DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ชุติมา เกศดายุรัตน์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 21 to 40 of 43
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562การศึกษารูปแบบเนื้อหาการสื่อสารและการตอบสนองในเฟซบุ๊กแฟนเพจธุรกิจศัลยกรรมความงาม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ: Masterpiece Hospital, ยันฮี โรงพยาบาลเพื่อสุขภาพและความงามและ SLC Siam Laser Clinicอัญพัชญ์ วราทวีสวัสดิ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจใช้บริการขนส่งออนไลน์ (Online Messengers) ผ่านแอพพลิเคชั่น ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอัฐพล วุฒิศักดิสกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2561การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจใช้บริการโมบายแอพพลิเคชั่นจัดส่งอาหาร ของผู้บริโภควัยทำงาน “Gen Y” ในเขตกรุงเทพมหานครปุณณัตถ์ คลังเพชรชุติมา เกศดายุรัตน์
2562การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำหอมระงับกลิ่นกาย AXE ในช่วงยุคการตลาด 3.0 และการตลาด 4.0พงษ์ภัค วงษ์นิกรชุติมา เกศดายุรัตน์
2559การสื่อสารเชิงกลยุทธ์ การจัดกิจกรรมพิเศษของศาลเจ้ากะทู้ในเทศกาลถือศีลกินผักจังหวัดภูเก็ตวัชรา บูรณะสุบรรณชุติมา เกศดายุรัตน์
2562ขั้นตอนการจัดงานอีเวนท์ กรณีศึกษางาน ICONSIAM grand opening จัดโดย บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน)จิตราภรณ์ จรัสรัมย์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562คุณสมบัติของ Influencer ที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมของคนกลุ่ม Millennials ต่อผลิตภัณฑ์ความงามณัฐนิช เจียมศิริกาญจน์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562เนื้อหาการสื่อสารการตลาดออนไลน์และปัจจัยการเลือกซื้อกระเป๋าเดินทาง: กรณีศึกษา แซมโซไนท์ ประเทศไทยวชิรวิชญ์ อัครวีระกิตต์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2559แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิตอลเพื่อธุรกิจการท่องเที่ยว เชิงสร้างสรรค์ สำหรับนักท่องเที่ยวแบบสะพายเป้สฤษดิ์กานต์ พึ่งบำรุงชุติมา เกศดายุรัตน์; ปฐมา สตะเวทิน
2561ปัจจัยการสร้าง Content Marketing ที่มีอิทธิพลต่อความสนใจในแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นในประชากร Gen Mจารุพัฒน์ จรุงโภคากรชุติมา เกศดายุรัตน์
2563เปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาเพื่อวัตุถุประสงค์ในการสร้างยอดขายสินค้าระหว่างแพลตฟอร์ม Facebook และ Instagram กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์มาก์สหน้า ตราสินค้า NATT (Natural Asia)มณหทัย หิรัญตีรพลชุติมา เกศดายุรัตน์
2559พฤติกรรมการใช้ Facebook Fanpage Bangkok Bank Credit Card ของผู้ถือบัตรเครดิต ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้ผลิตภัณฑ์และบริการวรัชญา โคตรพัฒน์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ และการตอบสนองต่อโฆษณาแบบ True View In-Stream Ad. บนยูทูบ ของผู้บริโภคกลุ่ม GEN Mปิยะ อ่อนจันทร์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561พฤติกรรมการเปิดรับสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ความงามวิชญ์ชยา ฐิติจิรวิชญ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2559พฤติกรรมและความพึงพอใจในการใช้เฟสบุ๊ค (Facebook) สำหรับการท่องเที่ยวและพบปะสังสรรค์กับเพื่อนร่วมวัย ของคนกลุ่มอายุ 52-65 ปี ในเขตกรุงเทพมหานครฉัตรพรรณ์ รัตนะฉายทองชุติมา เกศดายุรัตน์
2557ภาพสะท้อนอัตลักษณ์ส่วนบุคคลผ่านงานเขียน กรณีศึกษา คุณวิกรม กรมดิษฐ์ศรัญญา กิตติวัฒนโชติชุติมา เกศดายุรัตน์; ปฐมาพร เนตินันทน์
2563รูปแบบการนำเสนอเนื้อหาและการตัดสินใจซื้อผ่านช่องทางเลือกของกลุ่มลูกค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใช้งานก๊าซอุตสาหกรรม กรณีศึกษา บริษัท บางกอกอินดัสเทรียลแก๊ส จำกัดณัฐวุฒิ นันท์คำนิตย์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561รูปแบบเนื้อหาการสื่อสาร และการตอบสนองในเฟซบุ๊กแฟนเพจของธุรกิจค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ : กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ IKEA Thailandนภมณฑ์ วังตระกูลชุติมา เกศดายุรัตน์
2555วิเคราะห์เนื้อหาการสื่อสารในภาวะวิกฤติ : กรณีศึกษาคลิปวีดีโอ รู้สู้ floodพชรมน ธรรมประสิทธิ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2563ศึกษากลยุทธ์การสื่อสารเชิงเนื้อหาของบ้านและสวนภาสกร เจยาคมชุติมา เกศดายุรัตน์
Showing results 21 to 40 of 43
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback