Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ช่องทางการตลาด
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 24 of 24
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัล กรณีศึกษา บริษัท สมาแม็คโคร จำกัด (มหาชน)
ชัยสิทธิ์ เจริญวงศ์วิวัฒน์
ปฐมา สตะเวทิน
2565
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดทางโซเชียลมีเดียของบริษัทอินเทอร์เน็ตจีนสมัยใหม่ที่ดำเนินงานในไทยระหว่างปี ค.ศ. 2018-2020 กรณีศึกษาบริษัท Alibaba ByteDance และ Tencent
อู๋ เสียงผิง
วิโรจน์ สุทธิสีมา
2565
การวัดประสิทธิผลของกลยุทธ์ทางการตลาดในการขายสินค้าและบริการผ่านช่องทาง Lazada กรณีศึกษาอาหารสุนัขยี่ห้อ FISH4DOGS ร้าน Pet Lovers Centre Thailand
รัสญา ภิญญภาพ
ปฐมา สตะเวทิน
2564
การวิเคราะห์เนื้อหาที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมและยอดขายสินค้าบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ DebluThailand รองเท้าเพื่อสุขภาพ
ภัสร์สร เตชะเกษมสุข
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดของศูนย์การค้าดิโอลด์สยาม ช้อปปิ้งพลาซ่าที่มีอิทธิพลต่อนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ (Non-Asian)
พัทธนันท์ ชัยพัฒนาวรรณ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
8-Sep-2564
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ความไว้วางใจ และการรับรู้คุณค่าของช่องทาง ออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเครื่องสำอางผ่านเฟซบุ๊กของ ผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พิมพ์ กฤตยาไชยวัฒน
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
การสื่อสารผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ของแม่ค้าออนไลน์ขายเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุธาทิพย์ ยอดสายออ
สุวรรณี ลัคนวณิช
2566
ความเชื่อ การสื่อสารแบบปากต่อปาก และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจเช่าเครื่องราง ของขลัง
ภัทริยา ประชุมชน
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560
ความสัมพันธ์ระหว่างความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์และองค์ประกอบของเว็บไซต์ กับการตัดสินใจซื้อสินค้ามือสองบนช่องทางออนไลน์ กรณีศึกษา Kaidee.com
ชานน จิตรตะโสภะโน
ปฐมา สตะเวทิน
2566
ปัจจัยด้านคุณค่าของตราสินค้า ค่านิยม และการรับรู้คุณค่า ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อต้นบอนไซของคนกรุงเทพมหานคร
จิตรา อัศวภูษิตกุล
คมสัน ตันสกุล
2565
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจจองห้องพักผ่านตัวกลางออนไลน์ของชาวกรุงเทพมหานครในช่วงการระบาดโควิด-19
วราพรรณ แสงเสงี่ยม
ภูเกริก บัวสอน
2566
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลไม้ไทยของวัยทำงานชาวจีนในเขตพื้นที่เขตปกครองตนเองชนชาติจ้วงกว่างซี
หยุนถิง เจ้า
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2565
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
จอย พันธ์แตง
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อผลไม้ผ่านช่องทางออนไลน์ในประเทศ
สุมนา นันทนิษฎาภา
สุมนา ธีรกิตติกุล
2563
แผนธุรกิจขนมจีนอบแห้ง ตรา MJ
อรสา ธรรมกิจวัฒน์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562
แผนธุรกิจเครื่องจักรการเกษตรมือสองจากประเทศญี่ปุ่น (Nipon Mono)
อภิรักษ์ ตันตุลา
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2564
แผนธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายบาติกสำหรับคนเมือง แบรนด์มารียองสยาม
ทยิดา อุนบูรณะวรรณ
สุชาติ ไตรภพสกุล
2562
แผนธุรกิจผลิตปลั๊กไฟ A.N.B การไฟฟ้า
ศศิภาดา ช่างเกวียนดี
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2562
แผนธุรกิจร้านจำหน่ายเสื้อผ้าสตรีผ่านสื่อออนไลน์
วรางค์ อ่อนจันทร์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2564
แผนธุรกิจรีสอร์ท แบรนด์ เสริมบุรี
อัษฎาวุธ พุกกะจันทร์
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2562
พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อและความคาดหวังของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมรักษาสิวผ่าน ช่องทางออนไลน์ ของคนช่วงอายุ 19–30 ปี
วารณี กิตติอารีพงศ์
ปฐมา สตะเวทิน
2564
อิทธิพลของการรับรู้การใช้นวัตกรรมที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้ธนาคารออนไลน์ ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครในยุคโควิด-19
หนึ่งฤทัย ผ่องศรี
วีรพงษ์ พวงเล็ก
2560
อิทธิพลของเนื้อหาทางการตลาด ความสัมพันธ์กับแหล่งข้อมูล และแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการบอกต่อทางการตลาดแบบ Viral Marketing ของผู้ใช้งานบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
หะริน จงเจริญรัตน์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564
อิทธิพลของแรงจูงใจ พฤติกรรมการเปิดรับ การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจต่อแฟนเพจ ติดโปร” ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านผ่านช่องทางอี-คอมเมิร์ซของสมาชิกแฟนเพจ “ติดโปร”
กชกร ยศนันท์
วีรพงษ์ พวงเล็ก
Showing results 1 to 24 of 24
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback