย์ ธีระกิจมานันทชัย
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563
ประสิทธิผลผู้มีอิทธิพลทางสังคมออนไลน์ (Influencer) ที่อัปโหลดวิดีโอลงเว็บไซต์ยูทูบ กับการตัดสินใจสั่งซื้อปลาแซลมอนของผู้ใช้บริการจัดส่งสินค้าถึงที่ (Delivery) ของร้านแซลมอน
ณิชาดา อนันตนิธิ
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563
ประสิทธิผลผู้มีอิทธิพลทางสังคมออนไลน์ (Influencer) ที่อัปโหลดวิดีโอลงเว็บไซต์ยูทูบ กับการตัดสินใจสั่งซื้อปลาแซลมอนของผู้ใช้บริการจัดส่งสินค้าถึงที่ (Delivery) ของร้านแซลมอน
ณิชาดา อนันตนิธิ
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อการเขียนบทภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากตำนาน และเหตุการณ์จริง
องอาจ หาญชนะวงษ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
ปัจจัยที่ส่งผลให้ผู้บริโภคตัดสินใจใช้แอปพลิเคชันไลน์ทีวี (LINE TV)
กฤตธี ทศพลไพศาล
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561
ปัจจัยในการบริหารงานข่าวของสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลและการปรับตัวในยุคที่ภูมิทัศน์สื่อมีการเปลี่ยนแปลง
รุ่งลักษณ์ นาคพงษ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
ปัจจัยในการเลือกชมละครย้อนหลังของ GEN Y ผ่านเว็บไซต์ของ Mello.me
ธนรรษภรณ์ อัทศาสตร์ศรี
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
พฤติกรรมผู้บริโภคและค่านิยมทางวัฒนธรรมผ่านการบริโภค สินค้าซานริโอ้ลายกุเดทามะของคนไทย
วรพรรณ ธนะพัฒน์
อริชัย อรรคอุดม
;
ธรรญธร ปัญญโสภณ
Showing results 41 to 60 of 64
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback