DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ช่องทางการตลาด

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 24 of 24
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัล กรณีศึกษา บริษัท สมาแม็คโคร จำกัด (มหาชน)ชัยสิทธิ์ เจริญวงศ์วิวัฒน์ปฐมา สตะเวทิน
2565กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดทางโซเชียลมีเดียของบริษัทอินเทอร์เน็ตจีนสมัยใหม่ที่ดำเนินงานในไทยระหว่างปี ค.ศ. 2018-2020 กรณีศึกษาบริษัท Alibaba ByteDance และ Tencentอู๋ เสียงผิงวิโรจน์ สุทธิสีมา
2565การวัดประสิทธิผลของกลยุทธ์ทางการตลาดในการขายสินค้าและบริการผ่านช่องทาง Lazada กรณีศึกษาอาหารสุนัขยี่ห้อ FISH4DOGS ร้าน Pet Lovers Centre Thailandรัสญา ภิญญภาพปฐมา สตะเวทิน
2564การวิเคราะห์เนื้อหาที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมและยอดขายสินค้าบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ DebluThailand รองเท้าเพื่อสุขภาพภัสร์สร เตชะเกษมสุขชุติมา เกศดายุรัตน์
2562การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดของศูนย์การค้าดิโอลด์สยาม ช้อปปิ้งพลาซ่าที่มีอิทธิพลต่อนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ (Non-Asian)พัทธนันท์ ชัยพัฒนาวรรณมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
8-Sep-2564การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ความไว้วางใจ และการรับรู้คุณค่าของช่องทาง ออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเครื่องสำอางผ่านเฟซบุ๊กของ ผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพิมพ์ กฤตยาไชยวัฒนนิตนา ฐานิตธนกร
2560การสื่อสารผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ของแม่ค้าออนไลน์ขายเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุธาทิพย์ ยอดสายออสุวรรณี ลัคนวณิช
2566ความเชื่อ การสื่อสารแบบปากต่อปาก และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจเช่าเครื่องราง ของขลังภัทริยา ประชุมชนไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560ความสัมพันธ์ระหว่างความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์และองค์ประกอบของเว็บไซต์ กับการตัดสินใจซื้อสินค้ามือสองบนช่องทางออนไลน์ กรณีศึกษา Kaidee.comชานน จิตรตะโสภะโนปฐมา สตะเวทิน
2566ปัจจัยด้านคุณค่าของตราสินค้า ค่านิยม และการรับรู้คุณค่า ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อต้นบอนไซของคนกรุงเทพมหานครจิตรา อัศวภูษิตกุลคมสัน ตันสกุล
2565ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจจองห้องพักผ่านตัวกลางออนไลน์ของชาวกรุงเทพมหานครในช่วงการระบาดโควิด-19วราพรรณ แสงเสงี่ยมภูเกริก บัวสอน
2566ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลไม้ไทยของวัยทำงานชาวจีนในเขตพื้นที่เขตปกครองตนเองชนชาติจ้วงกว่างซีหยุนถิง เจ้านิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2565ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครจอย พันธ์แตงธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อผลไม้ผ่านช่องทางออนไลน์ในประเทศสุมนา นันทนิษฎาภาสุมนา ธีรกิตติกุล
2563แผนธุรกิจขนมจีนอบแห้ง ตรา MJอรสา ธรรมกิจวัฒน์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562แผนธุรกิจเครื่องจักรการเกษตรมือสองจากประเทศญี่ปุ่น (Nipon Mono)อภิรักษ์ ตันตุลาเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2564แผนธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายบาติกสำหรับคนเมือง แบรนด์มารียองสยามทยิดา อุนบูรณะวรรณสุชาติ ไตรภพสกุล
2562แผนธุรกิจผลิตปลั๊กไฟ A.N.B การไฟฟ้าศศิภาดา ช่างเกวียนดีสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2562แผนธุรกิจร้านจำหน่ายเสื้อผ้าสตรีผ่านสื่อออนไลน์วรางค์ อ่อนจันทร์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2564แผนธุรกิจรีสอร์ท แบรนด์ เสริมบุรีอัษฎาวุธ พุกกะจันทร์วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2562พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อและความคาดหวังของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมรักษาสิวผ่าน ช่องทางออนไลน์ ของคนช่วงอายุ 19–30 ปีวารณี กิตติอารีพงศ์ปฐมา สตะเวทิน
2564อิทธิพลของการรับรู้การใช้นวัตกรรมที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้ธนาคารออนไลน์ ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครในยุคโควิด-19หนึ่งฤทัย ผ่องศรีวีรพงษ์ พวงเล็ก
2560อิทธิพลของเนื้อหาทางการตลาด ความสัมพันธ์กับแหล่งข้อมูล และแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการบอกต่อทางการตลาดแบบ Viral Marketing ของผู้ใช้งานบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครหะริน จงเจริญรัตน์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564อิทธิพลของแรงจูงใจ พฤติกรรมการเปิดรับ การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจต่อแฟนเพจ ติดโปร” ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านผ่านช่องทางอี-คอมเมิร์ซของสมาชิกแฟนเพจ “ติดโปร”กชกร ยศนันท์วีรพงษ์ พวงเล็ก
Showing results 1 to 24 of 24

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback